Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeXe tay gaMua xe Air Blade cũ tại Hà Nội tốt nhất với 3...

Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội tốt nhất với 3 bí kíp này!

Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm. Bởi vì không phải ai cũng có khả năng để tậu ngay một chiếc xe mới. Trong khi đó, dòng xe Air Balde cũ của Honda luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Vậy để tìm mua được chiếc xe cũ ưng ý, bạn cần phải lưu ý những vấn đề nào? Hãy tham khảo ngay các kinh nghiệm xung quanh hoặc tham khảo ngay 3 bí kíp đơn giản và cơ bản nhất này nhé!

📢 Có nên mua xe Air Blade cũ hay không?

Việc mua hay không mua xe Air Blade cũ luôn được nhiều người phân vân. Vậy thực sự thì bạn có nên mua xe Air Blade cũ hay không?

>>> Xe Air Blade đời nào bền nhất bạn nên chọn?

Air Blade có những ưu điểm nào?

  • Air Blade là một chiếc xe được thiết kế khá hiện đại. Các đời xe sau thiết kế càng được Honda chú trọng, gọn và thể thao hơn.
  • Động cơ bền bỉ với chất lượng Honda được nhiều khách hàng đánh giá cao. Xe được hỗ trợ tính năng tiết kiệm xăng, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.
  • Air Blade được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.
  • Dễ thay thế phụ tùng hoặc sửa chữa máy móc hơn.
Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội
Động cơ bền bỉ với chất lượng Honda được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Nhược điểm của Air Blade

  • Dù là xe cũ, nhưng Air Blade vẫn có giá hơi cao so với một số hãng xe mới. Giá xe cũ dao động từ 24 – 30 triệu đồng, tùy vào đời xe và chất lượng xe.
Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội
Dù là xe cũ, nhưng Air Blade vẫn có giá hơi cao so với một số hãng xe mới.

📢 Khám phá 3 bí kíp giúp bạn mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội tốt nhất

Mua bất kỳ món đồ cũ nào, bạn cũng cần phải tham khảo kinh nghiệm từ người quen. Hoặc bạn có thể tham khảo các thông tin được chia sẻ trên internet khi cần mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội.

1. Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội nên tham khảo giá thị trường

Việc tham khảo giá thị trường luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của người mua. Nhất là khi bạn mua xe cũ, đồ thanh lý vì đây là các mặt hàng khó định giá. Việc xác định giá xe Air Blade cũ Hà Nội sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua hớ.

Việc tham khảo giá thị trường luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của người mua.
Việc tham khảo giá thị trường luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của người mua.

Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết về dòng xe Air Blade mà bạn chọn. Sau đó, hãy so sánh nó với những chiếc xe tương đương về kiểu dáng, thậm chí là chất lượng. Trên thị trường, có nhiều mẫu xe cùng đời, số km nhưng giá trị lại khác nhau.

Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội
Bạn hãy so sánh nó với những chiếc xe tương đương về kiểu dáng, thậm chí là chất lượng.

Để mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội, bạn cũng nên tham khảo bảng giá của xe qua các đời và giá xe mới. Việc này giúp bạn có cơ sở để thỏa thuận, thương lượng giá với chủ xe. Vì giá bán xe cũ cũng tùy vào từng thời điểm khác nhau.

2. Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội qua những nơi mua bán xe uy tín

Việc tìm mua xe cũ ở đâu cũng là điều rất được nhiều khách hàng quan tâm. Vì nơi mua uy tín sẽ giúp họ hạn chế được một số rủi ro không đáng có. Có nhiều hình thức tham khảo, tìm hiểu và trao đổi mua bán xe máy cũ khác nhau.

  • Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội trên muaban.net

Muaban.net thực sự là trang website cung cấp nguồn thông tin mua bán trao đổi xe máy các hãng với nhiều mức giá khác nhau.

Mua bán Air Blade cũ tại Hà Nội
Muaban.net là trang website cung cấp nguồn thông tin mua bán trao đổi xe máy đa dạng.
Các thông tin mua bán trao đổi xe máy  trên website được thường xuyên cập nhật và làm mới mỗi ngày.

Bạn sẽ dễ dàng tìm mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội dễ dàng từ muaban.net.

  • Tìm mua xe Air Blade trả góp tại Hà Nội

Bạn có thể đến các cửa hàng, đại lý xe máy để lựa chọn và tìm mua cho mình một chiếc xe thật chất lượng. Sẽ có trường hợp các khách hàng mua xe và thanh lý lại ngay cả trong quá trình đang trả góp. Bạn sẽ dễ dàng có cơ hội sở hữu chiếc xe gần như mới 98% với giá mềm hơn xe mới.

Bạn có thể đến Đại lý xe máy để tìm mua những chiếc xe được thanh lý lại.
Bạn có thể đến Đại lý xe máy để tìm mua những chiếc xe được thanh lý lại.
  • Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội từ bạn bè, người quen

Nếu bạn có người quen, bạn bè thanh lý lại xe thì quá tốt. Vì chiếc xe sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng cũng như nguồn gốc của xe.

Xem thêm: Tổng hợp các đời xe Air Blade – Xe Air Blade đời nào tốt nhất?

3. Mua xe máy cũ nhớ kiểm tra xe thật kỹ

Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội cũng ẩn chứa nhiều rủi ro nếu bạn không kiểm tra xe kỹ. Khi tìm kiếm thông tin bán xe Air Blade cũ tại Hà Nội, bạn cần đến tận nơi để kiểm tra xe. Không nên quá tin tưởng vào các lời quảng cáo rao bán xe.

  • Kiểm tra thật chi tiết các bộ phận bên ngoài xe

Bạn hãy kiểm tra tổng thể xe xem nước sơn xe có sự khác biệt giữa các bộ phận xe khác nhau hay không? Xem độ mới/cũ ở các bộ phận xe có sự tương đồng với nhau không? Nếu có sự bất thường nào, bạn nên hỏi ngay người bán.

Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội
Hãy kiểm tra tổng thể xe xem nước sơn xe có sự khác biệt giữa các bộ phận xe với nhau.

Việc kiểm tra kỹ các chi tiết xe, tổng thể xe sẽ giúp bạn phát hiện ra tình trạng xe bị đụng mạnh hoặc sửa chữa. Đồng thời, nó sẽ giúp bạn phát hiện ra được là các bộ phận khác của xe có bị thay mới hay không?

  • Kiểm tra động cơ xe, đề nghị được chạy thử

Động cơ là điều quan trọng với một chiếc xe nên bạn càng cần phải kiểm tra kỹ hơn. Hãy xem có dấu hiệu rò rỉ nào không? Đèn pha, tay ga, thắng xe… như thế nào? Nếu có nghi vấn thì nên kiểm tra kỹ nhiều lần, trao đổi với chủ xe.

Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội
Động cơ là điều quan trọng với một chiếc xe nên bạn càng cần phải kiểm tra kỹ hơn.

Còn nếu bạn thấy mọi thứ đều ổn, hãy đề nghị được chạy thử nhé? Việc chạy thử xe sẽ giúp bạn có cảm nhận thực tế hơn về động cơ và các bộ phận khác của xe.

  • Kiểm tra giấy tờ xe và đối chiếu số khung máy

Giấy tờ xe là điều giúp bạn tránh rắc rối khi bị cảnh sát giao thông kiểm tra. Chính vì thế, bạn hãy đề nghị được kiểm tra giấy tờ, và các giấy tờ khác liên quan đến xe để đối chiếu. Bạn hãy kiểm tra số khung máy và đối chiếu với thông tin trên giấy đăng ký xem có khớp không nhé?

Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội
Bạn hãy đề nghị được kiểm tra giấy tờ, và các giấy tờ khác liên quan đến xe để đối chiếu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua AB 2014 cũ hay không?

📢 Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội cần lưu ý những điều cơ bản sau:

Để tránh rủi ro khi mua bán xe cũ, tốt nhất, bạn hãy lận lưng những điều cơ bản như:

  • Hãy lựa chọn trao đổi thỏa thuận và xem xe trực tiếp. Không giao dịch chuyển khoản khi chưa nắm rõ thông tin, kiểm tra xe.
  • Hãy hẹn địa điểm xem xe rõ ràng với địa chỉ cụ thể nhưng cần tránh chỗ xa, vắng. Tốt nhất, hãy hẹn đến nhà riêng hoặc cửa hàng.
  • Bạn hãy xem xe vào ban ngày để có sự kiểm tra và đánh giá tốt hơn. Không nên đi một mình.
Mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội
Để tránh rủi ro khi mua bán xe cũ, tốt nhất, hãy lận lưng một số kinh nghiệm cơ bản nhất.
  • Nếu bạn tham khảo thông tin mua bán xe cũ trên internet, hãy cẩn trọng với những chiếc xe có giá quá rẻ.
  • Đừng chọn những chiếc xe có đời xe quá cũ, vì độ hao mòn nhiều, nguy cơ hỏng hóc cao.
  • Nếu bạn ưng ý một chiếc xe nào đó sau khi kiểm tra? Hãy thử thỏa thuận và trao đổi giá với người bán. Biết đâu bạn sẽ mua được với một mức giá mềm hơn so với ban đầu.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm mua xe Air Blade cũ tại Hà Nội một cách thuận lợi nhất. Nhớ theo dõi các thông tin trên muaban.net, biết đâu bạn sẽ tậu được cho mình một chiếc xe chất lượng và vừa túi tiền!

–  Vân Anh (Content Writer)

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ