Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 5 mẹo chọn túi xách nữ tặng người thương yêu nhân...

Top 5 mẹo chọn túi xách nữ tặng người thương yêu nhân ngày 8 tháng 3

Thay cho những lời bạn muốn gửi đến người yêu người thương thì những món quà nhân ngày 8 tháng 3 sẽ được chị em phụ nữ đón nhận và trân trọng hơn rất nhiều. Các đấng mày râu chỉ cần để ý một tí xíu về nhu cầu thời trang mua sắm hay làm đẹp của chị em là sẽ chọn được một món quà ưng ý như quần áo, túi xách, giày dép hay voucher làm đẹp,… nhưng đa số chị em phụ nữ sẽ rất thích một món quà là túi xách vậy để chọn một túi xách phù hợp với người yêu, người thương của mình cần lưu ý những gì, thì thông qua bài viết này sẽ giúp đấng mày râu hiểu rõ hơn và chọn được món quà ưng ý nhất.

tui1
Túi xách

1.Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Hãy quan sát người yêu của bạn hay tham gia các hoạt động gì thường ngày, cô ấy thường xuyên đi làm với chiếc túi như thế nào, đi chơi với kiểu túi nào,… có thể mỗi một hoạt động của cô ấy sử dụng một kiểu túi xách khác nhau. Thông thường thì mỗi cô gái sẽ có một vài chiếc túi rất ưa thích và cô ấy thường xuyên sử dụng nhất. Nếu người bạn yêu thường xuyên đi làm thì nên chọn một túi xách dành cho công sở, phù hợp với các hoạt động xã hội, chọn loại túi xách rộng để cô ấy thoải mái đựng các vật dụng như laptop, đồ trang điểm cơ bản và các dụng cụ để làm việc. Tránh trường hợp mua những loại túi xách không phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều đó lại vô tình làm mất điểm trong mắt nàng.

2.Chọn chất liệu phù hợp

Trên thị trường túi xách hiện nay có rất nhiều loại chất liệu như pu, da thật, giả da, chất nỉ, chất len,… xác định xem người yêu của bạn hay sử dụng loại chất liệu gì. Nếu muốn tặng cho cô ấy chiếc túi xách để đi du lịch thì nên chọn loại túi trống lớn, sử dụng chất liệu chống thấm nước sẽ giúp giảm thiểu khả năng rủi ro khi di chuyển ngoài trời, không lo các vật dụng được đụng trong túi bị hư hỏng. Chất liệu vải chống thấm nước đang rất được giới trẻ hiện nay ưa chuộng bởi tiện ích của nó mang lại. Nếu cô gái của bạn hay tham gia những bữa tiệc ngoại giao thì bạn nên chọn cho cô ấy một chiếc túi xách được làm giả da hoặc da thật, điều này sẽ càng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ của bạn đối với cô ấy.

tui2
Túi xách đẹp

3.Lựa chọn cửa hàng phù hợp

Việc lựa chọn cửa hàng bán túi xách cũng rất quan trọng. Nếu bạn hướng đến những chiếc túi hàng hiệu thì hãy chọn cửa hàng uy tín và có tên tuổi tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái. Nếu bạn có nền tài chính hạn hẹp thì nên hướng đến những cửa hàng bình dân hơn để không gặp phải trường hợp chặt chém quá mức. Việc lựa chọn cửa hàng bán cũng là yếu tố rất quan trọng để quyết định chất lượng chiếc túi đó có tốt hay không, có đúng với những yêu cầu bạn mong muốn có hay không. Điều này cũng giúp hạn chế tối đa những mặt hàng bị lỗi nếu mua được ở những cửa hàng uy tín bạn sẽ được bảo hành còn những nơi trôi nổi trên thị trường thì mua xong bạn sẽ không được đổi trả khi hàng bị lỗi.

tui3
Túi xách đẹp

4.Chọn kiểu dáng phù hợp

Hiện nay cũng có rất nhiều kiểu túi xách khác nhau như hình chữ nhật, hình vuông, túi nhiều ngăn, túi một ngăn, túi to, túi nhỏ…. Hãy xác định nhu cầu sử dụng và tần suất sử dụng mà chọn một chiếc túi xách nữ đẹp cho người yêu của mình trong dịp lễ 8 tháng 3 này nhé! Hãy chú xem cô gái ấy thích kiểu dáng túi như thế nào, bạn có thể thăm dò bâng quơ qua một vài lần hỏi thăm. Điều này cô ấy sẽ rất trân trọng đấy vì biết bạn là người tâm lý, không cần cô ấy nói nhưng bạn vẫn biết cô ấy thích gì. Hãy chắc chắn đó là kiểu túi cô ấy thích nhé!

tui4
Túi xách đẹp

5.Chọn túi theo dáng người

Đối với những cô nàng có dáng người cao và gầy thì khá dễ lựa chọn kiểu túi xách phù hợp. Các cô nàng có một dáng người lý tưởng như thế thì có thể lựa chọn được hầu hết các kiểu dáng túi xách, từ những loại túi xách khổ lớn cho tới những loại túi xách clutch thanh lịch… Tuy nhiên, bạn không nên chọn những loại túi xách quá bởi vì nó sẽ làm cho cơ thể của cô ấy trông càng có vẻ cao hơn và quá gầy. Một chiếc túi xách với kích cỡ vừa phải hoặc lớn nhưng có họa tiết in trông dễ thương hơn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đối với dáng người tròn thì bạn nên chọn những chiếc túi xách có kích cỡ trung bình với quai đeo màu sáng. Lời khuyên cho bạn là nên chọn những chiếc túi có quai đeo ngắn, đeo qua vai là ổn và nhất là đừng bao giờ chọn túi có quai dài hạ thấp đến dưới eo vì như vậy sẽ hướng tới sự chú ý vào hông.

Trên đây là một số lưu ý dành cho các đấng mày râu để chọn cho người phụ nữ mình yêu thương một chiếc túi đẹp. Hãy dành tất cả sự yêu thương và sử dụng triệt để món quà ấy trở thành điểm kết nối giữa hai người, hãy để người con gái bạn yêu trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất nhé!

>>> Những món quà ý nghĩa dành cho chị em ngày 8 tháng 3

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ