Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắm3 cách lựa chọn trang sức dành cho phụ nữ trung niên

3 cách lựa chọn trang sức dành cho phụ nữ trung niên

Chọn trang sức đã khó, chọn cho phụ nữ ở tuổi trung niên lại càng khó hơn nhưng 3 lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có được bộ sản phẩm vừa ý nhất.

Không có phụ nữ nào lại phủ nhận giá trị của trang sức mang lại cho vẻ đẹp của mình. Bởi với phụ nữ, đẹp không chỉ là dáng chuẩn, da mịn mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa trang phục, phụ kiện thời trang và trang sức.

Ở mỗi độ tuổi, phụ nữ đều có mang một vẻ đẹp và nét cuốn hút riêng biệt nên việc chọn lựa trang sức cũng như việc chọn lựa trang phục sao cho phù hợp với độ tuổi, sở thích, môi trường công việc…

Là phụ nữ phải luôn luôn đẹp

Vậy phụ nữ ở độ tuổi trung niên cần lựa chọn trang sức như nào để vừa mang lại vẻ đẹp thanh lịch, vừa thể hiện sự chín chắn, mặn mà, quý phái. Sau đây chính là những lưu ý quan trọng khi chọn trang sức cho nữ trung niên.

1. Về loại trang sức

Ngọc trai là sự lựa chọn tuyệt vời

Ở độ tuổi trung niên gần như là khá ổn định về gia đình, kinh tế, về mối quan hệ xã hội. Con cái cũng đã lớn, có nhiều người đã bồng bế cháu, kinh tế cũng đã vững, các mối quan hệ trở lên quan trọng hơn. Vậy nên đa phần đều chọn loại trang sức có giá trị, quý phái và sang trọng.

Trong các loại trang sức, ngọc trai không chỉ có giá trị mà còn rất tinh tế, mang một vẻ phúc hậu nên là sản phẩm đặc biệt được phụ nữ tuổi trung niên lựa chọn rất nhiều. Với ngọc trai, bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục và sử dụng trong mọi trường hợp, lúc nào cũng tôn nên vẻ đẹp quý phái, thanh lịch, mặn mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

Ngoài ra, nếu có điều kiện hơn, các dòng sản phẩm trang sức cao cấp như đá quý, kim cương, đá màu thượng hạng… là những sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

2. Về màu sắc

Phụ nữ luôn luôn muốn mình đẹp, vậy nên dù ở tuổi trung niên cũng đừng để tuổi tác làm rào cản ngăn việc làm đẹp của bạn. Ngoài ưu tiên lựa chọn các sản phẩm ngọc trai, kim cương, đá quý thì việc lựa chọn màu sắc của trang sức cũng rất quan trọng.

Màu xanh rất sang trọng và quý phái

Tốt nhất nên chọn những trang sức màu nhạt, nhã nhặn, nhẹ nhàng. Cũng tùy sở thích hoặc kiểu trang phục thường mặc, nhưng hầu hết mọi người thường chọn màu theo bản mệnh.

Ngọc trai là dòng sản phẩm phù hợp với tất cả các bản mệnh, nên rất dễ để lựa chọn. Người mệnh Kim có thể chọn ngọc trai màu vàng, nâu. Người mệnh Mộc có thể chọn ngọc trai đen, xanh đen. Hay người mệnh Thủy có thể chọn ngọc trai trắng hoặc xanh đen. Còn người mệnh Hỏa lại hợp với ngọc trai màu tím, trắng hồng. Riêng với người mệnh Thổ nên chọn ngọc trai màu phớt hồng, vàng.

Cũng giống như ngọc trai, đá quý cũng rất đa dạng màu sắc nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn theo bản mệnh như trên hoặc chọn theo sắc tố da, kết hợp với trang phục để tôn làn da và vẻ đẹp hoàn hảo nhất ở độ tuổi trung niên. Đặc biệt trang sức kim cương, màu phổ biến nhất là màu trắng – cũng là màu phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, kim cương còn có các màu khác như đen, vàng, hay xanh… nhưng khá là hiếm trên thế giới.

Ngoài trang sức, bạn có thể tham khảo các tin đăng mua bán trang phục, mỹ phẩm tại website Muaban.net dưới đây:

Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

3. Về kiểu dáng

Càng nhiều tuổi, người ta càng thích cái gì đó cũ kĩ, cổ điển. Khi còn trẻ bạn có thể thích những đồ cầu kỳ, rườm rà, hoa lá cành làm sao thể hiện được cá tính, năng động thì tự dưng đến một độ tuổi nào đó, sở thích lại là những gì truyền thống, đơn giản nhất. Và kiểu dáng trang sức đơn giản, nhã nhặn, diễm lệ nhưng vẫn không kém vẻ long lanh, huyền bí là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đơn giản nhưng vẫn đẹp

Tùy theo sở thích, công việc, môi trường sống, hay vóc dáng, tính cách mà mỗi người có một sự lựa chọn riêng cho mình.

Có người chọn dòng trang sức thể hiện thành công – đẳng cấp – sang trọng, có người chọn dòng sản phẩm thể hiện một người phụ nữ độc lập – quyến rũ – diễm lệ, lại có người thích dòng trang sức thể hiện phụ nữ tài hoa – hạnh phúc – viên mãn.

Người ta cũng nói rằng, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Đúng vậy, vẻ đẹp không tự nhiên mà có, nó cũng cần có học tập, chăm sóc. Mọi thứ chỉ đẹp, chỉ tốt khi nó được đặt đúng thời điểm, đúng người.

Trang phục hay trang sức cũng thế, cần biết cách phối kết hợp với rất nhiều yếu tố. Đặc biệt càng nhiều tuổi dường như độ khó tính càng tăng lên. Vậy nên khi chọn trang sức cho phụ nữ trung niên phải đặc biệt chú ý đến các yếu tố quan trọng trên để giữ được nét đẹp duyên dáng thanh lịch mà vẫn quý phái của chị em. Hi vọng với những lưu ý này bạn sẽ có kinh nghiệm chọn được bộ trang sức vừa ý nhất. Truy cập cổng đăng tin rao vặt muaban.net để mua bán bất cứ sản phẩm nào bạn cần. 

Lan Kem

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ