Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtKhách sạnMuine Bay Resort – Thiên Đường Du Lịch Khó Cưỡng Lại

Muine Bay Resort – Thiên Đường Du Lịch Khó Cưỡng Lại

Mũi Né là vùng đất với đặc sản khó quên cùng với cát, nắng và gió. Đây là thiên đường cho những ai đam mê du lịch khám phá. Với mong muốn tìm hiểu về vùng đất Phan Thiết này. Muine Bay Resort tự hào là nơi biến ước muốn của bạn thành sự thật mỗi khi đến đó.

1. Vị trí địa lý của Muine Bay Resort

Mũi Né là tên một mũi biển rộng lớn tại miền Đông Việt Nam. Từ lâu đã được du khách trong và ngoài nước biết đến như một trung tâm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết.

Nơi này được công nhận đưa vào danh sách các khu du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Với vị thế thuận lợi do thiên nhiên ban tặng và sự tác động, cải tạo, đầu tư của con người, Mũi Né đang trở thành đề án nâng cấp lên thị xã của tỉnh Bình Thuận.

Ban đầu, Mũi Né khá hoang sơ chỉ với đồi cát rộng lớn thiếu sức sống như sa mạc. Giao thông đi lại khó khăn, thời tiết nóng ẩm. Dân cư khá thưa thớt nên tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế hầu như là không có.

Ngày nay, với sự cải tạo, đầu tư du lịch. Mũi Né đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp của miền duyên hải Nam Trung Bộ.

Địa điểm tọa lạc thuận lợi

Muine bay resort tp. Phan Thiết, Mũi Né, mũi né cách 22km về hướng Đông Bắc. Mũi Né được nối liền với thành phố biển này bởi con đường Nguyễn Đình Chiểu (đường 706).

Đây được coi là tuyến đường huyết mạch cho ngành du lịch của Bình Thuận và đường 706B mới xây dựng.

Tại Mũi Né, Muine bay resort Vietnam nổi lên như một hiện tượng du lịch của Bình Thuận. Resort đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố từ địa hình, môi trường, thời tiết và quang cảnh ban tặng.

Mũi Né Bay Resort tọa lạc cách đồi Cát Hồng và Chợ Địa phương Mũi Né 2 km, cách Thành phố Phan Thiết chỉ 30 km.

2. Có gì thu hút mà du khách đổ xô về Resort nhiều đến vậy?

Với không gian rộng lớn, Muine Bay Resort là chọn lựa không thể bỏ qua của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể để tổ chức trọn gói các sự kiện đặc biệt quan trọng. Đặc biệt nhất là các sự kiện ngoài trời với lợi thế từ không gian sân vườn của resort.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Muine Bay Resort có những dịch vụ nào làm du khách trong và ngoài nước ấn tượng

Spa Resort Muine Bay

Với 2 khu massage nằm kề bên bãi biển, Muine Bay Spa là một gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

Spa sẽ giải tỏa cơ thể bạn được thư giãn sau 1 tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nhằm giúp thư thả tinh thần với những bài mát-xa chuyên nghiệp của Muine Bay Resort.

muine bay resort
Spa ở Resort Muine Bay – xoa tan mọi ưu phiền

Điều đặc biệt ở đây là họ đã kết hợp liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ các sản phẩm thiên nhiên như trà, thảo mộc, hương hoa cộng,… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp.

Những yếu tố kết hợp đó chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác không khác gì ở thiên đường.

Tổ chức tiệc cưới tại Muine Bay Resort

Đây là xu hướng chọn lựa của nhiều cặp vợ chồng trẻ. Bởi lẽ họ không muốn cảm giác gò bó trong những nhà hàng quen thuộc.

Họ muốn tạo một dấu ấn cho khách mời bằng cách để họ hòa mình vào không gian mở. Nơi có các yếu tố thiên nhiên như bãi cỏ xanh, bờ cát trắng, tiếng sóng vỗ.

muine bay resort
Tiệc cưới ở Mũi Né Bay Resort – thăng hoa cùng cảm xúc

Bạn chẳng cần phải làm gì cả. Chỉ cần tìm đúng địa chỉ và đến với Muine Bay resort. Bạn sẽ có một đám cưới để lại ấn tượng cho khách mời và là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời của bạn.

Không gì tuyệt vời hơn một ngày cưới ngập tràn tiếng cười, trong một khung cảnh lãng mạn với đội ngũ tư vấn & phục vụ chu đáo.

Ở đó bạn sẽ được tư vấn các giải pháp trọn gói và hợp lý nhất. Và bạn có thể bắt đầu thư giãn cho ngày trọng đại nhất của mình. Với những gợi ý sau:

+ Lễ cưới tại sân vườn

  • Phí dịch vụ: 16,000,000VĐ bao gồm:
  • Phụ thu phí dịch vụ 100,000VNĐ/ khách đối với các tiệc phát sinh trên 50 khách tham dự.
  • Vải trang trí khu vực cổng hoa theo màu sắc được yêu cầu.
  • Loa kéo và Micro trong thời gian làm lễ.
  • Cổng hoa khu vực làm lễ cưới.
  • Ghế khu vực làm lễ cưới (từ 30 – 50 khách).
  • Thời gian làm lễ từ 16h00 đến 18h00

+ Tiệc cưới tại sân vườn: BBQ BUFFET

  • Số lượng khách: từ 30 khách trở lên
  • Phục vụ từ 10 khách/ bàn
  • Đơn giá: cơ cấu thực đơn từ 550,000VNĐ/khách
  • Miễn phí trang trí sân khấu dành cho các nhóm khách đặt dịch vụ từ Chủ nhật đến Thứ Năm (Không áp dụng đối với các ngày Lễ, Tết).

Fine dining tại Muine Bay Resort

Đây sẽ là một sự lựa chọn ẩm thực nếu như bạn muốn thưởng thức bữa ăn của mình sang trọng, chuyên nghiệp và ngon miệng.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm. Họ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giúp bạn tận hưởng trọn vẹn nhất bữa ăn của mình bên gia đình. Những thông tin cụ thể giúp bạn hiểu rõ hơn về các bữa ăn của mình.

Fine dining – nơi ẩm thực thăng hoa
Fine dining ở Muine Bay Resort – nơi ẩm thực thăng hoa
  • Số lượng khách: từ 30 khách trở lên
  • Đơn giá: 500,000VNĐ/ khách
  • Phục vụ từ 6 – 8 khách/ bàn
  • BBQ Buffet ở Muine Bay Resort – vị giác khó cưỡng

Với 40 món ăn mà chủ yếu là đồ nướng như hải sản biển gần đó chắc chắn sẽ khiến cho khẩu vị của bạn vô cùng hài lòng. Đây chắc chắn là những khoảnh khắc khó quên nếu bạn đã từng một lần trải nghiệm.

Mua Gift Vouncher tại Muine Bay Resort

Còn gì bằng khi bạn đi du lịch ở Mũi Né và mua tặng những phần quà ý nghĩa cho những người thân yêu của mình.

Đây là cách thể hiện tình cảm và thắt chặt sợi dây quan hệ với họ. Họ chắc chắn sẽ vui mừng, bất ngờ và biết ơn vì những món quà đó.

muinebayresort
Mua Gift Voucher ở Muine Bay Resort – trao tặng yêu thương

Khi bạn mua Gift voucher sẽ có được mức chiết khấu hấp dẫn. Đồng thời người được tặng voucher sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi bao gồm các dịp lễ và cuối tuần, giảm giá nâng cấp phòng. Được tiếp đón theo tiêu chuẩn cao cấp khi làm thủ tục nhận phòng.

3. “Đột nhập” vào Muine Bay Resort xem có gì?

Muine Bay Resort được xây dựng với 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao. Được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng có wi-fi kết nối mạng, 2 khu nhà hàng, hồ bơi thật rộng và nhất là chuỗi Bugalow bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm độc đáo.

Tiện ích toàn khu

Nằm cách biển không xa, Muine Bay Resort có khu vườn với cây cối xanh mát và rộng rãi, xung quanh là các phòng nghỉ với lối đi riêng. Nếu không muốn ra biển, bạn có thể bơi ngay hồ bơi ngoài trời kèm quầy bar gần đó.

Ngoài ra, du khách có nhu cầu tập thể thao thì đã có ngay sân tennis hoặc ngâm mình trong hồ bơi spa ở đó.

Nếu bạn là du khách doanh nhân, Muine Bay Resort còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour.

Các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có gắn điều hòa, két sắt an toàn, tủ lạnh, mát sấy tóc, TV hiện đại…để phục vụ tối đa nhu cầu của du khách.

Du khách có thể trải nghiệm các món ăn theo kiểu Á trong khung cảnh ngoài trời bình dị của nhà hàng Hall Restaurant. Quầy bar trên bãi biển là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng thịt ngoài trời.

Muine Bay Resort với những ưu điểm nổi bật làm nên thương hiệu 

The Sailing Bay Beach Resort Mũi Né có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và trung tâm thể dục.

Chỗ ở này cung cấp các phòng hiện đại rộng rãi và có khu vực bãi biển riêng, nơi du khách có thể tận hưởng các hoạt động thể thao dưới nước. Sailing Bay resort Mũi Né chắc chắn sẽ mang đến những cảm giác khó quên.

Hơn nữa, còn có Blue Bay Mui Ne Resort & Spa – được tọa lạc tại một vị trí nghỉ mát tuyệt vời trên bãi biển ở thành phố Phan Thiết, có hồ bơi ngoài trời và khu vực bãi biển riêng, hoàn hảo cho các hoạt động bên bờ biển.

Đây cũng là địa điểm thích hợp cho các cặp đôi muốn có không gian riêng và cảm giác bình an, thư thái.

4. Quy trình nhận phòng tại Muine Bay Resort thế nào?

Khi du khách đến nhận phòng, việc đầu tiên là phải xuất trình đúng giấy tờ tùy thân có ảnh và thẻ tín dụng đã được sử dụng còn hiệu lực thì mới được nhận phòng.

Họ tên trên thẻ tín dụng được dùng để đặt phòng phải trùng với tên khách lưu trú tại chỗ nghỉ. Đây là điều quan trọng mà du khách đặt phòng cần hết sức chú ý.

muine bay resort
Muine Bay Resort – Thiên Đường Du Lịch Khó Cưỡng Lại

Nếu có thêm các yêu cầu đặc biệt nào, thì sẽ kèm theo các phụ phí tương ứng. Khách có thể sử dụng ô Yêu cầu Đặc biệt khi đặt phòng. Hoặc liên lạc trực tiếp với chỗ nghỉ qua thông tin liên hệ được ghi trong xác nhận đặt phòng.

Nếu muốn đến Muine Bay Resort, cách tốt nhất là hãy chủ động báo cho bộ phận lễ tân của Resort về thời gian đến dự kiến để được sắp xếp và phục vụ tốt nhất.

Du khách cần phải thanh toán khoản đặt cọc đề phòng thiệt hại 100USD khi đến nhận phòng. Sau khi hết thời gian thuê phòng và không có bất cứ mất mát, hư hại gì xảy ra, số tiền trên sẽ được trả lại ngay lập tức cho du khách.

Đặt phòng tại Muine Bay Resort vào mùa cao điểm

Một lưu ý quan trọng nữa là do nhu cầu du lịch và đặt chỗ ngày càng cao nên Muine Bay resort luôn khuyến khích khách hàng đặt phòng sớm nhất có thể được sắp xếp theo đúng lộ trình và các nhân viên chủ động lên kế hoạch phục vụ tốt nhất cho du khách.

Muine Bay resort dù có số lượng phòng rất nhiều nhưng vẫn không thể đảm bảo 100% có phòng cho mọi du lịch, nhất là vào những dịp cao điểm như cuối tuần, các dịp lễ hội…vv Hãy đến với Muine Bay resort để không bỏ lỡ những giây phút đáng sống hôm nay.

Nếu như bạn đang phân vân muốn tìm một địa điểm du lịch cho gia đình, bạn bè người thân hay công ty, vui lòng truy cập website Muaban.net ngay hôm nay để được cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích.

Bên cạnh đó, nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm. Có dự định thử sức đầu tư bất động sản tại thành phố biển Phan Thiết để kinh doanh. Hãy xem ngay bài viết bên dưới để có quyết định kỹ lưỡng hơn trước khi thực hiện nhé.

>>> Top 4 loại hình bất động sản Phan Thiết tốt nhất hiện nay

Minh Khang – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ