Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọMua bán đất tại Đà Nẵng – Thị trường đầy hứa hẹn

Mua bán đất tại Đà Nẵng – Thị trường đầy hứa hẹn

Đối với những người yêu du lịch, yêu biển thì Đà Nẵng quả là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua. Nếu bạn cũng nằm trong số những người đã chót dành tình cảm sâu đậm cho những miền cát trắng, sóng xanh thì chắc chắn đã không ít lần bạn đặt chân đến vùng đất xứ Đà này. Có bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ gắn bó và mưu sinh tại nơi đây chưa? Sáng ra là thấy biển, chiều về thấy biển và tối tối hóng gió lại nghe mùi biển phảng phất xung quanh. Tuy nhiên, để sở hữu một chốn để “đi ra đi vào” tại Đà Nẵng, việc tìm hiểu về thị trường bất động sản tại đây có thể nói là điều tất yếu.

Mua bán đất tại Đà Nẵng – Thị trường đầy hứa hẹn
Thị trường Bất động sản Đà Nẵng đầy hứa hẹn

Hơn bao giờ hết thị trường nhà đất tại Đà Nẵng đang nóng dần lên, với lợi thế về vị trí địa lý, cùng thành công vừa qua của Hội nghị APEC 2017, Đà Nẵng vẫn nắm giữ tiềm năng lớn về phát triển du lịch. Theo nhận định của các chuyên gia, hoạt động mua và bán đất tại Đà Nẵng, đặc biệt trong phân khúc giá tầm trung và giá rẻ sẽ có nhiều biến chuyển tích cực trong thời gian tới.

Mua bán đất tại Đà Nẵng – Thị trường đầy hứa hẹn
Thị trường Bất động sản Đà Nẵng đầy hứa hẹn

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng đã đón khoảng hơn 5,5 triệu lượt khách, với con số tăng gần 18% so với từ năm 2015 trở về trước, ước tính đạt 107,2% kế hoạch. Thêm vào đó là đường bờ biển trải dài 30km, với vô số những bãi biển đẹp, địa hình thuận lợi, kết cấu hạ tầng bằng phẳng, đây là một trong những vị trí có sức hấp dẫn lớn với các nhà đầu tư.

Chính nhờ điều này mà hoạt động mua bán đất tại đây đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những lợi thế đó giúp cho thị trường giá đất tại Đà Nẵng, đặc biệt là giá rẻ phát triển. Đáng chú ý trong đó là phân khúc nghỉ dưỡng, với loại hình căn hộ Condotel. Trong tuần lễ APEC 2017 vừa qua, Đà Nẵng đã cung cấp hơn 10 nghìn căn hộ loại hình Condotel nhằm phục vụ sự kiện này. Có thể nói rằng, loại hình này đang là loại hình đầu tư tiềm năng bởi số vốn ban đầu khá hợp lý và không quá cao như mô hình khách sạn cao cấp hay biệt thự nghỉ dưỡng.

Một điểm cộng nữa của căn hộ Condotel là thường nằm tại những vị trí đắc địa với giao thông thuận tiện, du lịch và dịch vụ phát triển. Loại hình này đang tạo nên cơn sốt lớn và dần lấn sang phân khúc đất nền với những dự án lớn như Cocobay, Đà Nẵng Pearl, An Cư, Coco River Side, Phú Quý, Coco River Garden…

Bên cạnh đó, các dự án đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng tại Đà Nẵng trong thời gian tới cũng đang được triển khai, xây dựng. Những dự án này thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước nhờ các chính sách tốt, đảm bảo trật tự an ninh và tạo ra những biến chuyển tích cực trên thị trường nhà đất tại Đà Nẵng.

Mua bán đất tại Đà Nẵng – Thị trường đầy hứa hẹn
Thị trường Bất động sản Đà Nẵng đầy hứa hẹn

Điển hình trong đó là dự án lớn đến từ các nhà đầu tư Nhật Bản, dự án tàu điện một ray nối liền Đà Nẵng và Hội An. Dự án này thực hiện nhằm giảm ùn tắc cho các tuyến đường trong thành phố, giúp phát triển du lịch địa phương bởi tiết kiệm được thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An. Chính đây là một trong những đòn bẩy giúp hoạt động mua bán đất Đà Nẵng giá rẻ nóng dần lên và thu hút được nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư.

Mua bán đất tại Đà Nẵng – Thị trường đầy hứa hẹn
Thị trường Bất động sản Đà Nẵng đầy hứa hẹn

Có thể nói thời gian gần đây thị trường bất động sản tại Đà Nẵng đang phát triển tương đối ổn định. Lý giải cho sự thu hút nhiều các nhà đầu tư đối với thị trường này, các chuyên gia nhận định rằng, do hiện nay tại Đà Nẵng quỹ đất trống không còn nhiều và nhu cầu nhà ở của người dân lại tăng cao, hạ tầng tiện ích dịch vụ tại khu vực cửa ngõ vẫn đang liên tục được hoàn thiện, trong khi đó giá đất ở khu này chỉ ở mức trung bình nên đã khiến nhà đầu tư chú ý. Với nhu cầu thực tế của người dân ngày càng lớn việc đầu tư vào đất nền Đà Nẵng trở nên đầy hứa hẹn và hy vọng sẽ thu được lợi nhuận lớn cũng như tăng trưởng bền vững qua từng năm.

Ngoài ra, Đà Nẵng cũng đang tập trung vào phát triển và xây dựng cảnh quan, tiện ích trong môi trường xung quanh như: công viên cây xanh, các khu vui chơi, khu thể thao phức hợp, khu công nghệ cao hay công nghệ thông tin nhằm phục vụ người dân cũng như nâng cao đời sống. Chính điều này cùng với việc phát triển các dự án du lịch, bất động sản là những điểm tạo nên sức hút của Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư hiện nay và nét hấp dẫn với du khách cũng như cư dân đến sinh sống tại Đà thành trong tương lai.

>>> Xem tiếp: Cần lưu ý gì khi mua đất Đà Nẵng

KHANH HY

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ