Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà đất quận 7 dưới 1 tỷ hàng trăm lựa chọn hấp...

Nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ hàng trăm lựa chọn hấp dẫn!

Nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ là nhu cầu sở hữu của rất nhiều hộ gia đình hiện nay. Trong mùa dịch này những tưởng thị trường mua bán bất động sản sẽ chững lại như các ngành nghề khác nhưng có lẽ không phải vậy. Nhu cầu mua nhà đất quận 7 vẫn nóng từng ngày.

Mua bán nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ ở đâu?

Mua nhà đất quận 7 dưới 2 tỷ ở đâu?

Giá nhà đất Him Lam quận 7 có đắt không?

Mua bán nhà đất quận 7 nên tìm kiếm thông tin ở đâu?

Đừng bỏ qua bài viết này. Tất cả những thắc mắc của bạn về mua bán nhà đất quận 7 sẽ được Muaban.net làm rõ.

Thị trường nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ

Nhiều người vẫn suy nghĩ rằng, với số vốn chưa đầy 1 tỉ sẽ khó có khả năng sở hữu nhà ở quận 7. Tuy nhiên với thị trường bất động sản hiện nay, suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm.

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Bạn có thể mua căn hộ officetel, nhà trong ngõ… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người.

Những con đường ở quận 7 có nhiều nhà đất dưới 1 tỷ

Chỉ cần vài thao tác nhỏ khi truy cập vào trang Muaban.net bạn đã có thể tiếp cận với hàng trăm tin đăng về mua bán nhà đất phù hợp với túi tiền của bạn. Cùng dạo quanh những con đường có nhiều bất động sản dưới 1 tỷ ở quận 7 nhé.

Đường Huỳnh Tấn Phát

Bán nhà 1 trệt 1 lầu giá 830 triệu. Địa chỉ: hẻm đường Huỳnh Tấn Phát, gần cầu Phú Xuân. Nhà có sổ hồng riêng. Nhà đẹp, tặng toàn bộ nội thất có trong nhà.   

Nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ
Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn

Và căn4x13m, 1 trệt, 1 lầu, gồm: phòng khách, bếp, phòng thờ, 2 phòng ngủ, có sân trước sân sau, giếng trời, tiểu cảnh, không gian mát mẻ. Nội thất cao cấp. Sổ hồng riêng hỗ trợ vay ngân hàng, giá 2,75 tỷ.

Bán nhà mới xây hẻm Huỳnh Tấn Phát, quận 7. Hẻm trước nhà gần 3 mét, không ngập lụt, an ninh tốt. Kết cấu nhà 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu có ban công. Pháp lý: Sổ Hồng chung, vi bằng công chứng

Giá bán :

Căn 1: 4×6 giá 1,250 tỷ

Căn 2: 3,5×4,2 giá 900 triệu

Căn 3: 4×4,5 giá 1.100 tỷ

Chính chủ bán nhà căn 487/47B/45 Huỳnh Tấn Phát, quận 77. Diện tích 4 x 8m , 1 lầu gác suốt,. Điện nước chính, hẻm trước nhà 1,5m. Giấy tờ tay rõ ràng, công chứng vi bằng. Giá 980 triệu.

Đường Lê Văn Lương

Bán nhà hẻm 95/108/3A Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7. Nhà rất đẹp và tiện nghi. Diện tích: 5x3m, 1 lầu đúc, 1WC, 1 phòng ngủ. Điện nước chính, giấy tờ kê khai năm 1999, đóng mộc đỏ. Mua bán ra công chứng lập vi bằng, thừa phát lại. Giá bán: 780 triệu, còn thương lượng.

Bán nhà hẻm 539/1 Lê Văn Lương phường Tân Phong quận 7 hẻm cụt chỉ sâu 10m sau nhà. Mặt tiền nhà trệt, lầu 2 WC. Tiện lợi cách siêu thị Lotte 200m gần chợ, trường học, bệnh viện .

Nhà đẹp giá tốt : 990 triệu có thương lượng.

Nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ

Chính chủ bán nhà hẻm quận 7 có nhà 539/1 đường Lê Văn Lương. Khu dân cư hiện hữu thuận tiện giao thông ngay trung thương mại Lotte. Sang Quận 1 chỉ có 10 phút.

Hiện trạng :1 trệt 1 lầu, diện tích : (3×5,7m). Pháp lý : sổ hồng chung. nhà bán có thương lượng cho người thiện chí.

Trần Xuân Soạn

Sang nhượng nhanh đất có nhà nát 87m2 ở Trần Xuân Soạn, Q7, sổ hồng riêng chính chủ. nằm trong khu vực sầm uất, dân cư đông xây dựng tự do giá 790 triệu.

Vị trí nhà nằm sát mặt tiền đường Trần Xuân Soạn, sát cạnh đại học marketing, khu cư xá tân thuận, khu dân cư hiện hữu, cách đường lớn 10m, xây dựng 1 trệt 1 gác đúc gồm 1 phòng khách, bếp và 1 phòng ngủ, wc. Nhà hướng đông bắc, pháp lý công chứng vi bằng, số nhà quận cấp có đóng thuế hàng năm, giá bán ra là 700 triệu đồng.

Nhà hẻm Trần Xuân Soạn có diện tích 3x5m với thiết kế 1 trệt 1 lầu 2WC, xây dựng kiên cố chắc chắn. Nhà thuộc khu dân cư hiện hữu, không quy hoạch, hẻm an ninh có giá bán là 850 triệu đồng. Nhà nhỏ chỉ cách MT trần xuân soạn 10m, có diện tích 3 x 4m.

Tìm mua nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ ở đâu?

Tìm trực tiếp

Tìm nhà qua giới thiệu của người thân

Đây là một kênh mua hàng uy tín nếu có chúng ta nên tận dụng. Qua lời giới thiệu của bạn bè người thân sẽ hạn chế đến mức tối đa nỗi lo bị lừa đảo. Cũng không sợ bị cò mồi dẫn dắt. Thường sẽ được làm việc với chính chủ.

Đến tận địa bàn quận 7 để tìm nhà

Đây cũng là một phương pháp mua nhà hiệu quả. Đến tận nơi xem tận mắt bất động sản sẽ xác định được luôn việc thích hay không thích. Xem xét được các hạng mục của bất động sản. Đỡ mất thời gian đi tìm kiếm nhiều nơi.

Nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ
Đến tận nơi mua nhà là cách an toàn nhất

Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhiều khi khiến bạn mệt mỏi và dễ buông xuôi, chọn đại.

Tìm mua nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ qua các kênh online

Tìm nhà trên kênh dao dịch Muaban.net

Thuộc top đầu những kênh uy tín về mua bán bất động sản. Muaban.net mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với hàng ngàn bất động sản khác nhau. Bạn chỉ cần xác định được nhu cầu tìm kiếm của mình ngay từ đầu sẽ dễ dàng khoanh vùng và chọn mua được nhà đất sớm hơn.

Nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ
Lựa chọn trang web tìm nhà uy tín

Tìm nhà trên Muaban.net cũng rất đơn giản. Với giao diện thân thiện với người dùng. Bất kể người mới nào cũng có thể tham gia tìm kiếm trên kênh này.

Việc đầu tiên bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ trang web Muaban.net. Sau đó lựa chọn mục Bất động sản. Tiếp theo lựa chọn địa điểm, giới hạn giá tiền là có thể bắt đầu nghiên cứu thị trường được rồi. Rất đơn giản đúng không nào.

Bạn không chỉ lên xem tin một cách thụ động mà còn có thể đăng tin tìm mua nhà để các chủ nhà có thể giới thiệu sản phẩm đến bạn. Và tin đăng hoàn toàn miễn phí.

Tìm nhà trên facebook và các kênh khác

Facebook  và các kênh online khác cũng là nơi để bạn tìm kiếm bất động sản. Ngày nay hầu như tất cả các thông tin mua bán nhà người ta đều đăng lên trang cá nhân hoặc hội nhóm. Để nhiều người có thể tiếp cận hơn.

Để nhanh chóng tìm kiếm được nhà đất ở những kênh này. Bạn cần phải có một tài khoản mạng xã hội. Sau đó gia nhập vào các hội nhóm liên quan đến bất động sản rồi bắt đầu tìm kiếm thôi.

Lưu ý cho bạn

Dù tìm mua nhà đất ở bất cứ kênh online nào cũng tuyệt đối cẩn thận. Không nên có bất cứ giao dịch chuyển khoản cọc nào khi chưa đến xem nhà.

Khi đến xem nhà cũng phải cẩn thận xem các giấy tờ liên quan. Nhà chính chủ hay không chính chủ. Cọc tiền phải có giấy tờ xác nhận, tránh để tiền mất tật mang.

Những lưu ý khi mua nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ

Những lưu ý về pháp lý không nên bỏ qua khi mua nhà

Đây là điều kiện tiên quyết đầu tiên khi bạn quyết định mua nhà quận 7 hoặc bất cứ nơi nào. Đặc biệt là những căn nhà nằm sâu trong ngõ. Để biết nhà đó có nằm trong diện quy hoạch hay không. Bạn hãy đến công an phường để tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Sau đó, bạn hãy chú ý đến diện tích thực của căn nhà. Nếu diện tích nhỏ hơn thì bạn hãy yêu cầu chủ nhà xin giấy phép xây dựng sau mới đặt cọc tiền.

Ngoài ra, bạn cũng cần gặp trực tiếp chủ nhà và xem sổ đỏ của căn nhà đó. Trường hợp nhà nhiều tầng, bạn hãy xác minh nhà có xây không phép hay không? Bởi nếu xây không phép, sau này nhà nước có thu hồi thì bạn chỉ tính được giá trị đất mà thôi.

>>> Mua bán nhà đất – Tư vấn thủ tục pháp lý liên quan

Xem xét kỹ các chi tiết của căn nhà

Chú ý tới ngõ vào nhà

Hiện tại, rất nhiều căn nhà xây dựng mới nằm rải rác trong khu dân cư do một số đối tượng có tiền bỏ ra kinh doanh. Đối với những căn nhà này, khách hàng khgi mua nhà cần chú ý tới ngõ vào nhà. Nếu ngõ vào có tranh chấp, cho dù căn nhà đã có sổ đỏ thì cũng không nên mua. Tránh những tranh chấp rắc rối không đáng có về sau.

Nhà đất quận 7 dưới 1 tỷ
Mua nhà trong ngõ phải đặc biệt lưu ý

Hệ thống cấp thoát nước, vệ sinh

Với giá tiền dưới 1 tỉ để mua nhà đất. Thường chỉ có những căn nhà trong ngõ hẻm. Chính vì vậy bạn cần phải để ý đến hệ thống cấp thoát nước, tiện nghi sinh hoạt trong nhà. Trong quá trình ở nếu xảy ra sự cố gì việc sửa chữa cũng rất khó khăn.

Chú ý các chi tiết nhỏ

Bạn nên kiểm tra bao quát căn nhà một lần. Sau đó đi vào các chi tiết nhỏ. Phải xem xem tường nhà nền nhà có ẩm thấp hay không. Tường có bị mốc hay bong tróc sơn không. Có những thứ tuy nhỏ nhưng khi phải sửa chữa sẽ ảnh hưởng đến những chi tiết khác của ngôi nhà. Vì thế bạn nên xem xét và cân nhắc. Nếu có hỏng hóc gì ở đâu thì báo cho chủ nhà trước khi giao dịch mua bán. Có thể yêu cầu chủ nhà sửa hoặc trừ vào tiền mua nhà nếu bạn là người thi công.

Với những kinh nghiệm trên đây, hi vọng bạn sớm tìm được căn nhà quận 7 ưng ý!

Cẩm Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ