Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmTop 4 lưu ý khi chọn mua giường tầng trẻ em thanh...

Top 4 lưu ý khi chọn mua giường tầng trẻ em thanh lý

Dù mua cũ hay mới, bạn cũng cần phải chú ý đến những đặc điểm đặc trưng của đồ dùng. Giường tầng trẻ em thanh lý cũng có những điểm cần phải chú ý trước khi mua. Nếu không quan sát kỹ, bạn sẽ bị hớ khi mua sản phẩm này.

Trẻ em thì cũng đến ngày trưởng thành, và chúng không còn cần dùng những chiếc giường tầng dành cho chúng nữa. Vào thời điểm này, những bậc cha mẹ ấy sẽ mang đi thanh lý lại. Những người cần mua có thể liên hệ với họ, hoặc với cửa hàng thu mua.

Các bậc phụ huynh muốn sắm cho con mình một chiếc giường tầng nhưng tài chính lại eo hẹp. Lựa chọn thông minh nhất là nên chọn mua một chiếc giường tầng cũ. Hoặc những chiếc được người khác thanh lý lại.

Thế nhưng, mua sản phẩm này thanh lý thì cũng cần phải có những chú ý riêng biệt của nó. Những điểm này sẽ giúp bạn xem được giường tầng trẻ em thanh lý có còn tốt hay không. Và con con em mình sử dụng nó có an toàn hay không.

Mua giường tầng theo độ tuổi của bé

Việc đầu tiên bạn cần phải chú ý đó chính là độ tuổi của bé. Hãy xem thử chiếc giường tầng bạn định mua lại đó có phù hợp với bé hay không. Hãy so sánh độ an toàn của sản phẩm với chiều cao và cân nặng của bé.

1 11
Giường tầng trẻ em thanh lý

Bạn cũng cần phải dự trù độ trưởng thành của bé. Hãy bắt đầu mua một chiếc giường tầng trừ hao khoảng 2 đến 3 năm sau khi bé tăng trưởng, tính từ thời điểm mua. Việc này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm cho phí hơn. Và giúp trẻ có thể sử dụng giường tầng trong khoảng thời gian tăng trường này mà không vướng phải những vấn đề về giường bắt đầu chật, hay không còn đủ vừa với thể trọng của bé.

Thông thường, bé lớn sẽ được đặt nằm ở tầng trên. Và bé nhỏ sẽ được đặt nằm ở tầng dưới. Để tránh bé nhỏ có thể leo trèo và té ngã trong quá trình sử dụng. Nếu như hai bé còn nhỏ cả, thì bạn nên mua loại giường tầng có chắn ngang ở thành. Như vậy sẽ tránh những trường hợp té ngã không mong muốn xảy ra. Và điều quan trọng nữa là các bậc phụ huynh hãy thường xuyên chỉ dạy cho bé cách sử dụng giường tầng. Tạo cho bé những thói quen hàng ngày. Điều này sẽ giúp bé quen với giường, và hoạt động một cách thông minh.

Độ chắc chắn của sản phẩm

2 11
Giường tầng trẻ em thanh lý

Trước khi mua giường tầng thanh lý, bạn hãy quan sát kỹ cấu tạo thiết kế hiện tại của nó. Một chiếc giường àn toàn phải đảm bảo được độ chắc chắn, đứng vững và không lung lay. Mọi mấu chốt của giường phải hoàn toàn khít và chặt. Các góc cạnh của giường đều phải dũa tròn, bo mịn, không có góc cạnh, sắt bén. Những điều này sẽ giúp bé an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Hoặc tránh gặp phải những trường hợp tai nạn ngoài ý muốn.

Cầu thang leo của giường tầng cũng là một điều quan trọng cần chú ý. Bề mặt của cầu thang phải sạch sẽ và chắc chắn, không trơn trượt. Những miếng ván gắn với thành cầu thang phải khít và không lung lay. Hãy chắc chắn rằng cầu thang leo phải đặt đúng vị trí. Làm sao cho bé dễ dàng vận động và sử dụng thang leo lên, xuống. Và bạn cũng cần phải hướng dẫn bé cách sử dụng cầu thang làm sao cho đúng.

Chất liệu của giường tầng

Những chất liệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn của một giường tầng dành cho trẻ em đó là gỗ tự nhiên hoặc nhựa siêu cứng.

3 10
Giường tầng trẻ em thanh lý

Nếu bạn mua giường tầng cho bé thanh lý lại, chất liệu được làm bằng gỗ thì hãy tham khảo người bán loại đó là gỗ gì. Và loại gỗ này có an toàn và phù hợp với bé nhà bạn hay không. Bạn cũng nên xem những góc khuất của giường, xem thử có bị mọt hay không. Nên chọn những loại gỗ chống mọt tốt, và không sơn nhiều hóa chất. Tuy nhiên, loại sản phẩm làm bằng gỗ này sẽ có chi phí khá cao. Vì gỗ tự nhiên ngày nay khá khan hiếm.

Nếu chọn một giường tầng trẻ em được sản xuất bằng nhựa thì hãy chọn loại nhựa siêu cứng. Nhựa siêu cứng loại này sẽ giúp bạn đảm bảo được sự an toàn của bé. Khi mua lại của người thanh lý loại này, bạn hãy xem xét kỹ lưỡng nhựa có còn đảm bảo được an toàn hay không. Nhựa có bị hỏng hay chưa. Và bạn cũng nhớ xem thử có chỗ nào bị nứt, gãy hay không.

Độ linh hoạt của giường

4 11
Giường tầng trẻ em thanh lý

Hãy lựa chọn một chiếc giường tầng trẻ em linh hoạt. Chọn một loại có thể dễ dàng xếp gọn lại, hay tháo lắp khi cần thiết. Và hãy chọn một chiếc giường có thể di chuyển qua lại, trong nhà một cách nhanh và gọn. Điều này sẽ giúp bạn không quá vất vả trong việc dọn dẹp hay dời nhà đi nơi khác. Với chiếc giường tầng trẻ em tiện lợi thì bạn có thể mang đi mọi nơi, và sử dụng nó mọi lúc.

Tuy là chọn giường tầng trẻ em thanh lý nhưng cũng phải phù hợp với phong cách của mỗi đứa bé, xem ngay tại Mua Bán:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý toàn bộ Shop quần áo nữ và trẻ em, hàng VNXK
12
  • 19/01/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Giá treo quần áo bằng gỗ loại tốt
2
  • 18/01/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Đầm, chân váy các loại size M, L
20
  • 06/07/2023
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý hàng tồn kho - hàng xuất khẩu
1
  • 18/06/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân viên bán hàng thời trang trẻ em
4
  • 08/12/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1

>>> Bí quyết chọn mua giường tầng sắt cực chuẩn cho bé yêu của bạn

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ