Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộMua nhà ở Gò Vấp dưới 1 tỷ hiện nay khả thi...

Mua nhà ở Gò Vấp dưới 1 tỷ hiện nay khả thi không?

Mua nhà ở Gò Vấp hiện đang là mong muốn, mơ ước của nhiều cư dân. Bởi lẽ vài năm trở lại đây tốc độ tăng trưởng kinh tế của quận này tăng chóng mặt, tiện ích đầy đủ. Cùng với đó là hàng loạt các khu căn hộ cao cấp khiến cư dân khắp nơi muốn đổ về để sinh sống, làm ăn. Nhưng giá nhà đất Gò Vấp cũng tăng rất nhanh thời gian gần đây. Đó là lý do mà nhiều người băn khoăn rằng không biết mua nhà ở Gò Vấp dưới 1 tỷ có khả thi không?

Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một căn nhà ở quận Gò Vấp sôi động để sinh sống và làm việc thì nhất định phải đọc bài viết này. Vì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tin tức cực kỳ hữu ích đó nhé.

Muốn mua nhà ở quận Gò Vấp thuận lợi cần nắm được giá thị trường

Để mua được nhà đất Gò Vấp nhanh chóng, đúng giá điều đầu tiên bạn cần làm là tham khảo thị trường. Giá bất động sản TPHCM lên xuống theo kinh tế. Do đó, mỗi thời điểm mỗi khác nhau. Ví dụ hiện nay, do ảnh hưởng của Covid-19 mà giá nhà đất giảm mạnh.

Để mua được nhà đất Gò Vấp nhanh chóng, đúng giá bạn cần tham khảo thị trường.
Để mua được nhà đất Gò Vấp nhanh chóng, đúng giá bạn cần tham khảo thị trường.

Tuy nhiên, bạn cần khảo sát thị trường trước khi mua. Để có thể thương lượng với chủ nhà mức giá tốt nhất. Tránh mua với giá quá cao. Hoặc trả giá quá thấp gia chủ không đồng ý bán.

Mua nhà ở Gò Vấp dưới 1 tỷ đồng khả thi không?

Khoảng 10 năm trước, với 1 tỷ đồng bạn có khá nhiều lựa chọn khi mua nhà ở quận Gò Vấp. Thậm chí mua nhà ở Gò Vấp giá 800 triệu cũng được diện tích khá ổn. Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây cùng với sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản TPHCM và sự khan hiếm của nhà nguyên căn hiện nay với tầm 1 tỷ đồng trong tay khá khó khăn. Thậm chí là không khả thi nếu bạn muốn mua nhà ở quận này chỉ với số tiền ít ỏi đó. Mà không vay mượn, thế chấp,…hoặc sử dụng các kênh vay vốn, hỗ trợ.

Khó nhưng không phải là không thể. Muaban.net gợi ý cho bạn các cách mua nhà dù chi phí eo hẹp. Đó là:

Vay vốn ngân hàng

Có lẽ đây là cách mà nhiều người áp dụng nhất khi muốn mua nhà nhưng chi phí không cho phép. Với số vốn ban đầu cộng với số tiền vay ngân hàng là phải pháp để nhiều gia đình tự do sống trong căn hộ của mình. Chẳng cần phải phụ thuộc vào nhà trọ. Vừa mất an ninh vừa chật chội hàng tháng.

Mua nhà ở Gò Vấp dưới 1 tỷ đồng khó nhưng vẫn khả thi.
Mua nhà ở Gò Vấp dưới 1 tỷ đồng khó nhưng vẫn khả thi.

Tuy nhiên, muốn vay vốn ngân hàng dễ dàng và không phải chịu những áp lực về mặt tài chính thì bạn cần tính toán thật kỹ trước khi vay. Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng gia đình bạn đã có trong tay số tiền ít nhất 30% -70% giá trị căn hộ. Số còn lại có thể vay ngân hàng. Trước khi vay nên cân nhắc chọn ngân hàng uy tín có lãi suất cho vay phù hợp nhất. Đồng thời tính toán trước tiền gốc và lãi mà gia đình bạn phải trả hàng tháng. Để tránh lãi mẹ chồng lãi con và bị gánh nặng tài chính, oằn mình làm trả nợ vì mua nhà trả góp,…

Vay, mượn tiền từ người thân, bạn bè

Nhiều người thiếu tiền khi mua nhà họ đã xoay sở bằng cách tận dụng các mối quan hệ. Ví dụ như: Bạn bè, người thân, đồng nghiệp…để mượn mỗi chỗ một ít mua nhà. Bằng cách này họ sẽ giảm được gánh nặng về lãi suất và trả dần được. Nên giảm áp lực tài chính. Nhiều gia đình trẻ, có sự hỗ trợ của cha mẹ nội ngoại hai bên. Mỗi bên cho và cho vay một ít. Cộng với số tiền mà họ có sẵn là đủ để mua một căn nhà ở quận TPHCM.

Thế chấp chính căn nhà mà bạn định mua

Vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chính căn nhà bạn mua cũng chính là ý tưởng hay ho để bạn mua nhà Gò Vấp khi không đủ tiền.

Với cách này ngân hàng sẽ đến thẩm định ngôi nhà bạn mua. Và yếu tố về khả năng chi trả của bạn dựa trên các thông tin mà bạn cung cấp. Về mức thu nhập cũng như điều kiện kinh tế hiện tại,…

Sau đó, ngân hàng sẽ cân nhắc giải ngân cho bạn vay khoảng bao nhiêu phần trăm để mua được căn nhà ấy. Đây là hình thức được nhiều người áp dụng khi mua bán bất động sản tại TPHCM nói chung và Gò Vấp nói riêng.

Vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chính căn nhà bạn mua cũng chính là ý tưởng hay ho để bạn mua nhà Gò Vấp khi không đủ tiền.
Vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chính căn nhà bạn mua cũng chính là ý tưởng hay ho để bạn mua nhà Gò Vấp khi không đủ tiền.

Mua căn hộ chung cư nhượng lại hoặc nhà ở xã hội

Thêm một lựa chọn nữa để bạn tiết kiệm tiền và vẫn sở hữu được một căn nhà giữa quận Gò Vấp hoa lệ. Đó là chọn giải pháp mua nhà ở xã hội hoặc mua chung cư dạng sang nhượng lại. Mặc dù so với nhà phố các ý tưởng này không được nhiều người lựa chọn. Nhưng cũng là giải pháp để gia đình bạn có thể an cư tại căn nhà của chính mình. Mà chẳng cần phải chịu những bất tiện như ở nhà trọ.

>>> Các bạn hãy tham khảo thêm tình hình giá cả chung cư Quận Gò Vấp để có được sự lựa chọn đúng đắn trong việc mua căn hộ chung cư tại đây.

Mua nhà nát, nhà cấp 4 cũ

Theo một vài khách hàng đang có nhu cầu tìm mua một căn nhà cấp 4. Hoặc nhà nát đã không thể sử dụng được để tự cải tạo, xây mới theo ý thích. Cũng là một trong những giải pháp cho những ai muốn sở hữu một căn hộ giữa quận Gò Vấp.

Thay vì mua một căn nhà mới xây và đất thì giá sẽ rất cao. Không phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Thì việc mua nhà nát, cải tạo lại. Hoặc tùy ý xây sửa nhà theo nhu cầu sử dụng được nhiều người quan tâm.

Xem thêm: Bán nhà quận Gò Vấp chính chủ

Mua nhà cấp 4 nhà nát về tân trang lại cũng là cách để bạn sở hữu một căn hộ tại Gò Vấp với chi phí thấp.
Mua nhà cấp 4 nhà nát về tân trang lại cũng là cách để bạn sở hữu một căn hộ tại Gò Vấp với chi phí thấp.

Mua nhà giá rẻ ở Gò Vấp cần chú ý yếu tố nào?

Tính pháp lý của nhà đất

Cái gì cũng có giá của nó. Và bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Khi mua nhà rẻ bạn cần biết được vì sao nó rẻ? Vì vị trí không đẹp. Phong thủy không vượng. Hay tính pháp lý có vấn đề? Hãy trả lời tất cả những câu hỏi này trước khi quyết định mua nhà đất giá rẻ. Chúng sẽ giúp bạn xuống tiền an toàn mà không gặp bất cứ rắc rối gì về sau.

Tính pháp lý là yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm khi mua nhà đất Gò Vấp.
Tính pháp lý là yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm khi mua nhà đất Gò Vấp.

Trong đó, khi mua nhà đất giá rẻ yếu tố pháp lý cần được đặt lên hàng đầu. Bạn nên kiểm tra xem nhà đất đó có chính chủ không? Có nằm trong phạm vi quy hoạch không? Hay có đang bị tranh chấp hay không? Những yếu tố này bạn có thể nắm rõ khi liên hệ với sở quy hoạch địa phương và những người dân xung quanh ngôi nhà định mua. Thậm chí là qua chính chủ nhà bạn cũng có thể khéo léo khai thác được.

Cẩn thận lừa đảo

Trên nhiều diễn đàn nhà đất hiện nay tin bán nhà đất Gò Vấp giá rẻ tung ra nhiều vô số. Nhưng không phải nhà đất Gò Vấp nào cũng có giá rẻ. Do đó, đừng vội tin và xuống tiền nhanh quá mà chưa kịp thẩm định mức độ chính xác của tin đăng. Vì bạn sẽ bị mắc lừa, sập bẫy lừa đảo đó nhé. Có rất nhiều trường hợp đã “dở khóc dở cười”. Vì lầm tin vào những tin bán đất giá rẻ trên mạng internet. Vì vậy bạn cần thực sự tỉnh táo trước những mời chào của cò nhà đất hoặc những thông tin mập mờ nhé.

Muaban.net - địa chỉ để bạn tìm tin mua bán nhà đất tại quận Gò Vấp TPHCM nhanh chóng, uy tín.
Muaban.net – địa chỉ để bạn tìm tin mua bán nhà đất tại quận Gò Vấp TPHCM nhanh chóng, uy tín.

Cần mua nhà ở Gò Vấp tìm thông tin nhanh ở đâu?

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm mua nhà ở gò vấp. Chắc chắn những thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang quan tâm đến bất động sản TPHCM nói chung. Bất động sản tại Gò Vấp nói riêng.

Bạn đang cần mua nhà ở quận Gò Vấp TPHCM? Bạn muốn mua bán nhà đất ở quận Gò Vấp nhanh chóng. Nhưng chưa biết nên tìm thông tin ở đâu? Ngay hôm nay mời bạn ghé website muaban.net – chợ mua bán nhà đất uy tín nhất hiện nay.

Tại đây bạn sẽ tìm thấy những thông tin về bán nhà nguyên căn Gò Vấp, bán căn hộ chung cư Gò Vấp,…Và hiện nay, khi mà kinh tế khó khăn thì những tin đăng cho thuê mặt bằng, cho thuê kiốt kinh doanh, cho thuê phòng trọ,…được đăng tải rất nhiều trên muaban.net. Chỉ cần vài click chuột bạn sẽ tìm được thông tin mình cần mà chẳng cần tốn nhiều thời gian, công sức.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm ngay nếu bạn đang muốn mua nhà trả góp qua ngân hàng: Mua chung cư trả góp: Điều gì khiến khách hàng do dự nhất?

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ