Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmSửa chữaNhững món quà tặng vợ ý nghĩa ngày Valentine 14/02

Những món quà tặng vợ ý nghĩa ngày Valentine 14/02

Valentine- Ngày lễ tình nhân, ngày tôn vinh tình yêu giữa nam và nữ nhưng những người đã có gia đình vẫn có thể biểu lộ sự yêu thương đối với bạn đời của mình trong ngày lễ ấy. Những ông chồng còn đang mãi mê suy nghĩ không biết nên tặng gì cho vợ ngày Valentine sắp tới. Mong muốn dành cho vợ mình những món quà bất ngờ nhất nhưng có thể không cần quá cầu kỳ mà vẫn thể hiện được hết tất cả tình cảm dành cho người vợ thân yêu của mình. Những ai còn đang phân vân không biết nên tặng gì cho vợ thì sau bài viết này có thể sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa cho vợ mình dịp 14/02 sắp tới.

1.Hoa kèm với socola

Một món quà quá tuyệt vời mà các ông chồng hay nghĩ đến đó là hoa và socola. Trong ngày lễ tình nhân, những bông hoa hồng là điều không thể thiếu. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, sự nồng cháy đầy đam mê. Dành cho người vợ của mình những bông hoa đẹp nhất đó là điều không còn gì hạnh phúc hơn. Cùng với hoa, những thanh socola cũng đã trở thành biểu tượng của Valentine giúp khơi dậy tình cảm và thư giãn tâm hồn của cả hai người trong đêm tình nhân. Những viên socola tuy đắng nhưng lại ngọt ngào. Ngày lễ tình nhân không còn gì đẹp và ấm áp hơn khi có những viên socola và bông hoa hồng bên cạnh người thương.

v2
Hoa và socola

2.Mỹ phẩm vợ yêu thích

Các ông chồng cần tinh tế hơn trước khi chọn mua mỹ phẩm tặng vợ mình vì có một số  trường hợp họ chỉ xài hợp với một loại mỹ duy nhất nên để tránh tình trạng da của vợ mình quá nhạy cảm hoặc bị dị ứng với các thành phần trong son, phấn của các hãng mỹ phẩm khác nhau thì các ông chồng hãy tinh tế hơn trong việc quan sát xem vợ mình hay sử dụng mỹ phẩm của hãng nào. Khi tìm được nhãn mỹ phẩm mà vợ mình ưa thích các ông chồng có thể thoải mái lựa chọn son, phấn, kem nền,… mà không còn lo sợ da vợ mình bị dị ứng. Điều này sẽ làm tăng thêm niềm vui cho các chị em khi biết được ông chồng của mình rất tâm lý và quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp của chị em.

v3
Mỹ phẩm

3.Quần áo thời trang

Với thời đại hiện nay thì quần áo thời trang là vật dụng rất được nhiều chị em quan tâm. Quần áo cũng là một trong những món quà được giới nội trợ rất ưa thích. Thời trang quần áo hiện nay được chia ra làm rất nhiều loại như đồ đi chơi, đồ đi làm, đồ đi tiệc,… các anh chồng tâm lý nếu như không có mặt thẩm mỹ tốt thì có thể nhờ một người bạn, người em của mình đi lựa cùng. Khi lựa quần áo để làm quà tặng nên chú ý đến chất liệu vải đầu tiên, kiểu dáng phù hợp trong hoàn cảnh nào,… những món quà bất ngờ sẽ làm chị em cảm thấy ngập tràn hạnh phúc mà không ngôn từ nào có thể lột tả được.

4.Trang sức

Trang sức có một sức mạnh không hề nhỏ làm bấn loạn tâm trí chị em. Ngày Valentine bạn có thể chọn những chiếc vòng cổ, lắc chân hay đôi bông tai để làm quà tặng cho người vợ yêu quý của mình. Người đã hàng ngày lo cơm nước, chăm lo, người nhận nhiệm vụ làm hậu cần phía sau nên nhận được một món quà ý nghĩa, điều này sẽ giúp tình cảm vợ chồng được hâm nóng và thăng hoa lên rất nhiều. Các anh chồng có thể tìm đến các cửa hàng trang sức có tiếng như PNJ, vàng bạc đá quý Kim Hoàn,…lựa chọn những cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm, không sợ hàng giả kém chất lượng.

v5
Trang sức

5.Bữa tối lãng mạn thay điều muốn nói

Đối với một số người vợ, họ chỉ mong muốn có một bữa tối đầm ấm bên gia đình mình trong ngày lễ. Nên các ông chồng có thể bỏ công sức ra chuẩn bị một bữa tối lãng mạng với những ngọn nến lung linh, những món ăn ưa thích của vợ,… tuy đơn giản nhưng lại rất ấm áp. Chỉ bằng hành động ấy đã khiến cho vợ mình cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất. Những ai mà thời gian quá bận rộn vì công việc có thể đặt sẵn chỗ ở nhà hàng, sử dụng các gói dịch vụ có sẵn vào ngày lễ để có một bữa tối lãng mạn bên cạnh người bạn yêu thương .

v6
Bữa tối lãng mạn

Trên đây là những gợi ý cho các ông chồng vào ngày Valentine. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của từng người mà chọn những món quà để tặng vợ mình, không cần những món quà quá đắt tiền sang trọng nhưng phải thể hiện được đúng tình yêu của mình. Dùng tình cảm chân thành điều đó cũng đã làm người vợ yêu thương của mình rất cảm động. Valentine cận kề, các anh chồng còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân ngập tràn hạnh phúc, tình yêu được thăng hoa.

>>> Đâu là nơi bán quà Valentine tấp nập nhất Thành phố Hồ Chí Minh?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ