Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeXe tay gaMua xe máy trả góp với lãi suất hạt dẻ bạn đã...

Mua xe máy trả góp với lãi suất hạt dẻ bạn đã biết chưa?

Không phải ai cũng có sẵn tiền để mua cho mình một chiếc xe máy phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày. Do đó, hình thức mua xe máy trả góp đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

>>> Bài học nhớ đời sau lần mua xe ở chợ xe máy cũ TPHCM

Bạn muốn mua xe máy trả góp? Bỏ túi ngay những lưu ý để mua xe máy trả góp với lãi suất hạt dẻ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Ưu – nhược điểm khi mua xe máy trả góp 

Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của việc mua xe trả góp đó chính là quá trình diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản. Không cần có số tiền lớn trong tay nhưng với hình thức này bạn vẫn có thể “tậu” ngay được một chiếc xe mình yêu thích.

Bên cạnh những ưu điểm thì mua xe máy trả góp cũng tồn tại nhiều hạn chế.
Bên cạnh những ưu điểm thì mua xe máy trả góp cũng tồn tại nhiều hạn chế.

Đặc biệt, hiện nay có nhiều hình thức trả góp khá linh hoạt do đó người mua không cần phải thế chấp tài sản và thời hạn mua xe máy trả góp cũng rất linh hoạt, bạn có thể lựa chọn thời gian trả tùy theo khả năng của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích thì mua xe máy trả góp cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một trong những rủi ro lớn nhất mà người mua xe máy trả góp phải đối mặt đó chính là tính cả tiền gốc lẫn tiền lãi vay trong một thời gian dài thì tổng số tiền này chênh lệch rất cao so với giá mua trực tiếp.

Đặc biệt, nhiều người nghĩ đơn giản rằng mỗi tháng chỉ cần chi ra số tiền nhỏ là có chiếc xe máy mới toanh để đi nhưng thực tế họ đã cảm thấy sai lầm vì các công ty cho vay với % cao cao ngất ngưỡng và khiến họ gặp nhiều khó khăn về tài chính trong một thời gian dài.

tiền gốc lẫn tiền lãi vay trong một thời gian dài
Tổng tiền gốc lẫn tiền lãi vay trong một thời gian dài là khá cao.

>>> Top 10 Xe Máy Cũ Đang Được Ưa Chuộng Nhất Trên Muaban.net

Cần lưu ý điều gì khi mua xe máy trả góp ?

Lưu ý đến thủ tục mua xe 

Hiện nay, đa số các công ty tài chính đều đơn giản hóa các thủ tục cho vay mua xe máy trả góp để thuận tiện hơn trong việc phục vụ khách hàng. Nếu có nhu cầu bạn có thể ra cửa hàng xe máy hoặc các đại lý ủy quyền của các hãng xe nhờ nhân viên tư vấn vì đang có scác đại lý phân phối luôn có chương trình liên kết với ngân hàng và các công ty tài chính.

Thủ tục mua xe máy trả góp khá đơn giản, bao gồm:

  • Giấy chứng minh nhân dân
  • Sổ hộ khẩu/Bằng lái xe
  • Các giấy tờ liên quan khác tùy theo quy định của các ngân hàng và công ty tài chính.
Đặc biệt lưu ý đến thủ tục mua xe khi mua xe máy trả góp .
Đặc biệt lưu ý đến thủ tục mua xe khi mua xe máy trả góp .

Chọn loại xe, thương hiệu xe máy phù hợp với nhu cầu

Trước khi mua xe máy trả góp bạn nên xác định nhu cầu sử dụng xe của mình để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Ví dụ: Bạn muốn “ăn chắc mặc bền” thì nên chọn mua xe máy trả góp thương hiệu Honda, là người yêu những chiếc xe thiết kế nhỏ gọn và thời trang thì mua xe trả góp Yamaha là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Còn trường hợp bạn có quá ít chi phí và khả năng chi trả hàng tháng thấp thì mua xe máy cũ trả góp là lựa chọn không tồi.

Chọn loại xe, thương hiệu xe máy phù hợp với nhu cầu.
Chọn loại xe, thương hiệu xe máy phù hợp với nhu cầu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá xe máy cũ tphcm

Nên chọn công ty tài chính/ ngân hàng nào khi mua xe máy trả góp?

1. Công ty Home Credit

Một trong những công ty tài chính uy tín nhất Việt Nam đó chính là Home Credit. Công ty này cho vay đa dạng các sản phẩm. Đa số các khách hàng vay tiêu dùng đều hài lòng về dịch vụ. Lãi suất cho vay mua xe máy trả góp rất thấp. Nhiều khi Home Credit còn cho người dùng vay với lãi suất ưu đãi 1,39%/tháng và kỳ hạn cho vay khá dài từ 12 – 18 tháng.

2. Công ty Home Credit

Công ty HD Saison cũng là một trong số những công ty tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam. Đặc điểm gói vay khi mua xe máy cũ trả góp tại Home Credit là:

– Lãi suất cực thấp, chỉ từ 1,03%
– Trả trước 0% giá trị xe (áp dụng cho khoản vay tối đa 40 triệu)
– Thời hạn thanh toán tối đa tới 24 tháng
– Miễn phí bảo hiểm khoản vay
– Thủ tục và hồ sơ: CMND và bằng lái xe (áp dụng cho khách hàng trả trước 40% khoản vay)

Chỉ nên vay mua xe máy trả góp tại những công ty tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam.
Chỉ nên vay mua xe máy trả góp tại những công ty tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam.

3. FE Credit

FE Credit là công ty tài chính uy tín thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank). Hiện nay, bên cạnh HD Sài Gòn, Home Credit thì FE Credit đã vươn lên thành đơn vị cho vay tín chấp hàng đầu, Hiện tại, gói vay cho mua trả góp xe máy là một trong những gói vay rất được quan tâm.

Điều kiện để vay tại FE Credit:

– Từ 20-60 tuổi
– Thu nhập từ 3 triệu/ tháng
–  Khoản vay đến 100% giá trị xe
– Thời gian trả góp tối đa 36 tháng
– Liên kết với 3000 đối tác trên toàn quốc

4. Ngân Hàng Vp Bank

Hiện nay, ngân hàng VP Bank đang cho vay mua trả góp theo hai dạng lãi suất, một là 1,59% với những người chứng minh thu nhập và không cần chứng chứng minh thu nhập thì có lãi suất lên tới 2,49%. Ưu điểm của gói cho vay này là không cần thế chấp tài sản hoặc chịu sự bảo lãnh của công ty đang làm việc.

Ngân hàng VP Bank đang cho vay mua xe máy trả góp với lãi suất rất thấp.
Ngân hàng VP Bank đang cho vay mua xe máy trả góp với lãi suất rất thấp.

“Chớp” ngay cơ hội mua xe máy trả góp lãi suất 0%

Hiện nay, với mục đích kích cầu nhiều đại lý, nhà cung cấp xe máy đã tung ra những chương trình mua xe máy trả góp với lãi suất rất tiết kiệm, hoặc lãi suất 0%. Do đó, hãy tham khảo nhiều địa điểm và kiên nhẫn chờ đợi. Biết đâu bạn có thể mua xe máy trả với lãi suất hạt dẻ, chỉ 0%.

Tóm lại: Mua xe máy trả góp chính là hình thức đang được nhiều người lựa chọn để sở hữu một chiếc xe máy phục vụ nhu cầu di chuyển khi mà điều kiện tài chính không cho phép.

Hy vọng với những kinh nghiệm mua xe máy trả góp với lãi suất hạt dẻ mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin về hình thức cho vay này và nhanh chóng sở hữu được một chiếc xe máy trả góp ưng ý với mức lãi suất thấp nhất bạn nhé.

>>> Những Lưu Ý Đáng Giá Khi Chọn Mua Các Dòng Xe Côn Tay Cũ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ