Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệMua iphone 7 plus ở đâu chính hãng hàng xịn, giá chuẩn,...

Mua iphone 7 plus ở đâu chính hãng hàng xịn, giá chuẩn, yên tâm mọi mặt?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc nên mua iphone 7 plus ở đâu để yên tâm là hàng chính hãng với mức giá hợp lý thì đừng nên bỏ qua bài viết này.

Là một sản phẩm smartphone nổi tiếng trên toàn cầu, Iphone giờ đây không đơn thuần chỉ là một chiếc điện thoại thông minh bình thường, mà với nhiều người, nó còn được xem như một cách để thể hiện đẳng cấp cho người sở hữu. Vì thế cũng không khó hiểu tại sao thị trường mua bán điện thoại iphone cũ-mới luôn diễn ra vô cùng nhộn nhịp. Tuy nhiên, trong một thị trường Iphone quá đa dạng và có phần “phức tạp” như hiện nay, người tiêu dùng rất dễ mua phải những chiếc iphone kém chất lượng với giá thành không tương xứng, điều này lại càng dễ xảy ra đối với những người mua qua nguồn hàng xách tay hoặc hàng “second hand”. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn đọc một số địa điểm bán iphone chính hãng uy tín với giá thành hợp lý, yên tâm về chất lượng.

Tại sao nên mua iphone 7/7plus chính hãng

Nên mua Iphone chính hãng thay vì xách tay
Nên mua Iphone chính hãng thay vì xách tay

Iphone xách tay hay hàng second hand (đã qua sử dụng) thì luôn có giá rẻ hơn rất nhiều so với khi bạn mua hàng chính hãng trong các cửa hàng lớn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên nếu được hãy mạnh dạn để đầu tư mua iphone 7/7 plus chính hãng vì những lý do sau:

  • An tâm về chất lượng : Những chiếc Iphone xách tay thường không có gì đảm bảo được cho bạn 100% về xuất xứ của chúng cả. Chúng có thể là hàng thật lấy thẳng từ Apple, hoặc cũng có thể chỉ có phần vỏ và hộp là thật, còn bên trong thì là ruột máy giả,…Hơn thế, khi mua Iphone xách tay, đa phần đều là chưa được unlock và không có phụ kiện đi kèm và bạn sẽ cần phải chi thêm một khoản tiền nữa sau đó cho việc này. Ngược lại, khi mua hàng chính hãng ở cửa hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của chiếc điện thoại cũng như được hưởng những chế độ bảo hành đi kèm.
  • Chế độ đổi trả, hậu mãi: Đối với Iphone chính hãng, các nhà phân phối cũng sẽ phải tuân theo quy định bảo hành của Apple đặt ra khi bán sản phẩm của họ. Theo đó, trong vòng 12 tháng, khách hàng được hưởng chế độ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi sản phẩm đến nhà sản xuất. Việc này thì thường không có nếu bạn mua hàng xách tay hoặc qua các cửa hàng nhỏ lẻ khác.

Mua Iphone 7 plus ở đâu chính hãng, uy tín?

FPT shop

FPT shop là một trong những nhà bán lẻ thiết bị điện tử chính hãng đáng tin cậy
FPT shop là một trong những nhà bán lẻ thiết bị điện tử chính hãng đáng tin cậy

Là một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn mua các món đồ công nghệ, điện tử chính hãng và chất lượng. Với mạng lưới cửa hàng rộng khắp ở các thành phố lớn trên toàn quốc, đồng thời cũng là đối tác với những thương hiệu đồ công nghệ lớn hàng đầu trên thế giới. Khi mua Iphone tại FPT shop, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng những chế độ bảo hành đi kèm. Ngoài ra, FPT cũng rất thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng của mình.

Thế giới di động

Thế giới di động cũng là một trong những nơi bán Iphone uy tín
Thế giới di động cũng là một trong những nơi bán Iphone uy tín

Cũng được xem là một trong những nhà chuyên phân phố, bán lẻ những sản phẩm, thiết bị điện tử thông minh lớn và lâu tại Việt Nam. Thế giới di động là nơi mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm để gửi niềm tin khi mua những sản phẩm từ Apple. Khi mua Iphone tại đây, bạn có thể được hưởng chế độ trả góp 0% lãi suất cũng như được nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Cũng là một nơi bán Iphone 7/7 plus và các dòng sản phẩm khác của Apple chính hãng với mức giá khá hợp lý và cạnh tranh. Ngoài ra, Nguyễn Kim cũng có chính sách bảo hành, hậu mãi khá tốt và các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như trả góp 0% trong một năm.

Hệ thống cửa hàng điện máy Mai Nguyên

Mai Nguyên cũng là một trong những nhà bán lẻ lớn và được phân phối chính hãng các sản phẩm của Apple tại Việt Nam. Tại đây, khách ahfng có thể dễ dàng tìm mua được những dòng điện thoại Iphone đời mới nhất cũng như các thế hệ trước đó với mức giá rất cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, Mai Nguyên còn phân phối nhiều thương hiệu đồ công nghệ khác rất đa dạng, từ những thương hiệu quen thuộc như Samsung, Nokia, Htc,..cho đến những dòng điện thoại đắt tiền, xa xỉ như Vertu, Mobiado.

>> xem thêm Giá Iphone 7 plus giảm mạnh tại thị trường Mỹ sau khi Iphone X ra mắt

An Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ