Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu tìm ở đâu, lưu ý...

Nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu tìm ở đâu, lưu ý gì khi thuê?

Nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu, thuê nhà nguyên căn giá rẻ Đà Nẵng. Đang là một trong những thông tin được nhiều người tìm kiếm. Bởi lẽ, Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn, trọng điểm của nước ta. Đây được xem là thành phố du lịch sôi động. Kéo theo nhu cầu nhà ở, thuê nhà nguyên căn tại Đà Nẵng là rất lớn.

Vì sao nhiều người tìm cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng?

Đà Nẵng được xem là một trong những đô thị lớn của cả nước. Nếu miền Bắc có thủ đô Hà Nội, phía Nam có TP.HCM. Thì Đà Nẵng được xem là  trung tâm kinh tế – chính trị – văn hóa – xã hội của khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.

Nơi đây còn được xem là thành phố du lịch, bên cạnh Nha Trang và Phan Thiết. Nhờ vào lợi thế từ thiên nhiên đã giúp Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch hàng đầu hiện nay. Đối với du khách trong nước và cả quốc tế.

Theo một quy luật thường thất của bất động sản. Các thành phố lớn, phát triển về mặt sẽ luôn là nơi thu hút nhiều người dân đễn sinh sống, an cư và làm việc tại đây. Điều này làm nhu cầu tìm mua nhà ở, tìm nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu tăng cao.

nhachothuedanang2trieu

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn nhất của Việt Nam

Điểm đến hàng đầu cho khách du lịch

Không chỉ vậy Đà Nẵng còn là một thành phố du lịch nên nhu cầu tìm nhà lưu trú của khách du lịch là rất lớn lớn. Điều này đã mở ra nhiều hướng kinh doanh mới cho người dân nơi đây.

Từ cung cấp các dịch vụ nhà hàng, ăn uống, tham quan mua sắm. Cho đến loại đầu tư bất động sản cho thuê giá rẻ, nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu để phục vụ lượng du khách đông đảo đổ về đây.

Nhận thấy tiềm năng lớn từ du lịch, trong những năm gần đây, chính quyền Đà Nẵng đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng, phát triển hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó còn tích cực nâng cao chất lượng sống, cải thiện môi trường, an sinh xã hội. Giúp cho Đà Nẵng được xem là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. 

Năm 2018, Đà Nẵng vinh dự được chọn là đại diện cho Việt Nam. Và lọt vào Top 10 Địa điểm Tốt nhất để Sống ở Nước ngoài. Đây là danh sách do Tạp chí Du lịch Live and Invest Overseas (LIO) bình chọn.

Xem thêm: Thuê mặt bằng đà nẵng

nhachothuedanang2trieu

Đây là nơi được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Tìm nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu ở đâu?

Là một thành phố với diện tích 1200km2. Đà Nẵng bao gồm 6 Quận và 2 huyện. Đà Nẵng là thành phố tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực. Còn đa dạng về định hình và thiên nhiên. Nên nhu cầu tìm mua, tìm nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu có thể nói là luôn có ở mọi khu vực. Tuy vậy,  có 3 địa phương được xem là thu hút nhiều người nhất.

Tìm nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu: Quận Hải Châu

Quận Hải Châu được xem là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa, giáo dục của Đà Nẵng. Là nơi tập trung chủ yếu của các cơ quan ban ngành thành phố. Đặc biệt đây còn là quận có sân bay Đà Nẵng. Nên hiển nhiên nhu cầu tìm thuê phòng trọ, thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng Quận Hải Châu  là rất lớn.

Không chỉ là khách du lịch thuê nhà để làm nơi lưu trú. Mà đây còn là nơi nhiều học sinh, sinh viên tìm kiếm nhà cho thuê. Bởi đây là còn là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn của thành phố. Chẳng hạn như Đại học Kỹ Thuật Y Dược, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Kiến Trúc…

nhachothuedanang2trieu

Quận Hải Châu là quận trung tâm của thành phố, được nhiều người chọn làm nơi an cư khi sống tại Đà Nẵng

Cũng phải nói thêm là môi trường sống tại Quận Hải Châu cũng khá tốt. Hạ tầng rộng rãi, nhiều cây xanh và tiện ích. Trên địa bàn Quận cũng có nhiều trung tâm mua sắm và bệnh viện lớn.

Tìm nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu: Quận Ngũ Hành Sơn

Quận Ngũ Hành Sơn là quận ít dân và ít phường nhất của Đà Nẵng. Nhưng đầy lại được xem là một trong những khu vực trọng điểm của Đà Nẵng. Thế mạnh của Quận Ngũ Hành Sơn đến từ tiềm năng du lịch.

Đây là địa phương có bãi biển sạch đẹp và còn rất hoang sơ, hầu như chưa bị ô nhiễm. Ngoài ra còn có danh thắng Ngũ Hành Sơn được xếp hạng di tích lịch sử quốc gia. Bên cạnh đó, Quận còn có vị trí thuận lợi để phát triển loại hình du lịch, nghỉ dưỡng. Nằm trên tuyến đường kết nối thành phố Đà Nẵng và Phố cổ Hội An.

Ngoài ra, trên địa bàn quận còn sở hữu nhiều khu đô thị lớn như khu đô thị Làng Châu Âu, khu đô thị Phú Mỹ An, khu đô thị Premier League Da Nang… Sự xuất hiện của rất nhiều khu đô thị này đã nâng tầm chất lượng sống khu vực lên rất nhiều. 

Giúp Quận Ngũ Hành Sơn trở thành một trong những nơi được khách du lịch lựa chọn lưu trú nhiều nhất Đà Nẵng. 

nhachothuedanang2trieu

Thế mạnh của Quận Ngũ Hành Sơn nằm ở du lịch. Nhu cầu nhà ở cho khách du lịch ở đây rất cao

Tìm nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu: Quận Liên Chiểu

Khác với hai khu Quận ở trên là trung tâm thành phố và nơi thu hút du lịch. Thì Quận Liên Chiểu lại được xem là quận công nghiệp trẻ của thành phố. Sở hữu ba khu công nghiệp lớn là Khu công nghiệp Hòa Khánh, khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng và khu công nghiệp Liên Chiểu.

Nên Quận Liên Chiểu thu hút rất đông người lao động đến sinh sống và làm việc. Mở ra cơ hội lớn cho kinh doanh bất động sản cho thuê. Đây cũng là khu vực bạn có thể dễ dàng tìm thấy phòng trọ, nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu. 

Ngoài ra, trên địa bàn Quận Liên Chiểu còn có 03 trường đại học, 04 trường cao đẳng, 05 trường trung học chuyên nghiệp. Bao gồm trường đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học Sư Phạm, Đại học FPT… Với hơn 32.000 học sinh, sinh viên cả nước đang theo học. Rõ ràng nhu cầu thuê nhà trọ, thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng giá rẻ tại đây là rất lớn.

nhachothuedanang2trieu5

Quận Liên Chiểu với các khu công nghiệp lớn thu hút rất nhiều người đến đây sống và làm việc

Thuê nhà tại Đà Nẵng cần phải lưu ý gì?

Xem xét và lựa chọn nhà cho thuê kỹ lưỡng

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn cần tìm nhà cho thuê hợp lý. Một số yếu tố mà người thuê nhà cần quan tâm là vị trí, tiện ích xung quan, chất lượng nhà và giá cả. 

Quan trọng hơn hết là bạn cần phải đi khảo sát chát lượng thực tế ngôi nhà này như thế nào. Có hư hỏng gì hay không. Không nên bỏ qua bất kỳ hư hỏng nào vì rất có thể bạn sẽ cảm thấy nó không đáng gi khi đi xem nhà. Nhưng khi sống một thời gian tại đây bạn sẽ thấy hư hỏng đó lại là phiền toái rất lớn.

Bên cạnh đó, việc đi xem nhà trực tiếp còn có thể giúp bạn đánh giá xem môi trường sống, cộng đồng dân cư khu vực này có thích hợp mình hay không. Bên cạnh đó, vì là thành phố du lịch nên khi thuê nhà tại Đà Nẵng bạn cũng nên chú ý đến giá cả hàng hóa, ăn uống trong khu vực.

nhachothuedanang2trieu6

Bạn cần phải xem xét kỹ lượng chất lượng nhà trước khi quyết định thuê

Không nên tìm nhà cho thuê giá quá rẻ

Mặc dù là địa phương có thị trường nhà cho thuê khá phòng phú, đa dạng. Từ lưu trú ngắn ngày cho đến dài hạn. Nhà cho thuê cao cấp đến bình dân giá rẻ. Tuy bạn có thể dễ dàng tìm nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu. Nhưng cũng đừng nên quá tin vào các lời rao cho thuê nhà giá quá rẻ.

Vì rất có thể bạn đang vướng phải cái bẫy của “cò” nhà đất. Đăng các tin cho thuê nhà hấp dẫn để thu hút sự chú ý của bạn. Rồi có thể giới thiệu bạn căn nhà cho thuê khác với giá cao hơn. Hoặc tệ hơn là dù thủ đoạn tiền cọc thuê nhà rồi cao chạy xa bay.

Hoặc dù thật sự có các căn nhà cho thuê giá quá rẻ đi chăng nữa. Thì chắc hẳn chúng cũng có vấn đề, có thể là chất lượng nhà quá kém, nhiều hư hỏng. 

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn khi tìm thuê nhà tại Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm trên Muaban.net, có rất nhiều tin đăng cho thuê nhà chính chủ. Trong đó không thiếu các tin đăng nhà cho thuê Đà Nẵng 2 triệu, thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng giá rẻ.

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm: Cần thuê nhà nguyên căn thì nên làm gì để tránh rủi ro?

Hoàng Triều – Content Writer

Chế Hoàng Triều
Hoàng Triều hiện đang là chuyên gia nghiên cứu và sản xuất nội dung bất động sản tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ