Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà đất Hải Phòng thông tin mới nhất 2020

Nhà đất Hải Phòng thông tin mới nhất 2020

Nhà đất Hải Phòng, một trong những nguồn bất động sản rầm rộ nhất miền Bắc. Bên cạnh các dự án lớn tại Hà Nội, Quảng Ninh. Thì Hải Phòng cũng được chú ý bởi nhiều dự án tiềm năng. Có thể kể qua như The Minato Residence, Bach Dang Luxury Residence,   Vinhomes Imperia. Bên cạnh đó không thiếu những nhà đất giá cực kỳ rẻ. Đáp ứng được nhu cầu mua bán của người dân.
Bài viết sau của muaban.net giúp bạn cập nhập các thông tin nhà đất Hải Phòng mới nhất 2020.

nha-dat-hai-phong2
Nhà đất Hải Phòng, một trong những nguồn bất động sản rầm rộ nhất miền Bắc

Mua bán nhà đất Hải Phòng với 3 tiềm năng lớn 

Nhà đất Hải Phòng được dự đoán là một trong những thị trường tiềm năng trong ngành bất động sản. Với nhiều lợi thế nhà đất Hải Phòng ngày càng được chú ý đến. Muaban.net sẽ thống kê thông tin cho bạn đọc dưới đây. 

Nhà đất Hải Phòng có vị thế địa hình thuận lợi

Hải Phòng là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sau thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Nằm ở khu vực phía Tây của Vịnh Bắc Bộ – một vịnh lớn của Đông Nam Châu Á .Và bờ biển phía Đông Bắc Việt Nam. Cách Hà Nội 102 km và cách biên giới Việt – Trung 200 km. 

Nơi có 5 cửa sông lớn có thể kể đến như Bạch Đằng, Lạch Tray, Cửa Cấm,Văn Úc và sông Thái Bình. Mắt xích quan trọng trong hợp tác phát triển kinh tế “Hai hành lang một vành đai” giữa Trung Quốc và Việt Nam.

Đường Lê Hồng Phong, khu đô thị Ngã Năm – Sân bay Cát Bi Hải Phòng ngày nay là thành phố trực thuộc Trung ương – là đô thị loại 1 cấp quốc gia gồm 7 quận (Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Dương Kinh, Đồ Sơn, Kiến An và Hải An), 6 huyện ngoại thành (Thuỷ Nguyên, Hải An, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo) và 2 huyện đảo (Cát Hải, Bạch Long Vĩ) với 228 phường và thị trấn (70 phường, 10 thị trấn và 148 xã) .

vi-tri1
Hải Phòng là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sau thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Nằm ở khu vực phía Tây của Vịnh Bắc Bộ – một vịnh lớn của Đông Nam Châu Á

Nhà đất Hải Phòng có hệ thống giao thông hiện đại 

Hệ thống giao thông của Hải Phòng trở thành điểm sáng.Không những đáp ứng được việc di chuyển giữa các quận huyện. Trên hết, là sự giao lưu qua lại giữa các vùng miền khác. Tạo lên sự phát triển tối ưu, rút ngắn nhanh khoảng cách, tạo đà phát triển cho Hải Phòng. Tác động gián tiếp đến cơ sở hạ tầng cho nhu cầu bất động sản tại khu vực này.

Hệ thống đường bộ

Tỉnh đã đầu tư cho các dự án trọng điểm như nối cầu Lạng Am đến cầu Nhân Mục thuộc huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng).Cửa ngõ phía nam thành phố, giúp nâng cao hiệu quả khai thác tuyến Quốc lộ 10, Quốc lộ 37 đi qua địa bàn huyện. 

Bên cạnh đó,  Hải Phòng cũng chú trọng đầu tư những dự án kết nối với các địa phương lân cận. Mối chốt tạo đà để tăng cường liên kết vùng. Có thể kể đến các dự án như Cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh. Cùng với đó, các công trình cầu, đường trên tuyến kết nối Hải Phòng với các tỉnh Thái Bình, Nam Định và Hải Dương, Hưng Yên đã và đang được đầu tư để hình thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh.

Xem thêm: Bán nhà quận Kiến An Hải Phòng

duong-bo
Dự án như Cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh.
Hệ thống hàng hải, hàng không

Cụm cảng Hải Phòng là cửa ngõ thông thương đường biển lớn nhất phía Bắc. Giờ đây Hải Phòng có thêm một dự án trọng điểm về hàng hải khác đang được triển khai thực hiện là cảng Lạch Huyện. 

Chiếm  lợi thế của cảng nước sâu, đón tàu trọng tải lên đến 100.000 tấn. Cảng Lạch Huyện sẽ giúp hàng hóa từ Việt Nam đi trực tiếp đến các nước châu Âu, châu Mỹ, không phải qua điểm trung chuyển. Đây là tín hiệu đáng mừng của Hải Phòng nói riêng và của cả Việt Nam nói chung. 

Về hàng không, Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cát Bi không ngừng được mở rộng, nâng cấp, đạt tiêu chuẩn 4E của Tổ chức Hàng không dân dụng Quốc tế (ICAO), có thể đón được máy bay thân rộng, hiện đại nhất hiện nay như Boeing 787, Airbus 350. Các tuyến bay đi từ Hải Phòng cũng có một số nước thuộc khu vực châu Á. Tuy tần xuất bay không nhiều liên tục như Nội Bài hay Tân Sơn Nhất. Song việc có được một cảng hàng không đánh dấu việc phát triển không ngừng tại đây.

>>>>Xem thêm: Bán đất Dương Kinh Hải Phòng giá rẻ, có sổ đỏ

san-bay-cat-bi
Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cát Bi không ngừng được mở rộng, nâng cấp, đạt tiêu chuẩn 4E của Tổ chức Hàng không dân dụng Quốc tế (ICAO)

Nhà đất Hải Phòng được ưu ái bởi ngành công nghiệp không khói – Du Lịch 

Với lợi thế thiên nhiên trù phú, có đồi núi, biển cả. Mô hình chung tạo nên cho Hải Phòng thành một điểm du lịch hấp dẫn. Lấy biển đảo làm phát triển trọng điểm cho du lịch. Có thể kể đến các “đặc sản” nơi đây như bán đảo Đồ Sơn và quần đảo Cát Bà. Bờ biển có ưu thế dài hơn 125km. Địa hình quanh co, nhiều đảo, hang động, có các bãi tắm tự nhiên. 

Nơi đây có khoảng 470 di tích được xếp hạng, trong đó có 2 di tích quốc gia đặc biệt là quần đảo Cát Bà và Khu di tích đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nhiều lễ hội được biết đến với thương hiệu Hải Phòng như: Lễ hội Chọi Trâu ( Đồ Sơn); Lễ hội Hoa Phượng đỏ…

choi-trau
Lễ hội Chọi Trâu ( Đồ Sơn)

Nhà đất Hải Phòng giá rẻ nở rộ trên sàn giao dịch

Với 3 lợi thế từ vị trí chiến lược, giao thông hiện đại, du lịch được biết đến. Hải Phòng hàng năm thu hút nhiều nhà đầu tư cho lĩnh vực bất động sản. Từ cao cấp cho đến giá cả bình dân. 

Nguồn cung dồi dào, nguồn cầu tăng cao. Nhận biết được sự phát triển đặc biệt của Hải Phòng mà các khu vực lân cận có sự tiếp cận trực tiếp. Đánh vào thị trường bất động sản tại đây. Không thiếu các thông tin đăng tải về giá cả nhà đất Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo.

Tùy từng khu vực mà có giá nhà đất khác nhau. Giá rẻ chủ yếu là nhà độc lập trong khu vực ngõ hoặc gần chợ. Như nhà đất thuộc quận Hải An hoặc chợ Cát Bi…

nha-dat
Giá rẻ chủ yếu là nhà độc lập trong khu vực ngõ hoặc gần chợ. Như nhà đất thuộc quận Hải An hoặc chợ Cát Bi…

Nhà đất Hải Phòng dưới 300 triệu – làm sao để mua được giá hời này?

Việc “săn” được món “hời” đương nhiên bạn cần bỏ thời gian ra để tìm kiếm. Quá trình này đòi hỏi tiêu tốn nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, cũng có những cách để biết được giá nhà đất Hải Phòng rẻ. Thậm chí còn kiếm được cả nhà đất Hải Phòng giá rẻ 200 triệu. với một số lưu ý sau:

  • Nhờ mối quan hệ với người thân bạn bè ở Hải Phòng hoặc anh em trong giới bất động sản để biết được khu vực nào đang có giá tốt. Đặc biệt lại trúng vào địa điểm mà bạn nhắm tới từ trước
  • Thường xuyên cập nhập từ các kênh thông tin phổ biến như hội nhóm trên facebook về nhà đất Hải Phòng. Tuy nhiên, thông tin này nên sàng lọc. Bỏ qua những nick facebook không rõ ràng về trang cá nhân. Xác định thông tin thêm từ nhiều nguồn khác về dự án mà bạn đang bị thu hút.
  • Tìm hiểu thông qua các trang tin uy tín như một số trang tin lớn như muaban.net. Hay trực tiếp từ các trang rao vặt nhà đất Hải Phòng như nhà đất Kiến An Hải Phòng . Hoặc Nhà đất Văn Minh Hải Phòng.

Với hai nhà đất kể trên đều thuộc nhóm nhà đất có lượt tương tác tốt. Bạn có thể yên tâm một phần về chất lượng tin đăng tải trên đó. Thông tin trên các nhóm này đa dạng, cho thấy được sức hút không ngừng gia tăng.

nha-dat-hai-phong3
Bạn có thể yên tâm một phần về chất lượng tin đăng tải trên đó. Thông tin trên các nhóm này đa dạng, cho thấy được sức hút không ngừng gia tăng.

Từ các trang tin cũng nên cân nhắn tài chính của mình, liệu bạn có nên đầu tư một khoản vượt ngưỡng giá rẻ? Để đem lại cho mình nhiều lợi nhuận hơn với các rao vặt trên mức giá rẻ. Đó là sự cân nhắc và lựa chọn của từng người. Nhưng công thức chung là liệu nhà đất mà bạn đầu tư có đúng với giá trị thực tạo thời điểm bạn mua hay không? Thông tin nhà đất đó có chính xác không? Và mọi giao dịch có thuận lợi, quá trình mua bán có chính xác không? Điều này cũng cần cân nhắc nhiều để làm sao đưa ra được các quyết định đúng đắn.

Kết 

Nhà đất Hải Phòng đang ngày càng có sức hút lớn tại thị trường miền Bắc. Hiện đang được quảng cáo và biết đến rầm rộ . Thông tin nhà đất tại đây luôn nhận được sự tương tác lớn. Với nhiều nguồn tham khảo từ các website đưa tin chính thống hy vọng bạn sớm tìm được cho mình một dự án tại Hải Phòng ưng ý. Và đừng quên thoi dõi muaban.net để tiếp tục cập nhật cho mình những tin tức đáng giá. 

Phạm Trang ( Content Writer)

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ