Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeViệc làmNhững việc làm Dalat hấp dẫn mời gọi bạn về làm việc!

Những việc làm Dalat hấp dẫn mời gọi bạn về làm việc!

Việc làm Dalat trở thành chủ đề được rất nhiều các đối tượng quan tâm. Là vùng đất nổi tiếng với nghề trồng hoa, đặc sản trái cây và du lịch. Đà Lạt cũng là nơi mang tới cơ hội việc làm đa dạng, lý tưởng. Hãy cùng điểm qua 1 số công việc hấp dẫn tại đây nhé.

1. Đôi nét về thị trường lao động tại Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố nằm trên cao nguyên Lâm Viên của tỉnh Lâm Đồng. Với địa hình chủ yếu là núi, bình nguyên, khí hậu mát mẻ quanh năm, điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi, Đà Lạt thích hợp để phát triển nghề trồng hoa.

Ngoài ra, Đà Lạt còn là thành phố mang vẻ đẹp thơ mộng, có địa điểm du lịch phong phú. Đây là những thế mạnh khiến cho lĩnh vực du lịch của thành phố cũng phát triển không kém.

việc làm Dalat
Đà Lạt là thành phố phát triển về ngành nghề trồng hoa, rau củ quả

Tuy không phải là thành phố phát triển bậc nhất, xô bồ như Hà Nội, Sài Gòn. Đà Lạt vẫn thu hút không ít nguồn nhân lực hằng năm. Thị trường lao động ở đây năng động, dồi dào, có trình độ.

Cùng với điều kiện thuận lợi về số lượng, chất lượng nguồn lao động. Đà Lạt dần phát triển hơn trong việc tạo công ăn việc làm. Có rất nhiều việc làm hấp dẫn về lương thưởng, môi trường cũng như điều kiện phát triển bản thân.

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm tại Đức Trọng Lâm Đồng

2. Những việc làm Dalat đang thu hút nhiều lao động?

Nghề trồng vườn

Có thể nói, trồng vườn là 1 trong những lĩnh vực hot hàng đầu tại Đà Lạt. Mệnh danh là “thành phố ngàn hoa”, Đà Lạt đầu tư rất nhiều đất đai, kinh phí trong việc trồng rau, hoa, trái cây,… Điều đáng nói là, chỉ có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và cách thức trồng trọt như ở Đà Lạt, mới cho ra được những thành phẩm chất lượng nhất.

Sự phát triển này kéo theo nhu cầu tuyển dụng việc làm lương cao tại Đà Lạt. Nhất là trong lĩnh vực trồng rau củ thuỷ canh, rau củ sạch. Khi mà thị trường ngày càng quan tâm tới mặt hàng rau sạch, rau organic. Đây chắc hẳn sẽ là cơ hội tuyệt vời để nghề trồng trọt thu hút nhiều lao động hơn.

Điều đáng nói là, công việc tại những nhà vườn, trang trại hầu như không yêu cầu bằng cấp. Những người ngoại tỉnh, người chưa có trình độ, kinh nghiệm trong việc trồng vườn cũng có thể xin đi làm. Tuy nhiên, cần phải thực sự chăm chỉ, cần mẫn và chịu khó học hỏi.

Đà Lạt Hasfarm là 1 trong những nông trại trồng hoa, rau củ nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo và ứng tuyển việc làm tại Dalat Hasfarm. Đây là môi trường chuyên nghiệp, đáng để học hỏi kiến thức cũng như nâng cao thu nhập.

Xem thêm ngay tin đăng việc làm lương cao, chế độ tốt tại đây

Cần tuyển nhân viên marketing online, kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
1
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Hợp Tác Môi Giới đã và đang làm Môi Giới Bất Động Sản.
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
TUYỂN NV MARKETING-CSKH VỀ SẢN PHẨM HỮU CƠ
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty Hiệp Phát VN cần tuyển nhân viên bán hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
VIỆC LÀM CẦN TÌM NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm liền có xoay ca tại Bình Thạnh P13
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN INTERNAL SALE EXCUTIVE
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh bán tranh và đồng hồ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
CẨN TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • 15/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN .
1
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN . 8 triệu - 20 triệu/tháng
  • 14/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN IT+ MARKETING ĐI LÀM NGAY
1
TUYỂN NHÂN VIÊN IT+ MARKETING ĐI LÀM NGAY 10 triệu - 20 triệu/tháng
  • 13/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tuyển nhân viên trực diện thoại văn phòng, và tư vấn khách hàng
1
  • 08/04/2024
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tuyển 6 nhân viên kinh doanh làm kênh siêu thị tại Tp.Hồ Chí Minh
0
  • 06/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên kinh doanh, Đội nhóm tiếp thị sản phẩm
13
  • 05/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN TUYỂN 2 NHÂN VIÊN IT+MARKETING LÀM TẠI QUẬN 12
1
  • 31/03/2024
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Marketing SEO - không yêu cầu kinh nghiệm
0
  • 25/03/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Nhân Viên Kinh Doanh- Phát Triển Máy Pos- Lương 10 - 20 Tr/th
4
  • 24/03/2024
  • Quận 4, TP.HCM
CẦN 5 BẠN ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ QUẢN LÍ ĐỘI NHÓM
1
  • 22/03/2024
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương

Các nghề liên quan tới lĩnh vực khách sạn

Như đã đề cập từ đầu bài viết, Đà Lạt là thành phố phát triển về du lịch. Nhờ đó, mô hình kinh doanh khách sạn cũng phát triển nhanh chóng. Đây là cơ hội lý tưởng để tìm việc làm tại Dalat trong mảng khách sạn nói riêng và du lịch nói chung.

Nhiều người đã và đang tìm được công việc tốt ở vị trí thu ngân, tiếp tân, nhân viên buồng phòng,… khách sạn. Một số khác có trình độ cao hơn cùng kinh nghiệm tích luỹ lâu năm thường ứng tuyển vị trí quản lý.

việc làm Dalat
Những công việc tại khách sạn, homestay, nhà nghỉ,… khá phổ biến tại Đà Lạt

Khách sạn, nhà nghỉ ở Đà Lạt rất nhiều. Do đó, để tìm được công việc phù hợp, ưng ý không quá khó khăn. Yêu cầu tuyển dụng khá đơn giản, chủ yếu là ngoại hình, tính trung thực và cẩn thận.

Thông thường, lương thưởng trong nghề khách sạn rất cao. Cùng với đó, không thể không kể đến những cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng, vốn ngoại ngữ,… Vì thế, hãy thử sức với việc làm Đà Lạt tại khách sạn nhé!

Các nghề liên quan tới lĩnh vực ẩm thực

Bên cạnh những nghề liên quan tới khách sạn, người lao động có thể tìm được rất nhiều việc làm ở Dalat xoay quanh mảng ẩm thực. Thành phố có nhiều quán ăn, nhà hàng,… phục vụ dân địa phương lẫn khách du lịch.

Phục vụ nhà hàng, quán ăn cũng là nghề dễ tìm, lương hợp lý tại Đà Lạt
Phục vụ nhà hàng, quán ăn cũng là nghề dễ tìm, lương hợp lý tại Đà Lạt

Bạn có thể thử sức với công việc bồi bàn, đầu bếp, thu ngân hoặc thậm chí là quản lý tại những quán ăn. Tuỳ theo năng lực, trình độ và sở thích, hãy tìm hiểu để lựa chọn được công việc phù hợp nhất.

Việc làm Dalat liên quan tới kinh doanh cà phê

Người dân địa phương hay du khách đến Đà Lạt đều rất thích thưởng thức cà phê tại những quán nhỏ nhắn, đáng yêu. Đây là cơ hội để những cửa hàng cà phê mở ra kinh doanh, đồng thời tạo việc làm cho người lao động.

Công việc tại quán cà phê khá nhàn, lương hợp lý. Bạn có thể đăng ký làm nhân viên bồi bàn, thu ngân, pha chế, quản lý,… dựa theo sở thích và năng lực của mình là gì.

Hướng dẫn viên du lịch

Tìm việc làm Dalat sẽ không quá khó khăn nếu như bạn có hiểu biết về danh lam thắng cảnh, lịch sử của thành phố, đồng thời yêu thích, đam mê với nghề du lịch.

Thành phố tập trung phát triển du lịch, vì thế mà cũng cần có nhiều hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Tuỳ theo điều kiện, khả năng, bạn có thể đăng ký làm hướng dẫn viên du lịch bán thời gian hoặc toàn thời gian. Như vậy, cho dù còn là sinh viên, bạn vẫn có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch.

Du lịch là lĩnh vực rất phát triển tại Đà Lạt
Du lịch là lĩnh vực rất phát triển tại Đà Lạt

Với mức lương thưởng hấp dẫn, lịch trình linh hoạt, nghề này được xem là 1 trong những nghề hái ra tiền số 1. Tuy nhiên, cần phải chuẩn bị kiến thức tốt để giới thiệu cho du khách, ngoại ngữ lưu loát cùng khả năng chịu được áp lực cao.

Các việc làm online tại nhà

Việc làm online tại nhà không chỉ phát triển tại Đà Lạt, mà còn phổ biến ở bất cứ tỉnh thành nào. Chỉ với 1 chiếc máy tính có thể kết nối mạng, bạn sẽ thoả sức sáng tạo với hình thức viết blog, thiết kế, làm clip quảng bá,…

Là vùng đất du lịch thu hút khách Việt Nam lẫn nước ngoài, tại sao bạn không thử viết bài review, trải nghiệm, hướng dẫn về du lịch Đà Lạt? Đây là cách kiếm tiền đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Hoặc, hãy thử design logo, hình vẽ tường cho những cửa hàng cà phê, quán ăn,… Tiền công cho công việc này không hề thấp chút nào!

3. Làm thế nào để tìm việc làm Dalat ?

Ghé trực tiếp địa điểm làm việc

Đối với những công việc tuyển dụng lao động số lượng lớn, thường xuyên như nông trại, vườn rau,… thì bạn có thể ghé trực tiếp để xin. Vào những mùa cao điểm, nhu cầu lao động nhiều hơn, cho nên xin việc cũng không quá khó khăn.

Một số chủ nông trại còn bao ăn, bao ở cho người làm. Tuy nhiên, bạn cần phải trao đổi cụ thể, thống nhất với chủ về những vấn đề này.

Tìm việc trên diễn đàn việc làm

Bên cạnh ghé trực tiếp cửa hàng, nông trại, nhà hàng, khách sạn,… để tìm việc, bạn cũng có thể tham khảo những thông tin được đăng tải thường xuyên trên diễn đàn việc làm.

Tại những diễn đàn việc làm, bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm Dalat mới nhất. Các tin tuyển dụng sẽ được đăng tải cùng các thông tin về vị trí tuyển dụng, yêu cầu, điều kiện, quyền lợi được hưởng.

Có rất nhiều cơ hội việc làm lý tưởng dành cho giới trẻ Đà Lạt
Có rất nhiều cơ hội việc làm lý tưởng dành cho giới trẻ Đà Lạt

Người tìm việc cũng có thể nộp đơn trực tuyến và liên hệ trao đổi nếu cần. Do đó, đây được xem là 1 trong những cách tìm việc tại Đà Lạt nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm công sức nhất.

Nhờ hỗ trợ từ trung tâm giới thiệu việc làm Dalat

Đối với những người đang gặp khó khăn trong tìm việc và ứng tuyển, có thể nhờ tới sự hỗ trợ của trung tâm giới thiệu việc làm Đà Lạt. Những trung tâm nắm nhu cầu việc làm từ nhiều công ty, doanh nghiệp, cửa hàng,… vì thế mà tư vấn, hỗ trợ kịp thời, chính xác.

Những việc làm gợi ý trên đây là những công việc phổ biến, được quan tâm nhiều nhất tại thành phố ngàn hoa này. Không chỉ hứa hẹn mức lương hấp dẫn, những công việc nói trên còn tạo điều kiện học hỏi, phát triển bản thân rất tốt.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu và cập nhật việc làm Dalat. Vui lòng truy cập website http://muaban.net/ ngay hôm nay để tham khảo thêm. Còn nếu bạn đang có nguồn vốn lớn, cảm thấy thị trường kinh doanh tại Đà Lạt có tiềm năng thuận lợi và muốn thử sức. Bạn hãy đọc ngay bài viết bên dưới để có nhiều ý tưởng hay nhé.

>>> Việc làm Đà Lạt 2019 và những ý tưởng kinh doanh siêu “hot”

Minh Khang  – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ