Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôMitsubishi Outlander 2017-Crossover 7 chỗ nổi bật đến từ Nhật Bản

Mitsubishi Outlander 2017-Crossover 7 chỗ nổi bật đến từ Nhật Bản

Mitstubishi Outlander là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sự khác biệt trong phân khúc xe crossover cỡ vừa

“Anh chàng” tân binh Mitsubishi Outlander 2017 mới nhất của hãng xe đến từ Nhật Bản đã được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản bao gồm bản tiêu chuẩn 2.0L CVT STD, 2.0 CVT có thiết kế với 5 chỗ ngồi và phiên bản cao cấp nhất là 2.4 CVT 7 chỗ ngồi. Sở hữu chất lượng cao cấp đúng chuẩn Nhật Bản cùng thiết kế ngoại hình, nội thất bóng bẩy và tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và đem lại những trải nghiệm êm ái khi lái, Mitstubishi Outlander 2017 là một lựa chọn nổi bật đáng chú ý cho những ai đang tìm kiếm một sự khác biệt trong phân khúc xe crossover cỡ vừa nằm trong tầm phân khúc giá khoảng 1 tỷ đồng. Hiện dòng xe Mitsubishi này đang được chào bán tại các đại lý phân phối ô tô Việt Nam với mức giá thấp nhất là 975 triệu đồng. Qua bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu và đáng giá kỹ hơn về anh chàng “tân binh” bóng bẩy đến từ Nhật này nhé.

hình 1 1
Mitsubishi Outlander 2017

Ngoại thất Outlander 2017 có gì đặc biệt

So với các đối thủ cùng phân khúc, nếu Honda CR-V khiến người ta thích thú nhờ thiết kế có kiểu dáng mang tính thực dụng cao, Mazda CX-5 chiếm được cảm tình bởi sự vẻ ngoài gọn ghẽ thì Mitsubishi lại trở nên nổi bật hơn tất thảy nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cá tính, năng động nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, truyền thống với những đường dập nổi đầy mạnh mẽ được bố trí phù hợp trên nắp ca pô xe cùng phần lưới tản nhiệt được thiết kế với hai thanh Chrome cỡ lớn nối liền cùng cụm đèn chiếu sáng sắc nét, mạnh mẽ, liền lạc với logo ngôi sao ba cánh quen thuộc của hãng. Ở phiên bản tiêu chuẩn STD, xe chỉ sử dụng đèn pha Halogen kiểu Projector, còn đối với phiên bản 2.0 CTV và bản đặc biệt 7 chỗ ngồi thì được nâng cấp với đèn định vị sử dụng bóng đèn LED, ngoài ra còn có khả năng tự động bật/tắt và rửa đèn tiện ích.

hình 2 2
Mitsubishi Outlander 2017 đẹp nổi bật nhờ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield

Ở phần đuôi xe, Outlander 2017 cũng được hãng chăm chút khá kỹ lưỡng với trang bị đèn hậu LED giữa mui xe cùng Camera hỗ trợ lùi xe (không có ở phiên bản tiêu chuẩn STD). Ngoài ra, với phiên bản Oulander 2.4 đặc biệt thì chiếc xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ này còn có thêm tính năng đóng/mở cửa tự động.

Nội thất bên trong

Bước vào bên trong, khách hàng cũng sẽ mau chóng bị thuyết phục bởi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sang trọng của nội thất của Mitsubishi outlander 2017. Chất liệu da mềm mại được sử dụng xuyên suốt trong không gian cabin của xe tạo cảm giác đắt tiền, “sang chảnh” cho chủ nhân (Riêng ở phiên bản tiêu chuẩn STD thì đơn giản hơn với chất liệu nỉ). Các chi tiết trong xe được sắp xếp hợp lý, hài hòa cũng như tích hợp đầy đủ những tiện nghi, tiện ích hiện đại nhất đem lại sử thoải mái, thư giãn tuyệt đối cho người ngồi trong suốt hành trình. Các băng ghế trên xe được sắp xếp, bố trí với khoảng cách rất hợp lý và có thể điều chỉnh rất linh hoạt để tăng sức chứa cho khoang hành lý của xe.

hình 3 2
Khoang nội thất bên trong Outlander 2017 đơn giản nhưng sang trọng

Động cơ cùng trang bị an toàn

Mitsubishi Outlander 2017 sử dụng động cơ 2.0 L MIVEC cho hai phiên bản 5 chỗ, riêng với phiên bản 7 chỗ đặc biệt thì có động cơ 2,4 L MIVEC. Cả ba phiên bản đều sở hữu hộp số tự động vô cấp- CTV đem lại cảm giác lái ổn định và êm ái. Nói về trang bị an toàn, Mitsubishi cũng không hề làm khách hàng thất vọng chút nào khi trang bị cho Outlande 2017 những tính năng bảo vệ, hỗ trợ an toàn hiện đại bậc nhất như hệ thống 7 túi khí trên xe (trừ phiên bản tiêu chuẩn), phanh đĩa 4 bánh cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống chống mất kiểm soát khi tăng tốc, hệ thống chống trộm, hệ thống cân bằng điện tử ASC,…giúp đảm bảo tuyệt đối cho người ngồi trên xe.

hình 4 2
Mitsubishi Outlander 2017 được trang bị hệ thống an toàn “tận răng”

Giá bán

Hiện tại, Mitsubishi Outlander 2017 đang được rao bán tại các đại lý phân phối xe ô tô với giá thấp nhất là 975 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn 2.0  STD. Tiếp đếp là phiên bản cao cấp hơn một chút là 2.0 CVT là 1.123 tỷ đồng. Cuối cùng là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất 2.4 CVT 7 chỗ ngồi với mức giá là 1,275 triệu đồng, giá xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ này cũng đang được đánh giá là thuộc loại cao nhất trong phân khúc xe crossover cỡ vừa.

Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã có thêm được một lựa chọn nếu đang có ý định “tậu” một chiếc xe ô tô cho bản thân. Chúc các bạn sẽ sớm hoàn thành việc mua xe ô tô ưng ý nhất cho chính mình nhé.

(An Nguyễn)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ