Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMiếng lót giày tăng chiều cao sự lựa chọn an toàn cho...

Miếng lót giày tăng chiều cao sự lựa chọn an toàn cho “3 mét bẻ đôi”

Liệu có thể cải thiện chiều cao khi qua đã ở tuổi trưởng thành? Là câu hỏi mà không ít người Việt nói riêng mà còn của người châu Á nói chung. Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới (WHO), chiều cao trung bình của người Việt là 153 cm ở nữ giới, còn nam giới là 163,7 cm. Chiều cao của cả nam lẫn nữ Việt Nam đều thấp hơn mức chuẩn trên Thế Giới.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều cách ” ăn gian” chiều cao, một trong số đó là sử dụng miếng lót giày tăng chiều cao. Muaban.net sẽ giúp bạn tìm hiểu lợi ích, cách sử dụng miếng lót giày tăng chiều cao hiệu quả nhé!

tb
Chiều cao thanh thiếu niên Việt Nam so với thế giới

Lý do bạn nên chọn miếng lót giày tăng chiều cao

Tự tin trong từng bước chân

Sẽ chẳng còn những cảm giác tự ti, thiếu tự tin với chiều cao khiêm tốn của mình. Giờ đây, các chàng trai, cô gái như được tiếp thêm động lực, tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Dễ dàng lựa chọn trang phục, thể hiện phong cách.

h
Tự tin trong từng bước chân

An toàn, tiết kiệm, hiệu quả nhanh chóng

Trên thực tế, có rất nhiều cách để cải thiện chiều cao như chơi các môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ hay sử dụng giày tăng chiều cao, thuốc tăng chiều cao, sữa tăng chiều cao,… Tuy nhiên, với những người muốn cải thiện chiều cao nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn thì miếng độn giày tăng chiều cao là sự lựa chọn tối ưu nhất.

h2
Nâng niu đôi bàn chân bạn

Không còn nỗi lo với giày cao gót

Giày cao gót là biện pháp chống chế đối với các cô nàng nấm lùn. Tuy nhiên không phải nàng nào cũng có thể tự tin mang giày cao gót. Hơn nữa, giày cao gót còn mang lại những tác hại không mong muốn như đau chân, mỏi chân, sưng chân gây ảnh hưởng đến sức khỏe và mất thẩm mỹ với những nốt chai chân. Như vậy việc sử dụng miếng lót giày sẽ giúp bạn mất đi nỗi lo này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu điện thoại thanh lý giá rẻ dưới đây tại Muaban.net:

Các loại miếng lót giày tăng chiều cao

Trên thị trường có rất nhiều mẫu lót giày tăng chiều cao với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng, lót giày tăng chiều cao được phân thành 2 loại chính sau:

Lót giày tăng chiều cao nửa bàn

Lót giày tăng chiều cao nửa bàn là loại lót giày hình tam giác, nhỏ và nằm gọn trong đôi giày của bạn. Loại lót giày này phù hợp rất nhiều loại giày như giây thể thao, giày tây, giày lười, giày boot,…

g
Miếng lót giày tăng chiều cao nửa bàn

Lót giày tăng chiều cao cả bàn

Khác với miếng lót giày nửa bàn, lót giày tăng chiều cao cả bàn có thích thước bằng cả bàn chân. Mang đến cảm giác êm ái cho cả bàn chân. Tuy nhiên, vì có kích thước lớn nên khi mua miếng lót tăng chiều cao cả bàn, người mua phải chú ý mua giày rộng hơn 1 size so với chân. Loại lót giày này là một vị cứu tinh cho những đôi giày bị rộng, vừa giúp mang vừa chân lại còn tăng được chiều cao.

cb2
Miếng lót giày tăng chiều cả bàn

Cách chọn miếng lót giày tăng chiều cao phù hợp

Công dụng cải thiện chiều cao của miếng độn giày tăng chiều cao là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn một miếng lót giày phù hợp. Muaban.net gợi ý bạn một số lưu ý khi chọn miếng lót giày tăng chiều cao:

  • Nắm rõ kích thước chân của mình. Để tránh những trường hợp dở khóc dở cười khi chẳng may đi mua mà không mang kèm theo giày. Vì với miếng lót giày nửa bàn sẽ phù hợp cho những đôi giày đã vừa chân, còn miếng lót giày cả bàn là những đôi giày rộng hơn kích thước chân.
  • Quyết định mang loại giày nào trước khi chọn miếng lót giày. Vì có rất nhiều loại giày, nên nhà sản xuất cũng sản xuất đa dạng các mẫu miếng lót giày phù hợp cho từng loại giày khác nhau. Việc lựa chọn giày trước giúp bạn lựa chọn miếng lót giày phù hợp, tránh gây lãng phí.
  • Chất liệu của miếng lót cũng khá quan trọng. Nên lựa chọn các loại miếng lót có chất liệu êm ái, lâu xẹp như silicon. Ngoài ra, đối với các bạn hay đổ mồ hôi chân, nên lựa chọn miếng lót giày bằng quế, có hương thơm dịu nhẹ.

>>> Xem thêm: Top 5 áo khoác trở thành xu hướng năm 2017 tạo vẻ đẹp cuốn hút cho phái nam

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ