Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôNhững mẫu xe KIA bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay

Những mẫu xe KIA bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay

Những mẫu xe hơi KIA từ Hàn Quốc chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ vào vẻ ngoài hiện đại đặc trưng cùng phân khúc giá vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều người.

>>> Tham khảo: KIA Forte – Mẫu xe giá rẻ an toàn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

KIA là một hãng sản xuất ô tô lớn thứ hai tại Seoul, Hàn Quốc, thành lập vào tháng 12/1944 và được tập đoàn Huyndai mua lại sau này. Cho đến năm 2016, KIA đã đạt doanh số với hơn 3 triệu chiếc xe bán ra trên toàn thế giới và đã có mặt ở 160 quốc gia. Hiện nay, KIA Việt Nam đang phân phối chính hãng 9 dòng xe thuộc 3 phân khúc khác nhau là Sedan, Hatchback và SUV/MPV. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về một số dòng xe quen thuộc, bán chạy nhất của KIA tại nước ta qua bài viết này nhé.

KIA Morning

Xe Kia Morning
Xe Kia Morning

Dòng xe bán chạy và quen thuộc nhất của KIA tại Việt Nam nhất định phải kể đó là KIA Morning. Kể từ lần đầu tiên được ra mắt thị trường vào năm 2008, KIA Morning vẫn luôn có một sức hút đặc biệt và giữ vững vị trí của mình dù có rất nhiều cái tên đối thủ cùng phân khúc xuất hiện.

Mẫu xe Kia Morning nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, năng động cùng màu sắc trẻ trung, động cơ vận hành tốt cùng nội thất hiện đại, tiện nghi không thua kém những chiếc xe đắt tiền nào. Đặc biệt là mức giá bán cực kỳ hấp dẫn chưa tới 500 triệu đồng cho tất cả phiên bản nên thật không khó hiểu vì sao nó luôn nằm trong danh sách best seller của hãng. Hiện dòng xe này tại nước ta đang được phân phối với 5 phiên bản cùng mức giá bán lẻ tham khảo như sau :

  • KIA Morning 1.0 MT : 325 triệu đồng
  • KIA Morning EX : 336 triệu đồng
  • KIA Morning LX : 359 triệu đồng
  • KIA Morning SI MT : 383 triệu đồng
  • KIA Morning SI AT : 411 triệu đồng

KIA Sorento 

Kia Sorento
Kia Sorento

Xuất hiện lần đầu vào năm 2011, KIA Sorento đã thổi một làn gió mới mẻ đầy thú vị vào phân khúc xe gầm cao 7 chỗ tại nước ta. Đến nay, KIA đã cho ra mắt tổng cộng là 4 phiên bản Sorento tất cả và đây cũng được xem là đối thủ lớn cùng phân khúc của Huynda Santa FE và Chevrolet Capvita. KIA Sorenta thuyết phục khách hàng bằng vẻ ngoài thể thao, linh hoạt, nội thất bên trong rộng rãi và trải nghiệm mượt mà khi lái cùng mức giá vô cùng hấp dẫn so với nhiều đối thủ khác cùng phân khúc.

Xe Kia Sorento cực kỳ thích hợp cho những gia đình đông người, đáp ứng đầy đủ những mong đời của khách hàng về vẻ ngoài, chất lượng, trang bị an toàn và giải trí. Hiện nay, KIA Sorento được phân phối tại thi trường Việt Nam với ba phiên bản là xe KIA Sorento 2WD, Sorento DATH, Sorento 2WD Gath với mức giá tham khảo lần lượt là 848 triệu đồng, 951 triệu đồng và 969 triệu đồng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi mua xe, bạn có thể tham khảo thêm giá các dòng Kia Sorento cũ tại muaban.net để lựa chọn chiếc xe ưng ý nhất.

KIA Rio

Kia Rio
Kia Rio

Kia Rio được đưa vào thị trường Việt Nam vào năm 2013 lần đầu tiên với phiên bản Hatchback 5 cửa. Đến nay, hãng đã cho ra mắt thêm phiên bản Sedan và được xem là đối thủ nguy hiểm của Toyota Vios và Honda City trong phân khúc Sedan hạng B.

Phiên bản Sedan mới nhất này được KIA trang bị thêm nhiều thay đổi đáng chú ý ở cả ngoại hình lẫn nội thất. Vẻ ngoài xe Kia Rio được thiết kế lại trông năng động và thể thao hơn. Bên cạnh đó, nội thất bên trong được bọc da cao cấp cùng tích hợp những chức năng hiện đại, thông minh như: hệ thống điều hòa tự động, hệ thống lọc khí ion trong xe, hệ thống khởi động bằng nút bấm không cần chìa,…

Không những vậy, xe còn được trang bị thêm hệ thống giải trí hiện đại không thua kém những chiếc xe đắt tiền nào như đầu DVD 6 loa, GPS, kết nối USB, Bluetooth, Ipod, AUS,… Đặc biệt, mức giá lại quá mềm cho một chiếc xe được trang bị đầy đủ như vậy, (chỉ từ 485 triệu cho tới 600 triệu đồng tùy phiên bản gồm Rio 4DR MT, Rio 4DR AT và Rio 5DR ATH).

KIA Sedona

Kia Sedona
Kia Sedona

Bên cạnh những dòng xe hơi giá phổ thông dưới 700 triệu đồng quen thuộc được kể trên thì KIA Việt Nam cũng có những dòng xe giá trên 1 tỷ đồng để phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp hơn như KIA Sedona là một ví dụ.

“Chào sân” Việt Nam lần đầu tiên vào đầu năm 2015, cho đến nay dòng xe KIA Sedona vẫn luôn giữ vững phong độ và vị trí của mình trong top phân khúc xe gia đình 7 chỗ bán chạy nhất dù là bất kỳ phiên bản nào. Với vẻ ngoài sang trọng, cá tính đầy thu hút xe KIA Sedona đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. 

Nội thất bên trong xe là sự kết hợp giữa tính thoải mái, tiện dụng đem lại sự thoải mái tối đa cho cả gia đình và sự hiện đại, tiện nghi của những trang bị an toàn, công nghệ cao, thông minh đầy ấn tượng như hệ thống kiểm soát mức độ tiêu hao năng lượng, hệ thống đóng mở cốp thông minh, hệ thống điều hòa tích hợp chức năng lọc ion không khí, phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, khởi động thông minh,…

Hiện nay, xe KIA Sedona được phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản có mức giá dao động từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng.

Bên cạnh những cái tên kể trên, KIA Việt Nam cũng còn rất nhiều dòng xe ưu tú nổi bật khác nữa như xe KIA Rondo, KIA Cerato Koup, KIA Cerato, KIA Optima,…Những dòng xe hơi của KIA nhìn chung đều có ngoại hình hiện đại, thời trang cùng trang bị động cơ ổn và đặc biệt là mức giá tầm trung rất phù hợp với thu nhập của nhiều người. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn để có thể tìm mua cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

>>> Xem thêm: Kia Cerato 2020: Mua bán xe giá rẻ toàn quốc

Tường An

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ