Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTOP 20 Mái Vòm Tuyệt Đẹp

TOP 20 Mái Vòm Tuyệt Đẹp

Hiện tại, mái vòm đã trở thành một thiết kế quan trọng và giúp ích nhiều cho không gian. Chính vì vậy, nó đã xuất hiện trong rất nhiều gia đình, không gian chung.

Trong 200 mẫu thiết kế mái vòm, Cẩm Nang Mua Bán đã chọn được 20 mẫu tuyệt đẹp. Cùng xem để lựa chọn một thiết kế hoàn hảo nhất cho công trình của bạn nhé.

1. Mẫu mái vòm sắt mỹ nghệ và kính

Thiết kế đẹp với sắt mỹ nghệ và kính
Thiết kế đẹp với sắt mỹ nghệ và kính

Chất liệu kính cường lực hiện tại đang đặc biệt được yêu thích trong thiết kế. Chính vì vậy, mẫu mái che này được nhiều người lựa chọn cho các không gian khác nhau.

Với đường nét hiện đại và tinh tế, nó đặc biệt sang trọng cũng như đơn giản. Chính vì vậy, mọi người có thể đem lại hiệu quả cao trong kiến trúc.

2. Mái kính vuông tinh tế

Hình dáng vuông vắn khiến nó trở nên tinh tế hơn
Hình dáng vuông vắn khiến nó trở nên tinh tế hơn

Nếu bạn cần một thiết kế tinh tế và đơn giản, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Với hình dáng vuông vắn và hoa văn tối giản, nó giúp không gian thiết kế trở nên sang trọng hơn.

3. Mái thiết kế hình vương miện

Thiết kế ấn tượng được cách điệu từ hình dáng của vương miện
Thiết kế ấn tượng được cách điệu từ hình dáng của vương miện

Vẫn là thiết kế thép và kính, mái che này gây ấn tượng khi thể hiện hình dáng một chiếc vương miện tuyệt đẹp. Kết cấu mái vòm thép này cũng rất sang trọng, chắc chắn. Chính vì vậy, nó đang được lựa chọn trong rất nhiều không gian rộng lớn, đẹp.

Tham khảo các tin đăng dịch vụ xây dựng nội thất:

Nhận cải tạo sửa chữa và xây mới nhà
7
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
chuyên sơn nước,chống thấm,làm mới
2
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Sản xuất cung cấp hộ lan tôn sóng, lan can cầu giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hỗ trợ xin phép xây dựng tại Hà nội
4
  • Hôm qua
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Thảm gạch - gạch thảm lát nền nhà phòng khách HP8363
17
  • 16/04/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thiết kế bản vẽ xin phép xây dựng nhà, hoàn công xd nhà tại Bình Phước
3
  • 12/04/2024
  • Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
Chuyên Sơn Sửa Chữa Nhà Cửa Tại Hà Nội
10
  • 10/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
DỊCH VỤ LÀM GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT quận Bình Tân
2
  • 10/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên nhận thi công các công trình nhà xưởng-nhà phố- biệt thự
1
  • 08/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHUYÊN XÂY DỰNG SỬA CHỮA CẢI TẠO CHỐNG THẤM NHÀ Ở
8
  • 07/04/2024
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội

4. Mái kính sắc màu

Mái vòm kính sắc màu và vui nhộn
Mái vòm kính sắc màu và vui nhộn

Mẫu mái vòm cố định kính với nhiều màu sắc này đặc biệt phù hợp với các nhà thờ hay không gian tôn giáo. Không chỉ vậy, một số khu vui chơi giải trí cũng lựa chọn thiết kế này. Từ đó, giúp tổng thể chung trở nên vui tươi và rực rỡ hơn – một điều bất kỳ ai cũng mong muốn.

> Xem thêm: Giá đất ảnh hưởng bởi 11 yếu tố sau đây.

5. Mái vòm tôn

Thiết kế sử dụng chất liệu tôn khéo léo
Thiết kế sử dụng chất liệu tôn khéo léo

Đây chính là mẫu thiết kế phổ biến bậc nhất trong thực tế. Giá thành rẻ, dễ thi công, thi công nhanh và phù hợp với nhiều không gian của nó. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó trong việc che chắn cho công trình của mình. Hãy cân nhắc và lựa chọn thiết kế mái tôn vòm cho không gian nhé.

6. Mái nhựa tổng hợp

Nhựa tổng hợp có độ bền rất cao
Nhựa tổng hợp có độ bền rất cao

Chất liệu nhựa tổng hợp có ưu điểm là độ bền cao, giá thành rẻ. Đặc biệt, những chất liệu nhựa với độ trong vừa phải sẽ giúp mái che có độ cản sáng thích hợp. Từ đó, giúp bạn che chắn không gian của mình một cách hợp lý nhất. Hiện tại, mái che nhựa có nhiều màu sắc khác nhau. Hãy cân nhắc và lựa chọn một màu phù hợp với không gian nhà bạn nhé.

7. Mái nhựa nhiều lớp

Mái che được làm từ nhiều lớn
Mái che được làm từ nhiều lớp

Nếu bạn cần mái vòm sân thượng, mái không gian đẹp, đây là lựa chọn dành cho bạn. Phần khung của nó được làm từ thép cho độ bền cao. Mái là nhựa tấm được ghép lại nhiều tấm với nhau một cách chắc chắn. Tuy là dạng ghép, nó cũng đặc biệt tốt, hiệu quả với độ bền cao.

8. Mái vòm gỗ

Mái vòm gỗ ấn tượng
Mái vòm gỗ ấn tượng

Nhìn chung, mẫu thiết kế này không có tính ứng dụng cao. Kết cấu mái vòm cũng khá phức tạp khi đòi hỏi kiến trúc sư có tay nghề với việc thi công.

Ưu điểm của nó chính là khiến không gian trở nên ấn tượng hơn. Đây là một hạng mục công trình tuyệt vời, giúp ích cho những công trình tham quan, du lịch hay mang tính thương mại.

9. Mái kết hợp sắt và vải bạt

Thiết kế đơn giản từ khung sắt và vải bạt
Thiết kế đơn giản từ khung sắt và vải bạt

Dù độ bền không quá cao, chất liệu này vẫn đặc biệt được nhiều người yêu thích. Ưu điểm của nó chính là tính thẩm mỹ cũng như việc thi công dễ dàng. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể sở hữu một mái che tuyệt đẹp. Đặc biệt, màu sắc của vải bạt cũng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian.

10. Mái vòm lượn sóng

Thiết kế lượn sóng với nhựa màu
Thiết kế lượn sóng với nhựa màu

Khi xuất hiện trong bất kỳ công trình nào, thiết kế mái che này thực sự là một phần khiến không gian trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Khi sử dụng khéo léo, nó sẽ mang lại hiệu quả che chắn cho không gian rất cao. Đồng thời, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng ấn tượng.

11. Mái che đơn giản cho nhà xe

Lựa chọn đơn giản cho nhà xe của bạn
Lựa chọn đơn giản cho nhà xe của bạn

Nếu bạn cần một mẫu mái che nhỏ cho nhà xe của mình, đây là lựa chọn dành cho bạn. Là thiết kế hiện đại, dễ thi công, nó đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Từ đó, mang lại nhiều tiện ích cho không gian của mình.

12. Mái vòm bê tông cốt thép dạng thô

Thiết kế bê tông cốt thép dạng thô
Thiết kế bê tông cốt thép dạng thô

Trong nhiều không gian, việc sử dụng mái vòm dạng này mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Nhìn chung, kết cấu mái vòm bê tông cốt thép khá đơn giản và dễ thi công. Kiến trúc sư có thể dễ dàng điều chỉnh hình dáng, kích thước của nó theo nhu cầu của gia chủ. Từ đó, mang lại tác động tốt cho không gian.

13. Mái che lượn sóng cho trung tâm thương mại

Thiết kế lượn sóng phù hợp với nhiều không gian khác nhau
Thiết kế lượn sóng phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Không chỉ các trung tâm thương mại lớn, những tòa nhà văn phòng, nhà chung cư nhỏ cũng có thể sử dụng kiểu mái lượn sóng này. Ưu điểm của nó là có khả năng che nắng mưa khá tốt. Tuy nhiên, chất liệu nhựa trong lại không cản sáng nên khiến không gian luôn ở trong tình trạng tốt.

14. Mái vòm kéo gọn đơn giản

Thiết kế kéo gọn
Thiết kế kéo gọn

Nếu bạn thích sự di động, thiết kế mái che này là dành cho bạn. Nó sử dụng phần khung bằng kim loại ống chắc chắn. Kết hợp với đó chính là phần mái che bằng vải bạt có thể dễ dàng kéo gọn mà không gặp vấn đề gì.

15. Mái che cho ban công nghệ thuật

Mái che ấn tượng dành cho ban công
Mái che ấn tượng dành cho ban công

Với những căn biệt thự, nhà phố có ban công rộng lớn, đây là thiết kế mái che được nhiều người lựa chọn. Phần khung sắt nghệ thuật không chỉ được uốn/thiết kế tỉ mỉ, nó còn là khung giúp đỡ phần kính cường lực bên trên chắc chắn hơn.

16. Mái vòm ấn tượng cho bờ biển

Một thiết kế tuyệt đẹp cho bờ biển, bờ hồ
Một thiết kế tuyệt đẹp cho bờ biển, bờ hồ

Thiết kế này lấy chủ đạo là phần khung sắt uốn theo dạng cánh cung. Cùng với đó là phần nhựa tổng hợp được ốp khéo léo. Nó là lựa chọn tuyệt vời cho không gian thiên nhiên, bờ hồ hay bờ biển.

17. Mái vòm dạng đẩy cho hồ bơi

Thiết kế mái vòm dạng trượt độc đáo
Thiết kế mái vòm dạng trượt độc đáo

Thiết kế này vẫn sử dụng khung thép ống kết hợp với kính cường lực. Điểm đặc biệt nó được thiết kế dạng nhiều khung với thành trượt. Nó sẽ khiến việc thu gọn – mở ra chắc chắn hơn để sử dụng che chắn bể bơi một cách hiệu quả.

18. Vòm ấn tượng với khung gỗ

Một không gian độc đáo làm từ gỗ và kính cương lực
Một không gian độc đáo làm từ gỗ và kính cường lực

Dạng thiết kế này đặc biệt được yêu thích ở những không gian đồng quê, xanh tươi. Nó tạo nên một căn nhà kính tuyệt đẹp với nhiều ưu điểm. Từ đó, giúp mọi người có được một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho mình.

19. Mái vòm bê tông cốt thép

Chất liệu bê tông cốt thép đã trở nên mềm mại hơn nhờ sự khéo léo của kiến trúc sư
Chất liệu bê tông cốt thép đã trở nên mềm mại hơn nhờ sự khéo léo của kiến trúc sư

Đây là một thiết kế khác ứng dụng vật liệu bê tông cốt thép. Nhưng sự khéo léo của kiến trúc sư đã khiến nó trở nên tinh tế, có tính ứng dụng cao. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho không gian công viên, khu nghỉ dưỡng cũng như những tòa chung cư cao cấp.

20. Mái che gỗ đơn giản

Một mẫu mái vòm đẹp đến mê mẩn
Một mẫu mái vòm đẹp đến mê mẩn

Thiết kế mái vòm này mang lại sự tinh tế, đơn giản cho không gian. Đặc biệt, nó phù hợp với những khoảng không ngoài trời tuyệt đẹp. Từ đó, giúp mọi người có được một khoảng không nghỉ ngơi tuyệt vời.

Như vậy, bạn đã tham khảo 20 mẫu mái vòm đẹp nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này của Muaban.net mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn cần mẫu mái tôn vòm đẹp hay những thiết kế khác, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. Tham khảo thêm các dịch vụ, công ty thiết kế nhà đẹp tại Mua Bán chắc chắn sẽ mang về cho bạn những sản phẩm tuyệt vời.

Mến Nguyễn

Mái vòm là gì?

Đây chính là thiết kế mái che dạng vòm trong những không gian khác nhau. Không chỉ có tác dụng che chắn không gian, nó còn khiến thiết kế trở nên đẹp hơn.

Làm sao để lựa chọn được mái vòm phù hợp?

Bạn cần chú ý đến tính phù hợp của chất liệu cũng như thiết kế. Từ đó, mang lại cho không gian thật nhiều lợi ích. Nếu bạn vẫn chưa biết đâu là lựa chọn tốt nhất, xem ngay bài viết này. Cẩm Nang Mua Bán sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình đấy.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ