Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmTop 10 thương hiệu nước hoa đẳng cấp nhất thế giới!

Top 10 thương hiệu nước hoa đẳng cấp nhất thế giới!

Một vài thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới hiện nay có thể kể ra như là Chanel, Gucci, Dolce & Gabbana, Dior, Prada, Versace, Hermès, Bvlgari, Burberry, Lancôme.

Con người hấp dẫn nhau không chỉ từ vẻ đẹp bên ngoài mà còn từ mùi hương tỏa ra. Và nước hoa là thứ “thần dược” làm tăng thêm sự hấp dẫn phái mạnh và phái yếu.

hinh1.top 10 thuong hieu nuoc hoa dang cap nhat gioi

Nước hoa giúp cuộc sống dễ chịu hơn

Nhắc đến thứ gây “mê hoặc” chết người này, không thể không kể đến những thương hiệu nước hoa hàng đầu được liệt kê dưới đây:

1. Chanel

Thương hiệu Chanel từ lâu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam, nhất là phái đẹp, bởi đây là thương hiệu thời trang đẳng cấp thể giới. Từ khi ra đời cho đến bây giờ, dù trải qua rất nhiều khó khăn, gian nan nhưng CoCo Chanel luôn là thương hiệu đẳng cấp trong làng thời trang trên thế giới.

>>> Top 10 chai nước hoa nam có mùi hương quyến rũ nhất

Thương hiệu Chanel lấy tên của bà Gabrielle Bonheur Chanel – một nhà tạo mẫu người Pháp. Và Chanel trở thành thương hiệu thời trang đầu tiên giới thiệu nước hoa và cũng từ đó tạo nên một thương hiệu nước hoa đẳng cấp nhất.

hinh2.channel

Chanel

2. Gucci

Gucci được thành lập bởi Guccio Gucci tại Florence vào năm 1921. Thương hiệu đến từ nước Ý xinh đẹp – Gucci  là một trong những thương hiệu thời trang được tôn sùng nhất trên thế giới.

Tại Gucci, thời trang luôn đính kèm với nước hoa, sự kết hợp giữa phong cách thời trang thanh lịch và hương thơm tuyệt diệu từ nước hoa mang đến cho khách hàng một cảm giác ngọt ngào của sự thành công.

Tính đến tháng 5 năm 2015, Gucci được xếp hạng 38 thương hiệu có giá trị nhất thế giới, giá trị thương hiệu là 12,4 tỷ USD.

hinh3.gucci

Gucci

3. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana được thành lập vào năm 1985 tại Ý bởi nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Năm 1992, Dolce & Gabbana lần đầu tiên tung ra dòng sản phẩm nước hoa.  Và năm 1993, Dolce & Gabbana Parfum dành giải thưởng “Hương vị Đẹp nhất của Năm”. Vào cuối những năm 1990, doanh thu của công ty khoảng 500 triệu USD và đến năm 2005, doanh thu là 600 triệu Euro.

4. Christian Dior SE

Dior được thành lập vào ngày 16/12/1946 bởi một doanh nhân người Pháp Bernard Arnault. Năm 1947, Dior tung ra sản phẩm nước hoa đầu tiên – Miss Dior.

Dior đã tạo ra cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa với sự ra đời của loại dầu tắm hoa hậu Dior cực kỳ phổ biến, được đặt là Catherine Dior – tên của chị gái của Christian Dior.

hinh4.dior

Dior

5. Prada

Prada được thành lập vào năm 1913 Bởi Mario Prada tại Ý, chuyên về túi xách da, du lịch phụ kiện, giày dép, sẵn sàng-to-wear, nước hoa và phụ kiện thời trang khác.

Năm 2015, Prada đạt tới con số 12.414 nhân viên. Tính đến 31/1/2016, Prada có thu nhập ròng 333,3 triệu euro

6. Versace

Được thành lập bởi Gianni Versace vào năm 1978 tại Ý. Năm 1981, lần đầu tiên Versace giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa.

Cho đến bây giờ, Versace vẫn là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Và các sản phẩm như quần áo, phụ kiện, nước hoa, dây thắt lưng da, kính mắt, đồ trang điểm và nội thất theo các thương hiệu khác nhau của Tập đoàn Versace, đều là những hàng hóa cao cấp, xa xỉ.

7. Hermès

Hermès được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermès tại nước Pháp xinh đẹp.

Từ năm 1951, Hermès đã tạo ra một số sản phẩm nước hoa cho cả nam giới và phụ nữ, đây cũng là công ty sản xuất nước hoa lâu đời.

Các hương vị độc quyền của Hermès: Rose Ikebana, Osmanthe Yunnan, Cuir Ange, Muguel Porcelaine, Iris Ukiyoé, Vanille Galante, Brin de Réglisse, Santal Massoïa, Poivre Samarcande, Paprika Brazil, Ambre Narguilé, Epice Marine, Vétiver Tonka.

hinh5.Hermes

Hermès

8. Bvlgari

Bvlgari được thành lập năm 1884 tại Ý, sản xuất và kinh doanh một số dòng sản phẩm: đồ trang sức, đồng hồ , nước hoa , phụ kiện và khách sạn .

Năm 1990, Bvlgari phát hành dòng nước hoa Bulgari đầu tiên. Năm 1993, tập đoàn đã thành lập công ty BVLGARI PARFUMS tại Thụy Sĩ để quản lý việc sản xuất nước hoa cao cấp.

Những bộ sưu tập sản phẩm nước hoa của Bvlgari luôn được thiết kế tinh xảo và đầy tính nghệ thuật.

9. Burberry

Burberry được thành lập vào năm 1856 bởi  Thomas Burberry. Là một hãng thời trang sang trọng của đất nước Anh, chuyên phân phối quần áo thể thao độc đáo, phụ kiện thời trang, sản phẩm nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm. Burberry đã có thương hiệu cửa hàng và nhượng quyền trên thế giới.

Các dòng sản phẩm nước hoa của Burberry thể hiện nét cổ điển và tinh tế. Tất cả sản phẩm nước hoa của Burberry đều được đăng ký độc quyền với mùi hương giống như mùi của gỗ, rượu vang port, hay mùi mimosa, mùi chanh, vani …

hinh6.Burberry

Burberry

10. Lancôme

Lancôme được thành lập năm 1935 bởi Armand Petitjean. Đây là một nhãn hiệu nước hoa và mỹ phẩm sang trọng đến từ đất nước Pháp. Lancôme là một phần của đơn vị Sản phẩm đẳng cấp L’Oréal, công ty mẹ và cung cấp sản phẩm chăm sóc cho da, nước hoa và trang điểm với mức giá cao cấp.

Nước hoa của các hãng nổi tiếng trên thế giới này gần như là mặt hàng quá xa xỉ với người dân Việt, nhưng để chúng ta hiểu rõ hơn về lịch sử của từng thương hiệu và khi có cơ hội nhất định sẽ dùng đến những sản phẩm này.

Lan Kem

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ