Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeNhà đấtMôi giới nhà đất nên tìm khách hàng ở đâu trong thời...

Môi giới nhà đất nên tìm khách hàng ở đâu trong thời đại dịch?

Kể từ khi dịch bệnh covid 19 bùng phát, cả thế giới đã chứng kiến nhiều biến động. Và nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề chính là hệ quả không thể tránh khỏi. Nghề môi giới nhà đất đang là nghề gặp nhiều khó khăn bậc nhất ở thời điểm này. Nguyên nhân là do đặc điểm hàng hóa cũng như đối tượng khách hàng hướng tới.

Môi giới nhà đất lao đao giữa thời đại dịch

Thị trường bất động sản thời gian qua thực sự rất ảm đạm
Việc mua bán bđs đang gặp nhiều trở ngại

Với tốc độ lây lan khủng khiếp, virus covid Vũ Hán là mối nguy hiểm của toàn thế giới. Những biến chủng mới xuất hiện cũng khiến nhiều người lo lắng khi chúng đang ảnh hưởng mạnh với những hệ quả nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nhằm kiểm soát dịch bệnh, Chính phủ các nước đưa ra nhiều chương trình phòng/ chống dịch khác nhau. Dù có hiệu quả trong việc chống dịch, chúng để lại rất nhiều hậu quả. Và nền kinh tế bị tàn phá nặng nề là một trong số đó.

Thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp đã phá sản. Kéo theo đó, lượng người thất nghiệp, bị giảm thu nhập, thậm chí là không còn thu nhập cũng là một con số khổng lồ.

Trong đó, đáng chú ý nhất là những ngành nghề trong lĩnh vực bất động sản. Đây là nhóm ngành phải chịu nhiều tác động xấu nhất trong thời điểm này. Việc tìm kiếm khách hàng, bán hàng rơi vào vô cọng khi lượng khách hàng thấp, tỷ lệ giao dịch thành công lại càng thấp hơn.

Vì sao ngành bất động sản lại gặp nhiều khó khăn ở thời điểm này?

Thị trường bất động sản ảm đạm trong thời gian qua

Lượng giao dịch, mua bán thành công không nhiều
Lượng giao dịch, mua bán thành công không nhiều

Kể từ cuối năm 2019 đến nay, thị trường bđs nước ta trải qua rất nhiều cơn trồi sụt bất thường. Nhưng nhìn chung, nó đã suy yếu, chịu nhiều ảnh hưởng xấu của xã hội thời điểm này.

Những con số thống kê cho thấy, lượng giao dịch nhà đất đã giảm mạnh. Tỷ lệ thành công của giao dịch cũng không phải là một con số khả quan.

Rất nhiều doanh nghiệp, sàn môi giới bất động sản đã phải đóng cửa vì không thể duy trì. Đây thực sự là vấn đề lớn nhất, cần được quan tâm đúng cách ở thời điểm này đối với những người làm nghề.

>> Xu hướng tiếp thị online và tầm ảnh hưởng đến ngành môi giới bđs.

Những yếu tố khiến nghề môi giới bất động sản bị ảnh hưởng nặng

Tình hình thế giới khiến người mua cân nhắc hơn trong chi tiêu

https://blog.muaban.net/wp-content/uploads/2021/09/moi-gioi-nha-dat-5-1.jpg
Nền kinh tế bị ảnh hưởng mạnh khiến mọi người cẩn trọng hơn trong chi tiêu

Đã gần 2 năm trôi qua kể từ thời điểm virus Vũ Hán xuất hiện. Nó vẫn liên tục tạo nên những mối nguy, gây ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe con người. Và nghiễm nhiên, nền kinh tế cũng trở nên ảm đạm. Sản xuất trì trệ, tiêu dùng giảm là những vấn đề dễ thấy nhất.

Giữa tình hình này, rất nhiều chuyên gia lo lắng về một thời kỳ suy thoái sau đại dịch. Và đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến người dân cân nhắc hơn khi chi tiền cho bất động sản.

Giới đầu tư không thể xoay vòng vốn trong thời điểm này

Đây chính là nguyên nhân tiếp theo khiến thị trường ảm đạm trong thời gian này. Những nhà đầu tư đang bị giam vốn do sản phẩm không thể bán ra. Nhiều người còn phải gánh nợ ngân hàng do không thể đẩy sản phẩm đi.

Lúc này, họ sẽ không thể thúc đẩy việc lưu thông sản phẩm trên thị trường. Không có gì ngạc nhiên khi thị trường bất động sản lại bị ảnh hưởng nặng nề trong thời gian qua.

>> Làm môi giới bđs có khó không? Cần chú ý điều gì?

Lượng sản phẩm của thị trường bất động sản đang giảm

Các sản phẩm mới trên thị trường bất động sản không có
Các sản phẩm mới trên thị trường bất động sản rất hiếm hoi

Trong tình hình này, các dự án bđs mới cũng ít hơn. Điều này khiến môi giới bất động sản không còn nhiều sản phẩm để chào bán cho khách hàng của mình.

Khi đó, cơ hội để môi giới bđs thành công sẽ giảm đi rất nhiều. Đặc biệt, nhiều người đã phải giảm phần trăm hoa hồng môi giới nhà đất khi bán những sản phẩm cũ với mong muốn có khách, có thu nhập.

Doanh nghiệp/cá nhân môi giới bất động sản giảm chi cho marketing

Các chuyên gia trong ngành marketing online cho biết, số tiền doanh nghiệp chi cho marketing đang giảm mạnh trong thời gian qua. Và lĩnh vực bất động sản có mức giảm lớn nhất.

Hệ quả tất yếu của điều này chính là khó tiếp cận với khách hàng hơn. Từ đó, tỷ lệ giao dịch thành công cũng giảm, làm thị trường thêm phần ảm đạm.

>> Đăng tin rao vặt bđs và những điều bạn cần biết trong mùa đại dịch covid.

Tìm kiếm khách hàng không đúng cách

Nhiều nhân viên môi giới nhà đất đang tìm khách theo cách sai lầm
Nhiều nhân viên môi giới nhà đất đang tìm khách theo cách sai lầm

Làm môi giới nhà đất – cần những gì: Điều quan trọng nhất chính là tìm đúng khách hàng. Nhưng rất nhiều nhân viên môi giới đang gặp sai lầm trong việc này.

Những bậc thầy môi giới địa ốc cho hay, tìm kiếm khách hàng đúng chính là bí quyết để thành công. Không chỉ tăng cơ hội giao dịch, nó còn giúp bạn thu được lợi nhuận lớn, những mối quan hệ lâu dài trong nghề của mình.

Khi có được điều đó, bạn sẽ phát triển nghề nghiệp tốt hơn. Đây chính là điều bất kỳ nhân viên môi giới nào cũng khao khát.

Môi giới nhà đất nên tìm khách hàng ở đâu trong thời đại dịch?

Lời khuyên của những bậc thầy môi giới nhà đất

Hãy tận dụng sức mạnh của internet để thành công
Hãy tận dụng sức mạnh của internet để thành công

Để nắm được thành công trong kinh doanh, bạn sẽ cần tới sức mạnh của marketing online. Thông qua những công cụ tuyệt vời trên internet, bạn sẽ sớm tìm được khách hàng phù hợp. Từ đó, thực hiện những giao dịch vàng để mang lại lợi nhuận khủng.

Hiện tại, các kênh thương mại điện tử, kênh rao vặt vẫn là điểm đến được khách hàng mua nhà đất tin dùng. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua việc này để tăng tỷ lệ thành công của mình khi tìm kiếm khách, giao dịch bđs.

Muaban.net – Kênh tìm kiếm khách hàng dành cho bạn

Nếu bạn đang muốn tìm thật nhiều khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản, Muaban.net chính là sân chơi dành cho bạn. Đi vào hoạt động đã gần 20 năm, đây là kênh rao vặt hàng đầu với lượng người dùng cực khủng trong lĩnh vực bất động sản.

Muaban.net là kênh giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm khách hàng
Muaban.net là kênh giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm khách hàng

Mỗi ngày, trên kênh có hàng nghìn tin đăng mới cùng hàng trăm nghìn lượt truy cập. Từ đó, giúp thúc đẩy các mối liên kết trên thị trường. Do đó, nó là sân chơi không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đang làm việc trong ngành bất động sản.

Lý do Muaban.net được các môi giới nhà đất tin tưởng

  • Có lượng thông tin khổng lồ, được cập nhật liên tục;
  • Lượng người dùng lớn, giúp tăng tỷ lệ thành công lên cao;
  • Có nhiều chương trình, tính năng hỗ trợ môi giới đăng tin, tiếp cận khách hàng.
  • Chức năng lọc giúp mọi người dễ dàng tìm được khách hàng phù hợp;
  • Đăng tin nhanh chóng và hiệu quả nhờ những công cụ hiện đại.
Nhờ nhiều tính năng thông minh, website của Mua Bán sẽ giúp bạn có nhiều lợi ích trong kinh doanh
Nhờ nhiều tính năng thông minh, website của Mua Bán sẽ giúp bạn có nhiều lợi ích trong kinh doanh

Lưu ý quan trọng khi tìm kiếm khách hàng với Muaban.net

Để có thêm nhiều khách hàng hơn, bạn có thể sử dụng những gói marketing chuyên nghiệp của Muaban.net. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Muaban.net có thể cung cấp cho bạn một gói sản phẩm phù hợp. Từ đó, thành công hơn trong việc tìm kiếm khách hàng, hoàn thành giao dịch đấy.

Tạm kết

Như vậy, bạn đã có được những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm khách hàng. Từ đó, tăng tỷ lệ thành công khi môi giới nhà đất.

Khi tiếp thị online đúng cách, môi giới nhà đất sẽ tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
Chúc bạn thành công trong việc tìm khách hàng giữa mùa đại dịch

Chúc bạn đạt được thành tựu trong nghề nghiệp của mình!

Content Writer – Mến Nguyễn

Môi giới nhà đất trong thời dịch bệnh khó khăn nhất điều gì?

Tìm kiếm khách hàng chính là nỗi khổ của nhân viên môi giới, những người làm trong nghề bất động sản ở thời điểm này. Nguyên nhân là do dịch bệnh khiến khách hàng cẩn trọng hơn khi chi tiêu.

Làm gì để tìm khách hàng hiệu quả hơn khi dịch bệnh covid đang bùng phát?

Nếu bạn muốn tìm kiếm khách hàng mua bất động sản, đừng bỏ qua việc hợp tác với Muaban.net. Những chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn có cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ