Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeXe tay gaNhững loại xe tay ga cho nam giúp tôn lên vẻ đẹp...

Những loại xe tay ga cho nam giúp tôn lên vẻ đẹp phái mạnh

Với nam giới, lựa chọn chiếc xe ngoài yêu cầu về mức giá vừa túi tiền còn có những tiêu chuẩn về ngoại hình lẫn vận hành. Tại Việt Nam, đa phần xe tay ga là thiết kế dành cho nữ giới hoặc xe tay ga phù hợp cho cả nam và nữ nên các mẫu xe tay ga thiết kế riêng cho nam không nhiều. Dưới đây là một số mẫu xe tay ga cho nam giúp bạn trông “chất lừ”!

  1. Honda Air Blade:

Airblade 2017 là mẫu xe tay ga thể thao của Honda hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá. Đúng như cái tên Air Blade, chiếc xe này mang vẻ ngoài khá mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần uyển chuyển. Do đó, đây là dòng xe tay ga phù hợp cho cả nam và nữ. Honda Air Blade 125cc luôn là tự hào là dòng xe giữ vị trí số một về lượng xe bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam kể từ khi ra mắt thị trường này.

Đặc biệt phiên bản Honda Air Blade 2017 với bổ sung màu sơn đen mờ mạnh mẽ cá tính cùng những ưu điểm vượt trội nằm ở cụm đèn pha, động cơ… sẵn có càng làm cho dòng xe này được ưa chuộng.

xe tay ga cho nam
Honda Air Blade

Hiện giá niêm yết của Honda Air Blade từ 37.990.000 – 40.990.000 VND.

>>> Honda Air Blade 2017 nên mua hay không? Đánh giá ưu nhược điểm!

  1. Honda SH:

Honda SH là dòng xe tay ga cao cấp đại diện cho hãng Honda tại thị trường Việt Nam. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Honda SH đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi phong cách sang trọng và lịch lãm đúng chuẩn châu Âu của mình. Đặc điểm chung của dòng SH là kích thước khá lớn và có khối lượng nặng, nên đây là mẫu xe tay ga cho nam hơn là chị em phụ nữ.

xe tay ga cho nam
SH

Xét về mặt tổng thể, phiên bản SH 2017 nâng cấp mang đến cho người dùng một diện mạo mới hiện đại và mạnh mẽ hơn trước. Điều đó thể hiện qua phần nhựa xe được gia cố chắc chắn hơn cùng công nghệ đèn LED tối tân mới được trang bị, giúp khả năng chiếu sáng của xe tăng đến 50%.

Giá bán niêm yết của Honda SH hiện nay là 66.990.000 (125cc) và 80.990.000 (150cc)

>>> Xe máy Honda SH Mode – dòng xe tay ga chuẩn sang chảnh cho phái đẹp

  1. Yamaha NVX:

Sau khi Yamaha Nouvo chính thức rời cuộc chơi tại thị trường Việt Nam thì đàn em là Yamaha NVX được trao trọng trách sẽ phục thù trước đối thủ là Honda Air Blade trong phân khúc xe tay ga cho nam 2017. Ưu điểm vượt trội  của Yamaha NVX chính là thiết kế thể thao theo phong cách hầm hố, khả năng vận hành rất mạnh mẽ cũng như nhiều công nghệ tiên tiến được Yamaha áp dụng.

xe tay ga cho nam
Yamaha NVX

Đối với dòng xe 155cc, có thể nói Yamaha NVX không có đối thủ. Đây là một bước tính toán thông minh của Yamaha khi làm khác mình đi trước đối thủ Honda.

Hiện giá niêm yết của Yamaha NVX là 40.990.000 – 52.740.000 tùy phiên bản. Đây là một mức giá khá dễ chịu đối với dòng xe tay ga cho nam giá rẻ đến trung bình.

  1. Vespa LX:

Sau quyết định dừng sản xuất dòng xe tay ga cao cấp cho nam Vespa LX của Piagogo, mới đây mẫu xe này đã chính thức tái xuất với nhiều cải tiến mới, “hứa sẽ lợi hại hơn xưa”. Thay đổi lớn nhất trong lần trở lại của dòng xe LX 125 2017 nằm ở động cơ iGet – Động cơ 3 van tiên tiến nhất trên thế giới.

xe tay ga cho nam
Vespa LX

Sự ra mắt Vespa LX IGET – đó cũng đồng thời khởi đầu cho chiến dịch thương hiệu Vespa 2017 có tên gọi ”Not for everyone – Không dành cho số đông”. Quả thật từ thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch cổ điển của những năm 1960 cho đến công nghệ động cơ và số lượng xe bán có giới hạn, Vespa LX đang thực hiện theo tiêu chí “ít mà chất”.

Khuyết điểm lớn nhất của Vespa LX có lẽ nằm ở giá bán gần 68.000.000, khá đắt so với các đối thủ cùng phân khúc.

  1. Piaggio Medley ABS:

Piaggio Medley là đối thủ của đáng gờm của mẫu xe tay ga cho nam sang chảnh đắt đỏ bậc nhất Honda SH. Với nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng trên mẫu xe này, Piaggio Medley ABS được đánh giá không chỉ đơn thuần là một chiếc tay ga mà còn là một cỗ máy thông minh di động. Bên cạnh đó, thiết kế cổ điển phong cách quý ông Italy cũng góp phần khiến Piaggio Medley ABS thêm thu hút.

xe tay ga cho nam
Piaggio Medley

Động cơ hoàn toàn mới iGet 4 van với hệ thống dừng tạm thời Start & Stop được trang bị trên Piaggio Medley như người anh em Vespa LX IGET.

Giá bán niêm yết của Piaggio Medley ABS là 71,500,000.

  1. Honda PCX:

Honda PCX125 được coi là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất, với chức năng ngừng động cơ khi dừng quá 3 giây. Đây là dòng xe công nghệ cao dành cho nam mà Honda tung ra thị trường Việt Nam sau khi gây được tiếng vang ở thị trường Thái Lan. So với dòng xe 125cc thì mức tiêu hao nhiên liệu của PCX được đánh giá là ổn khi dừng ở con số 48km/ lít xăng.

Trong các cuộc tranh luận, thiết kế của PCX là phần gây nhiều tranh cãi nhất. Do các đường nét quá nam tính và kích thước khá đồ sộ nên dòng xe này hầu như không phù hợp cho nữ như người em Air Blade.

xe tay ga cho nam
PCX

Mức giá 40,99 – 51,99 triệu đồng được niêm yết với PCX Việt Nam được đánh giá tốt bởi nhắm vào đúng mức giá của Air Blade nhập khẩu. Đồng thời nó tạo khoảng cách an toàn 15 triệu với PCX nhập từ Thái Lan.

>>> Xem thêm Xe tay ga Peugeot 2017: Đối thủ đáng gờm của SH và Vespa

Emma Vũ

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ