Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôMazda CX9 2021 - Chiếc SUV Siêu Phẩm Có Gì Hấp Dẫn?

Mazda CX9 2021 – Chiếc SUV Siêu Phẩm Có Gì Hấp Dẫn?

Theo đánh giá của các chuyên gia, Mazda CX9 là một trong những mẫu xe đáng trông đợi nhất. Chắc chắn, đây sẽ trở thành lựa chọn mới, đầy tính cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị.

Nếu bạn đang tăm tia một chiếc SUV cho mình, bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu, đánh giá xe Mazda CX9. Từ đó, có được cái nhìn đúng đắn nhất về mẫu xe này.

Giới thiệu chung

Dưới đây, Blog Mua Bán sẽ giúp bạn tìm hiểu chung về mẫu xe Mazda CX9. Cùng xem thông tin cơ bản về nó nhé.

Thông tin nhanh Mazda CX9

Ngoại hình xe gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn
Ngoại hình xe gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn
  • Động cơ: 2488cc.
  • Kiểu dáng xe: SUV.
  • Hộp số: Tự động.
  • Số ghế: 7.
  • Dẫn động: AWD.
  • Nhiên liệu: Xăng.

Nhận định chung về sản phẩm

Trong danh mục những sản phẩm của Mazda, CX9 là mẫu SUV nổi bật. Nó ăn điểm của khách hàng nhờ ngoại hình, thiết kế trẻ trung. Cùng với đó là nhiều công nghệ an toàn được đánh giá cao với tầm giá rẻ.

Với phiên bản facelift được ra mắt vào giữa năm 2020, CX9 đã bổ sung nhiều tiện nghi. Từ đó, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt, tiện nghi trên từng hành trình với chiếc xe này.

Dù mức giá tăng nhẹ, mẫu SUV này vẫn được đánh giá rất cao. Nó là một trong những lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua khi có ý định sắm xe SUV.

Sau khi ra mắt, xe Mazda CX9 đã đem đến thành công vượt mức mong đợi của Mazda. Từ đó, nó liên tục đón nhận những giải thưởng danh giá từ những đơn vị đánh giá xe chuyên nghiệp.

Trong năm 2020, mẫu xe này nhận được giải “Xe ô tô của năm” do tạp chí XeOTo Bình chọn. Cũng trong năm, CX9 nhận được giải World Car of The Year.

>>> Xem thêm: Bán xe Mazda Tribute cũ – Những điều cần biết 

Đánh giá xe Mazda CX9 – Có gì đáng trông đợi cho người dùng?

Để hiểu hơn về mẫu xe này, hãy cùng đánh giá chi tiết về nó thông qua những đặc điểm quan trọng nhất của ô tô nhé.

Ngoại thất của xe

Ngoại thất của xe được nhiều người khen ngợi
Ngoại thất của xe được nhiều người khen ngợi

Nhìn chung, mọi người đánh giá Mazda CX9 đã hoàn thiện rất tốt ngoại thất. Từng chi tiết bên ngoài xe đều được chăm chút kỹ lưỡng. Nhờ đó, nó hấp dẫn người nhìn ngay từ những cái chạm mắt đầu tiên.

Phần đầu xe thiết kế với những đường nét mạnh mẽ và sang trọng. Trên nắp capo là những đường vằn đơn giản giúp xe thêm sinh động. Lưới tản nhiệt của xe được bọc với những đường cong uyển chuyển, đầy mạnh mẽ.

Về đèn LED đằng trước, CX9 sở hữu đèn thiết kế dạng hẹp, dài và được nối liền với lưới tản nhiệt. Thế nhưng, nó vẫn đảm bảo hài hòa với tổng thể để mang lại cảm nhận tốt nhất cho người nhìn.

Nói chung, mẫu xe này vẫn tuân theo phong cách đơn giản vốn có của Mazda. Tuy nhiên, bằng sự khéo léo, thiết kế này đã khiến khách hàng bị bỏ bùa mê với sức hút kỳ lạ trên từng đường nét sản phẩm.

Khi lựa chọn mẫu Mazda CX9, khách hàng sẽ có được nhiều lựa chọn về màu sắc. Hiện tại, thị trường Việt Nam có những màu sắc khác nhau như trắng, đỏ đen…

Đặc biệt, khách hàng hiện có thể tìm được mẫu Mazda CX9 với màu ánh kim siêu đẳng cấp. Nó sẽ là phương tiện chuyên chở sang trọng dành cho gia đình bạn đấy.

Đánh giá nội thất của xe Mazda CX9

 Nội thất của Mazda CX9 được đánh giá là xứng tầm siêu phẩm
Nội thất của Mazda CX9 được đánh giá là xứng tầm siêu phẩm

Khi mở cửa xe, bạn sẽ ngạc nhiên hơn nữa với siêu phẩm Mazda CX9. Nó mang tới cho người dùng những bất ngờ với độ hoàn thiện cũng như công nghệ hiện đại được tích hợp. Từ đó, giúp mọi người có được trải nghiệm tốt, hào hứng hơn khi cầm lái.

Hiện tại, ông lớn Mazda đã cập nhật những công nghệ mới mẻ cho siêu phẩm của mình. Toàn bộ nội thất xe cũng được thiết kế với những vật liệu đắt đỏ.

Hệ thống vô lăng được thiết kế chắc tay, vừa vặn và nhẹ nhàng khi điều khiển. Các chức năng cần có cũng được tích hợp sẵn trên vô lăng thông qua những nút bấm. Phía sau vô lăng, bạn có thể nhìn thấy đồng hồ báo vận tốc, các thông số thông thường.

Da sử dụng bọc ghế ngồi của xe, lớp lót đệm ghế đều sử dụng công nghệ cao cấp. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được những trải nghiệm thoải mái dù phải dùng xe đi qua những hành trình dài.

Để hoàn thiện đẳng cấp của siêu phẩm này, một số chi tiết trong xe được ốp với gỗ Cẩm Lai Rosewood. Chất liệu quý hiếm, nổi tiếng thế giới này cũng giúp không gian bên trong xe trở nên hài hòa hơn.

Ghế ngồi của xe có khả năng tự điều chỉnh góc, độ ngả bằng điện. Tuy nhiên, cảm nhận ở hàng ghế cuối cùng không thực sự thoải mái như hai hàng ghế trước. Nếu ngồi ở đó trong hành trình dài, mọi người có thể cảm nhận đôi chút khó chịu.

>>> Có thể bạn chưa biết: Mazda Xedos 6: lịch sử ra đời và thời kì hoàng kim

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý của xe CX9

Những tiện nghi trong xe mang tới cho mọi người trải nghiệm hoàn hảo
Những tiện nghi trong xe mang tới cho mọi người trải nghiệm hoàn hảo

Trên xe, Mazda đã trang bị hệ thống thông tin, giải trí đáng gờm. Nổi bật có thể kể tới màn hình lớn, các chế độ nghe nhạc sẵn có với hệ thống loa hiện đại. NGoài ra, những tính năng như cảnh báo rời làn đường, hỗ trợ chiếu sáng, sưởi ấm vô lăng… đều được trang bị đầy đủ.

Độ an toàn của xe

Trong hạng mục đánh giá an toàn, Mazda CX9 được đánh giá với điểm Superior nếu va chạm với xe phía trước trong khoảng tốc độ 20 đến 40km/ giờ. Đây là mức điểm cao trên thang đánh giá, chứng minh khả năng an toàn của xe.

>>> Xem thêm: Bán xe Mazda Tribute cũ – Những điều cần biết

Có nên mua CX9 hay không?

Chiếc xe này thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình
Chiếc xe này thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình

Với những thông tin trên, có thể thấy rằng CX9 thực sự là một mẫu xe đáng mua trong năm 2021 này. Nó chính là chiếc xe thể thao đô thị mạnh mẽ, đầy tiện ích. Với mẫu xe này, bạn có thể cùng gia đình mình trải nghiệm những hành trình tuyệt vời nhất.

Mazda CX9 giá bao nhiêu?

Các mẫu xe này được bán với giá khởi điểm là 35.060 đô. So với phiên bản năm 2020 tiêu chuẩn, giá bán của xe đã cao hơn 70 đô. Có thể thấy, mức chi phí này thực sự là đáng giá với những thay đổi xe mang lại. Nếu bạn muốn trải nghiệm dòng xe ô tô cũ, hãy truy cập vào Mazda cũ để biết thêm chi tiết dòng xe này nhé!

Mua SUV CX9 ở đâu nhanh chóng nhất?

Muaban.net – kênh rao vặt xe ô tô lớn, uy tín

Trên Muaban.net, bạn có thể tìm thấy nhiều tin rao mua bán xe CX9
Trên Muaban.net, bạn có thể tìm thấy nhiều tin rao mua bán xe CX9

Muaban.net là kênh rao vặt lớn, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực rao vặt, mua bán. Và ô tô là một trong những lĩnh vực trọng điểm, đặc biệt được Mazda trú trọng.

Ở thời điểm hiện tại, số lượng tin đăng mua bán ô tô trên Muaban.net mỗi ngày rất lớn. Trong số đó, có rất nhiều tin là mua bán xe Mazda CX9.

Để có được một mẫu xe ưng ý, khách hàng nên theo dõi thông tin trên Muaban.net thường xuyên. Từ đó, dễ dàng tìm được một tin đăng phù hợp để tiến hành giao dịch và mua xe nhanh chóng nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu xe ô tô cũ:

🚨🚨🚨 GLC300 modem 2021 rất mới, Sơn zin cả xe ❌❌
17
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Cty bán xe Ford RANGER XLS số sàn 1 cầu
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Toyota camry 2.5G odo 8v bao check
11
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán lô xe Ford transit limousine
7
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Bán kia Sedona, máy dầu, số tự động biên bản
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Honda City Rs 2022, màu trắng, biển vũng tàu cần bán
12
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Gđ bán LAND ROVER Autobiography 5.0 sx 2012 Nhập khẩu Anh chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
Bán xe MECCEDES C200K, đời 2010, động cơ 2.0L
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Mercedes Benz RCLassr 300 sx2009 ,nhập khẩu ,đăng ký chinh chủ,7 chỗ
12
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Kia Morning 2019 Luxury Đỏ Tự Động Đẹp Giá Rẻ
20
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Kia_Cerato 2.0 Premium Sx.2020 AT
12
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Toyota Vios 2018 E tự động, xe đẹp
11
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán Mazda 3 đời 2016 phiên bản cửa sổ trời
16
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

Lưu ý quan trọng khi mua Mazda CX9 bạn nên ghi nhớ

  • Hiện tại, mẫu xe này được bán trên thị trường với nhiều phiên bản khác nhau. Mọi người nên cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được một mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Khi mua xe, chỉ lựa chọn những đơn vị kinh doanh uy tín.
  • Tuyệt đối không chuyển tiền khi chưa xem xe, ký hợp đồng mua bán trực tiếp với đại lý.

Lời kết

Hy vọng bạn sẽ có 1 chiếc xe ưng ý
Hy vọng bạn sẽ có 1 chiếc xe ưng ý

Như vậy, bạn đã có được những thông tin chi tiết về CX9. Nếu bạn còn băn khoăn Mazda CX9 2017 giá bao nhiêu, có tốt hay không hay những tin liên quan, hãy liên hệ với Muaban.net để có được những thông tin hữu ích nhé.

Content Writer – Yến Thy

Mazda CX9 thuộc kiểu dáng xe nào?

Đây là mẫu xe SUV nổi bật sử dụng hộp số tự động. Được nhập khẩu trực tiếp, nó làm một trong những chiếc xe hơi đáng mua bậc nhất trong năm nay.

Mazda CX9 là đối thủ của những dòng xe nào?

Hiện tại, mẫu SUV này được xem là đối thủ trực tiếp của các dòng xe SUV đô thị khác. Nổi bật có thể kể tới Kia Santos và Hyundai Kona.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ