Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMùa nóng: lên ngôi dịch vụ cho thuê máy phát điện tại...

Mùa nóng: lên ngôi dịch vụ cho thuê máy phát điện tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê máy phát điện gia đình giúp người dân ở vùng nắng nóng, thường cúp điện tại TPHCM bớt nỗi lo cúp điện với chi phí tiết kiệm.

Mùa hè nóng bức là mùa khổ sở của nhiều người. Nhất là những người đã quen với việc ngồi văn phòng máy lạnh mát mẻ, hoặc gió quạt thổi phà phà trong không khí trong lành của mùa xuân.

Thế nhưng mùa hè cũng là mùa … cúp điện.

Vậy nên có nhiều chuyện bi hài, khi người người phải kéo nhau ra cafe, vợ chồng rủ nhau đi nhà nghỉ… để trốn cái nóng, khi bỗng dưng ông điện lực lại cắt điện.

Trong hoàn cảnh ấy, có một bên “đắc lợi”, đó chính là dịch vụ cho thuê máy phát điện– 1 dịch vụ khác lạ, hiếm có quanh năm nhưng đặc biệt lên ngôi trong mùa nóng.

Cho thuê máy phát điện – nghề “lên hương” nhờ ông điện lực

Không chịu cảnh cắt điện luân phiên như những năm trước, nhưng tình trạng cắt điện, mất điện vẫn xảy ra ở nhiều khu vực trong thành phố Hà Nội do nhiều nguyên nhân. Việc mất điện khiến nhiều gia đình phải tìm đến cứu cánh là dịch vụ cho thuê máy phát điện gia đình có thể chạy được quạt mát và điều hòa nhiệt độ để làm giảm bớt cái oi bức trong những ngày nắng nóng.

Ngoài Bắc như vậy, trong Nam hiện khí hậu ôn hòa hơn, nên dịch vụ cho thuê máy phát điện tại TPHCM chủ yếu nhắm vào các khách hàng tiềm năng là Doanh nghiệp nằm ở khu vực thường xuyên mất điện; doanh nghiệp cần đảm bảo nguồn điện thường xuyên để công việc không bị gián đoạn; các hộ gia đình có việc cần sử dụng nhiều điện năng trong thời gian ngắn như tổ chức lễ, tiệc, sửa nhà,…

Dự báo trong những ngày tới, nếu tình hình thời tiết nắng nóng gia tăng. Tình hình buôn bán của các cửa hàng cho thuê máy phát điện tại TPHCM sẽ khởi sắc hơn như các năm trước.

1. Cho thuê máy phát điện gia đình ăn nên làm ra nhờ nắng nóng<Cho thuê máy phát điện gia đình ăn nên làm ra nhờ nắng nóng>

Khách hàng chọn thuê máy phát điện bởi vì chi phí mua 1 chiếc máy phát điện lớn, nhưng lại không sử dụng thường xuyên. Máy móc cứ để mãi trong kho thì sẽ hay gặp tình trạng hỏng hóc, phải đem đi sửa chữa, bảo trì rất tốn thời gian, tốn công và cả tốn tiền/

Trong khi đó, thuê máy phát điện chi phí sẽ tối ưu hơn. Các công ty cho thue may phat dien hiện tại cung câp dịch vụ rất tốt, giao hàng tận nơi, vì vậy rất được lòng người dùng.

Nên thuê loại máy phát điện gia đình nào?

Trước khi quyết định xem nên thuê loại nào, bạn cần phải xác định nhu cầu tiêu thụ điện trong khị chạy máy phát điện.

2. Xác định nhu cầu tiêu thụ điện trước khi thuê

<Xác định nhu cầu tiêu thụ điện trước khi thuê>

Sau đây, Cẩm nang Mua bán xin giới thiệu với các bạn công suất của một vài loại đồ gia dụng (của các hãng phổ biến nhất). Số liệu này sẽ xê xích tùy vào loại đồ vật và tình hình sử dụng thực tế trong nhà bạn.

Tên thiết bị Công suất
Tivi LED Sony 32 inches 69 W
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176 152 lít 410 W
Bóng đèn Huỳnh quang 1.2m 36W
Sạc Laptop 65-85 W
Màn hình vi tính CRT 15 inch 120 W
Quạt Đứng Asia Vina D16011 55 W
Máy lạnh 1.5HP 1200 W
Máy tính xách tay 160 W
Bộ Phát Sóng Wifi TP-Link TL-WR740N 5.4 W
Quạt bàn FUNA 67 W
Nồi Cơm SHARP KSH-317V 600 W
Máy tính bàn 200 – 250 W
Bàn là 750W

Như vậy, nếu xác định chỉ sử dụng trong gia đình với mục đích cơ bản như thắp sáng, quạt hoặc tivi thì bạn chỉ cần thuê loại công suất vừa và nhỏ từ 2 đến 4 kW là đủ xài rồi.

Ngược lại, nếu muốn sử dụng thêm các thiết bị tiêu thụ điện mạnh như như điều hoà thì nên chọn loại công suất lớn hơn khoảng từ 4 đến 6 kW.

Tất nhiên, máy có công suất càng  cao thì giá thuê lại càng mắc hơn. Nhưng theo khuyến cáo, bạn nên thuê loại máy có công suất trên 30% so với tổng công suất tiêu thụ để đảm bảo anh toàn và giúp các vật dụng hoạt động bình thường.

Trong trường hợp bạn không rành, nhân viên của các công ty dịch vụ cho thue may phat dien sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ càng.

Bảng giá tham khảo thuê máy phát điện

Dạo quanh thị trường, bảng giá của dịch vụ thuê máy phát điện đang được niêm yết công khai.

Tùy theo công suất máy phát điện, số ngày sử dụng, loại máy… mà giá thuê ở nhiều nơi có chênh lệch nhau.

3. Giá thuê tùy theo thời gian thuê và công suất máy<Giá thuê tùy theo thời gian thuê và công suất máy>

Mời bạn tham khảo mức gía tại một công ty chuyên cho thuê máy phát điện tại TPHCM:

– Thuê máy phát điện công suất 1kva – 5kva : giá thuê khoảng 600-800.000 VND/ngày

– Thuê may phat dien công suất 6kva-10 kva: giá khoảng 800-1.100 000 VND/ngày

– Thuê máy phát điện công suất 11kva- 16 kva: giá khoảng 900-1200 000 VND/ngày

– Thuê may phat dien công suất 17kva- 24kva: giá khoảng 1.100-1.300 000 VND/ngày

– Thuê máy phát điện công suất 25kva-40kva: giá khoảng 1.200-1.300 000/ngày

Một mức giá không phải là rẻ nhưng tiết kiệm rất nhiều so với chi phí mua máy phát điện về sử dụng.

4. Mức giá thuê không rẻ nhưng tiết kiệm hơn mua nhiều

<Mức giá thuê không rẻ nhưng tiết kiệm hơn mua nhiều>

Tùy theo nhu cầu, hãy chọn thuê máy phát điện phù hợp cho bạn và cả gia đình. Để thuê được máy phát điện gia đình tốt, trước khi thuê không những chỉ kiểm tra máy, mà còn xem các dịch vụ đi kèm của bên cho thuê, để được hưởng những lợi ích tốt nhất nhé các bạn.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ