Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà đất quận 7 nở rộ, khi đầu tư cần có môi...

Nhà đất quận 7 nở rộ, khi đầu tư cần có môi giới hỗ trợ

Nhà đất quận 7 những ngày đầu năm 2020 có những biến động nhẹ. Nhiều nhà đầu tư bất đầu lân la tìm kiếm những khu vực đầu tư màu mỡ. Môi giới cũng bắt đầu những chiến dịch càng quét bất động sản cho mình. Xem ngay bài chia sẻ dưới đây về thị trường nhà đất quận 7 dịp đầu Xuân Canh Tí. Để biết vì sao, môi giới cũng là thành phần quan trọng trong các giao dịch mua bán nhé!

Nhà đất quận 7 thu hút nhiều nhà đầu tư lớn do đâu?

Quận 7 từ lâu là điểm sáng đầu tư bất động sản của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bởi sự xuất hiện của hàng loạt dự án ở thuộc nhiều phân khúc như Happy Valley, Scenic Valley, Sunrise Riverside… Hay mới đây nhất là dự án RichLane Residences từ chủ đầu tư nước ngoài uy tín Mapletree.

nhà đất quận 7 02
Dự án RichLane Residences từ chủ đầu tư nước ngoài uy tín Mapletree

Theo nhận định từ giới chuyên gia, trong 2 năm tới, khu vực Nam Sài Gòn, đặc biệt là Quận 7 sẽ có bước phát triển vượt bậc. Trở thành điểm thu hút khách hàng, giới đầu tư, kinh doanh địa ốc nhiều bậc nhất thành phố.

Quận 7 tiếp tục mở rộng hệ thống giao thông

Tại kỳ họp vào 12/2019, Sở GTVT TP.HCM đã trình kế hoạch cho Hội đồng nhân dân (HĐND) TP.HCM. Theo đó, nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam Sài Gòn đã được phê duyệt, đầu tư từ nay đến 2020. Tổng mức đầu tư dự tính hơn 30.000 tỷ đồng với nhiều hình thức triển khai khác nhau.

Một số dự án giao thông tiêu biểu:

  • Hệ thống hầm chui – cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ.
  • Dự án mở rộng đường trục Bắc Nam.
  • Dự án mở rộng quốc lộ 50 thành 6 làn xe.
  • Khởi công cầu Rạch Đĩa.
  • Mở rộng đường Nguyễn Thị Thập.
nhà đất quận 7 03
Hệ thống hầm chui – cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ

Ngoài ra còn nhiều dự án công trình giao thông khác sẽ tiếp tục triển khai. Là tiền đề để thúc đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của quận 7 trong tương lai.

Hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Không chỉ có hệ thống giao thông mà cơ sở hạ tầng của quận 7 hiện cũng được chú trọng đầu tư. Nhiều trường học, bệnh viện được xây dựng phục vụ nhu cầu sinh sống của người dân nơi đây. Theo ghi nhận của Muaban.net, hầu hết trong các phường đều có trường học các cấp. Đặc biệt là khu vực Phú Mỹ Hưng thuộc phường Tân Hưng và Tân Phong. Với các hệ thống trường quốc tế đa quốc gia mang lại cho khu vực hệ thống giáo dục tốt nhất.

Ngoài ra, quận 7 còn có hệ thống các công viên với độ phủ xanh cao, tạo không gian thoáng đãng nhất. Các khu vui chơi giải trí cho trẻ như Vietopia và hơn 10 trung tâm thương mại lớn trong khu vực.

nhà đất quận 7 04
Quận 7 còn có hệ thống các công viên với độ phủ xanh cao

An ninh đảm bảo

So với các quận khác trên địa bàn TP.HCM thì Quận 7 có mức độ an ninh tương đối cao. Các khu vực công cộng khu phố, các căn hộ chung cư đều có gắn camera an ninh. Các phường trong quận đều có trạm gác của lực lượng an ninh dân quân. Các căn hộ chung cư trong khu vực ngoài camera an ninh đều có bảo vệ trực 24/24. Đảm bảo sự an toàn của cư dân. Các nhà đầu tư uy tín đang đầu tư vào khu vực, mang lại nhiều lợi ích cho người dân.

Việc cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư, nâng cấp thì hệ quả tất yếu là thị trường nhà đất quận 7 sẽ trở nên sôi động. Đây sẽ trở thành món bánh béo bở cho giới đầu tư trong và ngoài nước, mà không thiếu các doanh nghiệp lớn, uy tín quốc tế.

Theo ghi nhận tại các sàn giao dịch bất động sản ở Sài Gòn, lượng giao dịch các dự án ở Quận 7 luôn tăng mạnh. Giá giao dịch nhà đất quận 7 rất cao. Điều này là chuyện hiển nhiên khi tiềm năng phát triển của Quận 7 luôn được đánh giá cao. Cùng với việc Quận 7 luôn được xem là biểu tượng của lối sống hiện đại, đẳng cấp.

Quận 7 cũng là một trong các quận có mức độ sinh lời trong kinh doanh cao hơn so với các quận khác trong nội thành. Đó cũng là lý do mà thị trường môi giới nhà đất quận 7 phát triển theo. Tỷ suất cạnh tranh ngày càng tăng cao đáng kể.

Bùng nổ số lượng các trung tâm, công ty môi giới nhà đất quận 7

Để các giao dịch nhà đất thành công, công ty môi giới có vai trò rất quan trọng. Môi giới nhà đất nắm vai trò trung gian, là người kết nối giữa người mua và người bán. Với người mua, môi giới nhà đất giúp họ tìm được sản phẩm như ý. Còn với người bán, môi giới nhà đất giúp họ nhanh chóng tìm được khách hàng và bán được sản phẩm.

nhà đất quận 7 05
Môi giới giúp kết nối giữa người mua và người bán

Theo sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM, tính đến quý 4/2019, hàng ngàn doanh nghiệp môi giới nhà đất, bất động sản mới được ra đời. Các doanh nghiệp này có phạm vi địa bàn hoạt động khá rộng lớn. Trong đó, môi giới nhà đất quận 7 được khá nhiều công ty quan tâm.

Thực tế, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một đơn vị môi giới bất động sản, môi giới nhà đất tại quận 7. Hiện nay, tại quận 7 có rất nhiều doanh nghiệp hiện đang hoạt động trong lĩnh vực này.

Vì sao môi giới nhà đất quận 7 lại phát triển mạnh như vậy?

Nhu cầu nhà ở của người dân tăng cao

Trong vài năm trở lại đây nhu cầu mua nhà đất quận 7 tăng mạnh. Có lẽ vì thế mà nhu cầu mua nhà của người dân, của khách hàng tại quận 7 trong thời gian gần đây cũng gia tăng đáng kể. Để đáp ứng nhu cầu này, dịch vụ môi giới nhà đất quận 7 phải phát triển, phải mở rộng là một lẽ tất yếu.

Không chỉ ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của người mua, môi giới nhà đất tại quận 7 còn đáp ứng chính nhu cầu của các nhà đầu tư tại khu vực này. Hiện tại, số lượng các dự án bất động sản, dự án chung cư đã và đang được xây dựng tại quận 7 là rất lớn.

nhà đất quận 7 06
Môi giới nhà đất tại quận 7 đáp ứng chính nhu cầu của các nhà đầu tư tại khu vực

Để có thể nhanh chóng bán hết những sản phẩm này, nhất thiết phải có sự góp sức của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới nhà đất quận 7 chuyên nghiệp. Nếu không có môi giới, liệu các chủ đầu tư có thể bán hết được các sản phẩm của mình chỉ trong một thời gian ngắn?

Dòng vốn đầu tư vào thị trường bất động sản tiếp tục tăng

Hơn nữa, theo ghi nhận của Muaban.net, thời gian gần đây, dòng vốn đầu tư vào thị trường bất động sản tiếp tục tăng. Trong đó, khu Đông bao gồm quận 2, quận 9 hay khu Nam bao gồm quận 7 là những khu vực thu hút nhiều vốn đầu tư nhất.

Với dòng vốn đầu tư tiếp tục đổ về đây, các dự án bất động sản tại quận 7 chắc chắn sẽ còn gia tăng cả về số lượng lẫn chất lượng. Do đó, việc dịch vụ môi giới nhà đất quận 7 phát triển để đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư trong tương lai cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Lời kết

Có thể nói, nhà đất quận 7 là thị trường vô cùng tiềm năng. Nếu biết khai thác tốt, thì đây sẽ là khu vực đầu tư sinh lời khá cao. Hãy truy cập Muaban.net thường xuyên để theo dõi những biến động của thị trường mua bán nhà đất nhé!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ