Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmNhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng nhóm ngành dịch vụ năm 2019

Nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng nhóm ngành dịch vụ năm 2019

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam những năm gần đây có kinh tế phát triển cực kì sôi động. Kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng ngày một tăng cao. Trong đó, việc làm thuộc các nhóm ngành về dịch vụ được các ứng viên quan tâm nhiều nhất.

Dưới đây là chia sẻ đôi nét về nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng năm nay và những việc làm hiện đang hot nhất tại phố biển năng động này.

Thực trạng nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng năm 2019

Có thể nói thị trường việc làm Đà Nẵng đang là “miếng pho-mát” béo bở mà nhiều lao động đang hướng về. Bạn cần biết những điều này để tìm việc làm tại Đà Nẵng thuận lợi hơn.

Theo báo cáo mới nhất của Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội Nguyễn Văn An. Thì tính đến tháng 12/2018, trên địa bàn Đà Nẵng có hơn 23.600 doanh nghiệp với hơn 341.800 lao động. Tuy nhiên, việc cung ứng lao động về quản lý điều hành, chuyên gia cao cấp, lao động tay nghề cao vẫn chưa được đáp ứng.

Đặc biệt trong các lĩnh vực du lịch, công nghệ thông tin, công nghệ cao… Cũng trong báo cáo này, ông An dự báo đến năm 2025 nhóm ngành dịch vụ của Đà Nẵng phải tăng hơn 160.000 lao động. Trong khi nhóm ngành công nghiệp và xây dựng sẽ tăng khoảng 67.000 lao động.

Thực trạng nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng 2019
Thực trạng nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng 2019

Hiện nay, Ban lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng đã chỉ đạo các cơ sở đào tạo, chuyên gia, doanh nghiệp tập trung thảo luận, đưa ra các giải pháp xoay quanh những vấn đề kết nối cung – cầu nguồn nhân lực. Trong đó, trọng điểm là vấn đề tuyển dụng Đà Nẵng trong 2 nhóm ngành công nghệ thông tin và du lịch,nhà hàng, khách sạn.

5 việc làm Đà Nẵng được quan tâm nhất

Top 5 việc làm tuyển dụng Đà Nẵng nhiều nhất hiện nay đó là nhân viên bán hàng, kế toán, nhân viên marketing, Chăm sóc khách hàng, nhân viên làm việc tại các nhà hàng khách sạn,…

– Nhân viên bán hàng

Hiện nay, những thông tin tuyển dụng tại Đà Nẵng nhân viên bán hàng luôn được nhiều ứng viên quan tâm nhất. Với vị trí này bạn có thể làm việc tại các cửa hàng trưng bày sản phẩm của công ty, các cửa hàng, hệ thống siêu thị lớn tại Đà Nẵng.

Hiện nay, những thông tin tuyển dụng Đà Nẵng nhân viên bán hàng luôn được nhiều ứng viên quan tâm.
Hiện nay, những thông tin tuyển dụng Đà Nẵng nhân viên bán hàng luôn được nhiều ứng viên quan tâm.

Nghề bán hàng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn làm việc trong một trường năng động, thường xuyên tiếp xúc khách hàng. Đặc biệt, nhân viên bán hàng giỏi thường có thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao. Chỉ cần bạn yêu thích công việc này, có khiếu ăn nói và ngoại hình khá là đều có thể ứng tuyển vị trí nhân viên bán hàng.

– Kế toán

Kế toán là bộ phận không thể thiếu trong tất cả các công ty, tổ chức, do đó, đây là một trong những nghề được nhiều người quan tâm ở Đà Nẵng.

Kế toán
Kế toán

Theo kết quả nghiên cứu mới công bố của Navigos Group – Mạng việc làm và tuyển dụng uy tín tại Việt Nam. Thì nhu cầu về kế toán tài chính xếp thứ 3 trong số 5 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao nhất. Do đó, nếu đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng tìm thông tin tuyển dụng Đà Nẵng về việc làm kế toán vô cùng dễ dàng qua các website việc làm uy tín như muaban.net.

– Nhân viên Marketing

Các doanh nghiệp tại Đà Nẵng đang cạnh tranh lẫn nhau trong việc tuyển dụng và thu hút những nhân tài về marketing. Nhiều doanh nghiệp sử dụng thu nhập hấp dẫn để giữ chân nhân tài ngành này. Bởi đầu tư cho các chuyên gia marketing chính là đầu tư cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nếu am hiểu về marketing, có chuyên môn và muốn phát triển về mảng này thì Đà Nẵng là địa điểm dừng chân thú vị dành cho bạn.
Nếu am hiểu về marketing, có chuyên môn và muốn phát triển về mảng này thì Đà Nẵng là địa điểm dừng chân thú vị dành cho bạn.

Nếu bạn là người am hiểu về marketing, có chuyên môn. Bạn muốn phát triển về mảng này thì Đà Nẵng là địa điểm dừng chân thú vị dành cho bạn. Mặc dù không được sôi động như TP.HCM hay phát triển như Hà Nội. Nhưng Đà Nẵng lại là mảnh đất màu mỡ cho dân marketing. Đặc biệt là những sinh viên mới ra trường.

– Chăm sóc khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay. Một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, năng động là lợi thế của hầu hết các công ty. Họ là những người trực tiếp làm hài lòng khách hàng . Đồng thời xây dựng hình ảnh tốt đẹp về công ty.

Đây là nghề có rất nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Điều đặc biệt đối với nhân sự làm nghề này là có thể làm việc bán thời gian, thậm chí là làm việc từ xa. Và không giới hạn độ tuổi hay hình thức bên ngoài.

Chăm sóc khách hàng là nghề có rất nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.
Chăm sóc khách hàng là nghề có rất nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Trong tương lai. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở Đà Nẵng có rất nhiều cơ hội để bùng nổ. Và hứa hẹn sẽ trở thành một nghề mới hấp dẫn với nhiều lao động trẻ địa phương.

– Nhân viên nhà hàng, khách sạn

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch. Hiện nay, hệ thống khách sạn và nhà hàng của Đà Nẵng mọc lên như nấm. Kéo theo đó là nhu cầu cần nhân sự ở ngành nghề này tăng cao. Thông tin tuyển dụng Đà Nẵng về nhân viên nhà hàng, khách sạn rất nhiều. Nhưng thực tế hiện nay nhân sự chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong thành phố.

Thông tin tuyển dụng Đà Nẵng về nhân viên nhà hàng, khách sạn rất nhiều.
Thông tin tuyển dụng Đà Nẵng về nhân viên nhà hàng, khách sạn rất nhiều.

Cũng như nhiều nhóm ngành dịch vụ khác. Nhân viên nhà hàng và khách sạn ở Đà Nẵng có rất nhiều cơ hội để phát triển. Mức lương và chế độ phúc lợi khá hấp dẫn.

Ở đâu đăng tin tuyển dụng Đà Nẵng uy tín?

Hiện nay, khi mà thời đại bùng nổ công nghệ thông tin. Chỉ cần vài cú click chuột là bạn đã có thể tìm thấy những thông tin tuyển dụng Đà Nẵng. Thế nhưng ở thời đại “vàng thau lẫn lộn” đôi khi chúng ta khó phân biệt được đâu là thông tin tuyển dụng tin cậy. Để tránh tiền mất tật mang, tốn công sức vô ích. Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo việc làm Đà Nẵng ở những chuyên trang tuyển dụng việc làm uy tín. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thông tin từ những người thân quen, bạn bè.

Có thể bạn chưa biết nhưng muaban.net từ rất lâu đã là địa chỉ đăng tin tuyển dụng Đà Nẵng tin cậy của rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Chỉ cần truy cập muaban.net-> việc làm tuyển sinh -> Đà Nẵng. Là bạn có thể thấy hàng ngàn công việc với mức lương cực kì hấp dẫn.

Muaban.net - địa chỉ đăng tin tuyển dụng Đà Nẵng uy tín
Muaban.net – địa chỉ đăng tin tuyển dụng Đà Nẵng uy tín

Đặc biệt, những thông tin trên đây có độ chính xác cao. Do được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng. Do đó, người tìm việc không cần phải lo lắng gặp công ty ma, công ty đa cấp,…Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn công việc phù hợp với mình.

Xem thêm: Tuyển dụng Bảo Vệ tại Đà Nẵng

Một số lưu ý khi tìm việc làm tại Đà Nẵng

  • Biết cách chọn lọc thông tin: Việc tìm kiếm thông tin tuyển dụng Đà Nẵng tràn lan sẽ rất mất thời gian. Do đó, chỉ nên quan tâm đến những tin tức tuyển dụng về lĩnh vực mình quan tâm.
  • Không nên đề xuất mức lương quá cao ngay từ ban đầu: Việc này khiến nhà tuyển dụng do dự khi lựa chọn bạn. Hãy cứ cống hiến đi, tùy vào năng lực của bản thân. Bạn có thể đề xuất mức lương xứng đáng sau này.
  • Tạo ấn tượng đầu tiên tốt: Đừng quên chú ý tới hình tượng và phong thái của bản thân. Hãy giữ cho mình phong thái tự tin, chuyên nghiệp khi đối diện với nhà tuyển dụng. Bạn sẽ gây được ấn tượng tốt trong mắt của họ.

Hãy giữ cho mình phong thái tự tin, chuyên nghiệp khi đối diện với nhà tuyển dụng.
Hãy giữ cho mình phong thái tự tin, chuyên nghiệp khi đối diện với nhà tuyển dụng.
  • Cân nhắc tìm việc làm trực tuyến: Có nhiều cách tìm việc làm Đà Nẵng. Trong đó các kênh online được nhiều người lựa chọn. Tại website muaban.net, bạn có thể tìm việc Đà Nẵng nhanh chóng nhất. Website này cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn kiếm việc Đà Nẵng chỉ với vài cú click chuột.

Trên đây là đôi nét về nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng năm 2019. Với những thông tin trên. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn công việc tại Đà Nẵng phù hợp với năng lực và nhu cầu của mình.

Trần Thanh

>>> Xem ngay: 7 Việc làm Bình Dương dễ được tuyển dụng nhất

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ