Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiNgoài túi du lịch, top 3 vật dụng nào không thể để...

Ngoài túi du lịch, top 3 vật dụng nào không thể để ở nhà khi đi du lịch?

Khi đi du lịch, những vật dụng nào ngoài túi du lịch là bạn luôn phải mang theo bên mình? Bài viết này sẽ liệt kê 4 vật dụng đặc biệt nhất mà có thể bạn không ngờ đến. Nào, nếu bạn đang có dự định sẽ đi du lịch trong thời gian sắp tới này thì nhất định không nên bỏ lỡ top 4 vật dụng tưởng chừng không cấp thiết nhưng lại trở nên cực kì hữu dụng trong chuyến đi đấy nhé.

Ngoài những vật bất li thân hoặc “đương nhiên phải có” như hộ chiếu, giấy tờ cá nhân, tiền mặt, sạc dự phòng, quần áo, dụng cụ vệ sinh cá nhân như bàn chải, khăn lau mặt,…bạn còn cần “vác” theo những vật dụng sau đây vì chúng sẽ trở nên cực kỳ vô giá trong chuyến đi đấy.

1. Túi du lịch – đương nhiên rồi? Nhưng không phải có 1 là đủ.

Tại sao lại liệt kê một món đồ “đương nhiên phải mang” vào danh sách này? Nhiều người trong chúng ta khi đi du lịch rất thường xuyên kết hợp cùng mua sắm, shopping tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm ở những nơi khác để làm quà. Bởi vì đôi khi vali hay chiếc túi du lịch ký gửi của bạn không đủ chỗ, hãy “phòng thân” thêm một chiếc túi du lịch. Túi du lịch dùng để chứa quà bạn đã mua sắm hoặc vật dụng cần thiết để mang theo bên mình, vô cùng tiện lợi. Điều này đồng nghĩa rằng bạn sẽ có nhiều hơn 1 chiếc túi du lịch khi đi du lịch đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể mua thêm những chiếc túi tiện lợi dùng được nhiều lần ở siêu thị để sử dụng khi cần thiết. Vì ở một số quốc gia như Đài Loan, bạn sẽ không được sử dụng bao nilon khi mua sắm hàng hóa ở các cửa hàng mà phải mua túi nhựa, và chiếc túi này cũng không hẳn là rẻ đâu nhé vì chúng dùng để sử dụng nhiều lần mà. Vậy nên tốt hơn hết bạn hãy chuẩn bị từ khi còn ở nhà để khi đi du lịch không mất nhiều thời gian tìm cách “gom hàng” về nhà nhé.

túi du lịch
Túi du lịch vô cùng cần thiết cho bạn mỗi chuyến du lịch.

2. Gậy selfie – Cực kỳ quan trọng nếu bạn là tín đồ chụp ảnh

Nếu mục đích của chuyến du lịch lần này là có những bức ảnh “để đời” vì khung cảnh và người đều thật tuyệt vời thì khi đi bạn không nên quên chiếc gậy selfie ở nhà. Bằng lòng rằng nếu du lịch đến một nơi khác, biết đâu ở đó cũng có bán chiếc gậy selfie? Vậy thì bạn sẽ “đỡ” mắc công mang đi từ nhà? Xem này, không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội nhìn thấy những người bán này và không phải bao giờ họ cũng có mặt kịp thời để bán chiếc gậy selfie cho bạn chụp ảnh ngay và luôn đâu. Thế nên hãy mang theo bên mình và “tác nghiệp” ngay lập tức những khi trông thấy phong cảnh hữu tình, trời xanh nước biếc bạn nhé. Chụp ảnh cùng phong cảnh chính là một cách ghi lại khoảnh khắc mà bạn không thể quên được của mỗi chuyến du lịch, phải vậy không nào?

selfie
Gậy selfie là cứu tinh cho những bức ảnh tuyệt vời.

>>> Có thể bạn cần: Cách Chụp Ảnh Đẹp – Phần 3: Chụp Ảnh Phong Cảnh Nghệ Thuật Chỉ Với Điện Thoại

3. Dép lào – Vô cùng hữu dụng

Ngoài túi du lịch, gậy selfie thì dép lào chính là vật dụng thứ 3 không thể thiếu. Nếu chuyến du lịch lần này bạn có dự định sẽ đi biển, vậy thì đừng bao giờ “bỏ rơi” đôi dép lào của mình ở nhà. Vì sao? Vì sẽ có lúc bạn nhớ nó đến phát khóc đấy. Hãy nhớ rằng nếu một ai đó cung cấp dịch vụ cho bạn đúng tại nơi mà bạn đang cần, họ sẽ bán với giá rất đắt. Và đương nhiên dù đắt, nếu không chuẩn bị kịp thời, thì lúc cần bạn cũng sẽ phải mua thôi. Ở những điểm bán dép ở gần biển, bạn sẽ không thể nào chọn được một đôi cực kỳ ưng ý mà giá cả đôi khi lại còn “mắc bất ngờ”. Chính vì vậy việc chuẩn bị một đôi dép lào để phòng hờ khi cần dùng đến là vô cùng cần thiết, đặc biệt là những lúc đau chân không thể mang giày cao gót chẳng hạn.

dép
Đừng nghĩ rằng dép lào có ở mọi khách sạn. Một số quốc gia như Thái Lan, rất hiếm khách sạn có trang bị sẵn dép cho bạn sử dụng.

4. Đồ lót sử dụng 1 lần:

Và đây rồi, vị cứu tinh cuối cùng của chúng ta: đồ lót sử dụng 1 lần. Đây là dạng quần áo lót cực kỳ hữu dụng được dùng rất phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là với các bạn trẻ phương tây. Sản phẩm này cũng được bán ở rất nhiều siêu thị, cửa hàng ở Việt Nam. Vì tính chất tiện dụng của nó, rất nhiều người thường xuyên sử dụng khi đi du lịch, công tác xa nhà. Bởi vì bạn phải liên tục di chuyển hoặc tận hưởng chuyến du lịch, bạn không có nhiều thời gian và dụng cụ để giặt giũ và làm khô quần áo thì sản phẩm này chính là phương án hỗ trợ bạn. Giá cho một bộ sản phẩm này không hề đắt và bạn có thể tìm mua nó qua các kênh rao vặt trên internet bất cứ lúc nào.

quần áo lót
Vì không có thời gian và phương tiện giặt giũ, quần áo lót dùng 1 lần chính là phương án tối ưu nhất cho mỗi chuyến du lịch.

Mùa du lịch đến rồi, hi vọng bạn sẽ có những chuyến du lịch thật tuyệt vời bên những người thân yêu nhé. Và xin đừng quên những vật dụng được nhắc đến trong danh sách này vì chắc chắn bạn sẽ có lúc vô cùng cần chúng đấy.

>>> Bạn nên xem: Săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch hè dễ như trở bàn tay nhờ những mẹo nhỏ này

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ