Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCác dự án Quận 7 vì sao luôn được "săn lùng"?

Các dự án Quận 7 vì sao luôn được “săn lùng”?

Các dự án Quận 7 luôn thu hút được sự quan tâm của tất cả mọi người. Dù có rất nhiều sự thay đổi về bất động sản nhưng Quận 7 vẫn là nơi nhiều người tìm đến an cư lạc nghiệp. 

Quận 7 – khu đô thị năng động thu hút khách hàng giàu có

Các dự án quận 7 từ năm 1997 được chỉnh trang theo chuẩn nước ngoài được Chính Phủ phê duyệt. Quận 7 trở thành khu đô thị năng động, hiện đại và thu hút rất nhiều những khách hàng giàu có sinh sống và đầu tư.

Cơ sở hạ tầng của Quận 7 được quy hoạch đồng bộ theo chuẩn nước ngoài. Từ nhà cửa, cao ốc văn phòng, trung tâm triển lãm, hội nghị quốc tế, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, đường xá, … đều rất hiện đại và đáp ứng được nhu cầu cao. Khu trung tâm đô thị (Khu A) là nơi tập trung thương mại tài chính quốc tế.

duanquan7
Quận 7 có được các tiện ích tuyệt vời từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Tiện ích xung quanh khu vực

Tại nơi đây có đủ các cao ốc văn phòng, khu mua sắm, sàn giao dịch chứng khoán,… Mọi người thường ví nơi đây là Singapore. Có lẽ bởi vì sự hiện đại và Hồ Bán Nguyệt mô phỏng theo Vịnh Singapore.

Ngoài ra khu vực này còn có Kênh đào mô phỏng Hoa Kỳ. Khu Kinh tế điều dưỡng bao gồm: Bệnh viện FV, bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Việt Mỹ, trung tâm thể thao Women’s Health, California Fitness,….Cho đến tận 2017, quận 7 vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư. Có rất nhiều dự án nổi bật như: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Dragon Hill, khu đô thị Him Lam, Sunrise City.

Đặc điểm của các dự án Quận 7

Vị trí và dân cư của Quận 7

Quận 7 thuộc khu vực trung tâm và nằm trong nội thành. Thêm vào ở đây còn có Phú Mỹ Hưng khiến nơi này trở lên cao cấp. Các sự kiện quan trong nhu hội nghị hay triển làm đều diễn ra ở nơi đây. Quận 7 có hệ thống giao thông tương đối phát triển. Góp phần thúc đẩy kinh tế của toàn khu vực nhờ hệ thống các cầu: Tân Thuận 1, Tân Thuận 2, Kinh Tẻ và Rạch Ông Lớn… Những cây cầu này kết nối với các khu vực trung tâm. 

duanquan79
Quận 7 có rất nhiều công viên mang lại cuộc sống xanh ccho người dân

Cộng đồng ở đây là những người văn minh. Những người sống tại đây là giới nhà giàu và những người có thu nhập cao. Dân cư đã hiện hữu tại nơi đây từ lâu và gắn liền với nhiều địa danh nổi tiếng. Vì vậy giá đất Quận 7 cũng khá nhỉnh hơn các quận khác. Các công viên Quận 7 cũng là điểm thu hút nhiều người đến sinh sống để tận hưởng một cuộc sống trong lành. 

Từ quận 7 sang quận 1 có nhiều con đường. Có những con đường thông qua các cầu rất nhanh như Khánh Hội, Ông Lãnh, Nguyễn Văn Cừ.

Giá bán đất Quận 7 khá cao nhưng luôn được săn đón 

Khách hàng trong phân khúc cao cấp sẵn sàng chi một số tiền lớn khi tìm mua dự án.  Nhưng vì thế họ cũng đòi hỏi nhiều hơn vào những giá trị gia tăng của dự án. 

Một trong những khu vực hấp dẫn đối với người mua nhà phân khúc cao cấp chính là quận 7. Quỹ đất ngày càng khan hiếm đã giúp khu Nam mà hạt nhân là quận 7 trở thành “đất vàng”. Chỉ tính từ đầu năm 2018, quận 7 đã chứng kiến một loạt dự án lớn được công bố như Evergreen, Citadel Residence, Phú Mỹ Hưng Midtown, Urban Hill và Saigon Peninsula.

Đa số dự án căn hộ quận 7 có giá phổ biến từ 40-70 triệu đồng/m2 và vẫn đang trong xu hướng tăng. Mặt bằng giá bán bất động sản Quận 7 so cao hơn so với các Quận khác. Giá bán đất khu đô thị Him Lam rơi vào khoảng từ 60 triệu/m2.

Những dự án Quận 7 nổi bật trong thời gian qua

THE INFINITI RIVIERA POINT 

Dự án này được lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời của Hawaii. The Infiniti Riviera Point là sự kết hợp của các yếu tố đại dương, rừng xanh và mây trời. Đây là một trong những dự án độc đáo nhất khu vực Nam Sài Gòn. 

Khu Infiniti Riviera Point có đến hơn 60 tiện ích đỉnh cao. Nổi bật là khu vui chơi nước nội khu và hồ bơi nước mặt tràn bờ 50m nhìn xuống thác nước cao. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức hồ thiên nhiên, vườn chân mây Sky Garden, khu cắm trại trên cây, kênh đào, đường dạo bộ trên không,…

ECO GREEN SÀI GÒN

Eco Green Saigon là khu đô thị kiểu mẫu mới tại Quận 7. Nơi đây có tổ hợp thương mại dịch vụ, khách sạn và nhà hàng cao cấp. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, dự án được nhiều người quan tâm. 

duanquan74
EcoGreen là một dự án bất động sản cao cấp được nhiều người lựa chọn

Tổng diện tích của Eco Green rộng khoảng 14.36 ha, với công viên nội khu Eco Green Park rộng 2 ha. Khu công viên này nằm ngay trong lòng dự án và giáp với công viên Hương Tràm rộng hơn 22 ha.

SUNSHINE CITY QUẬN 7

Dự án Sunshine City Quận 7 thuộc dòng sản phẩm căn hộ cao cấp. Sunshine Apartment được tập đoàn Sunshine Group đầu tư phát chính thức mở bán vào tháng 11 năm 2018. Triển khai mở bán giai đoạn 2 của dự án vào tháng 4 năm 2019. 

duanquan76
Sunshine City được mong chờ với công nghệ ứng dụng 4.0 vào các căn hộ

Khu vực Nam Hồ Chí Minh rất mong chờ dự án này. Đây là khu căn hộ cao cấp đầu tiên ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 Smart Home – Smart Living. Và đây cũng là khu căn hộ đầu tiên được phủ toàn bộ mặt kính cao cấp Low – E..

URBAN HILL 

URBAN HILL thuộc tập đoàn Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại mạn Bắc Khu Cảnh Đồi, thuộc lô H6 – 3 khu A Phú Mỹ Hưng. Dự án nằm ngay trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Từ khu căn hộ có thể đến các trung tâm mua sắm Crescent Mall, hệ thống giáo dục quốc tế hoàn chỉnh, công viên cầu ánh sao, hồ bán nguyệt và phố ẩm thực Nguyễn Đức Cảnh,…

HƯNG PHÚC PREMIER

Dự Án Quận 7
Hưng Phúc Premier với nhiều khu vực xanh

Hưng Phú Premier nằm trong không gian yên tính giữa khu vực Nam Viên. Không chỉ thuộc khu quy hoạch xanh nhất Phú Mỹ Hưng mà dự án còn có cảnh quan độc đáo bên ngoài khung cửa. Nằm ở phía Đông Bắc nhìn ra toàn khu Nam Viên xanh mát với tổ hợp công viên lên đến 5,5 ha; Hưng Phúc Premier mở ra cảnh quan biệt thự với kiến trúc bán cổ điển sang trọng.

Các dự án Đất nền Quận 7 đáng sống năm 2018

Không chỉ có các dự án chung cư hay khu dân cư hoàn thiện, các dự án đất nền Quận 7 cũng rất được quan tâm. Một số dự án Quận 7 được nhiều người đánh giá cao như: Khu dân cư Him Lam Kênh Tẻ, Khu nhà ở Sadeco Giải Trí, Khu dân cư Sadeco Ven Sông, Khu dân cư An Phú Hưng, Khu dân cư City Land Riverside, Khu dân cư ADC, Dự án Venica Garden…

Giá đất nền Quận 7 tại các khu vực này cũng giao động khá nhiều. Có dự án chỉ vào khoảng 55 triệu/m2 như dự án khu dân cư ADC. Cũng có những dự án lên tới 130 triệu/m2 như dự án An Phú Hưng. Giá trung bình các dự án rơi vào khoảng 90-100 triệu/ m2. 

Dự Án Quận 7
Dự Án Him Lam Kênh Tẻ

Khu Trung Sơn Quận 7 – ấp giàu nhất nước

Chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng một cây cầu, khu dân cư Trung Sơn nằm tại Ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống yên bình nhưng không quá xa khu trung tâm. Dù chỉ là ấp dân cư nhưng khu vực này không thua kém gì các quận trung tâm. Ngoài ra bạn cũng có thể kham khảo giá thuê căn hộ quận 7 tại muaban.net

Dự Án Quận 7
Khu Trung Sơn có cơ sở hạ tầng không thua gì những quận trung tâm.

Đường xá, cơ sở hạ tầng của ấp 4B này được đầu tư đồng bộ và xứng tầm với các khu đô thị bậc nhất hiện nay. Trên các trục đường chính có hàng chục chi nhánh ngân hàng, siêu thị và trung tâm Anh Ngữ, trường quốc tế.

Trên các tuyến phố luôn có nhân viên đô thị quét sạch mọi đường phố. Nơi đây cũng có cuộc sống chuẩn như các quận trung tâm. Nhiều người nước ngoài và Việt Kiều chọn đây làm nơi sinh sống. Giá đến nền ở đây tất nhiên không thể cao bằng giá đất nền Quận 7 nhưng cũng ngang với nhiều khu vực trung tâm.

Tạm kết

Các bạn có thể tìm thông tin và giá bán những dự án Quận 7 cụ thể trên kênh Muaban.net. Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin bất động sản nhanh chóng, chính xác và minh bạch. Chúc bạn sẽ tìm được những dự án phù hợp với tài chính của mình nhất.

Vũ Hoài

>>> Xem thêm: Nhà trọ quận 7 và kinh nghiệm tìm thuê trọ có thể bạn chưa biết!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ