Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmNhận việc về nhà làm – Top công việc thu hút hiện...

Nhận việc về nhà làm – Top công việc thu hút hiện nay

Nhận việc về nhà làm trở thành nhu cầu của nhiều người bên cạnh các công việc hành chính. Đó là nhờ những ưu điểm tuyệt vời về thời gian, thu nhập và sự đa dạng của công việc. Nhận một công việc về nhà làm sẽ cho bạn có thêm một nguồn tài chính linh hoạt.

Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng, để tìm loại hình công việc này liệu có khó khăn hay không? Hay, hiện nay, việc làm tại nhà nào là thu hút nhất? Nếu bạn cũng quan tâm đến chủ đề này, hãy cùng tìm hiểu các thông tin liên quan với bài viết dưới đây nhé.

YouTube video

Tìm việc nhận về nhà làm không cần chuyên môn – Dễ hay khó?

Nếu muốn có thêm khoản chi tiêu dư dả bên cạnh thu nhập cố định hằng tháng của mình, bạn có thể nhận việc về nhà làm. Có thêm một nguồn thu nhập khác sẽ giúp bạn có được một cuộc sống ổn định và thoải mái hơn. Trong đó, đặc tính ít yêu cầu cao về trình độ cũng như ngoại hình, kinh nghiệm là những ưu điểm của công việc này.

Nhiều người đang làm những công việc nhận về nhà không yêu cầu phải có tay nghề cao. Đa phần đây là những việc gia công đơn giản. Điển hình là nhận việc thủ công về nhà làm như dán hộp, xâu vòng, cắt chỉ, dán phong bì… 

Nhận việc về nhà làm trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng, hướng đến mang lại nguồn thu nhập đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu cuộc sống tốt hơn
Nhận việc về nhà làm trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng, hướng đến mang lại nguồn thu nhập đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu cuộc sống tốt hơn

Những công việc này chỉ cần dành ra 15 – 30 phút để học hỏi là bạn có thể bắt tay vào làm ngay. Bạn có thể tìm kiếm những công việc này rất dễ dàng tại các công ty gần nhà, các trang web hay điểm tuyển dụng,…

>>> Mời bạn tham khảo thêm việc làm gia công tại nhà tại đây: Nhận hàng gia công về nhà làm TPHCM 2020 cần lưu ý gì? 

Thị trường việc làm đa dạng hiện nay cho phép bạn tìm kiếm 1 công việc dễ dàng hơn đáng kể. Quan trọng là bạn phải có sự kiên nhẫn cũng như tinh thần ham học hỏi là được.

Những công việc nhận việc về nhà làm tại TPHCM

Cắt chỉ

Cắt chỉ quần áo hay các sản phẩm may mặc là một công việc rất dễ để thực hiện. Chính vì thế, các xưởng may thường không để thợ lành nghề của mình làm công việc này. Mặt khác, các xưởng may luôn có nhu cầu cắt chỉ sản phẩm của họ để cho ra 1 sản phẩm chỉnh chu.

Do vậy, bạn khá là dễ để nhận việc về nhà làm. Điều bạn cần làm chỉ là hỏi các xưởng may gần khu vực bạn ở có cho nhận cắt chỉ hay không.

Giá cắt chỉ một sản phẩm thường từ 500 – 1000 đồng. Thời gian cắt rất nhanh, chỉ vài phút nếu bạn làm quen.

Dán hộp bánh, thiệp, phong bì

Nếu bạn đang tìm việc nhận hàng về nhà làm nhanh thành phẩm và nhận tiền ngay thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Có rất nhiều sự lựa chọn như dán hộp bánh trung thu, hộp bán kem, thiệp cưới, thiệp sinh nhật, bao lì xì…

Bao lì xì, hộp giấy, thiệp mừng đều là những sản phẩm rất dễ gia công và cũng là top công việc tại nhà xu hướng hàng đầu hiện nay
Bao lì xì, hộp giấy, thiệp mừng đều là những sản phẩm rất dễ gia công và cũng là top công việc tại nhà xu hướng hàng đầu hiện nay

Dán hộp, thiệp hoặc phong bì đều không cần chuyên môn và rất dễ học. Nếu làm quen tay thì bạn có thể làm hơn 1000 cái mỗi ngày. Giá trung bình cho một sản phẩm là khoảng 200 – 500 đồng.

Bạn có thể tìm công việc thông qua các trang mạng hoặc những người thân quen. Ngoài ra, bạn có thể tìm cơ hội việc làm tại cửa hàng thiệp cưới, tiệm bánh.

Làm tranh chữ thêu chữ thập, tranh đính đá

Tranh thêu chữ thập, tranh đính đá được rất nhiều người ưa chuộng nhờ vẻ đẹp độc đáo của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và khéo léo để tự làm một bức tranh. Vậy nên họ thường chọn mua những bức tranh đã được thêu sẵn.

Nếu bạn biết thêu, đính đá và là một người kiên nhẫn, tỉ mỉ, bạn rất phù hợp với công việc này. 

Bạn có thể đến tận cửa hàng tranh thêu chữ thập để hỏi họ có nhận gia công không. Ngoài ra, có rất nhiều tin rao tìm thợ làm tại nhà trên các trang tìm việc và facebook.

Tùy vào độ khó và tay nghề của người thêu mà bức tranh có giá khác nhau. Thông thường, giá một bức tranh thêu chữ thập hoặc đính đá dao động từ 300 ngàn đến 3 triệu.

Xếp túi giấy

Nhu cầu sử dụng túi giấy rất đa dạng trong đời sống. Và đặc biệt, công việc này thường cho phép người gia công đem về nhà làm. Cách hướng dẫn gia công túi giấy có rất nhiều trên youtube hay các trang mạng. Bạn nên tập làm trước khi nhận hàng về gia công để năng suất được cao hơn.

Xếp hộp giấy - Công việc đơn giản nhưng thu nhập hấp dẫn cho những ai khéo léo và tỉ mỉ
Xếp hộp giấy – Công việc đơn giản nhưng thu nhập hấp dẫn cho những ai khéo léo và tỉ mỉ

Xếp túi giấy có thể là một công việc làm thêm khá đáng cân nhắc. Nếu chăm chỉ, bạn có thể kiếm 3 – 4 triệu/tháng.

Tham khảo các tin đăng tuyển dụng việc làm tại webiste Muaban.net dưới đây:

Cần tuyển nhân viên và lao động phổ thông
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tập Đoàn Nệm Kim Cương cần tuyển 50 Lao Động Phổ Thông
1
  • Hôm nay
  • Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Cty Sắt Mỹ Thuật ĐƯƠNG THỜI Tuyển Thợ Hàn, Thợ Rèn
1
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Massager Hồng Lâu Mộng Cần Tuyển Gấp 20 Nữ Nhân Viên Massage
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển trực tiếp nhân viên bán hàng, nghe điện thoại, thật thà, nhanh
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cửa hàng tiện lợi cần tuyển người làm lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần người làm thời vụ hoặc lâu dài(CCCD góc làm nhận liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Công ty Vận tải Liên Việt cần tuyển Lái xe tải bằng C
2
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
💥CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (ƯU TIÊN NỮ/LGBT) TẠI BÌNH THẠNH
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cửa hàng ministop gia đình cần tuyển nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tưng Bừng Khai Trương, Hệ Thống Siêu Thị E-mart Cần Tuyển 60 Nhân Viên
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển gấp 2  nhân viên kinh doanh mở rộng thị trường
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
 KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI CẦN GẤP 15 NAM NỮ🌼🎀
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN TẠP VỤ TẠI TÒA NHÀ VĂN PHÒNG  QUẬN 3
2
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển 1 thợ chính, 1 thợ phụ làm tóc hoặc hợp tác, cho thuê tiệm
1
Cần tuyển nam Rửa Xe Máy, thu nhập 1 tháng từ 8 triệu trở lên
11
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Xâu vòng, chuỗi hạt

Xâu vòng là công việc phổ biến được nhiều người nhận về nhà làm. Ưu điểm của công việc này hơn hẳn các công việc khác là có thể nhận nguyên liệu thông qua bưu điện. Khi hoàn thành, bạn có thể gửi thành phẩm cho người thuê theo chiều ngược lại. Nhờ vậy bạn có thể làm việc tại nhà từ xa rất thuận tiện.

nhanviecvenhalam4
Xâu vòng, các chuỗi vòng đá hiện nay là công việc rất dễ thực hiện và có thể làm tại nhà, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho bất kỳ ai có sự kiên nhẫn

Xâu vòng có ít các yêu cầu. Chủ yếu là làm vòng chắc chắn, không cẩu thả và làm đúng theo yêu cầu của người thuê.

Hiện nay, giá của vòng chủ yếu được tính theo kí. Thu nhập khá ổn cỡ 100 – 150/ngày.

Gia công lông mi giả

Dù bạn là nam hay là nữ, là nội trợ hay sinh viên, là nhân viên văn phòng hay công nhân, bạn đều có thể nhận công việc này về nhà làm.

Bạn sẽ gia công theo một khuôn mẫu có sẵn, không cần phải quá khéo tay mới làm được. Có rất nhiều video hướng dẫn gia công chi tiết bạn có thể dễ dàng tham khảo.

Mức thu nhập của công việc này rơi vào khoảng 2 – 5 triệu/tháng. Tùy theo bạn làm bán thời gian hay toàn thời gian.

Làm cây Cành Vàng Lá Ngọc

Với mong muốn đem lại tài lộc cho gia đình, nhiều người đã rất ưa chuộng những sản phẩm vừa thẩm mỹ vừa có tính phong thủy. Điển hình ở đây là cây Cành vàng lá ngọc. Điều đáng chú ý là việc gia công sản phẩm này có thể làm tại nhà.

nhanviecvenhalam5
Cây Cành Vàng Lá Ngọc có ý nghĩa là đem may mắn và tài lộc vào nhà nên được nhiều người chọn mua, vì thế nhu cầu gia công cũng tăng cao hơn

Công việc này có yêu cầu cao hơn những công việc khác một chút. Tuy nhiên, hỏi hỏi làm công việc này thì không khó chút nào. Bạn có thể nhận việc về nhà làm một phần hoặc toàn bộ sản phẩm.

Những lưu ý khi bạn nhận việc về nhà làm

Bất kì công việc nào cũng có những yêu cầu riêng cần phải đáp ứng. Đối với công việc nhận về nhà làm bạn cũng cần lưu ý những điểm sau.

Điều đầu tiên là bạn hãy chủ động tìm hiểu cách gia công sản phẩm trước khi nhận việc về nhà làm. Như vậy, bạn có thể chắc chắn là mình có thể thực hiện công việc này được hay không. Tránh nhận về làm song lại giao thành phẩm không đạt yêu cầu.

Tiếp theo, bạn nên tìm hiểu tìm việc tại các nơi uy tín. Việc tìm việc trực tiếp tại các nhà xưởng gần nhà sẽ đáng tin cậy và ít rủi ro hơn. Nếu tìm việc trên các trang tìm kiếm việc làm hay facebook thì bạn hay chú ý tìm hiểu để tránh gặp phải rủi ro không mong muốn.

Và cuối cùng là hãy chủ động sắp xếp thời gian khi làm việc. Vì thế sẽ giúp bạn kịp tiến độ hoàn thành các công việc và tránh bị đánh giá thấp bởi người thuê.

>>  Nhận việc làm thêm thủ công tại nhà – Những điều bạn nên biết!

Có thể có nhiều trường hợp lợi dụng công việc này để lừa đảo, nhưng cũng có không ít cơ sở sản xuất uy tín. Bạn hãy chủ động tìm kiếm và hỏi han những người đáng tin cậy để có thể chọn và nhận việc về nhà làm với mức lương tương xứng. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm các thông tin liên quan, khách hàng có thể truy cập vào muaban.net ngay hôm nay.

Hồng Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ