Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôMua ngay xe tải Suzuki Super Carry Pro với chuẩn thiết kế...

Mua ngay xe tải Suzuki Super Carry Pro với chuẩn thiết kế hiện đại

Xe tải Suzuki Super Carry Pro được thiết kế với những chi tiết, bộ phận vô cùng sang trọng và hiện đại, luôn tạo được cho người sử dụng cảm giác thoải mái trong suốt chặng hành trình.

>>> Là tài xế – Có nên mua xe Suzuki Super Carry Pro để chở hàng?

Xe tải Suzuki Super Carry Pro hay còn được gọi là xe tải Suzuki 750kg hoặc xe tải Suzuki 7 tạ. Là sản phẩm xe tải 750kg duy nhất có trợ lực lái, nhập khẩu nguyên chiếc tại Indonesia, có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, có dung tích động cơ lớn và tiết kiệm nhiên liệu đã giúp xe tải Suzuki Super Carry Pro khẳng định được vị trí số 1 trong thị trường Việt Nam.

avm1366266424 1
Xe tải Suzuki Super Carry Pro

Tại sao quý khách nên mua mẫu xe tải này để phục vụ cho những công việc chuyên chở? Mẫu xe tải này có những ưu điểm gì để giữ vững được vị trí số 1 trong thị trường? Thiết kế nội và ngoại thất của xe hiện đại đến như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết này nào!

Nội thất

Xe tải Suzuki Super Carry Pro được thiết kế với khoang lái vô cùng rộng rãi và thoải mái, luôn luôn tạo được cho người lái cảm giác thoáng mát và cảm nhận được không khí trong lành trong suốt chuyến đường dài, không bị ngột ngạt như những buồng lái thiết kế nhỏ.

01032013143107 1
Khoang lái xe rộng rãi, thoáng khí.

Ngoài ra, khoang lái còn có hệ thống máy lạnh hiện đại, hoạt động nhanh và sâu sẽ giúp cho người lái khỏe khắn và tỉnh táo hơn trong những chặng đường di chuyển của mình. Cùng với đó là hộc đựng đồ có thể chứa được những vật dụng nhỏ trong tầm với khi được thiết kế tiện lợi ngay bên cạnh tay lái.

Ngoại thất

Thùng hàng rộng và đa năng

Diện tích tổng thể của thùng hàng xe tải Suzuki Super Carry Pro được thiết kế với tổng thể 2.200 x 1.585 x 360 mm giúp cho quý khách có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa khác nhau. Những vật dụng cồng kềnh cũng không thể cản trở được quá trình di chuyển của quý khách với thùng hàng rộng đến như vậy.

01032013142859 1
Thùng hàng với tổng thể lớn, tiện lợi trong chuyên chở.

Khách hàng lo ngại với tổng thể lớn như vậy sẽ gây trở ngại khi di chuyển? Không cần phải lo lắng nữa. Với thiết kế hiện đại, dù cho tổng thể lớn như vậy, nhưng xe vẫn giữ được phong cách gọn gàng truyền thống, giúp cho quý khách dễ dàng xoay sở và lưu thông trong điều kiện đường sá đông chật hay ngõ hẽm.

Chốt khóa cửa ở đuôi xe và bên hông xe, có thể kết hợp cùng dây ràng giữ chặt hàng hóa hơn. Khung sườn bảo vệ ngay sau cabin lái, một mặt giúp việc cố đinh hàng hóa linh hoạt hơn, mặt khác giúp bảo vệ cabin tránh các va đạp từ phía sau. Tổng tải trọng xe có thể chở được là gần 2 tấn (1.950kg).

>>> Đánh giá chi tiết ô tô Suzuki Vitara – SUV trong tầm 800 triệu đồng

Bảo vệ tối đa an toàn cho người sử dụng

Với thiết kế an toàn đối đa từ công nghệ TECT – công nghệ giúp phân tán lực khi va chạm thì với Suzuki Super Carry Pro, quý khách không những hài lòng về khả năng chuyên chở đa dạng mà còn vô vùng an tâm về độ an toàn, vững chắc và giảm thiểu tối đa lực từ những va chạm không mong muốn.

ng c
Các chi tiết, bộ phận xe bảo vệ an toàn hành khách tối đa.

Bên cạnh đó, xe tải còn được trang bị phanh tản nhiệt ở phía trước và phanh tang trống ở bash sau cùng với hệ thống giảm sốc Mcpherson chắc chắn, nhẹ nhành và đặc biệt an toàn trong các tình huống phanh gấp.

Cần gạt mưa hai chế độ với hai tốc độ phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Đèn pha bố trí cao, vị trí lái bao quát giúp quý khách mở rộng tối đa tầm nhìn khi di chuyển trên đường.

Vận hành mạnh mẽ, ít tiêu hao nhiên liệu

Xe tải Suzuki Super Carry Pro được ưu tiên sử dụng động cơ 1.6L cùng hệ thống phun xăng điện tử với công suất cực đại 127Nm ở vòng tua máy 4.500 vòng/phút. Với những đặc điểm vô cùng tối ưu này, xe tải có thể linh hoạt vận hành trên mọi tuyến đường nhưng quý khách vẫn không cần lo ngại về vấn đề nhiên liệu, vì mức độ xe tiêu hao nhiên liệu là cực thấp.

Độ bền cao

Qua những kiểm nghiệm thực tế và qua phản hồi của rất nhiều khách hàng đã sử dụng cho thấy, xe tải Suzuki Super Carry Pro gần như rất ít hỏng hóc vặt. Thời gian sử dụng lâu dài cùng độ hao mòn xe thấp giúp việc thu hồi vốn kinh doanh của quý khách nhanh chóng hơn. Độ bền của xe cao giúp cho quý khách không phải tốn nhiều chi phí vào việc sửa chữa xe vì xe rất ít gặp tổn hại.

suzuki super carry truck 2 1
Độ bền của xe tải rất cao.

Ngoài ra, Suzuki Việt Nam còn có chương trình bảo hành xe chuyên nghiệp trên toàn quốc với gói bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, miễn phí kiểm tra 03 lần/năm hoặc 20.000km, miễn phí các gói dịch vụ trong thời gian bảo hành như thay nhớt, thay dầu, bôi trơn, thay lọc dầu…

Qua những giới thiệu về thiết kế hiện đại từ nội thất cho đến ngoại thất của xe Suzuki Super Carry Pro, quý khách còn ngần ngại gì nữa mà không mua ngay cho mình một chiếc khi quý khách đang có nhu cầu sử dụng chuyên chở cho chuyến hành trình của mình. Luôn xứng đáng với vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam, đảm bảo rằng đây là một lựa chọn vô cùng sáng suốt và tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian của quý khách nhất.

>> Xem ngay: Xe tải Thaco Kia cũ trước khi mua cần lưu ý những gì ?

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ