Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianLàm thêm tại nhà giúp tăng thu nhập cho các bà nội...

Làm thêm tại nhà giúp tăng thu nhập cho các bà nội trợ

Làm thêm tại nhà không còn là chuyện quá xa lạ với nhiều người. Nhất là với những bà nội trợ có mong muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh. Cùng Muaban.net điểm qua những việc làm thêm tại nhà có mức thu nhập hấp dẫn dành cho các bà nội trợ nhé!

YouTube video

Nhu cầu việc làm thêm tại nhà cho các bà nội trợ hiện nay

Việt Nam đang trên đường hội nhập và phát triển mạnh mẽ. Nhất tại các thành phố lơn nhiều công ty, cửa hàng, doanh nghiệp được thành lập. Kéo theo nhiều dịch vụ đi kèm từ đó nhu cầu cần người làm ngày càng cao. Ngoài những công việc chính bắt buộc phải có mặt ở công ty để làm. Thì cũng có rất nhiều công việc làm thêm cần bạn. Và bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà, tại gia đình của mình. Cho nên, cũng không khó hiểu khi các bà nội trợ vẫn có thể cải thiện thu nhập của mình dù chỉ quanh quẩn trong nhà.

Hơn nữa, cũng đã qua cái thời phụ nữ chỉ quanh quẩn ở nhà nấu cơm, giặt đồ, rửa bát, dọn dẹp. Còn tất cả mọi việc kiếm tiền dành cho đàn ông. Khi xã hội phát triển, công nghệ hiện đại, Internet trở nên phổ biến, vai trò của người phụ nữ được nâng cao. Họ không chỉ là hậu phương vững chắc cho những người đàn ông mà còn trực tiếp mang lại doanh thu lợi nhuận lớn cho gia đình. Không những thế, làm thêm tại nhà cũng sẽ giúp cho các bà nội trợ “đốt cháy” thời gian rảnh cũng như hiện thực hóa các giấc mơ của bản thân.

làm thêm tại nhà 02
Làm thêm tại nhà giúp các bà nội trợ “đốt cháy” thời gian rảnh cũng

Mức thu nhập cho các công việc làm thêm tại nhà là bao nhiêu?

Thực tế, chưa có một thống kê chính xác nào để nói về thu nhập làm thêm của mỗi người. Nếu có chỉ là con số dựa trên ước tính. Cho nên, thu nhập của các bà nội trợ với công việc làm thêm của họ tại nhà cũng là một ẩn số. Nhưng nhìn chung, tùy vào tính chất của mỗi công việc mà các bà nội trợ làm thì sẽ nhận được mức lương khác nhau. Tất nhiên mức lương làm thêm này thường chỉ ở mức trung bình hoặc thấp so với những mặt bằng chung.

Tuy nhiên, cũng có những công việc làm tại nhà cho bà nội trợ với mức lương cao. Nhưng đòi hỏi các bà nội trợ cần phải có các kỹ năng việc làm cần thiết.

Những việc làm thêm tại nhà dành cho bà nội trợ

Bán hàng thủ công trực tuyến

Nếu bạn thích đan, may, móc, đóng đồ mộc, làm đồ trang sức hoặc một nghề thủ công sáng tạo nào đó. Bạn có thể cân nhắc việc bán các tác phẩm của mình trên internet. Thông qua các chợ trực tuyến như Etsy. Tất cả những gì bạn cần là một số tài liệu khởi nghiệp, kỹ năng sáng tạo và khả năng đóng gói để gửi đơn đặt hàng qua bưu điện.

Bạn có thể được thanh toán qua Paypal và thiết lập các tùy chọn giao hàng Paypal để in nhãn vận chuyển từ máy tính tại nhà. Hiện có một thị trường khổng lồ cho các mặt hàng thủ công. Và nếu bạn tiếp thị tốt, bạn có thể tạo ra một doanh nghiệp nhỏ thành công rực rỡ.

làm thêm tại nhà 03
Bán hàng thủ công trực tuyến

Kiếm tiền từ blog cá nhân

Nhiều bà mẹ bỉm sữa tại nhà ghi lại những rủi ro trong khi nấu ăn. Hay những cuộc phiêu lưu khi mua sắm và những bức ảnh tuyệt đẹp về các em bé trên blog cá nhân. Bạn có thể tạo một nguồn thu nhập bổ sung dễ dàng bằng cách đưa trang web hoặc blog của mình lên quảng cáo Google. Sau đó tiếp thị blog của bạn trên các trang web như: Foodgawker, Craftgawker, Pinterest và các trang web khác.

làm thêm tại nhà 04
Kiếm tiền từ blog cá nhân

Dạy kèm hoặc dạy một nhạc cụ

Dạy kèm là một cách tuyệt vời để sử dụng các kỹ năng của bạn và kiếm thêm thu nhập khi ở nhà với trẻ nhỏ. Thông thường, học sinh sẽ tới nhà bạn để học. Ngoài ra, bạn có thể dạy piano hoặc nhạc cụ khác nếu bạn biết về nó. Đó cũng là một cách kiếm tiền khá dễ đấy.

làm thêm tại nhà 05
Dạy kèm là một cách tuyệt vời để sử dụng các kỹ năng

Trông trẻ

Bạn chắc chắn đã có kinh nghiệm chăm sóc trẻ em, vậy tại sao không tận dụng? Trông con của hàng xóm trong khi chăm sóc con mình chẳng hạn. Nó giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian. Bạn có thể nấu một bữa ăn nhiều hơn trước, chuẩn bị nước tắm nhiều hơn và mọi thứ sẽ dễ dàng.

làm thêm tại nhà 06
Trông trẻ không đòi hỏi quá nhiều thời gian
Tham khảo tin đăng về việc làm bán thời gian cho các bà nội trợ tại website Muaban.net dưới đây:

Việc làm quận Bình Thạnh cho xoay ca
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
🍀🍀🌈🌈 Tuyển Nhân Viên Cho GS25 cho khu vực TP HCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Bán Hàng Ở Quận 10 Không Cần Kinh Nghiệm, Bằng Cấp, Ngoại Hình
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ
14
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tưng Bừng Khai Trương, Hệ Thống Siêu Thị E-mart Cần Tuyển 60 Nhân Viên
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bổ sung nhân viên làm xoay ca tại Bình Thạnh - Gò Vấp
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Quận 12 Đang Cần Gấp 10 Nhân Viên Không Cần Kinh Nghiệm
7
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN DÀNH CHO SINH VIÊN KHU VỰC TPHCM
3
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
16
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
14
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chi Nhánh  Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Làm Việc Tại Nhiều Vị Trí
5
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa hàng bách hóa tổng hợp cần tuyển
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
  Bổ Sung 80 LĐPT (Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ) Đi Làm Ngay
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm thêm Pratime hoặc Fulltime ở Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Dịch vụ làm đẹp tại nhà

Được chứng nhận là một chuyên gia thẩm mỹ, massage trị liệu, làm móng tay, chăm sóc da mặt và các phương pháp làm đẹp khác tại nhà đang là ngành nghề phổ biến nhờ chi phí tiết kiệm hơn các spa chuyên nghiệp. Bạn cần phải có căn phòng dành riêng cho các dịch vụ làm đẹp, thiết bị chuyên dụng (bàn massage, máy xông hơi…). Cho nên số vốn để khởi nghiệp cũng là một vấn đề. Tuy nhiên, bạn có thể lên lịch cho các dịch vụ của mình phù hợp với lịch trình của bạn và ở nhà toàn bộ thời gian.

làm thêm tại nhà 07
Massage trị liệu tại nhà cũng là lựa chọn hoàn hảo

Nhận thêu tranh tại nhà

Nếu các bà nội trợ có nhiều thời gian rảnh và có khả năng thêu dệt thì hoàn toàn có thể nhận tranh về làm thêm tại nhà. Các công việc thêu tranh tại nhà thường có yêu cầu về sự tỉ mỉ và khéo léo. Tất nhiên là cũng cần rất nhiều thời gian. Công việc này phù hợp với những ai đam mê may vá và thích một không gian làm việc yên tĩnh và sáng tạo.

Mặc dù công việc khó khăn là vậy nhưng đổi lại mức thù lao dành cho công việc này lại vô cùng hấp dẫn. Với một sản phẩm với những họa tiết ở mức độ bình thường bạn có thể thu nhập từ 500,000 đồng đến 1,000,000 đồng/ sản phẩm. Với những bức thêu cần sự cầu kỳ với những họa tiết phức tạp thì các bà nội trợ hoàn toàn có thể bỏ túi vài triệu cho một sản phẩm như vậy.

làm thêm tại nhà 08
Nhận thêu tranh tại nhà

Dịch thuật tại nhà

Nếu bạn có khả năng dịch thuật ngôn ngữ thì đây hoàn toàn là công việc hấp dẫn. Bạn có thể tận dụng được khoản thời gian rảnh để tranh thủ làm. Để hoàn thành công việc này, bạn cần một máy tính để làm công cụ trong quá trình làm việc. Hiện nay có rất nhiều ngôn ngữ cần dịch thuật. Điển hình: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Hàn và tiếng Nhật. Nếu các bà nội trợ muốn tìm công việc dịch thuật tại nhà nhiều thi có thể đăng ký với các cơ sở dịch thuật uy tín. Sau đó nhận làm tại nhà và trả phẩm qua Email. Cuối cùng thì nhận tiền qua tài khoản ngân hàng.

Mức thu nhập của việc làm thêm tại nhà này được tính bằng số trang được dịch. Trung bình từ 130,000 dồng đến 160,000 đồng/trang. Nhìn chung với mức thu nhập này cho một công việc làm thêm tại nhà có thể giúp bạn chi tiêu thoải mái. Đồng thời trang trải được nhiều khoản chi phí trong cuộc sống.

làm thêm tại nhà 09
Làm công việc dịch thuật nếu ngoại ngữ bạn tốt

Viết bài Content, PR tại nhà

Đây là một trong những công việc được rất nhiều người lựa chọn làm tại nhà. Các bà nội trợ có thể thử sức. Tuy nhiên, đây là việc làm liên quan đến việc sáng tạo nội dung văn bản. Chính vì thế yêu cầu đầu tiên cho công việc này là bạn cần phải có khả năng viết lách, viết văn. Đồng thời cũng phải có niềm đam mê đó bên cạnh một chút khả năng sáng tạo nội dung. Khi bạn tham gia công việc này đồng nghĩa bạn phải nghĩ và viết nội dung mới 100%. Tuyệt đối không được sao chép ở đâu dù bất cứ hình thức nào.

làm thêm tại nhà 010
Viết bài Content, PR tại nhà

Nhân viên bán bảo hiểm

Trở thành nhân viên bán bảo hiểm có thể là một hợp đồng béo bở. Bạn sẽ cần tham gia khóa đào tạo để học cách phân tích các tài liệu. Chủ yếu là học cách chính sách bảo hiểm, quyền lợi, trách nhiệm… Công việc này rất linh hoạt và cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ cần người hỗ trợ khi gặp gỡ khách hàng. Và nó đòi hỏi một khoản đầu tư đáng kể về thời gian trước khi thực sự đem lại thu nhập.

Với những gợi ý về các ngành nghề làm thêm trên đây, bạn có thể ứng tuyển cho mình một công việc phù hợp tại viec lam ban thoi gian Soc Trang hoặc viec lam ban thoi gian Kien Giang.

Với những chia sẻ thú vị về các công việc làm thêm tại nhà dành cho bà nội trợ. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tìm kiếm ngay cho mình một job nhỉ? Truy cập Muaban.net thường xuyên để tìm kiếm ngay cho mình một việc làm thêm phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được việc mong muốn nhé!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ