Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeĐiện tửMáy tínhNgắm nhìn vẻ đẹp siêu đỉnh không đối thủ của iPhone SE...

Ngắm nhìn vẻ đẹp siêu đỉnh không đối thủ của iPhone SE Plus

Dù chỉ là những hình ảnh được tung ra trước trong bản mẫu thiết kế, nhưng iPhone SE Plus đã khiến cho người xem thêm phần nào háo hức đón nhận. Vẻ đẹp siêu đỉnh của chiếc iPhone này được đánh giá là không có đối thủ nào có thể vượt qua được.

Đầu năm 2017 phải nói là một sự thành công lớn của Apple khi cho ra mắt trên thị trường sản phẩm iPhone X. Sau khi sản phẩm này ra đời, nguồn lợi nhuận mà nhà Táo thu về đã tăng vô kể. Và cũng bởi đã dành nhiều tâm huyết cho iPhone X nên thời gian còn lại nhà Táo không tung thêm bất kì sản phẩm nào lên thị trường.

Một thông tin mới của Apple làm cho người sử dụng công nghệ háo hức, đó là sự xuất hiện của một dòng iPhone mới mang tên SE Plus. iPhone SE Plus được thiết kế dựa trên những ưu điểm nổi bật của tiền nhiệm iPhone SE và dòng sản phẩm nổi bật nhất thị trường iPhone X. Điều này đã làm cho người chờ đợi nhà Táo càng thêm hào hứng. Và sau khi những hình ảnh đầu tiên của iPhone SE Plus được công bố, những người đang mong chờ lại càng thêm háo hức vì vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

Thiết kế độc đáo của iPhone SE Plus

Tương tự như dòng sản phẩm iPhone X, iPhone SE Plus vẫn sử dụng công nghệ màn hình OLED. Camera trước của sản phẩm được sử dụng công nghệ TrueDepth với rãnh đen đặc trưng. Rãnh đen này đã xuất hiện ở sản phẩm iPhone X, và được người dùng đánh giá cao.

iPhone SE Plus
iPhone SE Plus vẫn sử dụng màn hình công nghệ OLED

Điểm khác biệt của dòng sản phẩm iPhone SE Plus có được là màu của mặt lưng. Sản phẩm iPhone X và iPhone SE chỉ đồng nhất một màu ở lưng như đen, trắng hoặc vàng đồng. Riêng iPhone SE Plus, lưng được thiết kế trông thu hút hơn với nhiều màu sắc. Mặt trước của sản phẩm chỉ duy nhất một màu trắng hoặc đen.

Ngoài ra, iPhone SE Plus cũng gia công hoàn toàn bằng nhôm. Thay vì thép không gỉ ở những dòng sản phẩm trước đó. Cùng với đó là sự kết hợp cụm camera kép và mang nhiều nét vuông vức, nam tính.

Những ưu thế vượt trội của iPhone SE Plus

Kế thừa những ưu điểm của những dòng sản phẩm trước, iPhone SE Plus cũng sẽ được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vừa phải với tay cầm. Với những hình ảnh được công bố thì phiên bản SE Plus này sẽ được loại bỏ đi phím home. Tràn viền là điểm nhấn dùng để thiết kế màn hình.

Các cụm cảm biến cùng camera trước của máy được bo lại. Những cụm này sẽ được đặt ở một phần khuyết màn hình, sát cạnh trên, giống như iPhone X. Màn hình của iPhone SE Plus được mở rộng màn hình lên tới 4.7 inch. Kích thước này lớn hơn so với những sản phẩm trước, nhưng vẫn đảm bảo được sự phù hợp với tay cầm người sử dụng. Màn hình tràn cạnh cũng là một ưu điểm được đánh giá cao ở iPhone SE Plus. Đây là xu hướng mà các nhà sản xuất nổi tiếng về smartphone đang đẩy mạnh.

iPhone SE Plus
iPhone SE Plus sẽ trình làng với nhiều màu sắc hơn

iPhone SE Plus sẽ sử dụng những thông số cấu hình hàng đầu. Chẳng hạn như chip Apple A11 Bionic, 2GB RAM cùng camera được cải thiện.

Theo những thông tin được tiết lộ trước đó thì dòng sản phẩm iPhone SE Plus sẽ được trình làng vào tháng 06/2018. Một thông tin nữa cũng đáng chú ý đó là có thể Apple sẽ mở bán độc quyền sản phẩm này ở Ấn Độ. Apple có mở bán rộng rãi ở nhiều quốc gia hay không thì chúng ta vẫn còn phải chờ được trong thời gian tới nữa.

Dự đoán giá của iPhone SE Plus

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm tiền nhiệm là iPhone SE đã được bày bán rộng rãi. Giá của iPhone SE nằm ở khoảng 10 triệu đồng. Được mệnh danh là dòng sản phẩm giá rẻ của Apple nên iPhone SE đã được nhiều người dùng lựa chọn. Bởi sự đa dạng và thời trang, giá thành lại vô cùng hợp lý.

iPhone X – kiệt tác gần đây nhất của Apple đã gây xao xôn trong suốt thời gian qua. Hiện tại giá thành của iPhone X đang ở khoảng 29 triệu đồng. Tuy rằng giá thành cao nhưng bù đắp lại, những công nghệ tiên tiến nhất sẽ được người sử dụng cảm nhận một cách chân thực nhất.

iPhone SE Plus
iPhone SE Plus

Với hai giá thành khá khác nhau ở hai sản phẩm kết hợp tạo nên iPhone SE Plus, thì các chuyên gia về công nghệ Apple dự đoán giá của sản phẩm này sẽ nằm ở tầm trung. iPhone SE Plus kế thừa những thiết kế của iPhone SE. Thêm vào đó là những ứng dụng công nghệ tiên tiến của iPhone X.

Thế nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, iPhone SE Plus sẽ có giá ngang ngửa với iPhone X. Những thiết kế sắc sảo trong những hình ảnh được tung ra thị trường đã nói lên được điều đó. Nhiều người còn đánh giá iPhone SE Plus có vẻ đẹp tuyệt vời hơn cả iPhone X. Vậy, giá thành của sản phẩm mới này cũng sẽ nằm ở mức cao, như iPhone X.

>>> Sức hút không thể “chối cãi” đến từ iPhone thế hệ thứ 7 của Apple

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ