Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe 7 chỗTop 11 Xe 7 Chỗ Rộng Rãi Nhất - Thiết Kế Đẹp...

Top 11 Xe 7 Chỗ Rộng Rãi Nhất – Thiết Kế Đẹp Cho Gia Đình

Hiện nay, khi giá xe ô tô ngày càng giảm và nhu cầu về việc sử dụng ô tô của người tiêu dùng ngày càng tăng đã thúc đẩy thị trường ô tô trở nên sôi nổi bao giờ hết. Trong đó, những mẫu xe 7 chỗ của các thương hiệu như: Toyota, KIA, Mitsubishi,… luôn là sự lựa chọn hàng đầu người Việt Nam. Để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi nhất, hãy tham khảo các thông tin Cẩm Nang Mua Bán cung cấp dưới đây.

Tại sao xe 7 chỗ rộng rãi nhất luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người?

Hiện nay, với việc tăng trưởng kinh tế, mức thu nhập và đời sống của người dân cũng dần được cải thiện nhiều hơn. Nhu cầu cho những chuyến đi xa hay những chuyến du lịch cuối tuần bên gia đình cũng tăng cao hơn. Chính vì thế, người tiêu dùng luôn tìm kiếm cho mình một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi nhất để có thể tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất, sảng khoái nhất. 

Và trước khi sắm cho mình một chiếc ô tô 7 chỗ, hãy cùng Mua Bán tìm hiểu về ưu và nhược điểm của dòng xe này trước nhé. 

Ưu điểm của dòng xe 7 chổ

1. Cùng vui trong mọi chuyến đi

Kích thước lớn, không gian xe rộng rãi chính là ưu điểm lớn nhất của xe ô tô 7 chỗ. Với không gian lớn như thế, xe 7 chỗ có thể chở được nhiều người hơn trong những chuyến du lịch gần vào mỗi cuối tuần hoặc vận chuyển được nhiều hành lý, đồ dùng cần thiết nhiều hơn khi bạn muốn đi cắm trại hay chỉ đơn giản trong việc tổ chức tiệc tại nhà một người bạn.

2. Nâng cao sự trải nghiệm 

xe 7 chỗ rộng rãi nhất
Xe 7 chỗ rộng rãi mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong các cuộc hành trình

Hiện nay, các loại xe đa dụng 7 chỗ được thiết kế trần cao, khoang xe có kết cấu rộng rãi, mang đến sự dễ chịu cũng như cảm giác khoan khoái, êm ái trong suốt chuyến đi, nâng cao trải nghiệm cho người ngồi.

3. Phù hợp với nhiều địa hình

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng trong việc tìm mua xe 7 chỗ rộng rãi nhất với mục đích cho những chuyến đi xa cùng với gia đình. Các hãng xe ô tô đã chú trọng trong việc thiết kế động cơ xe mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn để vượt qua nhiều địa hình “khó đỡ”, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất.

4. An toàn 

Đa số dòng xe 7 chỗ này đều thuộc các hãng xe nổi tiếng trên toàn thế giới, điển hình như Toyota và Mitsubishi nên sẽ rất an toàn trong việc sử dụng dài lâu. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các hãng xe hiện nay cũng đã cho ra đời nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về màu sắc, để người dùng có thể lựa chọn tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

Xem thêm các tin đăng bán xe ô tô cũ uy tín tại Muaban.net:

Công ty cần mua ô tô đã qua sử dụng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Bán VOLVO XC90 T6 Inscription, sản xuất 2017 đăng ký lăn bánh 11.2018
19
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Gđ bán LAND ROVER Autobiography 5.0 sx 2012 Nhập khẩu Anh chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
Mercedes Benz RCLassr 300 sx2009 ,nhập khẩu ,đăng ký chinh chủ,7 chỗ
12
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán xe Hyundai Santa Fe màu đen đời 2016 đăng ký 2017
4
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Lexus RX350 sx 08/2007 bản 2 cầu
11
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
✅ GLC 200- GLC300 ✅ Ưu Đãi Khủng Đậm Sâu
20
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
🎈 C200 PLUS 2023  ✅ KHUYẾN MÃI CAO ĐẬM SÂU
30
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
BMW 116i sx 2014 dòng hatchback
13
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Chính chủ bán xe tải IZ65 thùng kín lăn bánh 05/2021
7
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Kia Sedona máy dầu bản full năm 2020
20
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM

Nhược điểm 

1. Không gian hàng ghế cuối bị hạn chế

Nhược điểm lớn nhất của đa số các loại xe 7 chỗ chính là có kết cấu trần thấp, chỗ để chân khá hẹp ở hàng ghế cuối cùng. Chính vì điều này, người ngồi sẽ cảm thấy chật chội, khó chịu và thậm chí sẽ đau nhức toàn thân, làm giảm trải nghiệm của cuộc hành trình, đặc biệt là trong những chuyến đi dài.

2. Không phù hợp với quãng đường xa

xe 7 chỗ rộng rãi nhất
Kích thước của những mẫu xe 7 chỗ rộng rãi nhất nhất cũng chính là nhược điểm lớn của chúng

Ô tô 7 chỗ có thể chứa được nhiều người cũng chính là nhược điểm của dòng xe này. Trong một chuyến đi, nếu số lượng người ngồi trong xe quá nhiều hay lượng hành lý mang theo quá lớn sẽ tạo ra cảm giác chật chội, ngột ngạt và khó chịu, làm giảm chất lượng của cuộc hành trình. 

3. Hạn chế trong việc để hành lý

Với không gian chỉ vừa đủ cho 7 người ngồi, việc sắp xếp hành lý trong không gian của xe 7 chỗ cũng gặp nhiều khó khăn. Một chiếc xe 7 chỗ trung bình chỉ chứa được từ 2 – 3 chiếc vali cỡ 20. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không đủ chỗ cho những hành lý cá nhân, khá bất tiện cho những chuyến đi xa.

4. Giá thành

Hiện nay, mặc dù giá thành ô tô có xu hướng rẻ hơn nhiều so với trước đây nhưng nhìn chung, đối với dòng xe đa dụng 7 chỗ thì giá thành lại cao hơn hẳn so với những dòng ô tô khác. Bên cạnh đó, chi phí về bảo hiểm xe cũng như mức phí tại các trạm thu phí cũng cao hơn so với xe 4 hoặc 5 chỗ. Chính vì thế, tài chính cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc trước khi ra quyết định mua xe 7 chỗ rộng rãi nhất. 

Nếu muốn giảm chi phí cho việc sở hữu một chiếc xe 7 chỗ, bạn có thê tham khảo những chiếc xe ô tô cũ. Trong số đó, thị trường ô tô cũ Hải Dương đang được sự quan tâm từ rất nhiều người tại khu vực phía Bắc.

5. Kích thước 

Xe 7 chỗ có kích thước khá lớn nên việc chiếm diện tích là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, khi mua ô tô 7 chỗ, hãy chắc chắn rằng nhà bạn có đủ không gian để chứa nó hoặc chí ít gần khu vực bạn sống phải có bãi giữ xe rộng.

Ngoài ra, với kích thước xe lớn sẽ mang lại sự khó khăn trong việc điều khiển, quay đầu xe lại. Và điều này sẽ khiến các chị em phụ nữ cảm thấy không mấy thích thú đối với dòng xe này.

Top 11 dòng xe 7 chỗ được yêu thích nhất

1. Ford Everest – Mẫu xe 7 chỗ rộng rãi nhất – Lý tưởng của mọi nhà

  • Giá xe Ford Everest từ: 999 triệu đồng

Ford Everest là một đại diện xe 7 chỗ rộng rãi nhất của thương hiệu xe Mỹ. Dòng xe này được trang bị với nhiều tính năng tiện nghi cao cấp, an toàn vượt trội trong phân khúc. Everest thế hệ mới có ngoại hình lột xác ngoạn mục, nhiều tính năng cao cấp. Xe có kích thước tổng thể lần lượt là 4820 x 1860 x 1837 mm.

Ford Everest nhập khẩu được trang bị động cơ 2.0L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe 7 chỗ này đang là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu dòng ô tô thoải mái, cao cấp.

xe 7 chổ rộng rãi nhất
Ford Everest là mẫu xe 7 chổ rộng rãi nhất được hầu hết mọi gia đình yêu thích, khoang cabin rộng với sức chứa lớn tạo cảm giác thoải mái khi đi xa

Với khoang cabin rộng đến 2850mm. Trần xe cao, cửa sổ trời giúp hành khách có thể tận hưởng cảm giác thoáng đãng và rộng rãi khi ngồi trong xe.

Điểm trừ của Ford Everest chính là phần khung cửa khoang hành lý nhỏ hẹp. Hạng mục chi phí sửa chữa, giá trị bán lại cũng khiến Ford Everest mất điểm với khách hàng.

2. Hyundai SantaFe – ngoại hình đẹp mắt cùng những tính năng hiện đại.

  • Giá xe Hyundai SantaFe từ: 1.030 triệu đồng

Hyundai SantaFe là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe SUV 7 chỗ từ năm 2019 đến nay. Hyundai SantaFe sở hữu vẻ bề ngoài hiện đại và bề thế, thể hiện được cá tính chủ nhân. Mẫu xe 2022 mới ra mắt đang gây bão với thiết kế nâng cấp ấn tượng, hầm hố và dữ dằn hơn.

xe 7 chổ rộng rãi nhất
Hyundai SantaFe là một trong những mẫu xe bán chạy nhất

Nội thất xe ngày càng được cải tiến với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Phần màn hình cảm ứng được cập nhật phần mềm hiện đại mang tới giao diện đẹp mắt và thu hút. Đặc biệt, Hyundai SantaFe 2022 là phiên bản xe đầu tiên được phát triển dựa trên động cơ mới của Hyundai. Do đó mà khả năng vận hành tốt hơn, người dùng cảm nhận được sự hiện đại và an toàn khi di chuyển.

Hyundai SantaFe sở hữu động cơ xăng SmartStream G2.5 cho công suất tối đa lên tới 177 mã lực với 6000 vòng/ phút. Động cơ này nhẹ hơn 18kg so với động cơ thông thường nên quá trình vận hành rất êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. 

3. Mitsubishi Outlander – Xe ô tô 7 chỗ rộng rãi, sang trọng và tinh tế

  • Giá xe Mitsubishi Outlander từ: 807 triệu đồng

Mitsubishi Outlander là mẫu 7 chỗ có vẻ ngoài đẹp mắt, gọn gàng và sang trọng. Nội thất xe cũng khá rộng rãi, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Động cơ của xe rất ưu việt. Khả năng vận hành êm ái, tính an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu.

 xe 7 chổ rộng rãi nhất
Mitsubishi Outlander là mẫu xe 7 chổ rộng rãi nhất sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế. Không quá hầm hố, mẫu xe này mang đến cảm giác cứng cáp và hiện đại

Trái tim của xe là khối động cơ 2 mức dung tích. Bản 2.0 lít sản sinh 143 mã lực và 196 Nm. Bản 2.5 lít mạnh mẽ hơn với 165 mã lực và 222 Nm. Với trang bị này Mitsubishi Outlander luôn khoẻ khoắn và có thể chinh phục mọi nẻo đường đầy phấn khích.

Ghế ngồi của Mitsubishi Outlander được sắp xếp theo kiểu 5+2. Xe có hàng ghế thứ 3 với khoảng để chân khá hẹp. Thiết kế này chỉ phù hợp với những hành khách có vóc dáng nhỏ. Hàng ghế thứ 3 có thể linh hoạt gập xuống để tăng thể tích khoang chứa đồ khi cần.

Hàng ghế đầu và thứ hai đều rất rộng rãi. Đặc biệt, khoảng để chân phía dưới có chiều dài cơ sở là 2670 mm mang lại sự thoải mái. Tuỳ theo phiên bản mà ghế ngồi của xe được bọc nỉ cao cấp hoặc da. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng hoặc chỉnh điện 8 hướng.

4. Toyota Fortuner – “Ông vua” của phân khúc xe 7 chỗ rộng rãi nhất

  • Giá xe Toyota Fortuner từ: 1 tỷ đồng

Toyota Fortuner là một trong những chiếc xe 7 chỗ rộng rãi nhất được người Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Toyota Fortuner có ngoại hình to lớn, bề thế và vững chãi. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4795 x 1855 x 1835 mm.

Nội thất của Toyota Fortune rất rộng rãi. Khả năng vận hành của xe ổn định. Cabin của xe cực kỳ rộng rãi, thoải mái nhờ chiều dài cơ sở sở 2745 mm.

xe 7 chổ rộng rãi nhất
Toyota Fortuner được xem là ông vua của dòng xe 7 chổ rộng rãi nhất, thoạt nhìn bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ ngoài đầy hầm hố và mạnh mẽ của nó

Đặc biệt, mẫu xe 7 chỗ Toyota Fortuner có thiết kế rất an toàn và tiết kiệm. Nhờ trang bị khối động cơ gồm 2 động cơ xăng 2TR-FE dung tích 2.7 lít. Sản sinh công suất tối đa 164 mã lực. Momen xoắn cực đại 245 Nm. Riêng bản Diesel 2GD-FTC dung tích 2.4 lít, sản sinh 148 mã lực và 400 Nm.

5. Kia Sorento – khả năng vận hành bền bỉ 

  • Giá xe Kia Sorento mới chỉ từ 999 triệu đồng, Kia Sorento cũ chỉ từ 600 triệu đồng.

Kia Sorento là một trong những dòng xe 7 chỗ có động cơ vận hành bền bỉ hàng đầu hiện nay. Xe hiện được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam bởi tập đoàn Thaco Trường Hải với 7 phiên bản khác nhau, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

xe 7 chổ rộng rãi nhất
Kia Sorento là một trong những dòng xe 7 chỗ có động cơ vận hành bền bỉ hàng đầu

Kia Sorento sở hữu diện mạo đầy sang trọng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Với phiên bản xe 2022 mới nhất hiện nay, Kia Sorento có sự thay đổi mang tính bước ngoặt với những đường nét mới hơn, hiện đại và chất lượng hơn.

Nội thất của xe khiến khách hàng trầm trồ và ngỡ ngàng khi được thiết kế như một xe hạng sang. Những họa tiết trên nội thất được phối hợp hài hòa, mang lại vẻ đẹp sang trọng cuốn hút.

Sở hữu động cơ Smartstream Diesel có công suất cực đại 198 mã lực với 3.800 vòng/phút, Kia Sorento là một trong những dòng xe SUV vận hành êm ái, bền bỉ hàng đầu.

6. Suzuki Ertiga – Sự lột xác so với thế hệ trước

  • Giá xe Suzuki Ertiga chỉ từ 458 triệu đồng

Suzuki Ertiga là một trong những dòng xe 7 chỗ có mức giá ấn tượng, phù hợp với rất nhiều gia đình người Việt. Với phiên bản mới nhất 2022, Suzuki Ertiga được đánh giá là có sự lột xác ngoạn mục so với những thế hệ trước. 

Mẫu xe mới có kích thước lớn hơn thế hệ cũ, mang đến không gian trong xe rộng và thoải mái cho người dùng. 

xe 7 chổ rộng rãi nhất
Suzuki Ertiga là một trong những dòng xe 7 chỗ có mức giá ấn tượng

Bên ngoài xe Suzuki Ertiga được thiết kế với phong cách trẻ trung với những đường nét đầy mềm mại cuốn hút. Khoang nội thất rộng rãi là sự yêu thích và mong chờ của nhiều khách hàng. Người dùng có thêm không gian để đồ. phục vụ cho những chuyến đi dài. Đặc biệt, Suzuki Ertiga sở hữu màn hình cảm ứng lên tới 10 inch lớn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc.

Suzuki Ertiga được trang bị động cơ vận hành 4 xi – lanh có dung tích 1.5 L đạt công suất tối đa 103 mã lực. Nhờ vậy, xe vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng, giúp chủ nhận tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

>>> Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thị trường xe ô tô cũ với mức giá hấp dẫn và đa dạng mẫu mã.

7. Honda CR-V – Mẫu xe 7 chỗ rộng rãi nhất sở hữu động cơ mạnh mẽ

  • Giá xe Honda CR-V: từ 938 triệu đồng

Honda CR-V đã lột xác so với phiên bản cũ nhàm chán và thay vào đó mang hình ảnh năng động, khỏe khoắn và sang trọng hơn. Đây được đánh giá là một trong những xe 7 chỗ rộng rãi đẹp nhất hiện nay. 

Kích thước của Honda CR – V cũng lớn hơn một tí so với phiên bản trước đây, cụ thể ở cả ba khía cạnh dài x rộng x cao lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm).

xe 7 chỗ rộng rãi nhất
Honda CR-V là mẫu xe 7 chổ sở hữu động cơ mạnh mẽ, mang phong cách thể thao nhưng không kém phần sang trọng

Không những thế, nội thất trang bị trong xe cũng trở nên hiện đại hơn với bảng đồng hồ lái digital, ghế ngồi bọc da, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch và cửa sổ trời toàn cảnh panorama. 

Ngoài ra, Honda CR-V còn được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5 lít với công suất là 188 mã lực và Momen xoắn là 240Nm. Kèm theo đó là hộp số biến thiên vô cấp CVT và công nghệ Econ Mode và Eco Coaching giúp tối ưu tiết kiệm nhiên liệu.

Honda CR-V là mẫu xe 7 chỗ rộng rãi nhất được mọi người yêu thích không chỉ về hình dáng, mẫu mã bên ngoài mà còn vì những tính năng vượt trội cùng với công nghệ đi kèm.

8.Mazda CX-8 – “Chiến binh” trên thị trường xe 7 chỗ rộng rãi nhất

  • Giá xe Mazda CX-8: từ 919 triệu đồng

Mazda CX-8 là mẫu xe 7 chỗ có thiết kế KODO hiện đại và độc đáo, trở thành điểm trung tâm thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại bất cứ đâu. Với kích thước xe lần lượt là 4.900 x 1.840 x 1.730 (mm) cùng với chiều dài cơ sở lớn, có thể khiến bán kính quay vòng của xe lên đến 5.8 mét. Bên cạnh đó, sở hữu cho mình khoảng sáng gầm là 200mm, Mazda CX-8 tự tin chinh phục những địa hình phức tạp, hiểm trở.

xe 7 chổ rộng rãi nhất
Xe 7 chỗ rộng rãi nhất Mazda CX-8 với những tính năng vượt trội, trang bị tân tiến

Mazda CX-8 còn là một trong những xe 7 chỗ rộng rãi nhất được trang bị những thiết bị tân tiến, hiện đại với cụm đèn pha LED tự động cân bằng góc chiếu, phanh tay điện tử tích hợp tính năng Auto Hold, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD,… 

Không những thế, dòng xe 7 chỗ Mazda CX-8 còn được trang bị động cơ SkyActiv-G 2.5 lít cho công suất 188 mã lực và Momen xoắn 252 Nm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trên mọi nẻo đường.

9. Toyota Innova – “Con cưng” phân khúc xe 7 chỗ rộng rãi nhất

  • Giá xe Toyota Innova từ: 712 triệu đồng

Nhắc đến xe 7 chỗ rộng rãi nhất thì không thể bỏ qua Innova – “con cưng” của thương hiệu Toyota đình đám. Toyota Innova được ví là “ông vua” trong phân khúc đa dụng 7 chỗ MPV.

Mẫu xe này sở hữu độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng (trung bình chỉ 7.7 lít/100 km). Thêm vào đó, phụ tùng thay thế rất sẵn có. Giá phải chăng. Đây là ưu điểm để Toyota Innova lọt vào danh sách xe 7 chỗ đáng mua nhất.

 xe 7 chổ rộng rãi nhất
Toyota Innova là một trong những dòng xe 7 chổ rộng rãi nhất được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế đơn giản và công năng tuyệt vời

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là: 4735 x 1830 x 1795 mm. Nhìn bề ngoài Innova khá to lớn, vững chắc. Với chiều dài cơ sở là 2.750 mm, không gian nội thất của Innova rộng rãi, thoải mái.

Toyota Innova được trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh, 16 van DOHC/ Gasoline. Công suất 136 Hp tại 5.600 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút.

10. KIA Rondo – Mẫu xe 7 chỗ rộng rãi, giá rẻ được yêu thích

  • Giá xe KIA Rondo từ: 609 triệu đồng

KIA Rondo sở hữu kích thước 4525 x 1805 x 1610 mm gọn gàng, trẻ trung và đậm chất thể thao. 

Mẫu xe 7 chỗ KIA Rondo được trang bị động cơ dung tích 1.7 lít. Sản sinh công suất cực đại đạt 135 mã lực tại 4000 vòng/ phút. Momen xoắn đạt 320 Nm, vòng tua 1750 – 2500 vòng/ phút. Xe đem lại cảm giác lái khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy phấn khích. Với trang bị này, Rondo thích hợp di chuyến trong nội ô, đường trường, mặt đường bằng phẳng, offroad nhẹ.

Kia Rondo có thiết kế đèn pha halogen projector, đèn định vị dạng LED. Nội thất của KIA Rondo gần giống như Xpander. Xe được thiết kế 7 chỗ ngồi rất lý tưởng cho các gia đình đông thành viên. Ghế ngồi bọc da. Tay chỉnh 6 hướng. Hàng ghế thứ 3 có thiết kế gập theo tỷ lệ 50:50.

xe 7 chổ rộng rãi nhất
KIA Rondo là dòng xe 7 chổ rộng rãi nhất sở hữu mức giá khá rẻ, tuy nhiên công năng và thiết kế của mẫu xe này lại chẳng thua kém ai

KIA Rondo có đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết cho một mâu xe gia đình như phanh ABS, EBD, cảm biến đỗ xe, camera minh lùi, 6 túi khí…

Kia Rondo 2019 có 7 màu bao gồm: Màu đen, bạc, trắng, vàng cát, xanh, nâu, đỏ.

11. Toyota Avanza – Mẫu xe 7 chỗ rộng rãi, tiện nghi, giá rẻ

  • Giá xe Toyota Avanza có giá chỉ từ 548 triệu động

Toyota Avanza là một trong những dòng xe 7 chỗ giá rẻ được phát triển bởi thương hiệu xe hơi nổi tiếng Toyota. 

Toyota Avanza 2022 là phiên bản xe mới nhất nhưng không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất khi có kích thước tương tự bản cũ. Tuy nhiên, phần điều khiển của xe đã được nâng cấp sao cho hiện đại hơn khi những nút xoay điều khiển được thay thế bằng các nút bấm hiện đại.

Toyota Avanza 2022 vẫn sử dụng chất liệu nỉ để thiết kế ghế ngồi. Ở hàng ghế thứ 2, thứ 3 đã có trang bị chỉnh ghế với tỷ lệ 50:50 giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mở rộng chỗ ngồi hay khoang chứa đồ.

Toyota Avanza sở hữu động cơ 1.3 L giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả ngay cả khi di chuyển trong nội thành. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn nhất của Toyota Avanza được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

xe 7 chổ rộng rãi nhất
Toyota Avanza sở hữu động cơ 1.3 L giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

Trên đây là 10 mẫu xe 7 chỗ rộng rãi nhất cũng như một số thông tin cơ bản về dòng xe này. Nếu bạn đang ấp ủ sắm cho mình một chiếc ô tô 7 chỗ nhưng hiện vẫn chưa tìm điểm bán ưng ý, bạn có thể truy cập vào Muaban.net để tham khảo thêm.

Chúc bạn sớm tìm được mẫu xe thích hợp nhất.

Trần Thanh

>>>Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ