Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe tay gaNhững Mẫu Xe Máy Honda Huyền Thoại Đã Đồng Hành Người Việt...

Những Mẫu Xe Máy Honda Huyền Thoại Đã Đồng Hành Người Việt Qua Thời Gian

Xe máy Honda chính là thương hiệu số một trong lòng nhiều người dùng Việt Nam. Những dòng xe máy của Honda luôn mang chất lượng bền bỉ vô địch và thiết kế được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, rất nhiều mẫu xe đã trở thành huyền thoại cùng với hàng triệu người Việt. Dưới đây là 4 dòng xe được ưa chuộng nhất của Honda qua mọi thời gian.

>>> Tìm hiểu về xe Dream Thái : Các đời xe từng xuất hiện ở Việt Nam

Nếu nhắc đến các dòng xe máy từ trước đến nay, Honda luôn là cái tên được ưa chuộng nhất. Honda chính là tập đoàn Nhật Bản với công nghệ hàng đầu thế giới. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Honda còn là thương hiệu đồng hành với người Việt trên mọi nẻo đường. Nhiều sản phẩm của Honda vì vậy mà luôn chiếm được vị trí độc tôn hiện nay. Dưới đây là 4 mẫu xe máy được ưa chuộng nhất của Honda từ trước đến nay.

Honda Dream – Niềm Mơ Ước Và Tự Hào Của Hàng Triệu Người Việt Nam

Dream chính là dòng xe máy Honda đặc biệt nhất từ trước đến nay. Dù trải qua mọi thời gian, dòng xe này luôn luôn mang một vị trí trang trọng nhất của trong lòng người Việt. Dream được sản xuất vào những năm 1985 và phát triển liên tục. Các phiên bản nổi tiếng nhất của Dream chính là Dream II, Dream Exces, Super Dream. Ngay những ngày đầu ra mắt, Dream được trang bị ngoại hình bắt mắt và động cơ mạnh mẽ. Thêm vào đó, thị trường Việt Nam hầu như chưa có nhiều nhà sản xuất xe máy nổi tiếng. Nhờ đó những chiếc Dream được nhập khẩu từ Thái Lan nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng.

Dream II chính là thương hiệu được ưa chuộng qua nhiều thời gian
Dream II là dòng xe huyền thoại trong lòng nhiều người dùng Việt Nam

Vào những năm đó, Dream II có giá đến cả cây vàng và tương đương với tài sản vô cùng giá trị. Dòng xe này trở thành ước mơ của nhiều gia đình lúc đó. Từ đó, Dream II trở thành biểu tượng của các gia đình giàu có, sành điệu. Mãi đến năm 1997, Super Dream được sản xuất tại Việt Nam, nhiều người dùng mới có điều kiện tiếp cận với dòng xe này. Super Dream được sử dụng rộng rãi hơn và được người dùng ưa chuộng vô cùng. Trải qua nhiều năm tháng, Honda Dream vẫn là kỷ niệm không thể nào quên của mọi người dân Việt Nam.

Honda Dream là biểu tượng của sự giàu có và được nhiều người dùng săn đón vào thời kỳ trước
Honda Dream chính là dòng xe thời thượng và ước mơ của nhiều gia đình vào những năm 90

 Năm 2017, Dream chính thức bị khai tử tại Việt Nam vì không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn. Ngày nay, các sản phẩm Dream trở thành những kỷ vật vô giá của các gia đình. Những chiếc xe nhiều năm tuổi có giá trị rất cao.

>>> Top 6 mẫu xe máy Honda đáng mua nhất trong năm 2019

Wave Alpha – Át Chủ Bài Giúp Honda Chiếm Lĩnh Thị Trường Việt Nam

Ngoài Dream, Honda còn có dòng xe nổi tiếng không kém chính là Wave Alpha. Đây là dòng xe giúp Honda trở thành ông chủ thật sự của thị trường Việt Nam những năm 2000. Vào những thập niên 90, các dòng Dream còn quá đắt đỏ ở Việt Nam. Trung Quốc với công nghệ đặc biệt đã nhanh chóng làm nhái các dòng Dream và bán lại với giá chỉ bằng 1/3 bản gốc. Thị trường Honda nhanh chóng sụt giảm đáng kể. Ngay lập tức, Honda nghiên cứu và ra mắt một con “át chủ bài”. Đó chính là dòng xe Wave Alpha với nhiều cải tiến cực kỳ đáng giá.

Wave Alpha là dòng xe được sản xuất để giúp Honda cạnh tranh với các dòng xe Trung Quốc
Wave Alpha chính là dòng xe giúp Honda chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

Xe máy Honda Wave Alpha với giá rẻ bằng xe Trung Quốc, tiết kiệm nhiên liệu hơn Honda. Ngoài ra, dòng xe Honda mới này có thiết kế mới lạ, lại có chế độ hậu mãi tốt. Nhờ đó, Wave Alpha liên tục chiếm lại thị phần và giúp Honda chiếm lĩnh lại thị trường và trở thành thương hiệu hàng đầu. Người dùng lúc đó ưa chuộng Honda đến mức đánh đồng với xe máy. Trải qua gần 20 năm, hiện nay Wave Alpha vẫn là người bạn đồng hành của nhiều gia đình Việt Nam. Ngoài ra, dựa trên Wave Alpha, Honda đã sản xuất dòng Wave RSX mới lạ. Dòng xe này thiết kế thể thao mạnh mẽ và được đánh giá cao. Giá của dòng Wave Alpha tại Việt Nam hiện tại khoảng 18 triệu đồng.

Ngoại hình Wave Alpha mang phong cách thể thao, hiện đại với các mẫu xe mới nhất
Ngoại hình của Wave Alpha hiện giờ có nhiều cải tiến so với thời kỳ trước

Honda Future – Thế Hiện Xe Máy Tương Lai Của Honda Việt Nam

Được ra mắt vào những năm 2000, xe máy Honda Future đã chiếm được lòng tin của nhiều người dùng. Future được xác định là dòng xe cho phân khúc cao cấp Future mang nhiều nét đột phá hơn so với “hai đàn anh” của mình. Dòng xe Future có thiết kế khác lạ với phần yếm xe bo tròn. Ngoài ra, kết cấu xe cũng vô cùng vững chãi và cân đối đã thu hút nhiều người dùng. Thêm vào đó, Future còn cho thấy mình là xe máy Honda bền bỉ, ít khi hư vặt. Mặc dù không thực sự quá nổi bật trên thị trường, Honda Future vẫn là dòng xe được nhiều người tin dùng.

Future được Honda tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Future là dòng xe phát triển lâu dài của Honda tại Việt Nam

Future còn được Honda chăm chút rất nhiều bằng cách nhiều phiên bản nâng cấp. Future tại Việt Nam hiện nay đã trải qua 8 phiên bản với nhiều cải tiến đáng giá. Các xe mới của Honda Future luôn được chỉnh chu ở phần thiết kế. Vẻ ngoài của dòng xe này ngày càng mạnh mẽ, mang phong cách thể thao. Ngoài ra, Future ở các phiên bản mới gần đây được tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu. Nhiều người dùng đánh giá đây là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay. Trong số các dòng xe máy Honda hiện nay, chắc hẳn Future là dòng xe phổ biến nhất trên thị trường. Giá của mẫu xe Future mới nhất hiện nay vào khoảng 30 triệu đồng.

>>> Xe Honda Future 125 cũ – Mẫu xe nồi đồng cối đá đắt giá nhưng đáng đồng tiền

Phong Trần

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ