Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhơn Hội New City - Dự Án Với Sức Hút Vàng

Nhơn Hội New City – Dự Án Với Sức Hút Vàng

 Nhơn Hội New City là dự án bất động sản đang HOT trong thời gian này. Nó là tổ hợp nhà phố, nhà phố thương mại, chung cư cao tầng được xây dựng với chất lượng cao. Tất cả hứa hẹn mang tới cho cư dân/ nhà đầu tư những lựa chọn hoàn hảo bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Giới thiệu dự án Nhơn Hội New City

Thông tin tổng quan

Đây là bất động sản đáng gờm, được nhiều người chú ý trong thời gian vừa qua
Đây là bất động sản đáng gờm, được nhiều người chú ý trong thời gian vừa qua
  • Tên gọi thương mại: Dự án Nhơn Hội New City – Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội;
  • Các sản phẩm: Đất nền liền kề; đất nền thương mại; căn hộ.
  • Vị trí tọa lạc: Mặt tiền Quốc lộ 19B – Khu kinh tế Nhơn Hội – Quy Nhơn – Bình Định.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cP phát triển bất động sản Phát Đạt.

Quy mô dự án

Phân khu 2

 Phân khu này gồm các loại hình đa dạng:

  • 961 nền đất.
  • 347 nền đất thương mại.
  • Toà nhà căn hộ cao 40 tầng.
  • Lộ giới thấp nhất: 11m.
  • Lộ giới cao nhất: 50m.

 Trong phân khu này, chủ đầu tư đã nỗ lực để mang tới cho cư dân những tiện ích cao cấp nhất. Có thể kể tới những tiện ích nội khu đáng gờm như trường mầm non, tiểu học, thcs… Những tiện ích này sẽ phục vụ đời sống cư dân một cách hoàn hảo nhất.

Phân khu 4 – 34 của dự án Nhơn Hội New City

 Phân khu này có diện tích 16ha. Nó nằm trong khuôn viên khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội. Phân khu này đã bán hết hoàn toàn trong vòng 1 tháng mở bán. Hiện tại, khác hàng chỉ có thể mua lại sản phẩm này từ khách hàng khác hoặc những nhà đầu tư. Không thể mua được trực tiếp từ những đơn vị phân phối.

 >>>> Xem thêm: Hợp đồng mua bán nhà đất và quy định cụ thể của Pháp luật ở thời điểm này.

Nhận định của các nhà đầu tư về dự án

 Ở thời điểm hiện tại, bất động sản nghỉ dưỡng đang là một xu hướng nóng hổi của thị trường nước ta. Chính vì vậy, Nhơn Hội New City Quy Nhơn có rất nhiều tiềm năng phát triển.

Các nhà đầu tư đánh giá rất cao dự án Nhơn Hội New City
Các nhà đầu tư đánh giá rất cao dự án Nhơn Hội New City

 Dự án nằm ngay ở vùng đất hoang sơ, giàu tiềm năng của Quy Nhơn. Nơi đây đang dần rũ bùn, khoác lên mình lớp áo choàng hiện đại. Từ đó, trở thành vùng đất căng tràn nhựa sống, mang nhiều tiềm năng trên thị trường bất động sản.

 Các chuyên gia cho rằng, Nhơn Hội New City phân khu 2 hay những phân khu khác đều là một điểm đến vàng. Không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho cư dân, chúng còn là lựa chọn không tồi cho các nhà đầu tư bất động sản.

Dự án Nhơn Hội New City và những sức hút vàng

 Hiện tại, dự án này đang khiến rất nhiều người chú ý. Cùng xem, yếu tố nào tạo nên sức hút vàng của nó nhé.

Vị trí đắc địa của dự án

Dự án này nằm ở đâu?

 Dự án này nằm ở phía Đông đầm Thị Nại. Đây là vị trí tuyệt đẹp nằm ngay trong khu kinh tế Nhơn Hội, liền kề với hệ thống giao thông vàng của Quy Nhơn ở thời điểm này.

 Nổi bật có thể kể tới những hạ tầng giao thông sau đây:

  • Sân bay Phù Cát.
  • Mặt tiền Quốc lộ 19B.
  • Đường vành đai 2.

 Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng đi tới hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực. Như Kỳ Co, Eo Gió, Kinh Phong, cồn Chim…

Dự án sở hữu vị trí vàng
Dự án sở hữu vị trí vàng

 Với những ưu thế này, có thể thấy dự án thực sự là một bất động sản vàng. Nó mang tới cho thị trường một sản phẩm mới, đầy sức hút. Và nhờ vậy, thị trường Quy Nhơn đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết trong thời gian qua.

 >>> Xem thêm: Chung cư Bảy Hiền còn lại gì sau những lùm xùm không hồi kết?

Liên kết vùng tuyệt vời của Nhơn Hội New City

 Để đánh giá đất nền Nhơn Hội New City có đáng giá hay không, cần chú ý tới liên kết vùng của dự án. Dù nằm trong khu vực còn khá hoang sơ, dự án này sở hữu liên kết vùng vô cùng đắt giá. Cụ thể như sau:

  • Phía Nam: Tiếp giáp với dự án đang xây dựng của FLC.
  • Phía Bắc: Tiếp giáp khu hành chính công và Khu công nghiệp lớn.
  • Phía Đông: Giáp biển. Cùng với đó là nằm liền kề quảng trường biển Nhơn Hội.
  • Phía Tây: Tiếp giáp với mặt QL 19B. Nó nối liền khu đô thị sinh thái Nhơn Hội với sân bay Phù Cát.

Sức hút tuyệt vời đến từ vị trí dự án

 Có thể thấy rằng, dự án bất động sản này nằm ngay trong khu kinh tế Nhơn Hội. Nó đang được quy hoạch để trở thành một khu kinh tế đa ngành với quy chế lao động rõ ràng.

Vị trí mang tới cho Nhơn Hội New City nhiều lợi thế vàng
Vị trí mang tới cho Nhơn Hội New City nhiều lợi thế vàng

 Với nhiều cơ hội phát triển, chắc chắn nơi đây sẽ thay da đổi thịt rất nhanh trong thời gian tới. Mọi người hoàn toàn có thể kỳ vọng những biến chuyển rõ nét trên thị trường bất động sản. Từ đó, có được những kết quả vàng khi đầu tư vào đất Nhơn Hội New City.

Sức hút đến từ tiện ích của dự án Nhơn Hội New City Quy Nhơn

 Với những bất động sản lớn, tiện ích chính là một phần quan trọng để đánh giá dự án đó có đáng để đầu tư hay không. Chủ đầu tư Nhơn Hội NC nắm bắt được điều đó nên đã nỗ lực không ngừng để mang tới mọi tiện ích cần thiết cho cuộc sống của cư dân.

 Hiện tại, trong khuôn viên dự án mọi người đã có thể tìm thấy nhiều tiện ích khác nhau. Như trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi… Từ đó, cảm nhận mọi điều cần thiết cho cuộc sống đều có sẵn trong tầm tay của mình.

 >>> Xem thêm: Bảng tin việc làm Đà Nẵng – Mạnh mẽ vươn lên sau cơn khủng hoảng rợn người.

Sức hút đến từ một môi trường sống xanh

 Dự án Nhơn Hội New City Quy Nhơn được định hướng phát triển theo hướng một bất động sản nghỉ dưỡng. Do đó, nó có mật độ cây xanh lớn. Từ đó, kiến tạo nên một công trình xanh mát, một khu dân cư có sự giao hoà tuyệt vời với mẹ thiên nhiên.

Nơi đây mang tới cho cư dân môi trường sống xanh tươi, trong lành
Nơi đây mang tới cho cư dân môi trường sống xanh tươi, trong lành

 Thông tin ban đầu về dự án cho thấy, nó có diện tích cây xanh lên tới 5ha. Nhờ đó, góp phần không nhỏ trong điều hoà không khí. Đồng thời, đưa không gian thiên nhiên vào trong từng ngóc ngách của dự án.

 Những khoảng cây xanh đó cũng là nơi tuyệt vời để mọi người tản bộ, đi dạo hay tập thể dục. Từ đó cảm nhận cuộc sống trọn vẹn theo một cách tuyệt vời nhất mà hiếm bất động sản nào mang lại được.

Sức hút đến từ tiện ích của dự án Nhơn Hội City

 Ngay từ những ngày đầu tiên, chủ đầu tư Phát Đạt đã nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm những đối tác tốt nhất. Từ đó, đảm bảo thi công dự án thuận lợi cũng như mang lại cho thị trường những sản phẩm hàng đầu.

 Dự án bất động sản này sở hữu thiết kế vàng với sự phân chia không gian vô cùng hoàn hảo. Nó mang tới từng phân khu trọn vẹn, giá trị để mọi người có thể cảm nhận được sự sống xứng tầm quốc tế.

Những lựa chọn đa dạng cho khách hàng

 Chủ đầu tư Phát Đạt đã nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo nên một khu đô thị văn minh, xanh tươi với những sản phẩm đa dạng. Khi đến với bất động sản này, khách hàng và nhà đầu tư có thể tìm thấy những sản phẩm tuyệt vời sau đây:

Khách hàng có thể tìm thấy những dự án đa dạng tại đây
Khách hàng có thể tìm thấy những dự án đa dạng tại đây
  • Nhà liền kề với khoảng lùi sau 2m.
  • Nhà liền kề thương mại với khoảng lùi sau 2m. khoảng lùi trước 2m.
  • Nhà liền kề thương mại.
  • Nhà liền kề với tuyến đường nội khu rộng lớn.
  • Nhà liền kề tuyến đường K2.
  • Nhà liền kề tuyến đường nội khu.
  • Đất liền kề.
  • Căn hộ cao tầng.

Có nên mua dự án Nhơn Hội New City ở thời điểm này?

 Hiện tại, có rất nhiều tin bán đất nền Nhơn Hội New City, bán chung cư dự án. Liệu có nên mua bất động sản dự án ở thời điểm này hay không?

 Các chuyên gia bất động sản cho rằng, giá trị của dự án sẽ tăng lên rất nhanh trong thời gian tới. Chính vì vậy, đây là thời điểm vàng để mọi người sở hữu cho mình một bất động sản tại đây.

 Không chỉ mang tới một môi trường sống hoàn hảo, dự án này còn là một khoản đầu tư tuyệt vời. Chính vì vậy, đừng ngại xuống tay với dự án hoàn hảo này nhé.

Lời kết

Đến với Muaban.net để đầu tư vào Nhơn Hội New City nhé
Đến với Muaban.net để đầu tư vào Nhơn Hội New City nhé

 Với những thông tin này, bạn đã phần nào hiểu được sức hút tuyệt vời của Nhơn Hội New City. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy liên hệ với Cẩm Nang Mua Bán để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Content Writer – Mến Nguyễn

Nhơn Hội New City nằm ở đâu?

Đây là dự án bất động sản nổi tiếng nằm ở Khu Kinh tế Nhơn Hội, thuộc địa bàn Quy Nhơn – Bình Định.

Nhơn Hội New City có những loại hình bất động sản nào?

 Dự án này được phát triển dưới dạng khu đô thị sinh thái. Nó có các sản phẩm nổi bật như đất nền thương mại, đất nền nhà liền kề, căn hộ chung cư.

Chủ đầu tư của dự án Nhơn Hội New City là ai?

 Bất động sản Nhơn Hội New City được đầu tư và xây dựng bởi công ty CP phát triển BĐS Phát Đạt. Nhờ đó, nó là một trong những dự án sinh thái/ nghỉ dưỡng được yêu thích nhất thời điểm này.

Có nên mua dự án này hay không?

 Với những ưu điểm tuyệt vời như vị trí đẹp, tiện ích đa dạng hay thiết kế ấn tượng, đây thực sự là một dự án tốt. Nó là một trong những bất động sản đáng mua nhất ở thời điểm này.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ