Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtMẹo thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ cho bạn

Mẹo thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ cho bạn

Thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều quan tâm. Điều đó xuất phát từ nhu cầu thuê nhà ở ngày càng tăng cao để học tập, làm việc hoặc là kinh doanh.

Quận 7 được xem là một trong những quận khá thu hút một lực lượng dân cư lớn. Trước hết là bởi vì giá thuê nhà quận 7 tương đối rẻ. Mặt bằng chung thì rẻ hơn so với những quận trung tâm khác như là quận 1, quận 3.

Hơn thế nữa, những hoạt động làm ăn kinh tế ở quận 7 hiện nay cũng rất nhộn nhịp. Có nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã có trụ sở tại quận 7. Do đó, nhu cầu thuê nhà nguyên căn quận 7 ngày càng tăng lên.

Một tiêu chí nữa bạn cũng có thể thấy là các dự án chung cư quận 7 mọc lên như nấm. Mục tiêu đó là để đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân. Có thể như bạn sẽ thấy mặt bằng giá thuê chung rất cao. Nhưng nếu bạn biết tìm kiếm thì có thể thuê nhà nguyên căn quận 7 giá dưới 5 triệu, hoặc 4 triệu. Mà chất lượng nhà thì được đánh giá cực kỳ tốt.

thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ

Lý do nào khiến bạn quyết định thuê nhà nguyên căn quận 7?

Một điều khá thú vị đó là trong những năm gần đây, xu hướng thuê nhà của người dân dịch chuyển từ quận trung tâm sang các quận ngoại ô.

Thế nhưng có lẽ khái niệm “ngoại ô” ở thành phố Hồ Chí Minh bây giờ cũng không còn đúng nữa.

Trong quan điểm chúng ta, “ngoại ô” thường gắn liền với xa xôi hẻo lánh.

Thế nhưng bây giờ bạn có thể thấy ở thành phố Hồ Chí Minh thì quận nào cũng có hạ tầng phát triển tương đương nhau. Chỉ khác là quận 1, quận 3 thì gắn liền với những hoạt động lớn lâu đời. Và cũng là những quận tập trung nhiều doanh nghiệp lớn của ngành tài chính. Hay là một số doanh nghiệp nước ngoài khác.

Quận 7 cũng như vậy. Sự bừng sáng ở khu vực này từ lâu đã được chú ý đến. Những khu đô thị mới, trung tâm tài chính mọc lên. Tất cả tạo nên một không gian mới bừng sáng rạng ngời.

Có lẽ đó cũng là một trong những lý do chính khiến bạn quyết định thuê nhà nguyên căn quận 7 phải không nào?

Ngoài ra, thuê nhà nguyên căn quận 7 còn có những lợi ích sau:

Giúp bạn trải nghiệm cuộc sống tốt nhất. Chắc chắn một căn nhà nguyên căn sẽ tốt hơn là một phòng trọ nhỏ, ọp ẹp phải không nào. Ở nhà nguyên căn, bạn có thể thoải mái nấu nướng, tắm giặt. Đồng thời còn có cả không gian riêng tư.

Đối với những cặp vợ chồng chưa có điều kiện mua nhà thì nhà nguyên căn là giải pháp tốt. Vì sau này hai vợ chồng sẽ còn phải nuôi con nhỏ. Và nhà nguyên căn chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác gia đình hơn.

Quận 7 cũng là một trong những quận phát triển hạ tầng nhất hiện nay. Chất lượng cuộc sống tại quận 7 cũng được rất nhiều người đánh giá cao.

thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ

Mẹo thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ 

Dưới đây là một số mẹo hữu ích giúp bạn có thể thuê nhà nguyên căn quận 7 chất lượng với giá tốt

1. Cân nhắc thuê nhà trong hẻm

Để thuê nhà nguyên căn tại TPHCM với giá tốt, bạn đừng nên thuê nhà mặt tiền. Chắc chắn sẽ không thể tìm được một căn nhà mặt tiền, dẫu là ở bất kỳ con đường nào thì giá cũng tương đối cao. Vì thế hãy cân nhắc thuê nhà trong hẻm.

Khác với thuê nhà mặt tiền quận 7, nhà nằm trong hẻm nhìn chung sẽ yên tĩnh hơn. Khi đi làm về, bạn sẽ cảm thấy sự yên tĩnh thực sự. Không còn phải nghe tiếng xe cộ chạy qua lại nữa.

Với số tiền khoảng từ 5 đến 7 triệu là bạn có thể thuê nhà nguyên căn quận 7. Không chỉ là một căn nhà cấp 4 đơn thuần mà còn là một căn nhà lầu khang trang.

Thế nhưng khi thuê nhà trong hẻm, bạn cũng nên cân nhắc là thuê nhà của hẻm nằm trên đường nào.

Hiện nay, hầu như con đường lớn như Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ thì các hẻm đã được mở rộng thành những con đường lớn.

Bạn nên chịu khó tìm đến những con đường như Huỳnh Tấn Phát, Lâm Văn Bền hay Trần Xuân Soạn. Có rất nhiều con hẻm nhỏ tại đây với nhiều căn nhà có giá thuê rất mềm cho bạn tha hồ lựa chọn.

imageonline co logoadded 3 6

2. Lựa chọn nhà thuê có diện tích phù hợp

Diện tích là một tiêu chí bạn nên luôn cân nhắc để thuê nhà sao cho phù hợp.

Trước tiên hãy cân nhắc số thành viên trong gia đình của bạn là bao nhiêu. Nếu gia đình có con nhỏ thì nên chọn những căn nhà thuê có diện tích phù hợp, từ 30 đến 50m2 thì là ổn. Chật hẹp quá thì sẽ khiến cho cuộc sống trở nên khó chịu.

Một tâm lý khiến cho chúng ta cảm thấy ngần ngại hơn trong việc lựa chọn nhà thuê đó chính là bạn sợ tốn kém thì thuê nhà quá rộng. Một lời khuyên đó là bạn đừng nên tiếc tiền trong việc chọn nhà thuê. Có “an cư” thì mới “lạc nghiệp”.

3. Yếu tố an ninh là điều không thể bỏ qua

Cho dù căn nhà bạn thuê ở đâu thì yếu tố an ninh là điều không thể bỏ qua.

Đầu tiên bạn cần quan sát, hỏi han thật kỹ khu vực chung quanh ngôi nhà. Hoặc nếu như bạn thực sự cảm thấy không yên tâm thì bạn có thể không thuê. Bởi vì sự an toàn về tài sản và tính mạng quan trọng hơn.

Nhìn chung, giá nhà thuê quận 7 dù có rẻ đến đâu nhưng nếu nó không đem lại cho bạn sự an tâm thì cũng nên cân nhắc lại. Mục đích là để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hướng dẫn bạn cách tìm thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ trên muaban.net

Muaban.net hiện nay là một trong những kênh mua bán, rao vặt uy tín dành cho người mua và người bán. Để giúp bạn có thể tìm kiếm được căn nhà quận 7 nhanh chóng nhất, dưới đây là một số các bước:

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web muaban.net

Sau đó nhấn vào biểu tượng Bất động sản

thue nha nguyen can quan 7 gia re 5 e1594363573936

Bạn sẽ thấy hiện ra rất nhiều sự lựa chọn. Đứng ở cương vị người đi thuê nhà, bạn chọn vào danh mục “Cần thuê nhà đất”

thue nha nguyen can quan 7 gia re 6 e1594363798454

Để tìm kiếm nhà thuê quận 7, bạn chọn vào bộ lọc “Quận 7”.

thue nha nguyen can quan 7 gia re 7 e1594363946893

Ở bên dưới, bạn có thể chọn trong khoảng giá và diện tích mà mình yêu cầu. Giả sử ở đây bạn chọn diện tích từ 50 đến 70m2 trong tầm giá từ 5 đến 7 triệu thì bộ lọc sẽ tự động hiển thị kết quả cho bạn.

Hoặc một cách nhanh chóng hơn để bạn tìm được các kết quả ưng ý đó chính là khi truy cập website, bạn gõ từ khóa: “Thuê nhà nguyên căn quận 7” vào thanh tìm kiếm.

thue nha nguyen can quan 7 gia re 8 e1594364144234

Kết quả sẽ ra tức thì dành cho bạn.

Sau đó bạn chọn vào bất kỳ tin đăng cho thuê nhà nào. Xem xét thật kỹ thông tin và hình ảnh kèm theo. Thông thường cho người cho thuê cũng sẽ công khai giá. Nếu bạn cảm thấy giá thuê ưng ý thì có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà.

Mua Bán luôn dựa trên những thông tin cực kỳ minh bạch, uy tín để giúp cho người bán và người mua có thể tìm được đối tượng phù hợp nhất.

Trên đây là một số mẹo thuê nhà nguyên căn quận 7 bạn cần biết để có thể thuê với giá rẻ. Chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể thường xuyên cập nhật thông tin mua bán nhà đất một cách nhanh và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Karl Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ