Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyMua xe trả góp, đón mừng năm mới thắng lợi

Mua xe trả góp, đón mừng năm mới thắng lợi

Mua xe trả góp đang là một trong những thói quen mang đến nhiều tiện ích. Nhất là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe mới mà không cần phải vất vả dành dụm tiền. Thời điểm năm cũ vừa sang, năm mới lại đến. Chúng ta đón chờ những điều mới mẻ và may mắn. Tại sao không tự thưởng cho mình một chiếc xe mới? 

Đối với những bạn vừa mới bắt đầu đi làm, một chiếc xe trị giá lên đến 40 đến 50 triệu là tương đối lớn. Và cũng sẽ rất khó để bạn tích lũy đủ số tiền mua một chiếc xe hoàn chỉnh. Thay vì đó, khách hàng thường chọn phương án trả góp. Bởi vì bạn sẽ không cần phải trả tiền một lần. Và có thể giữ số tiền đó để phục vụ cho công việc riêng của bạn.

Vậy mua xe trả góp thế nào?

Có gì đáng để cho chúng ta chờ đợi

Mua xe trả góp
Mua xe trả góp đang khá phổ biến hiện nay

Những dòng xe trả góp đáng được mong chờ nhất hiện nay

Để mua được một chiếc xe tốt là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Nên mua xe nào, xe nào thì tốt. Thị trường sẽ có rất nhiều dòng xe cho bạn tha hồ lựa chọn. Điều quan trọng là bạn cần chú ý đến một số các tiêu chí sau:

Hãng xe

Phổ biến nhất vẫn là Honda, Yamaha. Đây là hai thương hiệu chuyên kinh doanh các dòng xe phổ thông nhất. Với thiết kế cũng như là mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Hình thức cho vay

Nếu bạn mua xe trả góp, đây là một trong những tiêu chí khá quan trọng. Bởi vì tùy vào công ty tài chính sẽ tiến hành có những mức cho vay cùng như mức lãi suất khác nhau sau cho phù hợp.

Giá xe

Bạn cũng nên cân nhắc đến yếu tố giá xe. Bởi vì giá xe sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của bạn ít nhiều. Giá xe cao, tức là bạn phải trả góp một khoản tiền cao hơn. Điều đó cũng sẽ ảnh hưởng phần nào để thu nhập của bạn.

Một số dòng xe trả góp mới nhất hiện nay

Air Blade 2020

Xứng đáng là dòng xe đang được chờ đợi nhất hiện nay. Có rất nhiều khách hàng của dòng xe Air Blade mê mẩn phiên bản 2020 này đến say đắm ngay từ khi hãng chỉ mới công bố thiết kế của nó.

Có rất nhiều điều khiến cho khách hàng trông đợi vào dòng Air Blade này. Nó không chỉ dừng ở thiết kế thời thượng, mà còn là động cơ cực kỳ mạnh mẽ và xuất sắc. Góp phần đem lại cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Honda Air Blade có 2 phiên bản đó là 125 và 150. Air Blade 125 có giá 41.2-42.4 triệu đồng, phiên bản 150 có thêm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) có giá 55.2-56.4 triệu đồng.

So với đời xe cũ, Air Blade 2020 có nhiều cải tiến hơn. Xe có thể tùy chọn động cơ 150cc, giống như là Honda SH. Kèm theo đó là hệ thống chống bó cứng phanh.

mua xe trả góp
Air Blade 2020 được bổ sung thêm những chức năng mới

Vision 2020

Theo chân Air Blade, Vision phiên bản 2020 cũng đã có những thay đổi cực kỳ rõ rệt. Nổi bật nhất là được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smartkey. mặt đồng hồ mới với thiết kế tối ưu hơn, logo Vision mới ở cuối đuôi xe và bổ sung thêm một số màu sắc mới. Đối với dòng xe Vision mới này, chúng ta một lần nữa thấy được sự quan tâm và chăm chút mà hãng Honda đã dành cho khách hàng nữ.

Honda Vision 2020 vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Thiết kế phía trước xe tinh tế với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau & đèn xi nhan được thiết kế liền khối tạo cảm giác thanh thoát cho xe.

Xe tay ga Vision mới 2020 với cấu trúc đường ống khung được điều chỉnh để giảm bớt trọng lượng xe, góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như khả năng vận hành và điều khiển của xe. Độ cao yên xe và sàn để chân rộng mang lại tư thế thoải mái, đặc biệt là cho phái nữ khi dừng xe hoặc lái xe.

Hiện nay, Vision 2020 có giá 31.990.000đ.

mua xe trả góp
Vision 2020 với kiểu dáng thanh lịch hiện đại

SH Mode 2020

Đây cũng là một trong những dòng xe cũng rất đáng được mong đợi.

SH Mode được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, đồng thời bổ sung thêm hai màu mới là Trắng ngà và Xanh lam.

Bên cạnh đó, thiết kế xe vẫn như phiên bản hiện tại, trong đó có các tính năng nổi bật như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP 125 cc, đặt biệt có trang bị chìa khóa thông minh (Honda SMART Key) hiện đại. Giá xe SH Mode 2020 cũng tăng hơn 2 triệu so với giá Honda đề xuất cho phiên bản đời trước.

Cùng với đó, Honda Việt Nam đã cho ra mắt mẫu xe tay ga SH mode 2020 màu Đỏ Nâu mới bổ sung thêm vào bộ sưu tập ở phiên bản thời trang phanh CBS chính thức “nâng tầm” chiếc xe được phái đẹp yêu thích này lên 1 tầm cao mới. Đó là QUYẾN RŨ, THỜI THƯỢNG VÀ QUYỀN LỰC.

Xe SH Mode có giá các phiên bản: 51.690.000 triệu đồng (không có phanh ABS), 55.690.000 triệu đồng (phiên bản thời trang có phanh ABS), 56.990.000 triệu đồng (phiên bản cá tính có phanh ABS).

mua xe trả góp
SH Mode quyến rũ, đẳng cấp và thời thượng

Cần lưu ý điều gì khi mua xe trả góp?

Trả góp được xem là một hình thức mua sắm phổ biến hiện nay. Nó là một phương án giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay được sản phẩm có giá trị mà không phải bỏ ra trước số tiền quá lớn.

Tất nhiên khi mua xe trả góp, bạn cũng phải chịu một mức lãi suất. Nhưng bù lại nó sẽ khiến cho dòng tiền của bạn linh hoạt hơn. Như đã nói ở đầu bài, thay vì bạn phải cố gắng tiết kiệm một khoản tiền lớn để mua xe thì bạn có thể sử dụng số tiền đó trong bất kỳ công việc nào.

mua xe tra gop 5
Cần chọn công ty cho vay mua xe trả góp uy tín

Bên cạnh đó, để mua xe trả góp được tốt, bạn nên chú ý đến những điều sau:

Công ty cho vay tài chính

Hiện tại bạn đang làm việc với công ty cho vay tài chính nào? Họ có minh bạch trong quy trình cho vay hay không? Thủ tục cho vay của họ như thế nào? Đây là những điều mà bạn thực sự cần quan tâm.

Một số các công ty tài chính nổi bật hiện nay như Home Credit, FE Credit đều là những công ty cho vay tài chính uy tín hiện nay. Thủ tục mỗi công ty mỗi khác. Nhưng nhìn chung đây đều là những công ty tài chính khá uy tín.

Lãi suất

Yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ hợp đồng trả góp nào đó chính là lãi suất. Lãi suất sẽ tùy thuộc vào thủ tục cho vay và thẩm định như thế nào. Nếu thủ tục đơn giản, không quá phức tạp, lãi suất chắc chắn sẽ khá cao. Nhưng nếu thủ tục phức tạp hơn, bước thẩm định kỹ lưỡng hơn thì chắc chắn bạn sẽ nhận được một mức lãi suất khá tốt.

Kỳ hạn vay

Một yếu tố nữa không thể thiếu khi mua xe trả góp đó chính là kỳ hạn trả góp như thế nào. Bạn trả càng nhanh thì mức tiền lãi bạn đóng càng thấp. Càng lâu thì mức tiền lãi càng tăng lên. Tất nhiên điều đó còn tùy thuộc vào thu nhập, cùng với khả năng chi trả của bạn như thế nào. Chiếc xe càng có giá trị bao nhiêu thì bạn lại càng phải cân nhắc tính toán bấy nhiêu.

Tìm mua xe trả góp ngay tại Muaban.net

HEAD VIỆT THÁI QUÂN 3: RƯỚC XE HONDA NHẬN QUÀ THẢ GA
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe wayanpha còn mới đẹp .
3
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe 82, 700cc xe nhà đang sử dụng, máy êm
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Bán trả góp Winner X V3 HRC 2022 ABS trả trước 9tr lấy xe ngay
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Airblade 110 chính chủ đời chót 2009
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần bán xe máy Dream Honda màu nâu, đăng ký Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda Air Blade 125 Đen Nhám 2016 Biển HN Máy ZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cần bán xe Honda Click 110cc màu đỏ đun đăng ký đầy đủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Muaban.net hiện nay đang là một trong những website chuyên đăng tin rao vặt, quảng cáo nổi bật hiện nay. Các thông tin đăng tải trên Muaban đều là nguồn tin xác đáng, tin cậy, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua hoặc bán tiện lợi.

Bên cạnh đó, Muaban.net còn cho ra mắt ứng dụng Mua bán. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn dễ dàng truy cập được các thông tin mới nhất mọi lúc mọi nơi. Rất dễ dàng phải không nào?

Karl Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ