Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmNhững quy tắc khi xem sim hợp tuổi và mệnh theo phong...

Những quy tắc khi xem sim hợp tuổi và mệnh theo phong thủy

Với những người mê phong thủy thì bất cứ đồ dùng gì của họ cũng sẽ được chọn để hợp mệnh và tuổi. Sim điện thoại cũng vậy. Xem sim hợp tuổi và mệnh theo phong thủy cũng có những quy tắc của nó.

Ngày nay, trào lưu xem sim hợp tuổi đã quá phổ biến với tất cả mọi người trong xã hội. Đó đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống. Nó không chỉ thu hút những người trong giới chơi sim, mà ngay cả những người ngoài cũng muốn tìm hiểu về nó.

Lượt tìm kiếm về từ khóa “sim phong thủy” hay “sim hợp tuổi” là rất nhiều trên các trang mạng hiện nay. Vậy, để xem được một sim có hợp với tuổi và mệnh của mình hay không thì cần những quy tắc nào? Dưới đây là những liệt kê để bạn có thể tham khảo thêm về vấn đề này.

Đếm số nút của dãy số điện thoại

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để xem sim bạn đang sử dụng có hợp với tuổi và mệnh của chính mình hay không. Số nút được nhắc đến ở quy tắc này đó chính là số tổng của dãy số điện thoại. Bạn hãy cộng lần lượt tất cả các số trong dãy số lại. Được tổng cuối cùng thì hãy lấy số đứng sau làm số nút. Ví dụ như 39, thì số 9 là số nút của bạn. Số nút càng cao thì số điện thoại càng đẹp theo quy tắc này. Và cũng tương đương, số nút cao sẽ hợp với tuổi và mệnh của bạn.

sim
Xem sim hợp tuổi

Theo quan niệm của người miền Bắc thì số nút cao nhất là số 9. Còn ở miền Nam số nút cao nhất thì là số 10. Như vậy, nếu tính theo số nút ở miền Nam, thì số nút cuối của dãy số rơi vào số 0 sẽ là sim đẹp và may mắn.

Yếu tố ngũ hành của sim

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là ngũ hành đã quá quen thuộc với bất kì ai. Không chỉ con người mà cả những yếu tố khác cũng được sinh ra và quy định bởi năm yếu tố này. Xem sim phong thủy, sim hợp tuổi cũng có quy tắc dựa trên ngũ hành này. Tức là, xem ngũ hành của sim có hợp với ngũ hành của thân chủ hay không.

Sim hợp tuổi với thân chủ khi ngũ hành của sim cùng chung mệnh với ngũ hành của thân chủ. Hoặc là ngũ hành của sim tương sinh với ngũ hành của thân chủ. Và ngược lại, sim mang ngũ hành tương khắc với ngũ hành của thân chủ thì là không tốt, không phù hợp.

1 13
Xem sim hợp tuổi

Các yếu tố tương sinh của ngũ hành: Mộc sinh Hỏa (cây cháy sinh lửa). Hỏa sinh Thổ (lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất). Thổ sinh Kim (kim loại hình thành trong đất). Kim sinh Thủy (kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng). Thủy sinh Mộc (nước nuôi cây).

Các yếu tố tương khắc của ngũ hành: Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa). Hỏa khắc Kim (lửa làm chảy kim loại). Kim khắc Mộc (kim loại cắt được cây). Mộc khắc Thổ (cây hút chất màu của đất). Thổ khắc Thủy (đất ngăn nước).

ngũ
Xem sim hợp tuổi

Xem ngũ hành của sim bằng cách dựa vào dãy số của số điện thoại. Các số tương ứng bao gồm: Mộc: 1, 3, 4 – Thổ: 2, 5, 8, 9 – Kim: 6, 7, 8 – Thủy: 1, 6 và Hỏa: 0, 9. Như vậy, dãy số điện thoại có xuất hiện nhiều số thể hiện mệnh nào thì sim mang mệnh đó.

Ý nghĩa của những con số điện thoại

Bạn cũng có thể tự xem sim phong thủy có hợp với tuổi và mệnh của mình hay không bằng mắt thường. Bằng cách phân tích ý nghĩa của những con số trong dãy số sim điện thoại. Và đặc biệt chú ý đến những con số gần đuôi, thường là 3, hoặc 4 số đuôi.

Ý nghĩ của những con số theo phong thủy được quan niệm như sau: 1 – Nhất định, độc nhất; 2 – Mãi mãi; 3 – Tài; 4 – Tử; 5 – Ngũ; 6 – Lộc; 7 – Thất; 8 – Phát, 9 – Vĩnh cửu. Nếu sim của bạn có chứa những con số may mắn nhiều hơn thì nó là sim may mắn. Và ngược lại, bạn không nên giữ một sim có quá nhiều con số không may mắn.

số
Xem sim hợp tuổi

Tham khảo các tin đăng mua bán nhà đất phong thủy tại website Muaban.net:

Lưu ý khi xem sim phong thủy

Tất nhiên, những quy tắc được đưa ra cũng chỉ là dựa trên Nhân số và Toán học của người xưa truyền từ đời này sang đời khác. Chúng ta có quyền xem và tìm hiểu chúng như một khoa học. Thế nhưng hãy cẩn trọng và đừng mù quáng trước những mưu mẹo đánh lừa của một số người lợi dụng điều này để làm ích lợi cho chính họ.

Với những người theo phong thủy truyền thống thì đây là một điều trước nhất họ phải xem khi quyết định làm một điều gì đó. Là một người bình thường, bạn cũng có quyền xem những thông tin phong thủy này. Nhưng, hãy xem một cách thông minh và sáng suốt. Nên phân biệt được điều nào là đúng và điều nào là nên thực hiện theo.

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn sim số đẹp hợp phong thủy đem lại may mắn, tài lộc

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ