Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiMassage tại nhà TPHCM là gì? Tìm hiểu dịch vụ hot này...

Massage tại nhà TPHCM là gì? Tìm hiểu dịch vụ hot này ngay hôm nay!

Massage tại nhà TPHCM hiện nay là một trong những dịch vụ hot được nhiều người tìm kiếm. Với nhu cầu làm đẹp, thư giãn ngày một cao nhưng không có thời gian đến các cơ sở spa. Lựa chọn Massage tại nhà là sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Massage tại nhà TPHCM là gì? Đối tượng sử dụng dịch vụ massage tại nhà TPHCM

Massage tại nhà TPHCM được nhiều đối tượng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tất cả mọi người đều có nhu cầu massage thư giãn, làm đẹp.
Đặc biệt đối với những đối tượng ít có thời gian vận động tập thể dục. Những đối tượng đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe hoặc sức khỏe yếu.
Cụ thể như:
Những người lao động nặng, đau nhức cơ bắp
Nhân viên văn phòng ngồi nhiều, ít vận động
Người lớn tuổi hay bị đau nhức xương khớp
Những người có tiền sử bị đau vai gáy
Phụ nữ sau sinh cần được thư giãn, chăm sóc sức khỏe tỉ mỉ
Và những đối tượng mắc các bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp.

Massage tại nhà TPHCM hiện nay là một trong những dịch vụ hot được nhiều người tìm kiếm. Với nhu cầu làm đẹp, thư giãn ngày một cao nhưng không có thời gian đến các cơ sở spa. Lựa chọn Massage tại nhà là sự lựa chọn khá hoàn hảo.

  • massage tại nhà TPHCM
    Massage giúp làn da trở nên đẹp mịn màng hơn

Tác dụng của massage tại nhà TPHCM mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp

Massage là phương pháp trị liệu bằng tay với các động tác ấn, day, nấn… Vào các khớp, gân, tác động lên da và đặc biệt là các huyệt đạo… Tạo nên sự thay đổi về thần kinh, nội tiết hỗ trợ điều trị bệnh, giúp cơ thể thoải mái hơn.

Với sự an toàn và hiệu quả trông thấy sau mỗi lần massage. Đây là loại hình đang được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Phòng và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến cơ bắp, xương khớp… cụ thể:

Tăng cường sức khỏe cho hệ xương, cơ bắp

Với các động tác ấn, xoa bóp đặc thù, massage làm giảm căng cơ rất hiệu quả. Nhờ thế, những cơn nhức mỏi ở các vùng cơ được đánh bay nhanh chóng, tăng sức bền cho các vùng cơ trên cơ thể. Hơn nữa, massage còn giúp các khớp trở nên linh hoạt hơn, tăng cường sức khỏe cho hệ xương và cơ bắp.

Massage giúp tăng cường tuần hoàn máu

Massage giúp việc tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn. Máu huyết lưu thông ổn định, lượng oxy trong máu được tăng cao. Hơn nữa, việc được massage xoa bóp thường xuyên giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Giảm tình trạng nhức đầu chóng mặt. Và giúp duy trì sự ổn định về huyết áp.

Tham khảo ngay tin đăng mua, bán nhà đất chung cư gia tốt, uy tín tại đây

Nhà có sân sau 1 trệt 1 lầu giá rẻ gần chợ Bình Chánh , Đinh Đức Thiện
10
  • Hôm nay
  • Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
3
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
  • 125 m²
15 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán dãy nhà phố An Dương Vương-Võ Văn Kiệt, Trương Đình Hội, P.16, Q8
11
CHỈ HƠN 100 TRIỆU/M2 ĐẤT , Chốt 8 tỷ 500 triệu  nhà 618/16A CMT8 Q.3
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Bán nhà 1 trệt 1 lầu có sân, đường Đinh Đức Thiện, gần chợ Bình Chánh
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Bán nhà ngõ 185 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, diện tích 64m2 x 4 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
Bán nhà Quận 8 đường 9m xe hơi tới nhà, Phạm Hùng nối dài, 4x9m, 1 lầu
5
Bán nhà giá: 890tr;2,65 tỷ; 4,3 tỷ ; 5,5 tỷ số 108/3 th q đức pn
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán nhà đường Cổ Linh, Long Biên, DT 50,5m2, nở hậu, xây 7,5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
Chính chủ bán đất mặt tiền đường khu công nghiệp, An Lập Dầu Tiếng, BD
5
  • Hôm nay
  • Xã An Lập, Huyện Dầu Tiếng
Chính chủ bán nhà mặt tiền Thống Nhất, Gò Vấp, 4,8x24m, trệt, 2 lầu
5
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Gò Vấp
Bán nhà mặt phố Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, diện tích 150m2, nở hậu
1
  • Hôm nay
  • Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm
Bán căn hộ Sunshine City, diện tích 103m2 3 phòng ngủ,Tây Hồ, Hà Nội
2
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
Chính chủ bán căn hộ tập thể Thành Công, căn góc 3 mặt thoáng
13
  • Hôm nay
  • Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà chính chủ tại số 78 ngõ 225 Phố Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, HN
2
  • Hôm nay
  • Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
1
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
  • 30.000 m²
3 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì

Giảm stress, căng thẳng

Sau mỗi buổi massage năng lượng mới sẽ nhanh chóng được tái tạo, cơ thể sẽ được phục hồi ở trạng thái tốt nhất. Những cơn chóng mặt, nhức đầu, cơ thể uể oải sẽ nhanh chóng được xua tan nhờ vào các động tác xoa bóp, ấn huyệt.

massage tại nhà TPHCM
massage giúp giảm căng thẳng

Massage giúp hỗ trợ giảm cân

Ít người để ý nhưng massage có một công dụng không ngờ là hỗ trợ giảm cân. Các động tác massage làm nóng cơ thể giúp đánh tan lượng mỡ thừa. Lấy lại vóc dáng như mong muốn trong một thời gian nhất định. Với các liệu trình có tên như làm ốm toàn thân…

Đào thải độc tố trong cơ thể

Massage tác động lên cơ thể, thúc đẩy quá trình thải độc của gan và thận, giảm tắc nghẽn mạch máu. Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Massage giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn

Một trong những tác dụng không thể không nhắc tới của massage là hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn. Khi cơ thể được thư giãn hoàn toàn, máu lưu thông tốt. Những cơn stress được đẩy lùi là liều thuốc hữu hiệu nhất giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ mỗi ngày.

Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Massage giúp hệ miễn dịch của cơ thể được tăng lên. Hạn chế được một số bệnh theo mùa như cảm cúm, nghẹt mũi, ho, viêm họng… Hoặc có thể giúp người bệnh sớm phục hồi sau mỗi cơn ốm.

Massage giúp da đẹp hơn, khỏe hơn

massage tại nhà TPHCM
massage giúp ngủ sâu giấc hơn

Massage là liệu pháp tối ưu giúp chị em phụ nữ giữ làn da căng mịn, trách khỏi các nếp nhăn không mời mà đến. Giúp làn da trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn.

Kinh nghiệm vàng cho người theo học các khóa spa để hành nghề Massage tại nhà TPHCM

Nên hay không nên theo học khóa massage?

Ngày nay, spa, thẩm mỹ, những ngành nghề liên quan đến làm đẹp nằm trong danh sách những ngành nghề đem lại tiềm năng phát triển tốt. Thu nhập cao và ổn định.

Lý do từ đâu nghề này lại hot đến vậy?

Đáp án cho câu hỏi này khá đơn giản, xã hội ngày càng phát triển tỉ lệ thuận với mức sống của con người ngày một nâng cao. Xu hướng làm đẹp và tìm kiếm sự thư thái cũng tăng lên. Từ nhu cầu làm đẹp của chị em đến việc chăm sóc sức khỏe của mỗi người hàng ngày.

Có cầu ắt có cung. Bởi thế các trung tâm học massage đang ngày càng đông học viên theo học. Vừa có thể hành nghề kiếm thêm thu nhập, vừa chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Sự tỉ mỉ trong nghề massage

Xét về mặt thời gian, massage có lẽ là công việc giúp người học tiết kiệm thời gian và nhanh kiếm ra tiền nhất. Làm một phép tính đơn giản, trung bình mỗi khóa học chỉ từ 2 đến 6 tháng tùy thuộc vào mức độ khó dễ bạn theo học. Và giá của mỗi khóa học cũng sẽ được tính theo mức độ khó dễ và thời gian theo học. Giao động từ 2 đến 10 triệu đồng.

massage tại nhà TPHCM
Nghề massage đòi hỏi sự khéo léo

Do đặc thù công việc, massage là những động tác thực hiện trực tiếp trên cơ thể con người. Nên công việc này đòi hỏi sự khéo léo, nhẹ nhàng và tỉ mỉ. Bạn có tính thẩm mỹ và óc sáng tạo cũng là một điểm cộng cho công việc này.

Những đối tượng có thể theo học massage tại nhà TPHCM

Massage tuy là công việc hot và thu nhập cao nhưng không phải ai muốn cũng làm được. Bởi đặc thù của công việc này là thư giãn và làm đẹp nên muốn làm được, bạn phải hội tủ đủ các yếu tố sau

Yếu tố đầu tiên là đam mê

Bất kỳ một ngành nghề nào cũng đòi hỏi sự đam mê, đặc biệt là làm đẹp và những công việc làm đẹp tương tự như massage. Một thực tế có thể thấy, khi chúng ta đam mê mọi việc sẽ rất thuận lợi, từ việc học cho đến thực hành và bắt tay vào làm.

Nếu không đủ kiên nhẫn và sự tập trung cao độ, việc đầu tiên bạn cảm thấy khó khăn sẽ là hoàn thành khóa học spa. Với môi trường làm việc nghiêm ngặt và yêu cầu gắt gao, nếu không đủ tình yêu với nghề bạn khó có thể vượt qua được khóa học. Công việc chăm sóc da, ấn huyệt tuy không khó nhưng với sự đa dạng, phức tạp trong khác khâu sẽ khiến người học cảm thấy rối rắm. Nếu không kiên trì học hỏi rất dễ để bỏ cuộc giữa chừng. Như thế chúng ta sẽ không thu lại được gì ngoài việc tốn thời gian và tiền bạc.

Sự khéo léo và tỉ mỉ

Khi nhắc đến công việc massage điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là sự khéo léo và tỉ mỉ. Trong thực tế công việc cũng vậy. Ngoài việc học thật tốt ký thuyết bạn cũng cần có một chút năng khiếu và kỹ thuật đủ tốt để có thể thực hành làm việc điêu luyện.

Một ví dụ thực tế, khi làm công việc massage ở vùng cổ hoặc vai gáy. Nếu ấn lực tay nhẹ hơn mức cần thiết hiệu quả cũng đã khác ngay. Có thể làm ảnh hưởng đến cảm giác và đánh giá của khách hàng về dịch vụ.

Ngoại hình

Đối về công việc này, ngoại hình cũng rất quan trọng. Và được chú trọng hơn khi làm việc tại các spa, bởi nhân viên là bộ mặt của cả spa. Nhân viên đẹp, ngoại hình tốt phần nào đó cũng thu hút được lượng khách tốt về cho spa. Bởi muốn làm đẹp cho người, trước hết mình phải đẹp trước đã.

Giá cả và cách tìm kiếm người massage tại nhà TPHCM

Giá cả

Massage tại nhà TPHCM có rất nhiều loại hình massage. Từ đó giá cả cũng được tính theo độ khó dễ, hay thời gian nhân viên bỏ ra. Trung bình từ 150 ngàn đến 500 ngàn đồng. Một số ít người hoạt động cá nhân, còn lại thường hoạt động theo công ty, nhân viên có sự điều phối của người quản lý trực tiếp.

Cách tìm kiếm người massage tại nhà TPHCM

Để tìm kiếm nhân viên massage tại nhà TPHCM rất dễ dàng. Nếu có số của các cửa hàng spa chỉ cần gọi sẽ có người đến tận nhà phục vụ. Hoặc lên mạng, vào trang đăng tin rao vặt dịch vụ uy tín như muaban.net sẽ có rất nhiều tin đăng của nhân viên massage. Thường có để lại số điện thoại liên hệ, nên bạn có thể gọi trước để hỏi về giá cả của mỗi loại hình massage.

Hồ Vân

>>> Bạn nên xem thêm: Đã là phụ nữ thì không thể bỏ qua những mẹo làm đẹp này

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ