Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtLancaster Lincoln - Mang đậm phong cách Mỹ

Lancaster Lincoln – Mang đậm phong cách Mỹ

Lancaster Lincoln là một dự án bất động sản của tập đoàn Trung Thủy Group. Đây được xem là một trong những dự án gây nhiều tiếng vang trên phân khúc bất động sản căn hộ chung cư cao cấp. Đây cũng là một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản quận 4. Với hướng nhìn ven sông Sài Gòn, góp phần mang lại những trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho các cư dân sinh sống tại đây.

Cần phải đề cập thêm về tập đoàn Trung Thủy TTG – chủ đầu tư chính của dự án này. Trung Thủy là một tập đoàn đa ngành được thành lập từ năm 1995. Và đang dần trở thành một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tập đoàn này hiện nay đang có những dự án nổi tiếng. Trong đó có thể kể đến tòa nhà Dreamplex – Nơi thường xuyên tổ chức các hội nghị kinh doanh lớn và tòa nhà Miss Áo Dài. Nơi đây có vinh dự được Cựu tổng thống Mỹ Obama ghé thăm vào năm 2016.

Đây không phải là dự án Lancaster đầu tiên của TTG. Bên cạnh đó, TTG còn có các dự án Lancaster Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng chỉ đến khi Lancaster Lincoln ra mắt khách hàng mới thực sự tạo nên tiếng vang lớn.

Bên cạnh đó, Lancaster Lincoln còn nổi tiếng với phong cách Manhattan chủ đạo. Đây là một trong những điều làm nên chuẩn phong cách Mỹ từ dự án này. Đây cũng là căn hộ thể hiện sự đặc trưng của phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển theo kiểu Mỹ. Bạn sẽ khó có thể nhận ra được sự khác nhau giữa tòa nhà này so với những khu căn hộ cao cấp khác ở Mỹ.

Lancaster Lincoln
Không gian sống cực kỳ tiện nghi của Lancaster Lincoln

Vài nét về Lancaster Lincoln

Dòng sông Sài Gòn thơ mộng đã chứng kiến sự vươn lên của những tòa cao ốc, khu phức hợp chọc trời. Góp phần mang lại vẻ đẹp của thành phố. Đồng thời còn là biểu tượng của sự phát triển và không ngừng đi lên.

Các chủ đầu tư và khách hàng cho rằng điều may mắn nhất của Lancaster Lincoln chính là vị trí gần như đắc địa. Cho đặc quyền tầm nhìn 360 độ hướng sông và kết nối hoàn hảo Quận 1, Quận 2, Quận 7 – trái tim thành phố dành riêng cho chủ nhân thành đạt.

Tất cả các hướng nhìn của cao ốc này hướng ra view sông Sài Gòn. Từ đó góp phần mang đến cho bạn một môi trường sống và làm việc vô cùng lý tưởng. Hướng tầm mắt ra xa xa chính là dòng sông mát rượi. Khi đến xuống, tòa nhà lấp lánh ánh điện từ những căn hộ phát lên. Như một ngọn đuốc sáng lấp lánh vươn ra giữa trời đêm.

Lancaster Lincoln
Tầm nhìn hướng ra vị trí ven sông

Dưới đây là một số các thông tin cơ bản về dự án căn hộ chung cư cao cấp Lancaster Lincoln:

Vị trí dự án428-430 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
Chủ đầu tưTập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Thiết kếWPS, Tham & Wong
Tổng thầu xây dựngHòa Bình
Thi công móng cọcBachy Solentache Việt Nam
Tổng diện tích8.414m2
Mật độ xây dựng43%
Loại hình đầu tưCăn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
Quy mô dự án2 Block căn hộ + Tháp tiện ích 8 tầng, 40 tầng, 03 tầng hầm + 1 trệt để xe
Tiện ích Lancaster LincolnTrường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Khởi công xây dựng31/12/2016
Dự kiến bàn giaoQuý 3 năm 2019
Pháp lýSổ hồng
Hình thức sở hữuNgười Việt Nam: Lâu Dài
Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

Điều gì khiến Lancaster Lincoln nhanh chóng được săn đón từ khi nó còn là bản vẽ dự án?

Bất động sản là một dự án mang lại tiềm năng sinh lợi cực kỳ lớn. Vì thế đối với nhà đầu tư hay khách hàng mà nói, họ đã săn đón ngày từ khi nó vừa mới được công bố. Và Lancaster Lincoln đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đông đảo. Vì một phần đây là một trong những dự án hiếm hoi có nét kiến trúc đặc trưng phong cách Mỹ. Phần khác đó chính là những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn. Điều đó khiến ai cũng ao ước sống trong một căn hộ tuyệt vời này.

Vị trí “vàng” đắc địa

Không còn điều gì phải bàn cãi nhiều về vị trí của dự án này có ý nghĩa quan trọng đối với thị trường như thế nào. Dự án được cho là có vị trí “nhất cận thị – nhì cận giang – tam cận lộ”. Từ vị trí này, bạn chỉ mất có 5 phút để đến với quận 1. Đồng thời có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 5, quận 2 một cách dễ dàng.

Đồng thời bạn chỉ mất có 10 phút để đến khu đô thị mới quận 7, phố đi bộ Nguyễn Huệ hay là chợ Bến Thành. Đây chính là nơi để bạn có thể tìm được một nơi chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Vị trí của Lincoln còn chính là tâm điểm kết nối vùng vô cùng hiệu quả. Điều này sẽ làm thay đổi bộ mặt của quận 4. Theo đó, vùng lõi trung tâm được quy hoạch dọc theo trục Hoàng Diệu – Nguyễn Tất Thành sẽ thúc đẩy cơ sở hạ tầng phát triển, giao thương cũng như các trung tâm tài chính được mở rộng.

Lancaster Lincoln
Lợi thế vị trí vàng thuận tiện cho cư dân

Phục vụ kinh doanh và giáo dục

Lancaster Lincoln tọa lạc tại số 428-430 đường Nguyễn Tất Thành. Nơi đây chỉ cách trung tâm quận một 2.8km, cách quận 7 5km. Điều này tạo nên một sức hút lớn đối với bất kỳ ai. Từ nhà đầu tư đến khách hàng có nhu cầu kinh doanh, mở văn phòng hay sinh sống.

Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1 qua các cầu: Ông Lãnh, Calmette, Khánh Hội, Nguyễn Văn Cừ. Bên cạnh đó, sự kết nối quận 2 qua hầm Thủ Thiêm hay sang quận 7 qua cầu Kênh Tẻ tạo nên thế “tam giác vàng” cho toàn khu vực.

Xét về mặt giáo dục, nơi đây cũng tiếp cận được với khá nhiều trường đại học uy tín trên toàn thành phố. Trong vòng bán kính 3km, cư dân của Lancaster Lincoln có thể dễ dàng tiếp cận Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Luật, Cảng Nhà Rồng, cảng vụ Hàng hải TP.HCM. Cùng với đó là hàng loạt các trường học từ mẫu giáo đến cấp 3, Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Co.op mart, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức… phục vụ mọi mặt đời sống tinh thần, kinh tế, giáo dục, giải trí.

Một không gian sống sang trọng mở ra trước mắt bạn

Không chỉ là chiêm ngưỡng bề ngoài, ai cũng muốn bước vào bên trong không gian này một lần. Chỉ là để trải nghiệm một cuộc sống đáng mơ ước.

Lancaster Lincoln 4
Không gian trải nghiệm thực sự ấn tượng

Sảnh đón khách mang chuẩn đẳng cấp 5 sao

Tại vị trí sảnh đón, bạn sẽ thấy một quầy tiếp tân và một thư viện cao 6m với gác lửng. Một không gian thư thái và yên tĩnh hiện ra trước mắt bạn. Đây sẽ là nơi bạn muốn dành thời gian cho nó và nó chính là ngôi nhà của bạn.

Đó là nơi mà bạn có thể nhẹ nhàng uống 1 tách cà phê vào buổi sáng trong veo.

Một nơi để đón chào khách khứa và bạn bè trước khi lên nhà.

Một nơi để có thể tận hưởng khung cảnh vườn địa đàng lên đến 1,000 m2.

Không khí và cảm giác nơi đây sẽ như một khách sạn 5 sao chứ không như một chung cư ở Thành phố Hồ Chí Minh nữa.

Công viên xanh địa đàng

Một dự án bất động sản hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu những mảng xanh. Và công viên địa đàng gần như hội tụ mọi điều kiện. Đây là nơi để kiến tạo không gian xanh của dự án này. Mong muốn kiến tạo không gian sống xanh trong lòng thành phố.

Hai phần ba diện tích tòa nhà tại tầng trệt đã được nâng lên 6 mét dùng làm sân chơi, vườn và khu vực công cộng. Tất cả nhằm tạo nên một môi trường sống trong lành, đầy cây xanh. Nơi đây sẽ là nơi trẻ em có thể rong chơi, gia đình có thể ngồi hóng mát trò chuyện vào dịp cuối tuần cũng như tổ chức những buổi picnic ngoài trời.

Tháp tiện ích quận 4

Tòa tháp này tích hợp nhiều tiện ích hạng sang. Hàng loạt tiện ích hạng sang luôn sẵn sàng phục vụ nhưng vẫn trân trọng tối đa sự yên tĩnh của mỗi cá nhân tại tòa tháp riêng biệt. Tháp tiện ích bao gồm các triển lãm và trưng bày, khu vực giặt ủi. Đồng thời còn có cả khu vực mua sắm và giải trí.

Hồ bơi vô cực

Khu hồ bơi được thiết kế cực kỳ sang trọng trên độ cao 27m. Cùng với đó là những đặc quyền mà chỉ chủ nhân mới có thể trải nghiệm được. Nơi cư dân có quyền tự hào về không gian sống của mình. Đặc biệt là khi hòa vào làn nước xanh ngắt và thu vào tầm mắt mọi cảnh sắc tuyệt đẹp của thành phố. Tất cả sẽ xua tan đi những căn thẳng mệt mỏi mà bạn gặp phải trong cuộc sống hằng ngày. Mọi thứ sẵn sàng phục vụ cuộc sống của bạn.

Thiết kế căn hộ chuẩn hạng sang

Một căn hộ đều có thiết kế theo chuẩn Boutique pha kiến trúc hiện đại. Kích thước của một căn hộ boutique không phải là yếu tố tiên quyết. Mà đó chính là dịch vụ 5 sao và phong cách đặc biệt là những yếu tố khiến căn hộ boutique khác biệt. Đặc biệt là căn hộ tuy nhỏ nhưng không hề mang lại cảm giác ngột ngạt. Có thể bạn sẽ thấy cách bài trí trong căn hộ hơi có phần khác biệt. Nhưng đó chính là điều tạo nên điểm nhấn cho không gian sống này.

Lancaster Lincoln 5
Tích hợp mọi chuẩn mực căn hộ hiện đại

Tìm kiếm thông tin mua bán, cho thuê căn hộ Lancaster Lincoln ngay trên Muaban.net

Muaban.net tự hào là một trong những kênh thông tin rao vặt cực kỳ phổ biến hiện nay. Nơi đây đảm nhận vai trò kết nối giữa người mua và người bán ở bất kỳ mặt hàng nào. Đặc biệt đây là một trong những kênh thông tin bất động sản hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu mua, bán hoặc cho thuê bất động sản, hãy đến với Muaban để tìm lời giải đáp. Không chỉ riêng gì Lancaster Lincoln mà còn là bất kỳ dự án nào. Muaban đều tạo điều kiện để người mua và người bán có được một giao dịch tốt.

Cùng với đó, Muaban.net còn cho ra mắt ứng dụng muaban. Góp phần mang lại cho bạn trải nghiệm tối ưu mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần lên ứng dụng Muaban là đã có thể cập nhật những thông tin mới nhất về Lancaster Lincoln rồi. Hoặc chỉ cần tìm từ khóa trên thanh tìm kiếm là mọi thông tin đều có sẵn sàng dành cho bạn.

Karl Nguyễn

>>> Mời bạn xem thêm dự án hấp dẫn này: Dự án Sunshine City Quận 7 hút khách ngay từ khi mở bán!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ