Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeĐiện tửĐiện thoạiNhững lý do bạn nên hay không nên mua iPhone 6S Plus...

Những lý do bạn nên hay không nên mua iPhone 6S Plus 64GB

Điện thoại iPhone 6S Plus 64GB là một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất của Apple và cũng được người dùng yêu thích nhất. Bởi lẽ vậy mà tuy rằng đã 3 năm sau khi những chiếc iPhone 6S Plus 64GB ra mắt. Chiếc điện thoại này vẫn chưa bao giờ hết hot.

Hiện nay có rất nhiều mẫu điện thoại mới, và “Táo khuyết” cũng đã tung ra đến mẫu IP-X. Thì người dùng vẫn không ngừng mua IP 6, kể cả sản phẩm cũ vẫn rất hot. Với những bạn cũng có ý định trên thì chắc hẳn cũng có nhiều suy nghĩ khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn lý do liệu có nên hay không nên mua iPhone 6S Plus 64GB.

1. Những lý do nên mua iPhone 6S Plus 64GB

Tuy đã ra mắt khá lâu, cụ thể là 3 năm về trước. Những iPhone 6S Plus vẫn luôn có những điểm mạnh thu hút người sử dụng. Đó cũng là lý do mà vì sao đại bộ phận người sử dụng điện thoại “táo khuyết” không nỡ rời xa và lên những đời điện thoại mới hơn.

iPhone 6S Plus 64GB có 3D Touch

Đây là một ứng tùy chỉnh rất được yêu thích và thường được sử dụng bởi người dùng iPhone. Không cần phải vào settings và tùy chỉnh mất thời gian qua nhiều bước. Người dùng chỉ đơn giản nhấn mạnh và các ứng dụng gốc. Để từ đó hiển thị menu tắt giúp bạn dễ dàng cài đặt và thiết lập.

Với dòng iPhone 6S Plus 64GB đã được Apple cài đặt mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Công nghệ 3D Touch tuy không mang đến cho người dùng tính năng mạnh mẽ. Hay chất lượng cao hơn, tăng tốc độ điện thoại, … Nhưng nó là minh chứng Apple luôn mong người dùng có được những điều tốt nhất.

iPhone 6S Plus 64GB
IP 6S Plus 64GB có 3D Touch

iPhone 6S Plus 64GB có camera rất chất

Camera từ dùng iPhone 6S Plus 64GB trở đi đã được nâng cấp rất đáng kể. Tính tới nay thì so ra vẫn rất khó có một chiếc điện thoại tầm trung nào đạt được. Với khả năng chụp rất sắc nét, chi tiết và nhiều tính năng. Camera của iPhone 6S Plus 64GB luôn được đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay.

Camera từ các dòng iPhone tuy rằng có sự thay đổi khác nhau cho hợp với túi tiền. Nhưng đa phần đều có yếu điểm. Và nếu so tầm giá cũng như chất lượng, thì iPhone 6S Plus 64GB vẫn là tốt nhất.

Không chỉ thế camera còn có rất nhiều tính năng hay ho, nhằm tăng trải nghiệm người dùng. Nổi bật trong đó chính là: quay video 4K, Retina Flash và Live Photos. Những tính năng rất được yêu thích và dường như không thể thiếu với nhưng ai sử dụng IP.

iPhone 6S Plus 64GB
IP 6S Plus 64GB có camera rất chất

iPhone 6S Plus 64GB có thêm màu vàng hồng (Rose Gold)

Nếu những ai mới sử dụng hay không thích và không quan tâm đến Iphone. Chắc hẳn sẽ không biết đến màu vàng hồng mới lạ. Đây là màu sắc rất hiếm và hiện nay chỉ có 2 chiếc điện thoại IP sở hữu. Thứ nhất đó là mẫu điện thoại iPhone 7 và 7 Plus đã từng làm mưa làm gió thị trường. Và thứ 2 không đâu khác chính là mẫu iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

Màu này mang đến sự nữ tính, dễ thương và mới lạ. Màu vàng hồng được người sử dụng đánh giá rất sang và đẹp. Màu sắc có sự dịu dàng thích hợp cho những bạn nữ có chút mong manh yếu đuối. Khi mới ra mắt thì màu này dường như đã tạo thành “hot trend” của năm ấy. Những mẫu điện thoại iPhone 6S Plus 64GB màu hồng đều được bán nhanh chóng.

iPhone 6S Plus 64GB
IP 6S Plus 64GB có thêm màu vàng hồng (Rose Gold)

iPhone 6S Plus 64GB mang lại trải nghiệm người dùng hoàn hảo

Những người đã từng sử dụng điện thoại iPhone 6S Plus 64GB đều vô cùng hài lòng. Có đánh giá tốt về sản phẩm, không chỉ thế, thiết kế sang trọng còn giúp người sử dụng tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của mình.

Và lý do mà hầu hết mọi người sau khi sử dụng iPhone. Và không muốn quay về lại với Android đó chính là bởi sự ổn định của nó. Một chiếc điện điện thoại iPhone tuy sử dụng từ 2-3 năm nhưng chất lượng vẫn rất cao.

Hiệu năng được tối ưu tuyệt đối và màn hình lướt mềm mại. Cho dù cấu hình luôn được đánh giá không cao và có phần khá yếu. Nhưng khi sử dụng lại cho một kết quả vô cùng khả quan.

Ai cũng biết iOS là một hệ điều hành kín, với bảo mật tốt và giải mã là điều gần như không thể. Với iPhone 6S Plus 64GB cũng không phải ngoại lệ. Người sử dụng có thể tự tin vào độ bảo mật của chiếc điện thoại. Mất điện thoại nhưng vẫn có thể tự tin rằng những thông tin các nhân. Hay những số liệu trong điện thoại sẽ không bao giờ bị xâm phạm tới.

iPhone 6S Plus 64GB
IP 6S Plus 64GB mang lại trải nghiệm người dùng hoàn hảo

iPhone 6S Plus 64GB có độ bền cao

Độ bền của iPhone 6S Plus 64GB rất cao. Với tuổi thọ lên đến hơn 5 năm sử dụng. Nếu bạn là người dùng điện thoại cẩn thận thị không lạ khi sau 7 – 8 năm vẫn dùng tốt. Bởi lẽ không được thiết kế siêu mỏng như những chiếc iPhone đời mới. Và không được trang bị nhiều tính năng. iPhone 6S Plus 64GB có thiết kế khá dày. Và chính điều này đã góp phần tạo nên sự cứng cáp, bền bỉ cho chiếc điện thoại này.

Tuổi thọ của Pin cũng khá đáng nể 2750 mAh. Đi kèm với sự tối ưu sẵn có của iPhone và khả năng đa nhiệm cao. Vì thế mà thời lượng pin sử dụng kéo dài hơn rất nhiều. Sau thời gian dài sử dụng mà pin điện thoại không bị chai. Cũng như không có dấu hiệu xuống cấp đã là điều quá nổi tiếng của iPhone 6S Plus 64GB.

iPhone 6S Plus 64GB
IP 6S Plus 64GB có độ bền cao

iPhone 6S Plus 64GB có thiết kế đẹp và sang trọng

Dù được cho là có thiết kế cơ bản nhất trong những chiếc iPhone còn được bán. Thế nhưng người dùng iPhone luôn có một thiện cảm đặc biệt dành cho iP6. Với kích thước 5,5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel. iPhone 6S Plus mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Thiết kế máy với đường viền trắng chạy dọc thân và ở mặt sau tạo điểm nhấn cho điện thoại. Dãy camera cũng được sắp xếp theo chiều ngang rất tài tình. Mang đến vẻ đẹp tao nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Máy được bo tròn nhẹ mang đến cảm giác ôm tay, thoải mái và khá dễ chịu khi cầm nắm thời gian dài. Trọng lượng vừa đủ giúp đầm tay hơn, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

2. Những lý do không nên mua và iPhone 6S Plus

Có ưu điểm thì tất nhiên iPhone 6S Plus 64GB không thể tránh khỏi những nhược điểm. Đây là những điều đã làm mất điểm trong mắt người dùng. Những nhược điểm này đến từ việc thời gian ra đời của iPhone 6S Plus 64GB khá sớm. Trước đây 3 năm đó không hẳn là nhược điểm nhưng đến thời điểm hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ và những người em được chăm sóc quá tốt bởi Apple. Đây lại dần trở thành những lý do để người sử dụng từ chối với iPhone 6S Plus.

Chúng ta cùng xem những điều này là gì mà ảnh hưởng đến dòng sản phẩm này như vậy nhé !

Ngoài ra bạn có thể tham khảo những tin đăng điện thoại cũ tại:

Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
iphone 12 promax 256G xanh Q.Tế zin áp còn BH
5
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
iphone 14 promax 128G Gold Q.Tế còn BH apple
4
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại đã qua sử dụng 96%
2
  • 15/03/2024
  • Huyện Tây Hoà, Phú Yên
Cần bán Samsung S20U Bản Hàn.
5
  • 09/03/2024
  • Thị Xã Hồng Ngự, Đồng Tháp
Để lại iphone11 64gb cho ae cần
4
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Samsung galaxy M20 máy bao full đầy đủ chức năng
4
  • 29/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

Chất lượng màn hình

Đổi lại với những ưu điểm kể trên. Màn hình của iPhone 6S / 6S Plus có mật độ điểm ảnh tương ứng là 326ppi và 401ppi. Đây là một chỉ số khá thấp so với những người anh em của nó. Và nhất là với dòng Plus thì cảm giác nhiêu đây thật sự là chưa đủ cho trải nghiệm người dùng.

Màn hình có viền khá dày, nhất là ở 2 phần trên và dưới. Cũng khó trách được iPhone 6S Plus 64GB khi mà đây là thiết kế bình thường trong thời điểm ra mắt. Nhưng hiện nay với những thiết kế viền siêu mỏng. Nhìn lại iPhone 6S Plus có phần thua kém về thiết kế màn hình.

Nhiều ứng dụng bị hạn chế

Đây là điều khá đáng tiếc khi mà từ dòng iPhone 7 trở lên Apple có những cải tiến khá táo bạo. Từ cả ứng dụng, thiết kế cho đến chức năng. Và tất nhiên sẽ có không ít những ứng dụng không thể sử dụng trên iPhone 6.

Với những người từ 27 tuổi trở lên thì đây không phải là vấn đề. Bởi lẽ tần suất sử dụng điện thoại đã bị thu hẹp lại khá nhiều. Nhưng với giới trẻ hiện nay thì đây lại là sự thua thiệt rất lớn.

Trần Tấn Luân

>>> Bạn nên xem thêm: Tại sao giá Iphone 6 plus cũ cao vẫn đáng mua?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ