Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtKhách sạnNhững mẫu căn hộ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Những mẫu căn hộ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Tại các thành phố lớn hiện nay, mọi người rất chuộng những căn hộ giá rẻ nhưng mang những nét độc đáo riêng. Những nét độc đáo và thiết kế mới lạ không chỉ có ở những căn hộ sang trọng, cao cấp; căn hộ giá rẻ cũng ngày càng được chú trọng trong thiết kế để tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Trên thị trường bất động sản hiện nay, phân khúc căn hộ giá rẻ dao động từ bảy trăm triệu đến dưới một tỷ hai. Và mức giá này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích phòng, cơ sở hạ tầng, không gian sống, vị trí của căn hộ,… Chính vì vậy, để lựa chọn được một căn họ vừa ý và vừa với túi tiền của mình, các gia đình nên cân nhắc diện tích căn hộ và tiện ích sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ giá rẻ thì hãy tham khảo qua những mẫu căn hộ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Căn hộ giá rẻ theo xu hướng thiết kế mới:

Xu hướng mới hiện nay trong thiết kế căn hộ giá rẻ đó là phong cách đơn giản đến tối giản nhưng rất tinh tế. Theo xu hướng thiết kế này thì họ hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà để giúp không gian sống trở nên thoải mái và thoáng đãng hơn. Nhờ lối thiết kế này mà có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió tự nhiên bên ngoài để giúp không gian sống tươi mới hơn và thoải mái, thoáng mát hơn.

Những mẫu căn hộ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
Căn hộ giá rẻ theo xu hướng thiết kế mới

Đặc biệt, không gian sinh hoạt chung như phòng ăn, phòng khách sẽ được thiết kế theo không gian mở và đáp ứng được hết tiêu chí của một cuộc sống hiện đại nhất. Xu hướng căn hộ này được hầu hết các gia đình quan tâm vì nó rất phù hợp với nhiều lối sống khác nhau.

>>> Xem thêm: Những bí quyết mua căn hộ dành cho người độc thân giá rẻ tại Sài Gòn

Sử dụng những màu sắc đơn giản và phóng khoáng:

Sự thống nhất về màu sắc trong một căn hộ là điều được quan tâm đầu tiên. Người ta thường thích những điều giản đơn và hài hòa, nhất là ở nơi mình sống. Xu hướng căn hộ giá rẻ hiện nay đó chính là sự tươi mới, trẻ trung mang đến cảm giác thư giản, thoải mái nhưng phải thật đơn giản. Khi lựa chọn một căn hộ giá rẻ, bạn hãy lưu ý đến các tiểu tiết như rèm cửa, thảm trải sàn, tường nhà, cửa sổ,… Thế nhưng, lại có rất nhiều các gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ lại thích sự trẻ trung, năng động bằng cách phối thật nhiều màu sắc nổi bật khác. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của mỗi gia đình nên các tân trang, bày trí lại sẽ có thể thay đổi, nhưng cốt yếu vẫn giữ lại được tươi mới cho một không gian sống hiện đại.

Những mẫu căn hộ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
Căn hộ giá rẻ sử dụng những màu sắc đơn giản và phóng khoáng

Nếu bạn muốn tân trang lại căn hộ của mình theo phong cách này thì bán hãy bắt đầu ở những không gian nhỏ trước. Những không gian nhỏ đó có thể là phòng tắm, phòng đọc, phòng ngủ. Việc lựa chọn những gam màu bạn thích sẽ tạo cho bạn sự thoải mái và thư giản.

>>> Mẹo mướn nhà nguyên căn giá rẻ ở Tp Hồ Chí Minh vào năm 2018

Căn hộ giá rẻ được thiết kế theo kiểu tân cổ điển:

Kiểu căn hộ được thiết kế theo kiểu tân cổ điển thường rất kén người mua nhưng đó là là trào lưu trong việc chọn nhà ở của những năm gần đây. Bạn có thể thấy được ngay nét cổ điển trong những căn hộ này thông qua những chi tiết, đặc điểm sau: Tường nhà có trang trí đồng hồ quả lắc, trần nhà có trang trí đèn chùm, có lò sưởi, có đĩa than,.. và những đồ vật mang tính chất hoài niệm khác nữa.

Những mẫu căn hộ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
Căn hộ giá rẻ được thiết kế theo kiểu tân cổ điển

Những căn hộ dạng này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống sang trọng, phù hợp với những gia đình nhiều thiế hệ. Bên cạnh đó còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều nhờ vào việc tận dụng tối đa các đồ vật cũ mang tính chất hoài niệm. Chính vì thế, nếu bạn muốn sống trong căn hộ giá rẻ được thiết kế theo kiểu tân cổ điển thì đừng nên vứt bỏ những đồ vật đã cũ, cũng đừng bỏ qua các cửa hàng bán đồ cũ nhé vì những nơi ấy sẽ chứa những thứ bạn cần và có thể sẽ mang đế niềm vui cho bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá bán căn hộ giá rẻ tại hcm mới nhất

Căn hộ giá rẻ mang phong cách Bắc Âu:

Những mẫu căn hộ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
Căn hộ giá rẻ theo phong cách Bắc Âu

Phong cách này rất hiếm ở những căn hộ giá rẻ nhưng không phải là không có. Dạng thiết kế này lấy cảm hứng từ Bắc Âu và nó mang hơi hướng hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng, ấn tượng nhưng lại rất đơn giản. Những gam màu thường được ưu tiên lựa chọn đối với dạng thiết kế này là trắng, xám, màu ghi và lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng trong căn hộ. Người ta thường trang trí những đồ vật như đá quý, gỗ, lông thú để tạo sự hài hoàn, ấm áp với gam màu chủ đạo của ngôi nhà.

Một chậu cây xanh sẽ làm căn hộ trở nên hài hòa và ấm áp hơn rất nhiều đấy.

Căn hộ giá rẻ theo phong cách nhiệt đới:

Những căn hộ mang phong cách này hãy còn khá lạ lẫm nhưng sẽ mang đến cho bạn một không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ như đang đi du lịch trong chính căn hộ của mình với những chi thiết được trang trí như: họa tiết chim hạc, lá dừa, lá cọ, cây cối,…Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng những món phụ kiện nhỏ để trang trí thêm cho căn hộ của mình như: Hoa lan, thuyền gỗ, cây dừa cảnh,…

Những mẫu căn hộ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
Căn hộ giá rẻ theo phong cách nhiệt đới

Trên đây là một số gợi ý về căn hộ giá rẻ mà bạn có thể quan tâm đến. Nếu đã lựa chọn cho mình được một mẫu căn hộ giá rẻ ưng ý rồi thì hãy làm thế nào để chất lượng cuộc sống của bạn được nâng cao bởi sự thoải mái và tiện nghi mà căn hộ mang lại nhé.

>>> Những căn hộ giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng mua nhất 2018

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ