Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeĐiện tửMáy tínhNhững điều cần biết khi lựa chọn màu sắc của iphone 7

Những điều cần biết khi lựa chọn màu sắc của iphone 7

Sự ra đời và nâng cấp của iphone luôn là làm cả thế giới phải xôn xao bàn tán và đến với đời iphone 7 sức hút của chúng vẫn không hề thuyên giảm.

Với những ai hàng ngày đều theo dõi tin tức công nghệ cũng không thể nào bỏ qua việc Apple vừa tung ra sản phẩm Iphone X và khi được đưa về Việt Nam chúng được bán với mức giá gần 70 triệu đồng. Với số tiền khổng lồ đó khó ai có thể bắt kịp xu hướng nữa nhưng cũng đừng bỏ qua iphone 7 nhé vì chúng vẫn còn sức hút nhất định đấy! Được đánh giá là “quái vật tí hon” hãng khẳng định mình ngày càng trở nên hoàn thiện với các thiết kế đột phá đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Không những thế lần đầu tiên Apple cho ra một phiên bản với màu đỏ cực bắt mắt đã làm rung chuyển cả thị trường điện thoại, hãy cùng chúng tôi xem sức hút của nó đến đâu nhé!

1. Đánh giá chung về iphone 7

Ưu điểm:

  • Thiết kế kim loại nguyên khối chống thấm nước, chống bụi cực tốt.
  • Dải ăng-ten được làm bớt thô.
  • Nút home được trang bị hệ thống cảm ứng lục mới.
  • Camera chụp thiếu sáng tốt hơn.
  • Thời lượng pin đạt cao.
  • Dung lượng bộ nhớ trong cao hơn cho phiên bản thấp nhất.

Nhược điểm:

  • Không có jack tai nghe 3.5mm (kết nối bằng bộ chuyển đổi Lightning-jack 3.5mm).
  • Không có khe cắm thẻ nhớ SD.
  • Không có cụm camera kép như trên iphone 7 Plus.
  • Chức năng NFC chỉ dùng cho Apple Pay.
  • Vẫn không có chức năng sạc nhanh hay sạc không dây, không có cổng hồng ngoại hay đài FM.
  • Không thể thay pin.

2. Các màu sắc hiện có của iphone 7

Màu Bạc Silver

Trước tiên là màu bạc, đây là màu sắc trung tính phù hợp với tất cả từ trang phục bạn mặc đến môi trường sử dụng xung quanh. Đây chính là màu sắc được chuyển thể từ sắc trắng các đời trước, màu bạc thường ít khi bắt gặp trên các hãng điện thoại khác dễ giúp chiếc Iphone của bạn trở nên nổi bật.

Một ưu điểm khi bạn dùng sắc màu này chính là rất khó thấy các vết trầy xước xung quanh máy, bạn sẽ phải nhìn thật kỹ nếu muốn phát hiện ra vết xước nào đó. Tuy nhiên khi sử dụng một thời gian, máy sẽ mất đi độ bóng ban đầu và đây cũng là màu dễ xuống sắc nhất trong các màu còn lại.

Màu Gold

Tiếp đến là màu vàng Gold, sở dĩ gọi Gold mà không dùng Yellow vì màu sắc này mang lại cho người dùng cảm giác mạ vàng thật sự, đây là màu mà bạn đi đâu cũng sẽ bắt gặp đơn giản vì sự sang trọng cùng màu sắc tinh tế, nổi bật mà máy mang lại cho người sở hữu.

Ưu điểm về nổi trội màu sắc là yếu tố đầu tiên của sắc này, các vết trầy cũng ít bị phát hiện hơn, tuy nhiên nó lại có khuyết điểm là dễ mau dính màu các đường ăng-ten trắng chạy quanh máy, khi bạn sờ vào các đường này sẽ cảm thấy nhám ở tay, đây chính là lý do nó rất dễ bám dơ nếu bạn đặt ở nơi dễ bám màu như túi quần jeans chẳng hạn.

Màu Rose Gold

Màu hồng Rose Gold, màu sắc đã làm tất cả phái nữ trên toàn cầu gần như phát sốt khi Apple cho ra mắt chiếc iphone 6S và 6S Plus, thực tế khi sử dụng trên tay thì chiếc điện thoại cho màu sắc dịu mắt với sắc hồng và trắng hài hòa, tạo vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.

Rose Gold tạo nên cơn sốt dẻo cho phái nữ
Rose Gold tạo nên cơn sốt dẻo cho phái nữ

Màu Matte Black (đen mờ) và Jet Black (đen bóng)

Màu Jet Black có bề mặt bóng hơn, phản chiếu rõ hơn trong khi đó màu Matte Black mờ hơn, chiều sâu ít hơn và ít phản chiếu.

Màu Jet Black trông đen sâu hơn trong khi Matte Black giống như màu xám tối hơn.

Jet Black có nhược điểm sẽ giữ mồ hôi và dấu vân tay khá nhiều trong khi Matte lại sạch sẽ hơn nhiều.

Bạn sẽ không có cảm giác trơn tay khi cầm iphone 7 màu Matte Black nhưng với Jet Black thì hoàn toàn ngược lại.

Phiên bản iphone 7 đen mờ
Phiên bản iphone 7 đen mờ
Phiên bản iphone 7 đen bóng
Phiên bản iphone 7 đen bóng

Màu đỏ đặc biệt

Model này nằm trong nhóm sản phẩm Product Red mang thương hiệu Apple, mặc dù đây mới là lần đầu tiên nó được đưa lên Iphone. Phiên bản mới có màu đỏ nhưng không quá chói như một số model từng có mặt trên thị trường chẳng hạn Lumia của Nokia.

Phiên bản màu đỏ đặc biệt được tung ra vào năm nay tạo nên cơn sốt cho tín đồ mê "táo khuyết"
Phiên bản màu đỏ đặc biệt được tung ra vào năm nay tạo nên cơn sốt cho tín đồ mê “táo khuyết”

Về kiểu dáng, iphone mới màu đỏ không có gì quá khác biệt so với các màu sắc còn lại. Phiên bản này có giá bán: 749 USD và 849 USD cho các bản 128 và 256 GB; trong khi model màn hình lớn có giá 869 và 969 USD cho các bản dung lượng tương tự.

Mặc dù đón thêm thành viên mới nhưng đây chỉ là một thay đổi nhỏ của Apple nhằm tăng sức hút của sản phẩm. Như vậy, iphone 7, 7 Plus có tất cả gồm 6 màu: đen nhám, đen bóng, vàng, vàng hồng, trắng và màu đỏ. Trong đó màu đen bóng và đỏ chỉ có ở các bản 128, 256 GB.

>> Xem thêm: Cách bật định vị iPhone và làm sao tìm điện thoại khi bị mất

Thục Yến

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ