Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôMitsubishi Attrage 2018 – Lựa chọn hàng đầu cho vẻ đẹp hoàn...

Mitsubishi Attrage 2018 – Lựa chọn hàng đầu cho vẻ đẹp hoàn mỹ

Mitsubishi Attrage là mẫu xe sedan mới nhất của hãng Mitsubishi, Nhật Bản. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu về thời trang và tính thẩm mỹ. Những thiết kế nổi bật của Mitsubishi Attrage 2018 luôn thu hút được người đối diện.

Hiện tại ở thị trường ô tô Việt Nam đã có gần mười mẫu xe phân khúc hạng B. Từ nhiều nhà sản xuất lớn trên thế giới với nhiều mẫu mã, thiết kế ấn tượng. Nếu như phải nói đến một mẫu mã có tính ứng dụng cao và có xu hướng hợp thời trang và thẩm mỹ thì phải nhắc đến Mitsubishi Attrage 2018.

Mitsubishi Attrage 2018 là mẫu xe sedan mới nhất được nhà sản xuất tại Nhật Bản phân phối. Mitsubishi Attrage đứng đầu về tính ứng dụng công nghệ và thực dụng. Không những vậy, mẫu xe này còn thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng bởi sự thiết kế đẹp hoàn mỹ. Ở phiên bản này, nhà sản xuất đã bổ sung thêm một vài tính năng nhằm giúp cho xe hoạt động tốt hơn. Mitsubishi Attrage 2018 hiện đang là đối thủ nặng kí với những thương hiệu khác.

Ngoại thất Mitsubishi Attrage 2018

Xe ô tô Mitsubishi Attrage 2018 mang dáng vẻ của những đường nét cong uyển chuyển. Đây là những nét đặc trưng riêng biệt của dòng xe Attrage này. Ngoài những đường nét cong làm chủ đạo, ngoại thất của Mitsubishi Attrage 2018 còn được thiết kế thêm những chi tiết cứng cáp. Những chi tiết này sẽ giúp tổng thể trở nên cân đối hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa uyển chuyển và cứng cáp đã tạo nên điểm nhấn cho Mitsubishi Attrage. Mẫu xe này được đánh giá cao về sự thẩm mỹ của dáng xe.

Xe Mitsubishi Attrage 2018
Xe Mitsubishi Attrage 2018 có ngoại thất hướng đến sự hoàn mỹ

Mitsubishi Attrage có ngoại hình tương đối nhỏ gọn. Các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm). Ngoài ra, mẫu xe này còn có khoảng sáng gầm 170 mm. Bán kính quay vòng của Mitsubishi Attrage 2018 cũng chỉ khoảng 5 đến 10 mét. Với bán kính quay vòng này, xe có thể xoay sở được trong đô thị đông đúc. Với những địa hình xấu cũng không phải là điều khó, xe vẫn có thể di chuyển được tốt.

Thiết kế đầu trước của Mitsubishi Attrage có những gân dập nổi trên nắp ca-pô. Mặt ca-lăng đa giác viền mạ chorme lịch lãm nối liền hốc đèn chiếu sáng tròn đầy. Ngoài ra còn có hốc đèn sương mù đính kèm thanh trang trí chữ J bắt mắt. Phía sau được đính kèm logo Mitsubishi Attrage và tên xe mạ chrome sáng lóa.

Cùng với đó chiếc sedan của Mitsubishi có gương chỉnh điện trang bị tiêu chuẩn. Gương này được tích hợp đèn báo rẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Và cuối cùng là tay nắm cửa trông khá “cổ điển” sơn cùng màu thân xe.

Nội thất của Mitsubishi Attrage 2018

Khoang lái của Mitsubishi Attrage hướng đến tính hữu dụng cho người lái. Những công năng dành cho người lái và hành khách cũng được thiết kế mới. Không gian ở khoang lái vô cùng rộng rãi. Cùng với đó là sự kết hợp cùng các chi tiết nội thất được xây dựng và sắp xếp một cách khoa học. Những thiết kế ở khoang lái được bày trí một cách tiện lợi và dễ sử dụng. Nhà sản xuất của Mitsubishi Attrage không hướng đến sự cầu kì của chúng. Tuy vậy, nó vẫn giữ được sự sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ của khoang lái.

Xe Mitsubishi Attrage 2018
Nội thất xe Mitsubishi Attrage 2018 tạo cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển

Cụm hiển thị thông tin ở Mitsubishi Attrage gồm ba vòng tròn lồng ghép cách điệu vào nhau. Lần lượt từ trái sang phải là cụm vòng tua – vận tốc kèm màn hình LCD – cụm các ký hiệu. Những cụm này được thiết kế to rõ, phối màu tương phản nên rất dễ dàng cho việc sử dụng. Với những thiết kế này, người sử dụng cũng dễ dàng quan sát được tình trạng hoạt động của xe.

Hệ thống nghe nhìn hiện đại cũng được nhà sản xuất phát triển. Mẫu xe Mitsubishi Attrage 2018 có hệ thống giải trí với đầu CD. Ngoài ra còn có thiết bị hỗ trợ nghe nhạc MP3 qua kết nối USB/AUX/Bluetooth với thiết bị ngoại vi. Và màn hình cảm ứng 6.1-inch “chính hãng” cũng được thiết kế ở Mitsubishi Attrage 2018.

Hệ thống điều hòa tự động cũng được trang bị hiện đại ở Mitsubishi Attrage 2018. Giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển và sử dụng xe.

Hệ thống an toàn của Mitsubishi Attrage 2018

Không chỉ tập trung vào những thiết kế và tính thẩm mỹ, Mitsubishi Attrage 2018 còn đề cao những tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đây là dòng xe hiếm hoi ở phân khúc này được chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chứ Asean NCAP. Những trang bị an toàn hiện đại gồm có: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống mã hóa động cơ với khả năng chống trộm cao, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi va chạm, túi khí đôi, khung xe RISE cứng vững, tăng cường vật liệu chịu lực cao, camera lùi (bản CVT),…

Xe Mitsubishi Attrage 2018
Xe Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Attrage 2018 có giá bao nhiêu?

Hiện tại trên thị trường xuất hiện 3 phiên bản khác nhau của Mitsubishi Attrage 2018. Giữa những mẫu xe này có những cải tiến mới trong thiết kế. Tuy vậy, chúng vẫn giữ được những nét đặc trưng của Mitsubishi Attrage. Dưới đây là giá xe Mitsubishi Attrage theo từng mẫu mà bạn có thể tham khảo thêm:

  • Giá xe Mitsubishi Attrage MT Eco: 462 triệu
  • Giá xe Mitsubishi Attrage MT: 492 triệu
  • Giá xe Mitsubishi Attrage CVT: 541 triệu

>>> Mitsubishi Attrage 2017- “Ông hoàng sedan 5 chỗ” trong phân khúc giá tầm trung

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ