Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôNhững điều bạn phải biết về xe oto Nissan Teana

Những điều bạn phải biết về xe oto Nissan Teana

Đối với thị trường Việt Nam, những cái tên như Toyota, Honda hay Mazda6 đã trở nên quen thuộc ở dòng xe sedan hạng D. Khá âm thầm so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc ở Việt Nam, dòng xe Nhật Bản Nissan Teana được nhận định là một chiếc xe rất đáng túi tiền, đáng để trải nghiệm. Xe được sản xuất và lắp ráp tại Mỹ có tính năng vận hành cấp cao. Để biết rõ thêm về dòng xe thời thượng này, cùng Cẩm nang mua bán tìm hiểu những ưu điểm nổi bật nào.

Khác biệt tạo nên phong cách Nissan Teana

Dòng Teana của Nissan được phân phối chính thức ở Việt Nam có hai phiên bản là động cơ 2,5SL và 3,5SL. Hai phiên bản này có điểm giống nhau là nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, một điểm tạo nên sự khác biệt và ưu thế cho Teana đối với các dòng đang được tin cậy ở nước ta mà hầu hết là liên doanh hoặc lắp ráp tại các nước châu Á. Đây là một điểm cộng lớn của dòng xe này trong mắt khách hàng. Ấn tượng của nhiều người là khâu lắp ráp vô cùng tỉ mỉ và công phu, chiếc xe được tạo nên từ những đôi tay lành nghề trên thế giới. Ngoài ra, ngoại hình cũng là một trong những điểm thu hút đầu tiên của đa số khách hàng khi nhắc tới xe Nissan Teana

Ngoại hình xe Nissan Teana có phong cách đặc trưng của một thương hiệu danh tiếng ở Nhật Bản. Teana cho người dùng cảm giác cứng cỏi, trưởng thành bởi ngoại hình cân đối, không quá nghiêm túc cũng không quá thể thao. Đây chính là điểm cộng lớn giúp xe thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Xe được trang bị đèn pha trước là bóng bi-xenon, đèn sau áp dụng công nghệ LED. Gương chiếu hậu của xe có đèn báo rẽ còn ở phía trước được trang bị đèn tín hiệu xi-nhan nằm chung khối với đèn sương mù khá lạ mắt nhưng rất hiệu quả trong báo hiệu. Tay nắm cửa, các nẹp cửa sổ và lưới tản nhiệt đều mạ crom, tạo nên phong cách sang trọng cho chiếc xe.

Xem thêm các tin đăng về bán xe ô tô giá rẻ tại Muaban.net:

Sang trọng từ nội thất và khỏe khoắn từ động cơ

Nội thất Nissan Teana
Nội thất Nissan Teana

Với một ngoại thất đầy thu hút như thế thôi chưa đủ để Nissan Teana làm dậy sóng thị trường oto trong nước lẫn thế giới phải không? Bật mí với bạn đọc một vài thiết kế nội thất bên trong của xe Nissan Teana, chắc chắn bạn đọc sẽ không khỏi những lời tấm tắc và ước mong sở hữu ngay 1 em đâu đấy.  Oto Nissan Teana có không gian nội thất cao cấp với màu be sáng mịn màng, chau chuốt từng chi tiết tạo nên một tổng thể không thể sang trọng hơn. Bề mặt táp lô xe được bọc nhựa mềm, các ngăn trung tâm được thiết kế rất hợp lý. Cabin có các tiện ích như điều hòa tự động, nút khởi động và chìa khóa thông minh, ghế sưởi, ga tự động, màn hình LCD để hiển thị hình ảnh của máy quay lùi, trang bị loa bose và cửa sổ trời. Hàng ghế sau rất rộng rãi, thoải mái được trang bị tiện dụng với hệ thống đèn đọc sách của mỗi ghế, rèm che nắng, hộc để đồ. Quá tiện nghi và thoải mái đúng không nào?

Người sử dụng đánh giá xe Nissan Teana có động cơ vận hành mượt mà, mạnh mẽ. Teana tại Việt Nam có hai phiên bản động cơ là 2,5 lít và 3,5 lít đều dùng hộp số vô cấp Xtronic-CVT thế hệ mới. Động cơ 4 xi lanh thiết kế thẳng hàng với dung tích 2,5l có công suất tối đa là 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 243Nm. Động cơ loại V6 có dung tích 3,5l công suất tối đa lên tới 270 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Trang bị động cơ này giúp xe vận hành khá êm và tiết kiệm nhiên liệu. Teana cũng khá nhẹ với khối lượng 1411kg, chiều dài 2775 mm. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe được hãng công bố là hơn 10l/ 100km đường thành thị. Mức tiêu hao này được đánh giá là bình thường và không quá hao nhiên liệu, nên bạn đọc có thể yên tâm khi chọn lựa một chiếc xế vừa đẹp lịch lãm, sang trọng vừa tiện nghi, thoải mái như thế này nè.

Bảng giá xe Nissan Teana tại Việt Nam cụ thể là phiên bản 2,5 SL có giá 1.399.900.000 VNĐ bao gồm thuế VAT 10% và phiên bản 3,5 SL có giá bán 1.694.560.000 VNĐ với chế độ bảo hành 100 nghìn km hoặc ba năm.

Khá là khó khi mang Teana so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác cùng phân khúc vì mẫu xe được thiết kế với ý đồ và điểm mạnh riêng. Tuy nhiên, cũng không nói quá khi đánh giá Nissan Teana có thiết kế nội thất sang trọng bậc nhất và khả năng vận hành cũng đứng top đầu.

(Trang Đinh)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ