Monday, March 18, 2024
spot_img
HomeCông nghệNhững điều bạn cần biết về iPhone 7 Plus Lock!

Những điều bạn cần biết về iPhone 7 Plus Lock!

Bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus được xem là một trong những dòng iPhone được đông đảo khách hàng ưa thích hiện nay. Đặc biệt là iPhone 7 Plus với thiết kế gồm cụm camera kép sang trọng. Thiết kế này giúp bạn có thể tạo nên được sự đột phá trong những tấm ảnh. Từ đó có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Mặc dù hiện nay, các mẫu iPhone XS, XR đang là những mẫu điện thoại mới nhất. Nhưng cũng có rất nhiều khách hàng vẫn lại ưa chuộng những dòng điện thoại đời cũ. Và iPhone 7 Plus Lock là một trong những mẫu điện thoại được khách hàng ưa chuộng.

Cũng như các dòng iPhone khác được bán tại Việt Nam. iPhone 7 Plus cũng bao gồm 2 dòng sản phẩm đó là iPhone 7 Plus Lock và iPhone 7 Plus Quốc Tế. Hầu hết khách hàng thường thích những dòng iPhone Quốc Tế. Nhưng iPhone Lock cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng điện thoại này cả về thiết kế, tính năng lẫn mức giá bạn nhé! 

1. Thiết kế của iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus vẫn giữ được thiết kế nhôm liền khối. Nhưng rõ ràng iPhone 7 Plus được Apple trau chuốt tỉ mỉ hơn so với những chiếc điện thoại tiền nhiệm. Điểm thay đổi khác biệt nhất đó chính là Apple đã đưa hai dải ăng ten lên phía trên. Từ đó giúp cho chiếc điện thoại iPhone 7 Plus trở nên toàn diện và trọn vẹn hơn. Về màu sắc, iPhone 7 được thêm vào một màu đen mờ, góp phần mang lại sự ấn tượng cho người dùng.

iPhone 7 Plus được trang bị màn hình 5.5 inch trông sáng và sắc sảo hơn. Bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được những gam màu ấn tượng ẩn chứa trong thiết kế của chiếc iPhone 7 Plus này. Độ phân giải màn hình của iPhone 7 Plus cũng giống hệt như iPhone 6 Plus là 1080 x 1920 pixels. Tuy nhiên màn hình iPhone 7 được Apple đưa vào tính năng 3D Touch vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, một thay đổi đáng kể khác của iPhone 7 Plus này có thể kể đến đó chính là nút Home cảm ứng lực. Chỉ cần bạn ấn nhẹ xuống là điện thoại đã có thể cảm nhận được lực tương tác của bạn. Cùng với đó phím Home vẫn có cảm ứng vân tay để nhận diện.

2. Tính năng nổi bật của iPhone 7 Plus

Camera

iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên được Apple trang bị cụm camera kép. Đem lại chất lượng ảnh đột phá chuyên nghiệp. Camera kép có độ phân giải 12 megapixel. Trong đó bao gồm 2 ống kính: Một ống kính góc rộng khẩu độ f/1.8 và một ống kính zoom lên đến 10X. Camera của điện thoại cũng hỗ trợ quay 4K, chụp xóa phông hoặc chụp lấy nét trước sau.

Hiệu năng

Điện thoại được trang bị chip A10 Fusion hoàn toàn mới. Chip này gồm 4 lõi, 64 bit cho tốc độ cực nhanh. Nhìn chung, hiệu năng xử lý của chiếc điện thoại này cao hơn gấp 40% so với những dòng tiền nhiệm khác. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong của điện thoại cũng được nâng cấp lên. Phiên bản 16GB được hoàn toàn loại bỏ. Tay vào đó bạn có thể chọn điện thoại với bộ nhớ trong từ 32GB trở lên.

Tính năng chống nước tiện lợi

Khả năng chống nước của iPhone 7 Plus cũng khiến cho bạn phải kinh ngạc. iPhone 7 Plus có tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp điện thoại có thể sống trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

3. Có nên mua iPhone 7 Plus Lock hay không?

Xét về mặt hiệu năng, iPhone Lock và iPhone bản quốc tế hoàn toàn giống nhau. Sự khác nhau cơ bản của hai phiên bản này đó chính là khả năng hòa mạng. iPhone Lock là các dòng điện thoại được bán ra đi kèm với hợp đồng của nhà mạng. Tức là bạn chỉ có thể sử dụng đúng 1 sim của nhà mạng đó. Ví dụ như bạn mua iPhone Lock Vinaphone thì bạn chỉ có thể sử dụng sim của Vinaphone. Khác với iPhone Quốc tế có thể hòa mạng được với bất kỳ những nhà mạng nào. Tất nhiên đối với việc mua điện thoại iPhone bản lock, bạn cũng có thể hòa mạng được với những nhà mạng khác nhờ vào một sim trung gian, đó là sim ghép.

Tham khảo thêm những tin đăng mua bán, sửa chữa điện thoại cũ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
iphone 12 promax 256G xanh Q.Tế zin áp còn BH
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
iphone 14 promax 128G Gold Q.Tế còn BH apple
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Điện thoại đã qua sử dụng 96%
2
  • 15/03/2024
  • Huyện Tây Hoà, Phú Yên
Để lại iphone11 64gb cho ae cần
4
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Iphone12 mini 128gb xanh dương cũ, fullbox
5
  • 14/02/2024
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
iPhone 11 quốc tế 128g, tìm chủ mới
5
  • 10/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
thanh lý 1 máy IP 11 128G VNA QT zin
2
  • 10/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Iphon 11 .128g hàng xáh tay  mua tại mỹ hàng q tế như mới
5
  • 01/02/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
iPhone X sử dụng chip Apple A11 Bionic với tốc độ xung nhịp cao, cung
1
  • 22/01/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Không dùng dư con iphone 6 pl màu vàng
5
  • 18/01/2024
  • Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Iphone 12promax zin bán hay giao lưu
4
  • 27/12/2023
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
IPhone 5SE máy zin màn zin chỉ mất VT
4
  • 19/12/2023
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần bán iphone 12 99% nguyên zin
1
  • 12/09/2023
  • Quận 10, TP.HCM
Lên đời cần bán em 11 64gb màu xanh dương
3
  • 17/05/2023
  • Quận Hà Đông, Hà Nội

4. Tại sao nên mua iPhone 7 Plus Lock?

Có rất nhiều lý do để bạn có thể mua được một chiếc iPhone 7 Plus Lock với chất lượng tuyệt hảo. Thực chất hiện nay sự phân biệt giữa hai dòng điện thoại Lock & Quốc tế cũng không còn rõ rệt nữa. Do đó bạn nên cân nhắc mua một chiếc iPhone 7 Plus Lock với những lí do sau đây:

iPhone 7 Plus Lock sử dụng hệt như một chiếc iPhone Quốc tế. Thậm chí bạn không cần phải sử dụng Sim ghép để sử dụng. Bởi vì hiện tại iPhone đã có mã iccid. Bạn không phải dùng sim ghép, cũng không cần fix lỗi. Những chiếc iPhone 7 Plus Lock sẽ được sử dụng với hiệu suất cao nhất. Hoặc bạn có thể mua thêm một chiếc sim ghép 4G nữa để đảm bảo có thể sử dụng iPhone Lock một cách mượt mà nhất có thể.

iPhone 7 Plus Lock có cấu hình và tính năng không khác gì với bản Quốc tế. Mọi trải nghiệm trên chiếc iPhone 7 Plus đều đảm bảo sự mượt mà. Cùng tốc độ xử lý nhanh chóng cho bạn thêm phần thích thú. Phần thiết kế của iPhone 7 Plus Lock cũng không hề khác so với iPhone 7 Plus bản quốc tế. Bạn có thể tìm mua iphone 7 plus cũ tại trang đăng tin uy tín muaban.net. 

Giá thành của iPhone Lock xem chừng dễ chịu hơn so với bản quốc tế. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá khi mua iPhone bản lock so với bản quốc tế.

5. Giá iPhone 7 Plus Lock?

Hiện nay, giá iPhone 7 Plus bản quốc tế chính thức là 12.990.000 VNĐ. Còn iPhone 7 Plus Lock thì có đa dạng về mức giá hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua iPhone 7 Plus Lock thì dòng điện thoại này có mức giá là khoảng 11.500.000 VNĐ. Còn đối với các phiên bản điện thoại Plus Lock đã qua sử dụng thì giá vào khoảng từ 10 triệu đồng trở xuống. Điều đó có phụ thuộc vào bản Lock Nhật hay Lock Mỹ (Lock Mỹ thì sẽ có giá thành cao hơn một chút).

6. Mua iPhone 7 Plus Lock ở đâu?

Bạn sẽ không thể tìm mua được những bản iPhone Lock tại các cửa hàng bán lẻ chính hãng. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải mua điện thoại tại những hệ thống cửa hàng khác có quy mô nhỏ hơn. Nhưng lại có nhiều dòng sản phẩm hơn dành cho bạn. Một kênh mua hàng khá tiềm năng mà bạn cũng có thể tận dụng đó chính là mua hàng online. Bạn có thể mua qua những trang web bán hàng trực tuyến.

Hoặc mua thông qua những diễn đàn. Bạn sẽ dễ dàng tìm ra được những dòng sản phẩm iPhone 7 Plus Lock với chất lượng như bạn mong muốn. Thế nhưng một nhược điểm của mua hàng online đó chính là bạn sẽ không trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Do đó bạn chỉ còn cách chờ nhận hàng mới có thể kiểm tra chính thức được.

7. Cần lưu ý gì khi mua iPhone 7 Plus Lock?

Do iPhone 7 Plus Lock là những dòng điện thoại không được chính thức phân phối do đó bạn cần phải cân nhắc trước khi mua. Để có thể mua được những dòng iPhone 7 Plus Lock tốt thì trước tiên bạn phải kiểm tra thật kỹ về thiết kế của máy. Điều này sẽ giúp bạn tránh được trường hợp mua phải hàng dựng, hàng nhái kém chất lượng. Nếu bạn mua hàng online, hãy chú ý đến các thông số chỉ tình trạng máy từ các nhà bán hàng như 99%, 95%. Những con số % này sẽ biểu thị hình thái của sản phẩm là như thế nào. Cần hạn chế những dòng điện thoại 95% vì hình thức nó trông tệ rất nhiều.

Ngoài ra, chế độ bảo hành cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Tất nhiên một cửa hàng sẽ có những chế độ bảo hành khác nhau. Bạn hãy chọn những nơi có thời gian bảo hành, cũng như là chế độ 1 đổi 1 dài nhất có thể.

Cùng với đó, iPhone 7 Plus Lock cũng rất cần đến các chế độ tặng kèm và những phụ kiện đi cùng. Có một số cửa hàng điện thoại sẽ tặng kèm luôn cả sim ghép cho khách hàng.

Trên đây là tất cả những thông tin bạn cần biết về iPhone 7 Plus Lock cả về thiết kế, hiệu năng, lẫn giá thành. Nhìn chung, iPhone Lock cũng là một dòng điện thoại đáng để cho bạn sử dụng. Chúc bạn có thể trải nghiệm được trên tay chiếc iPhone 7 Plus Lock ưng ý bạn nhé!

Vĩnh Kha

>>> Bạn nên xem thêm: Cách xem hệ điều hành iPhone chính xác và nhanh nhất

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ