Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeNhững chiếc xe cub động cơ 50cc được ưa chuộng nhất 2017

Những chiếc xe cub động cơ 50cc được ưa chuộng nhất 2017

Xứng đáng khẳng định được trong thị trường là loại hình mô tô bán chạy nhất từ trước đến nay, xe cub 50 cho đến nay vẫn còn được sản xuất sau gần 60 năm. Không chỉ vậy, cub 50 còn có rất nhiều mẫu xe đa dạng khác nhau.

Khác xa với những kiểu hình mô tô hiện đại, cải tiến ngày nay, xe cub 50 mang tính nhỏ nhẹ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và chuyên chở hàng hóa của những người châu Á. Được bày bán vào tháng 8/1958, cho đến nay đã xuất hiện thêm nhiều mẫu mã mới và đa dạng hơn để phục vụ thị hiếu của thị trường. Tuy thế, mỗi chiếc xe vẫn giữ được những nét truyền thống của cub 50cc.

Hãy cùng nhau điểm lại những loại hình xe cub 50cc được ưu chuộng và bán chạy nhất trong năm 2017 dưới đây.

Xe cub 50cc phiên bản 81 TAYA Hàn Quốc

Đứng đầu danh sách là mẫu xe cub 81 TAYA được thiết kế theo đúng chuẩn mẫu xe cub 50cc của những năm 1982 về trước. Với hình dáng cổ điển và những đường cong mềm mại trên toàn bộ thân xe cũng như tay lái tạo cảm giác thân thiện và thoải mái khi lái xe cùng với đèn xe, mặt hiển thị đồng hồ bo góc vô cùng thẩm mĩ.

CUB 81 HQ
Xe cub 50cc phiên bản 81 TAYA Hàn Quốc.

Mẫu xe cub 50 cải tiến này được sản xuất liên doanh trực tiếp tại Hàn Quốc với những thiết kế đúng mực chuẩn mô tô có bộ phận vận hành êm ái, trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu.

Xứng đáng với vị trí bán chạy số 1 thị trường xe cub cũ 50cc nhưng giá cả lại rất phải chăng. Chỉ với 15,6 triệu đến 16,2 triệu đồng, quý khách đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc xe vô cùng thời trang và sành điệu rồi.

Xe cub 50cc phiên bản 81 phiên bản độ của Nhật Bản

Đây là dòng xe cub 50 cao cấp hơn so với dòng 81 TAYA với lớp sơn phủ nhung mịn chống xước, may ơ và vành sử dụng thép không gỉ, đèn xi nhan được trang bị và lắp đặt sang trọng… Cùng với đó là động cơ mạnh mẽ và bền bỉ được liên doanh trực tiếp của Nhật Bản. Loại hình xe cub này được trang bị động cơ 4 thì mạnh mẽ, công nghệ tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

CUB 81 NB
Xe cub 50cc phiên bản 81 phiên bản độ của Nhật Bản.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm như vậy nhưng mẫu xe này vẫn chỉ xếp vị trí thứ hai sau cub 81 TAYA Hàn Quốc, bởi mắc một điểm trừ nhỏ là vì giá thành cao hơn những dòng xe cub 50cc khác. Thêm một điểm trừ nữa là màu sắc và số lượng bị giới hạn. Giá trên thị trường hiện tại của dòng xe này vào khoảng 17,4 triệu đồng.

Xe cub 50cc phiên bản 79 cánh én, liên doanh Nhật Bản

Nhìn thoáng qua thì mẫu xe cub 79 này đã hoàn toàn phá cách mẫu hình xe cub 50 của những phiên bản trước. Thay vì được thiết kế “đầu bằng” như ở những phiên bản khác thì xe cub 79 lại được thiết kế “đầu cánh én”, chính vì vậy mới có tên gọi xe cub 79 cánh én.

CUB 79 TAYA mau kem
Xe cub 50cc phiên bản 79 cánh én, liên doanh Nhật Bản.

Phần cụm đèn pha và tay lái của xe được thiết kế tạo thành một góc như cánh chim đầy kiêu hãnh. Cụm đèn pha hình tròn, công suất 35 W chiếu sáng cực tốt cùng với cụm tay phanh được làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, không gỉ. Đặc biệt, Xe Cup 79 động cơ 50cc có nhiều cải tiến đột phá so với những dòng xe khác: đồng hồ báo xăng điện tử, hiển thị số 4 và số N. Bao quanh đồng hồ là viền kim loại mạ crôm bất chấp thời tiết, tránh gỉ sét.

Chính những đặc điểm đó cũng tạo được thương hiệu cho mẫu xe này. Giá thành hiện tại của loại này hiện nay là từ 17,8 triệu đến 18.2 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm mua các dòng xe máy cũ, uy tín, bạn có thể truy cập vào các tin đăng tại website Muaban.net:

HEAD VIỆT THÁI QUÂN 3: RƯỚC XE HONDA NHẬN QUÀ THẢ GA
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe wayanpha còn mới đẹp .
3
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe 82, 700cc xe nhà đang sử dụng, máy êm
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Bán trả góp Winner X V3 HRC 2022 ABS trả trước 9tr lấy xe ngay
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Airblade 110 chính chủ đời chót 2009
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần bán xe máy Dream Honda màu nâu, đăng ký Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda Air Blade 125 Đen Nhám 2016 Biển HN Máy ZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cần bán xe Honda Click 110cc màu đỏ đun đăng ký đầy đủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xe cub 50cc phiên bản 82 liên doanh Hàn Quốc, phiên bản mới 2017

Đây là mẫu hình phiên bản mới nhất của dòng xe cub 50cc, được liên doanh sản xuất tại Hàn Quốc. Khác phiên bản 81 mang hướng mềm mại, nữ tính thì với cub 82 lại mang dáng dấp khỏe khắn, thể thao, nam tính và vô cùng thanh lịch.

CUB 82 TAYA do mau tran
Xe cub 50cc phiên bản 82 liên doanh Hàn Quốc, phiên bản mới 2017.

Từ những chi tiết như yếm xe, đầu xe, đèn xe và đèn xi nhan được thiết kế vuông vắn tạo cảm giác mạnh mẽ cho các bạn nam những vẫn giữ được nét thân thiện và truyền thống. Ngoài ra, xe vận hành rất êm và linh hoạt nhờ bộ sườn xe cũng được thiết kế một cách chắc chắn.

Tuy chỉ mới ra mắt trong năm 2017 đây thôi nhưng đã được lòng rất nhiều người tiêu dùng. Đây là sản phẩm được dự đoán sẽ vượt trội trong doanh số vào thời gian tới. 18,2 triệu đồng là giá thành hiện tại của dòng xe này.

01 1
Xe cub 50cc.

Dòng xe huyền thoại cub 50cc này sẽ mãi giữ vững được vị thế của mình trên thị trường bởi những ưu thế vượt trội, gọn nhẹ, thoải mái mà những kiểu hình mô tô phiên bản khác không thể nào sánh bằng. Hãy lựa chọn ngay cho chính mình một trong những chiếc cub 50cc bán chạy nhất hiện nay, vừa hiện đại, tiện lợi và còn vừa mang đậm tính chất thời trang, sành điệu.

An Hải

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về xe Dream Thái : Các đời xe từng xuất hiện ở Việt Nam

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ