Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiTop 4 dự án đất nền quận 9 có độ nóng bậc...

Top 4 dự án đất nền quận 9 có độ nóng bậc nhất hiện nay!

Quận 9 hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư quy hoạch. Với rất nhiều công trình được xây dựng tại đây. Chính vì vậy, đất nền quận 9 cũng trở nên nóng và được nhiều người săn đón hơn bao giờ hết.

Với tình hình phát triển kinh tế tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì quận 9 đang là trọng tâm của những khu công nghiệp, cũng như những công trình xây dựng đang dần được phát triển. Thị trường đất nền quận 9 hiện nay vẫn còn rất nóng hổi, chưa hề có dấu hiệu giảm.

Với những công trình đang được xây dựng tại nơi này, quận 9 sẽ là điểm hứa hẹn những điều nổi bật. Và nơi đây cũng sẽ trở thành một khu đô thị mới trong tương lai. Vậy, đâu là những dự án đất nền quận 9 đang được nhiều người quan tâm nhất? Hãy cùng xem qua những thông tin dưới đây.

Khu dân cư Metro Valley

Khu dân cư Metro Valley tọa lạc tại 52/1 đường 400, phường Tân Phú, quận 9. Đất nền ở nơi này trước đây đã được rất nhiều nhà đầu tư săn đón để quy hoạch dự án. Điểm thuận lợi tại khu vực này đó chính là xung quanh có rất nhiều những công trình công cộng. Và việc di chuyển từ nơi này đi những nơi khác cũng không tốn nhiều thời gian.

đất nền quận 9
Dự án khu dân cư Metro Valley được xây dựng trên đất nền nóng nhất hiện nay tại quận 9

Dự án khu dân cư Metro Valley cách Xa lộ Hà Nội 200m, liền kề với sân golf Thủ Đức. Bên cạnh dự án này chính là Khu du lịch Suối Tiên. Và tại nơi này chỉ cách vài bước chân là đã đến nhà ga Metro Suối Tiên. Với nhà ga này, việc di chuyển vào trung tâm quận 1 chỉ mất khoảng 10 phút.

Chính những thuận lợi này trước đây đã là cho đất nền khu vực này trở nên nóng hổi khi khởi công xây dựng tuyến tàu từ trung tâm thành phố đến Suối Tiên. Sau khi đã được quy hoạch, khu vực này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ xã hội.

Khu đô thị Singa City

Đây lại là một khu đô thị được xây dựng trên khu đất nền vô cùng trọng điểm của phía Đông quận 9. Singa City tọa lạc tại giao lộ Trường Lưu – Nguyễn Duy Trinh, đây là vị trí vàng của quận 9. Với nhiều công trình xây dựng công cộng xung quanh, Singa City dễ dàng kết nối nhanh chóng với các khu vực trước trong thành phố.

đất nền quận 9
Khu đất nền trọng điểm của quận 9 được xây dựng dự án khu đô thị Singa City

Khu đô thị Singa City được xây dựng trên nền đất có quy mô tổng diện tích lên đến 9,1 ha. Khu đô thị này gồm có 2 tòa nhà cao tầng chung cư và 431 nền nhà phố có diện tích từ 77 – 231 m2. Singa City được đầu tư những hạ tầng hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống điện và nước được đảm bảo phục vụ cho người ở nơi này. Và điểm đặc biệt đó chính là những tán cây xanh mát được thiết kế cho thân thiện với môi trường hơn.

Khu biệt thự Lucasta

Đất nền dự án khu biệt thự Lucasta lại là một trong những vị trí trọng điểm của quận 9. Nằm ngay vị trí trung tâm quận 9, dự án này có thể liên kết được với rất nhiều những công trình xây dựng kế cận, và cũng chỉ mất rất ít thời gian để có thể di chuyển từ nơi này đến trung tâm thành phố.

đất nền quận 9
Khu biệt thự Lucasta lại là một dự án trọng điểm trên đất nền quận 9

Lucasta được xây dựng trên tổng diện tích nền đất là 8,2 ha. Mật độ xây dựng ở đây chỉ chiếm khoảng 34%, những diện tích còn lại sẽ dành cho những công trình công cộng thân thiện với môi trường như công viên hay bể bơi. Dự án bao gồm 140 căn biệt thự, còn lại sẽ là những công trình tiện ích khác.

Toàn bộ vật liệu xây dựng ở đây được sử dụng hầu hết là những vật liệu thô mộc với lối đi bằng đá tự nhiên. Chính những thiết kế này sẽ giúp cho người ở có cảm giác mới lạ và thoải mái hơn.

Khu đô thị mới Đông Tăng Long

Khu đô thị mới Đông Tăng Long tọa lạc tại vị trí vàng, giáp 4 mặt tiền Vành đai 3, Nguyễn Duy Trinh, Lã Xuân Oai và Liên Phường. Từ nơi này về trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15km. Để di chuyển về Biên Hòa, Vũng Tàu hay Nhơn Trạch thì cũng rất dễ dàng bởi đã có tuyến đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

đất nền quận 9
Khu đô thị mới Đông Tăng Long hứa hẹn sẽ là điểm đến vàng cho người dân quận 9.

Quy mô khu đô thị Đông Tăng Long được xây dựng trên tổng diện tích 159,95 ha. Trong đó có khoảng 68,56 ha dùng để xây dựng những công trình nhà ở, biệt thự và căn hộ. Những đất nền còn lại sẽ được dùng thiết kế những công trình công cộng. Những công trình này sẽ sử dụng phục vụ cho đời sống người dân tại đây.

Đất nền quận 9 vẫn chưa bao giờ ngừng nóng. Bởi nơi này hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ những dự án cao cấp, hiện đại. Ngoài những đất nền đã được quy hoạch kể trên thì quận 9 vẫn còn rất nhiều những khu vực vàng có đất nền nóng và đang được săn đón bậc nhất hiện nay. Những nơi này hứa hẹn sẽ trở thành những công trình hiện đại và náo nhiệt nhất cả thành phố.

>>> Xem thêm: 4 lý do khiến bạn nên chọn mua đất quận 9

 An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ