Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmMáy Lọc Không Khí Nào Tốt Và Đáng Mua Nhất?

Máy Lọc Không Khí Nào Tốt Và Đáng Mua Nhất?

 Hiện tại, những chiếc máy lọc không khí đã trở thành một món đồ không thiếu cho sức khỏe. Tuy nhiên, thị trường máy lọc quá đa dạng khiến mọi người gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa. Máy lọc không khí nào tốt và đáng mua nhất hiện nay? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Cẩm Nang Mua Bán nhé.

Máy lọc không khí là gì?

Khái niệm

 Đây là những thiết bị được sử dụng với công dụng, khả năng lọc và loại đi bụi bẩn có trong không khí. Nó làm được điều này nhờ những lớp lọc bụi tiêu chuẩn được thiết kế và sản xuất theo quy trình hiện đại.

Đây là một thiết bị quan trọng trong cuộc sống hiện đại
Đây là một thiết bị quan trọng trong cuộc sống hiện đại

 Ngoài lọc bụi trong không khí, máy lọc còn có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, ẩm mốc. Công nghệ ion hiện đại đã giúp sản phẩm làm được điều này một cách triệt để.

 Với một số sản phẩm hiện đại, máy còn có khả năng bắt muỗi hay tạo độ ẩm. Đây thực sự là một thiết bị hiện hữu ích, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều.

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí

 Trước khi tìm hiểu máy lọc không khí nào tốt, chúng ta hãy cùng xem những thiết bị này hoạt động như thế nào nhé.

 Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc không khí khác nhau. Có thể kể tới máy lọc không khí nội địa nhất cơ chế ion, máy lọc công nghệ Plasmacluster.

 Chúng được biết đến với những tính năng nổi trội như lọc sạch bụi, loại bỏ vi khuẩn, loại bỏ nấm mốc và các chất gây dị ứng. Đồng thời, nó còn có thể rút bớt mùi hôi có trên bề mặt đồ vật.

Nó có cơ chế hoạt động vô cùng đặc biệt
Nó có cơ chế hoạt động vô cùng đặc biệt

 Ngoài ra, trong máy còn có bộ lọc thô để lọc bụi bẩn. Đặc biệt, bộ phận quan trọng nhất của thiết bị chính là bộ lọc HEPA. Nó được cấu tạo từ những sợi mảnh có đường kính cực nhỏ.

 Khi hút không khí đi qua lớp màng đó, những vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn hay các phân tử gây mùi đều được giữ lại. Đặc biệt, một lượng không nhỏ côn trùng, ruồi muỗi cũng được giữ lại nhờ lớp màng này.

Máy lọc không khí loại nào tốt?

 Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc không khí. Máy lọc không nào tốt nhất hiện nay? Cùng điểm qua những sản phẩm hấp dẫn nhất nhé.

Xiaomi Air Purifier 3H

 Sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi này được nhiều người lựa chọn nhờ giá thành phải chăng. Chỉ với khoảng 3,5 triệu đồng, quý khách hàng có thể mua được sản phẩm ở nhiều kênh bán hàng online, trực tiếp trên toàn quốc.

 Sản phẩm sở hữu màng lọc than hoạt tính hữu ích. Cùng với đó là cảm biến bụi thường. Máy lọc cũng có thể loại bỏ được bụi mịn nhanh chóng. Những tính năng này giúp làm sạch không khí một cách hiệu quả.

Xiaomi Air Purifier 3H
Xiaomi Air Purifier 3H

 Thiết bị này phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 45m2. Đặc biệt, nó còn tích hợp đèn báo chất lượng không khí và tính năng điều khiển bằng giọng nói, điện thoại.

 Nếu bạn đang cần một chiếc máy lọc không khí với giá thành phải chăng, đây thực sự là thiết bị không nên bỏ qua. Nó có thể kết nối với app Mi Home để bạn điều khiển dễ dàng. Từ đó, biến căn nhà của bạn trở thành Smarthome thực sự.

Máy lọc không khí nào tốt – Daikin MC55UVM6

 Nếu bạn đang thắc mắc không biết máy lọc không khí loại nào tốt, hãy thử trải nghiệm với sản phẩm này. Sở hữu màng lọc than hoạt tính, nó dễ dàng lọc được bụi mịn PM 2.5.

 Sản phẩm cũng được tích hợp nhiều tiện ích thông minh. Như điều khiển bằng điều khiển từ xa, tự khởi động lại. Tất cả giúp việc sử dụng sản phẩm của mọi người được đơn giản và nhanh chóng hơn.

Máy Lọc Không Khí Nào Tốt
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

 Một ưu điểm đáng chú ý của máy lọc không khí Daikin này chính là độ ồn thấp. Nó nằm trong khoảng từ 19 đến 44 db. Cấp độ quạt của sản phẩm cũng được chia thành 4 độ khác nhau từ yên tĩnh tới turbo.

 Nhờ vậy, sản phẩm dễ dàng sử dụng trong phòng ngủ mà không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi người. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hoạt động của quạt gió mà không gặp vấn đề gì.

 >>> Xem thêm: Cây phong thuỷ trồng trong nhà giúp gia chủ thu hút tài lộc và vượng khí hiệu quả.

Máy lọc không khí nào tốt? Sharp DW-E16FA-W

 Thiết bị này của Sharp được khuyên dùng cho diện tích phòng nhỏ hơn 38m2. Với 4 mức độ lọc từ thấp tới tự động, nó được xem là một trong những sản phẩm lọc không khí đáng chú ý nhất ở thời điểm này.

 Ưu điểm của sản phẩm chính là có đèn báo hoạt động, đèn báo chất lượng không khí. Nhờ đó, nó dễ dàng sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Việc thay thế màng lọc khi cần thiết cũng vô cùng đơn giản.

Sharp DW-E16FA-W
Sharp DW-E16FA-W

 Sharp DW-E16FA-W còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ những tính năng tuyệt vời sau đây:

  • Plasmacluster ion mật độ cao có khả năng tiêu diệt và loại bỏ nấm mốc trong không khí.
  • Khả năng khử mùi thuốc lá hiệu quả.
  • Hút ẩm nhanh chóng.
  • Có khoá trẻ em hiện đại và an toàn.
  • Hẹn giờ tắt.

 Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng lọc được bụi mịn PM 2.5. Nếu bạn đang thắc mắc máy lọc không khí Sharp nào tốt, đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

 >>>> Xem thêm: Giường gấp có công dụng gì nổi bật trong không gian hẹp?

Máy lọc không khí nào tốt? Coway AP-3008FHH

 Chiếc máy lọc không khí Coway là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại nước ta. Với chất lượng vượt trội, nó nhanh chóng khiến nhiều người thích thú nhờ khả năng lọc sạch không khí một cách hiệu quả.

 Đặc biệt, mẫu máy lọc không khí này sở hữu ngoại hình sang trọng, thanh lịch. Với tông màu trắng sáng, nó dễ dàng hoà hợp với mọi không gian nội thất. Từ đó, trở thành vật dụng tuyệt vời giúp không gian sạch sẽ hơn.

Coway AP-3008FHH
Coway AP-3008FHH

 Một ưu điểm nữa của chiếc máy lọc không khí Coway AP-3008HH chính là nó có công suất vượt trội so với những sản phẩm khác. Nó có thể lọc sạch không khí trong căn phòng có diện tích lên tới 99m2 mà không gặp khó khăn nào.

 Thiết bị này được nhà sản xuất Coway trang bị cảm biến không khí thông minh. Nhờ đó, nó dễ dàng nhận ra tình trạng không khí ở thời điểm đó và hoạt động với công suất tối ưu. Trong quá trình hoạt động, độ ồn của nó cũng rất thấp. Nhờ đó, bạn có thể đặt trong phòng ngủ mà không hề ảnh hưởng.

Máy lọc không khí nào tốt – Panasonic F-VXK70A

 Đây là chiếc máy lọc không khí tạo ẩm nổi bật, được đánh giá cao trên thị trường ở thời điểm này. Nếu bạn lo lắng về làn da nhạy cảm, thường xuyên khô ráp của mình, đây chính là lựa chọn hoàn hảo. 

 Khi hoạt động, F-VXK70A sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn trong không gian. Đồng thời, cung cấp độ ẩm giúp không khí chất lượng hơn và làm làn da thêm mịn màng.

Panasonic F-VXK70A
Panasonic F-VXK70A – máy lọc không khí có chế độ tạo ẩm

 Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng diệt khuẩn, khử tới 90% mùi thuốc lá trong vòng 30 phút. Đặc biệt, nó có màn lọc Hepa cao cấp với tuổi thọ lệ tới 10 năm.

 Chiếc máy lọc không khí Panasonic này dễ dàng hoạt động trong diện tích 52m2. Do đó, nó là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhỏ.

Những lưu ý quan trọng khi mua máy lọc không khí

 Như vậy, mọi người đã có thể trả lời câu hỏi máy lọc không khí nào tốt. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài lưu ý quan trọng. Thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được máy chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình đấy.

  • Trước tiên, bạn cần xác định xem khả năng tài chính của mình ra sao. Từ đó, khoanh vùng phân khúc máy phù hợp.
  • Lựa chọn các sản phẩm phù hợp với diện tích nhà/ phòng sử dụng.
  • Nên mua hàng tại các đơn vị kinh doanh uy tín để giảm thiểu rủi ro.

Lời kết

Đến với Cẩm Nang Mua Bán để biết máy lọc không khí loại nào tốt nhé
Đến với Cẩm Nang Mua Bán để biết máy lọc không khí loại nào tốt nhé

 Với những thông tin trong bài viết này, hi vọng bạn biết đâu là sản phẩm phù hợp với mình. Nếu có bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy liên hệ ngay với Cẩm Nang Mua Bán để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Content Writer – Mến Nguyễn

>>>> Xem thêm: Xe đạp giá rẻ – Làm sao để mua được sản phẩm chất lượng.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ