Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôNgắm nhìn thiết kế nổi trội và vượt bậc của xe Huyndai...

Ngắm nhìn thiết kế nổi trội và vượt bậc của xe Huyndai Accent

Hyundai accent là một trong những lựa chọn tốt nhất của dòng sedan bình dân. Thiết kế của xe Huyndai Accent có nội thật rộng rãi của một xe tầm trung cùng với một trang thiết bị an toàn hiện đại.

Được giới thiệu từ năm 1995, Huyndai Accent đã có những bước mạnh mẽ tại thị trường châu Á. Và cho đến này đã ngày càng phát triển rộng rãi hơn nữa. Qua nhiều giai đoạn cải tiến, thiết kế của xe Huyndai Accent cho đến nay đã thay đổi hoàn toàn. Tổng thể xe đã được thiết kế chắc chắn và năng động hơn, phù hợp với thị trường hiện tại. Hiệu suất của xe cũng đã được cải thiện đáng kể. Những khuyết điểm đó hầu như đã được giải quyết nhằm đáp ứng được phản hồi của khách hàng.

Những cải tiến đó là gì, hiện nay đã phát triển ra sao? Hãy xem ngay những thiết kế nổi trội và vượt bậc của xe Huyndai Accent ngay dưới đây.

Ngoại thất xe

Huyndai Accent được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng tinh tế, trẻ trung và năng động. Tiếp tục phát triển trên thành công ở những phiên bản trước và kết hợp với phong cách hiện đại của xu thế thị trường hện nay, những yếu tố này đã cho ra đời những chiếc xe Huyndai Accent vô cùng bắt mắt với thị hiếu của khách hàng.

ngoại thất
Xe Huyndai Accent

Xe được thiết kế rộng hơn, dài hơn những phiên bản trước. Bên cạnh đó, chiều cao xe được giảm bớt và phần mũi xe được thiết kế ngắn lại. Phía sau, đèn hậu rộng, thiết kế bề mặt gọn gàng kết hợp với kính hậu tạo nên ấn tượng về vẻ hiện đại tinh tế và tạo ra được sự năng động trẻ trung cho dòng xe này.

Huyndai Accent còn được trang bị hệ thống đèn LED định vị tạo nên một dáng vẻ hiện đại và trẻ trung hơn. Và hệ thống đèn tự động bật tắt tùy theo điều kiện ánh sáng. Những thiết bị này ở những phiên bản trước chưa được thiết kế.

Nội thất xe

Không chỉ đem lại không gian thoải mái, Hyundai Accent mới còn rất phong cách với thiết kế nội thất tinh tế trang nhã. Nội thất của Huyndai Accent được đánh giá là một trong những nội thất xe hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay. Xe chủ yếu được trang bị nhiều tiện nghi thuận tiện cho người sử dụng.

nội thất
Xe Huyndai Accent

Không gian của nội thất xe Huyndai Accent được thiết kế rộng rãi. Và còn được kết hợp cùng với việc sắp xếp hợp lý các thiết bị và bảng điều khiển. Những điều này đã mang đến cho người sử dụng sự thoải mái trong quá trình di chuyển. Hàng ghế sau của xe có thể gập hoàn toàn mang đến nhiều không gian hơn. Ghế ngồi được thiết kế chắc chắn và khả năng cách âm tối ưu ở phiên bản mới nhất này.

Hệ thống vận hành

Huyndai Accent được trang bị động cơ Kappa 1.4L mới nhất. Với công suất cực đại 100ps tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn đạt 13,6 kg.m tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Với việc sử dụng công nghệ Dual-CVVT, thiết kế từ động cơ Kappa mới được có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 4% so với thế hệ trước đó.

Ngoài ra, Hyundai Accent còn trang bị gói tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Và hệ thống quản lý quá trình nạp ắc quy, tấm chắn trước bánh xe hạn chế gió xoáy… nhằm mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, giúp cho người sử dụng không tốn quá nhiều chi phí vào việc nạp nhiên liệu cho xe.

1 3
Xe Huyndai Accent

Hệ thống an toàn

Huyndai Accent phiên bản mới nhất đặc biệt chú trọng đến an toàn của người sử dụng. Được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp khi phanh trong điều kiện đường ẩm và trơn trượt. Độ lệch trong điều khiển được kiểm soát bởi bộ cảm biến ABS. Hệ thống chống bó cứng phanh sẽ được kích hoạt để giữ bánh xe không bị khoá cứng, chống trượt và kiểm soát được việc điều khiển xe.

Thiết bị giải trí hiện đại

Huyndai Accent được trang bị những thiết bị hiện đại. Có thể kể đến như  điều hòa không khí, phụ kiện điện, máy nghe nhạc CD… Những thiết bị này sẽ giúp cho người sử dụng có những giây phút thoải mái, giảm căng thẳng trong quá trình sử dụng. Hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp, tạo ra hiệu ứng, khả năng nhận diện giọng nói tốt hơn.

Ngoài ra còn được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh với radio, CD, MP3, USB và AUX. Cùng với thiết bị 4 loa và 2 tweeter mang đến không gian âm thanh cao cấp. Và cổng tiện ích kết nối iphone hay ipad, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất.

an toàn
Xe Huyndai Accent

Giá xe Huyndai Accent

Thông tin từ những cửa hàng xe uy tín nhất trên thị trường, hiện nay xe Huyndai Accent được trình bán với giá từ 550 triệu cho đến 600 triệu. Giá cả thay đổi tùy thuộc vào cấu tạo, thiết kế và phiên bản thứ mấy của xe.

Đây chỉ là giá niêm yết của xe. Tùy vào nhu cầu của môi trường, những cửa hàng xe này sẽ có những ưu đãi riêng dành cho khách hàng. Vì vậy, giá của xe Huyndai Accent cũng có thể chênh với giá thị trường vài triệu đồng.

>>> Xem thêm: Zoom cận cạnh Huyndai i10 2017 – Xế hộp thành thị đang mua nhất 2017

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ