Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtMặt Bằng Nhà Phố: 8 Bản Vẽ Dẫn Đầu Xu Hướng Năm...

Mặt Bằng Nhà Phố: 8 Bản Vẽ Dẫn Đầu Xu Hướng Năm Mới

 Làm sao để có được mặt bằng nhà phố đẹp, ấn tượng cho không gian nhà ở là điều khiến nhiều người băn khoăn. Điều này giúp họ tận dụng được diện tích xây dựng. Đồng thời tạo nên một căn nhà hoàn hảo nhất.

 Trong bài viết này, Cẩm Nang Mua Bán sẽ cung cấp cho bạn những mẫu bản vẽ đẹp nhất. Cùng xem để lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất nhé.

Vì sao mọi người cần tìm một bản vẽ mặt bằng đẹp

 Hiện tại, kiến trúc đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống. Nó khiến những công trình, không gian trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Mọi người cần cân nhắc để tìm được một mặt bằng nhà phố phù hợp với nhu cầu của mình
Mọi người cần cân nhắc để tìm được một mặt bằng nhà phố phù hợp với nhu cầu của mình

 Đặc biệt, kiến trúc phù hợp sẽ giúp mọi người tận dụng được diện tích. Từ đó, biến căn nhà/ không gian của mình trở nên rộng rãi và tiện dụng.

 Với vấn đề này, các căn nhà phố càng đặc biệt được chú trọng. Đó chính là do diện tích nhà phố khá chật hẹp. Chủ nhân thường tìm nhiều phương thức khác nhau để thiết kế và tận dụng tối đa công năng của căn nhà.

>>> Xem thêm: Giấy đặt cọc mua nhà và mọi điều cập nhật mới nhất trong năm 2021.

Giới thiệu 8 mẫu bản vẽ mặt bằng nhà phố đẹp dẫn đầu xu hướng

 Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những bản vẽ mặt bằng nhà đẹp nhất. Cùng ngắm nhìn những xu hướng thiết kế mới nhất để chọn một thiết kế phù hợp nhé.

Mặt bằng nhà phố 4m hiện đại

 Với những căn nhà có diện tích mặt tiền nhỏ chỉ 4m, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Nó giúp tận dụng được không gian nhỏ hẹp của mặt tiền khéo léo.

 Nhìn vòa kiến trúc này, bạn có thể thấy được mọi chức năng đều được đảm bảo. Căn nhà có đầy đủ không gian cho chỗ để xe, phòng ngủ lớn/nhỏ.

Mặt bằng tầng trệt
Mặt bằng tầng trệt
Tầng 1
Tầng 1
Tầng 2
Tầng 2

 Nhờ vậy, mọi người có thể dễ dàng kiến tạo nên một không gian sống đẹp, đầy đủ tiện ích. Đồng thời, tận dụng tối đa công năng của diện tích đất.

 Để thiết kế căn nhà này, bạn nên chú ý tìm đến những đơn vị có nhiều kinh nghiệm. Nếu không, rất khó để sử dụng mặt bằng một cách trọn vẹn nhất.

>>> Xem thêm: Nhà tiền chế và xu hướng xây dựng giá rẻ cho năm 2021.

Mặt bằng nhà phố 5×20 phong cách Tân cổ điển

 Những năm gần đây, phong cách thiết kế Tân cổ điển đang một lần nữa sống lại. Nó sở hữu những đường nét đẹp, đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

 Bản vẽ mặt bằng nhà này giúp thể hiện rõ ràng công năng đầy đủ của một căn nhà hiện đại, ấn tượng. Toàn bộ không gian sinh hoạt chung của gia đình đã được đưa xuống tầng trệt.

Mặt bằng nhà phố tầng trệt
Mặt bằng nhà phố tầng trệt
Tầng 2
Lầu 1
Tầng 3
Tầng 2

 Cùng với đó, bàn ăn, tiểu cảnh non bộ đều được thiết kế gọn gàng. Nó giúp căn nhà trở nên hòa hợp hơn với phong thủy và mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ.

 Mặt bằng nhà phố 2 mặt tiền này đặc biệt được yêu thích. Nó chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể sở hữu một căn nhà sang trọng trong thành phố.

Mặt bằng nhà phố 2 tầng đơn giản

 Hiện tại, một số khách hàng yêu thích và lựa chọn những căn nhà 2 tầng trong thành phố. Mẫu nhà này là một trong những lựa chọn tốt với vẻ ngoài hài hòa, hiện đại.

 Đặc biệt, dù chỉ có 2 tầng nhưng căn nhà này được thiết kế rất khéo léo. Toàn bộ không gian được xếp đặt một cách gọn gàng. Từ đó, tất cả tạo nên một kiến trúc đẹp, ấn tượng cho căn nhà.

Tầng 2
Tầng trệt
Tầng 2
Tầng 2
Mặt bằng nhà phố 2 tầng đẹp
Mặt bằng nhà phố 2 tầng đẹp

 Cách phân chia phòng trong mặt bằng nhà lô phố đẹp này rất đáng chú ý. Nó giúp việc di chuyển từ phòng này sang phòng khác, sinh hoạt mỗi ngày thuận tiện hơn.

 NGoài ra, một điểm đáng chú ý của thiết kế này chính là phần mái che độc đáo lắp ngoài ban công. Nó khiến căn nhà trở nên đẹp, lạ với tính thẩm mỹ cao hơn hẳn.

>>> Xem thêm: Đầu tư bất động sản và những lời khuyên giúp bạn thành công.

Mặt bằng nhà phố 7m

 Đây là một bản vẽ nhà ống 2 tầng tuân theo phong cách hiện đại. Nó giúp mọi người có được một không gian mở, với tính ứng dụng cao ở các thành phố.

 Ở đây, bạn có thể nhìn thấy sân thượng của căn nhà sát với nhu cầu sống. Trong nhà, không gian được phân chia một cách khéo léo và đơn giản. Đồng thời, dễ dàng thể hiện được tính thẩm mỹ chung của chủ nhân căn nhà.

ban ve mat bang nha pho 4 1
Mặt bằng lầu 1 đẹp

 Đặc biệt, không gian này được thể hiện với màu sắc nhẹ nhàng. Đặc biệt, sự đầm ấm kết hợp với cửa sổ kính lớn chính là điểm nhấn đáng chú ý của không gian. Nhờ vậy, căn nhà này sẽ luôn ngập tràn áng nắng, không khí thiên nhiên.

Thiết kế nhà phố một trệt 1 lầu đẹp

 Nếu bạn đang muốn tìm bản vẽ mặt bằng nhà phố 6m đẹp với 1 trệt 1 lầu, đừng bỏ qua bản vẽ này. Dù diện tích mặt bằng giới hạn, không gian này được thiết kế khéo léo để tận dụng toàn bộ diện tích có sẵn.

Thiết kế 1 trệt 1 lầu đơn giản
Thiết kế 1 trệt 1 lầu đơn giản

 Trong không gian kéo dài, các khoảng không gian được phân chia một cách khéo léo. Tường ngăn dạng không liền mạch chính là điểm nhấn tỏng không gian này. Nó giúp kiến trúc sư thể hiện được cách sử dụng nhà đơn giản.

 Hiện tại, đây chính là thiết kế mặt bằng được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Nó sẽ biến những căn nhà phố của mọi người trở nên tiện ích hơn. Từ đó, mang lại một cuộc sống chất lượng, thật đầy đủ công năng.

Tham khảo một số dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố hợp phong thủy tại Muaban.net:

Thiết kế nhà phố đẹp với sân thượng

 Căn nhà phố này là mặt bằng nhà phố 8m được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ảnh thiết kế đã thể hiện rõ ràng đặc điểm cũng như những điểm nhấn của căn nhà.

 Nhà được xây với thiết kế 1 trệt 1 lầu. Cùng với đó là phần sân thượng rộng lớn nhiều tiện ích. Một trong những điểm nhấn chính là phần mái che sân thượng đơn giản nhưng ấn tượng. Nó giúp thể hiện phong cách đơn giản của không gian.

Nhà phố tuyệt đẹp với sân thượng rộng lớn
Nhà phố tuyệt đẹp với sân thượng rộng lớn

 Đặc biệt, những không gian trong tầng 1, tầng 2 của căn hộ được phân chia một cách khéo léo. Nó tạo nên những căn hộ đơn giản nhưng đầy đủ tiện ích. Đây thực sự là điểm một căn nhà phố đáng sống cho tất cả mọi người.

Nội thất nhà ống 3 tầng đơn giản

 Với những gia đình muốn tận dụng tối đa diện tích đất, xây dựng 3 tầng là lựa chọn không tồi. Ở đây, thiết kế đã được tính toán cẩn thận để tận dụng tối đa không gian nắng gió, ánh sáng.

 Điều này giúp gia chủ tiết kiệm điện khi sử dụng. Đồng thời, mang tới một không gian sống gần gũi hơn với thiên nhiên.

Tầng
Tầng trệt
Tầng
Tầng 1
Mặt bằng nhà phố tầng
Mặt bằng nhà phố tầng thượng

 Trong nhà, mọi thứ được xếp đặt đơn giản và nhẹ nhàng. Chính nhờ đó, nó đảm bảo việc sử dụng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự riêng tư cũng như phong cách của chủ nhân.

 Mặt phòng nhà phố này cũng có không gian riêng cho việc trồng cây xanh. Đó chính là nơi mọi người có thể thư giãn, đồng thời thiết kế tiểu cảnh để căn nhà phù hợp hơn với phong thủy.

Không gian nhà phố 4 tầng

 Căn nhà nước sở hữu mặt tiền chỉ 4m. Do đó, kiến trúc sư đã thiết kế nhà 4 tầng để tận dụng tối đa không gian và kiến tạo cuộc sống chất lượng nhất.

MẶt bằng nhà phố 4 tầng tuyệt đẹp
MẶt bằng nhà phố 4 tầng tuyệt đẹp
Mặt bằng nhà phố tầng 3
Mặt bằng nhà phố tầng 4

 Ở tầng 1 là phòng khách, bếp và nhà kho để đồ. Tầng 2 và tầng 3 của căn nhà là không gian sinh hoạt riêng của mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài ra còn có một phòng sinh hoạt chung phục vụ cho việc đọc sách, xem phim.

 Ở tầng 4, có 2 phòng chức năng là khu giặt đồ và phòng thờ. Ngoài ra, còn có sân thượng cỡ lớn phân chia sang 2 bên. Điều này giúp căn nhà có được một khoảng không gian mở đẹp.

Lời kết

 Như vậy, bạn đã có được những mẫu mặt bằng nhà phố đẹp nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một không gian phù hợp.

Mến Nguyễn

Mặt bằng nhà phố là gì?

 Đây đơn giản chính là những bản vẽ mô tả lại kiến trúc mặt bằng của một căn nhà phố trên bản vẽ 2D thông thường.

Có nhiều bản vẽ mặt bằng nhà phố không?

Hiện tại, có rất nhiều mẫu bản vẽ mặt bằng nhà phố đẹp cho mọi người lặ chọn.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ